ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Devil may cry) Blood on Blood (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #14 : Out Of Mind

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 924
      5
      29 มี.ค. 51

     

                             กริ๊ง~~~~กริ๊ง~~~~

                      

                       ฟุ่บ!

     

                       “Devil May Cry….กรุณารอสักครู่....ดันเต้!!”

     

                       ตนถูกเรียกถอนหายใจอย่างเบื่อๆ เขารีบปิดน้ำแล้วรี่เดินมารับโทรศัพท์จากมืออีกฝ่าย หยดน้ำยังเกาะพราวไปทั่วเมื่อต้องออกจากห้องน้ำอย่างกะทันหัน

     

                             ฮัลโหล?

     

                       เมื่อกี๊ใครอ่ะ ดันเต้...คุ้นๆเสียงสาวใสจากปลายสาวทำให้ร่างสูงถอนหายใจน้อยๆ

     

                             เลดี้? มีอะไร?

     

                       เมื่อกี๊ใครอ่ะเสียงเอ่ยถามซ้ำๆ ทำให้ดันเต้ขมวดคิ้วเข้าหากันเล็กน้อย

     

                             พ่อบ้านที่จ้างมา....ตกลงจะโทรมาถามเรื่องแค่นี้ใช่ไหม?

     

                       เปล่าๆ ชั้นแค่ลองเช็คยอดหนี้สินของนายดู เห็นมันลดลงเลยตกใจ

     

                       “….”

     

                       นายเกิดฟิตอะไรขึ้นมา?

     

                       ก็เปล่า...” …แค่มีคนมาจ้ำจี้จ้ำไชบ่อยขึ้นเป็นเท่าตัว...

     

                             เอ๊ะๆ อย่าบอกนะว่ามีคนมาดูแลห่วงใยหน่ะคนปลายสายเอ่ยอย่างกระแนะกระแหน่


                            
    หึๆ...ก็ประมาณนั้นล่ะมั้ง~” ริมฝีปากหนาเยียดยิ้มบางๆ

     

                             เอ๋!!!!???? ใครคือสาวน้อยผู้โชคร้ายคนนั้นอ่ะ!!!” เสียงแหลมๆเอ่ยอย่างตกใจ

     

                             นี่เธอโทรมาทำไมกันแน่เนี่ย?

     

                       เอาเหอะน่า เพื่อนชั้นจะเป็นผู้เป็นคนแล้ว ชั้นแค่อยากรู้ว่าใครตาถั่วมาคบกับเพื่อนบ้าๆอย่างนายแค่นั้นเองสาวน้อยเอ่ยผ่านสายโทรศัพท์อย่างสนุกสนาน

     

                             “…….งั้นชั้นวางสายล่ะนะ....ดันเต้ขมวดคิ้วอย่างเซ็งๆ

     

                             เดี๋ยวๆๆ พรุ่งนี้ต้องเดินทางไปรัฐข้างๆนะ เงินรอบนี้หลักล้านเชียวนะ~ เจอกันหน้าสถานีรถไฟ

     

                       กี่โมง?...บอกไว้ก่อนชั้นไม่ตื่นเช้าแน่นอน

     

                       ยิ่งออกช้า ก็กลับช้านะ แฟนนายเหงาแล้วขอเลิกกับนายนี่ชั้นไม่เอี่ยวนะสาวเจ้าปลายสายเอ่ยอย่างหยอกล้อ

     

                             เฮอะ! เออๆดันเต้ตัดบทแล้วเหวี่ยงหูโทรศัพท์ทิ้ง น่าเบื่อจริงๆฝ่ามือหนาจับปอยผมที่เปียกโชกของตัวเองเพราะเดินออกมาจากห้องน้ำโดยยังไม่ได้เช็ด แต่ถึงจะรู้ว่าตัวเองยังตัวเปียกอยู่ เขาก็ขี้เกียจเกินกว่าจะกลับไปเข้าห้องน้ำอีกครั้ง โสตประสาทอันว่องไวได้เสียงกุกกักในห้องครัวทำให้เขาเบนความสนใจเดินไปทางนั้นมากกว่า

