ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Snow AoM กับตัวละครทั้งเจ็ด

    ลำดับตอนที่ #2 : 01.พ่อมดชายโฉดกับกระจกเงา

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 50


                    นานมามากแล้วๆๆๆๆ มีเด็กสาวผู้หนึ่งหน้าตาน่ารักเสียจนน่าถีบในบางครั้ง เธอมีชื่อว่า “Snow AoM” หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในนามของ ออมมี่เมล่อน เธอเป็นที่รักของทุกๆคนและที่สำคัญ เธอมีสองบุคลิก

                    ณ เวลาเดียวกัน ในปราสาทเก่าแก่แทบจะกลายเป็นที่ซุกหัวนอน มันโทรมเสียจนไม่น่าเชื่อว่ามีชายผู้หนึ่งอาศัยอยู่ แน่นอน...เขาเป็นพ่อมดที่มีชื่อเสียมากกว่าชื่อเสียง ทุกคนที่ทราบถึงกิตติศัพท์ของเขาพากันเรียกเขาว่า พ่อมดชายโฉด

                    วันนี้ พ่อมดชายโฉดได้ส่องกระจกเฉกเช่นทุกวัน เพราะว่า ข้าหลงตัวเอง

                    กระจกพิเศษ ได้โปรดบอกข้าสิว่าใครหล่อเหลาในปฐพี

                    (กระจกพิเศษ: ถามอีกและ วันๆจะไม่ทำไรนอกจากแต่งหล่อไปหม้อสาวใช่ไหม???)

                    บอกข้าหน่อยเถิดดดดดดด

                    (กระจกพิเศษ: พ่อเอ็งหล่อสิ ไอ้หลงตัวเอง!!)

                    จะบอกไม่บอก หา!! ไอ้กระจกเวร-------------

                    (กระจกพิเศษ: เออ ก็มันไม่หล่อพอที่จะวิจารณ์)

                    เออ ถ้างั้นก็ได้------------------------ พ่อมดชายโฉดได้หยิบของชิ้นหนึ่งที่วางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งปาไปยังกระจกพิเศษทันที แต่ทว่า...

                    เคร้ง....

                    เอ๊ะ...ทำไมไม่แตกฟะ??????????

                    (กระจกพิเศษ: ก็ไอ้ที่ปาใส่ข้า มันคือจานข้าวที่ทำมาจากสเตนเลสน่ะสิ ไอ้Stupid)

                    “Stupid แปลว่าอะไรฟะ???

                    (กระจกพิเศษ: สรุป ไอ้นี่โง่ฉิบ -*-)

                    เอ็งด่าข้าว่าโง่เรอะ ก็ได้-----------งั้นข้าจะไม่สนใจเอ็งแล้วว่าจบ พ่อมดชายโฉดก็ได้หยิบกระจกพิเศษปาออกไปนอกหน้าต่างทันที จากนั้นเขาก็หยิบกระจกอีกบานขึ้นมาส่งหน้าแทน แล้วเขาก็ถามเช่นเดิมกับที่ถามกระจกพิเศษ

                    กระจกวิเศษ ได้โปรดบอกข้าสิว่าใครหล่อเหลาในปฐพี

                    (กระจกวิเศษ: เอ้าาาาาาาาา ก็ท่านไงเล่า ถามมาได้)

                    จริงเหรอ แล้วตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

                    (กระจกวิเศษ: โค-ต-ร หล่อเลยพะยะค่ะ)

                    อืม งั้นก็ดีแล้ว แน่ใจนะ เขากล่าวพลางหมุนตัวไปมาอย่างสง่าผ่าเผย

                    (กระจกวิเศษ: แน่ใจพะยะค่ะ)

                    งั้นข้าไปล่ะ เจ้ากระจกวิเศษ ไว้จะมาส่องใหม่

                    พ่อมดชายโฉด ได้กล่าวลากระจกวิเศษเพื่อที่จะเดินทางไปยังในเมือง...เขามีนัดกับสาวน้อยผู้หนึ่ง (มั้ง)