     

                             อรุณสวัสดิ์อีกครั้งขอรับ ท่านดันเต้ยามาโตะในร่างมนุษย์ที่กำลังเช็ดจานอยู่หันมายิ้มทักทาย

     

                             อือ...เขาตอบสั้นๆ สายตามองไปยังอาหารเช้าที่ตั้งวางอยู่

     

                             ของท่านขอรับ ท่านเวอร์จิลทำให้ตั้งนานแล้วร่างเล็กกล่าวเมื่อเห็นดันเต้จดๆจ้องๆ

     

                             ดันเต้ยกแก้วนมอุ่นขึ้น สายตาเหม่อลอยไปรอบๆ มือแกร่งยังคงประคองแก้วไว้แต่ยังไม่ยอมดื่ม

     

                             เกิดอะไรขึ้นขอรับ หรือไม่ถูกปาก

     

                       เปล่า” ………เวอร์จิลไปไหน..........

     

                             “’งั้นข้าขอตัวขอรับยามาโตะเดินเลี่ยงร่างสูงที่ยังทำเอ๋อถือแก้วนมไปยังส่วนด้านหลังครัว

     

                             ...รู้สึกไม่ค่อยหิวเลยแฮะ... ดันเต้นั่งลงที่โต๊ะอาหาร มือแกร่งวางแก้วนมลงพลางถอนหายใจเฮือกใหญ่

     

                             เวลาผ่านไปได้ซักใหญ่ จากนมอุ่นร้อนแปรเปลื่ยนเป็นนมอุ่นที่ใกล้จะเย็นลงทุกที

     

                             เป็นอะไรไปอีกล่ะ ไอ้เด็กลามก’ ” ร่างโปร่งบางที่เดินถือหนังสือเข้ามา คาดว่าคงเห็นท่าทางน้องชายที่แปลกไป จากเขมือบ(?)หมดภายในไม่กี่วินาทีเป็นนั่งบื้อมองแก้วนม

     

                             ไม่อยากกินข้าว...

     

                       เวอร์จิลขมวดคิ้วอย่างสงสัย หรือเจ้าดูดพลังวิญญาณของข้ามากเกินไป?”

     

                       ชั้นไม่ได้ดูดพลังวิญญาณของนายซักหน่อย...เขาใช้ส้อมเขี่ยอาหารไปมา

     

                             งั้นลองวิธีที่ข้าเพิ่งอ่านเจอดีไหม?

     

                       วิธีของนาย?

     

                       หนังสือเล่มหนาถูกวางลง ก่อนที่มือเรียวสวยจะประคองแก้วนมไว้ในมือ ร่างโปร่งบางค่อยๆหย่อนตัวลงบนตักของร่างแกร่ง นิ้วเรียวยาวดันใบหน้าคมขึ้น นมหายไปจากแก้วเล็กน้อย มันถูกส่งผ่านลงลำคอคนไม่อยากอาหารผ่านริมฝีปากบางที่บดเบียดเข้ามา

     

                             นัยน์ตาคมมองตามอีกฝ่ายอย่าง งงงวย เล็กน้อย

     

                             ข้าแค่ไม่อยากเจ้าตายก่อนวันที่ข้าจะใช้งานเจ้าเท่านั้นเองเขากล่าวพลางยิ้มยั่วยวน แนวฟันขาวกัดขนมปังที่ถูกแต้มด้วยผลไม้สีแดงฉ่ำ ก่อนจะส่งมันเข้าไปในริมฝีปากหนาของอีกฝ่ายที่เผยออยู่

     

                             คนถูกป้อนเผยอริมฝีปากรับอาหารที่ถูกส่งเข้ามานั้นแต่โดยดี แต่พอผ่านไปได้หลายๆคำเข้ามันก็ชักทนไม่ไหว ฝ่ามือหนาจับล็อคต้นคออีกฝ่ายไว้เพื่อไม่ให้ผละออกได้ง่ายๆ

     

                             อาหารคำสุดท้ายถูกกลืนลงคอไปเรียบร้อย แต่ดูเหมือนร่างสูงจะไม่ยอมให้คนที่กำลังนั่งผละได้ง่ายๆเสียแล้ว

     

                             แค่ข้าจะใจดีด้วย...อย่าได้ใจนักไอ้เด็กแก่แดด’ ” เสียงเย็นชาเอ่ยอย่างเยียบเย็น

     

                             ฮะๆ ชั้นก็อายุเท่านายนั่นแหละเสียงทุ้มเอ่ยด้วยน้ำเสียงติดหัวเราะ นายนี่ชอบดุชั้นจังเลย

     

                       อย่างไรก็ตาม ข้าก็เป็นพี่ชายของเจ้า หัดให้ความเคารพเสียบ้างเวอร์จิลกล่าวพลางหยิกเข้าที่ท่อนแขนแกร่งที่กำลังจะขยับมาโอบเอวของเขา

     

                             โอ้ย! ครับๆ คุณพี่ชาย’ ”

     

                       หึ!” เวอร์จิลผละออกและลุกขึ้นยืน นัยน์ตาสีห้วงน้ำลึกจ้องไปที่ใบหน้าน้องชายที่กำลังยิ้มยียวน ใบหน้ามนค่อยก้มลงช้าๆ เรียวลิ้นบางตวัดคราบแยมข้างริมฝีปากหนา เลอะเทอะเขายิ้มบางๆให้ก่อนเดินถือหนังสือออกไปห้องครัวจุดหมายคือโซฟาสีแดงสด

     

                             ดันเต้มองตามร่างของอีกฝ่ายจนลับสายตา ร่างสูงค่อยๆทรุดตัวลงนั่งกับพื้นห้องช้าๆ ฝ่ามือใหญ่กร้านข้างหนึ่งยกขึ้นปิดหน้าคล้ายต้องการหลบซ่อนอารมณ์

     

    ...เกือบไปแล้ว...ทำไมชอบทำหน้าแบบนั้นนักนะ!?...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                       หลังจากตั้งหลักได้ ดันเต้สงบจิตสงบใจด้วยการเดินไปคว้าเบียร์เย็นๆซดก่อนจะนั่งลงบนโซฟาตัวนุ่ม ดูเหมือนว่าอีกคนหนึ่งจะลุกไปก่อนแล้ว ผู้เป็นน้องถอนหายใจคล้ายโล่งอก ก่อนจะหยิบรีโมทเปิดทีวีดู แต่ทำไมมันถึงได้ไม่มีอะไรดูเอาซะเลย... เขาขมวดคิ้วอย่างข้องใจ แต่มือก็ยังกดรีโมทเปลื่ยนช่องไปเรื่อยๆ

     

                             ตึกๆๆ เสียงลงบันไดอย่างเนิบนาบ เจ้าของเสียงฝีเท้ากำลังผูกเนคไทให้เรียบร้อยในขณะเดียวกันขายาวๆก็สาวลงบันไดอย่างไม่มีสะดุด

     

                             ข้าจะออกไปข้างนอก...เย็นๆจะกลับมือเรียวยื่นไปหยิบเสื้อโค้ทสีน้ำเงินเข้มตัวยาว

     

                             ใบหน้าคมหันกลับไปมองคนที่กำลังเดินอกจากบ้าน ไปไหน?”

     

                       “…ข้างนอก…”

     

                       ขอบคุณที่บอก = =” ” ดันเต้ถอนหายใจแล้วหันไปดูทีวีต่อ เขาจะไม่วันได้รู้ว่าการไปของผู้เป็นพี่นั้น...อาจมีความหมายที่มากกว่าที่ก็ได้

                            

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×