     

                    ณ จุดนัดพบ จัตุรัสใจกลางเมือง

                    แรพบิทจ๋าาา-------------------------------พ่อมดชายโฉดวิ่งเข้าไปหาเด็กสาวผู้หนึ่งที่กำลังยืนขายลูกอม ยาดม ยาหม่องอยู่

                    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด อะ...ไอ้ต้นไม้ตาย ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยเด็กสาวกรีดแทบสลบทันทีที่เจอหน้าพ่อมดชายโฉด

                    ฉันรักเธอนะ แรพบิท

                    ม่ายยยยยยยยยยยยยยย ออมมี่เมล่อนช่วยด้วย!!!!!!!!!!!!!!!!!!”เด็กสาวนามแรพบิทได้เรียกบุคคลที่เธอไว้ใจมากที่สุดในโลก

                    ฟ้าว....................พรืดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

                    โอ้ยยยยยยยยยยยยยยย เจ็บโว่ยยยยยยยยยยยยยเสียงของ Snow AoM หรือ ออมมี่เมล่อน ได้ดังลั่นอาณาบริเวณอย่างไม่อายชาวบ้าน

                    ออมมี่...เป็นอะไรมากมั้ยอ่าาาาาาาแรพบิทถามด้วยความเป็นห่วง เนื่องจากเมื่อสักครู่นี้ออมมี่เมล่อนได้ร่อน (วิ่ง) มาราวกับมีจรวดอยู่ในร่างกาย และได้เสียท่าล้มลงไปอย่างรุนแรง (เพราะวิ่งไวเกิน)

                    แรพจัง...เราไม่เป็นอะไรหรอก ว่าแต่เรื่องไอ้ต้นไม้ตายอีกแล้วใช่มั้ย

                    ใช่แล้ว ฮือๆ ToT”แรพบิทร้องไห้โฮออกมา

                    ไม่เป็นไรหรอกนะ...ออมมี่เมล่อนได้ปลอบใจเธออย่างอ่อนโยน จากนั้น เธอก็เปลี่ยนเป็นคนละคน

     

    (คำพูดในวงเล็บ คือคำพูดในความคิดของแต่ละคนนะครับ ผู้แต่ง)

     

                    ไอ้ต้นไม้ตาย...แกมาทำอะไรกับกระต่ายน้อยของข้า

                    (พ่อมดชายโฉด: เป็นเจ้าของตั้งแต่เมื่อไหร่ฟะ) อะไร? ก็แค่จีบแล้วทิ้งอย่างเคย มีปัญหาหนักหัวรึไง

                    (ออมมี่เมล่อน: เมื่อวินาทีที่ผ่านมา) เออ แกตายแน่

                    (พ่อมดชายโฉด: อะไรเนี่ย แสดดดดด จองไว้เป็นชาติแล้วนะเฮ้ย)อืมได้ ไว้เจอกันหลังเซเว่นปิดแล้วกัน

                    (ออมมี่เมล่อน: อยากได้หรอ แน่จริงมาสู้กันเลยมั้ย) ชาติหน้าตอนบ่ายๆด้วยมั้ย

                    (พ่อมดชายโฉด: แน่จริงก็เข้ามา ตอนตีสองห้าสิบ ที่หลังบาร์เหล้า วันนี้) เออ เอาดิ

                    (ออมมี่เมล่อน: ถ้าไม่มาเอ็งตาย) ได้ ตอนตีสองห้าสิบหลังที่บาร์เหล้าแล้วกัน

                    (พ่อมดชายโฉด: อย่าลืมล่ะ) โอเคได้

                    (ออมมี่เมล่อน: ถ้ามาสายโดนสองเท่า) อย่าลืมล่ะ

     

                    ในขณะเดียวกันนั้นเอง...แรพบิทก็ได้มองสองคนนี้ด้วยความประทับใจสุดขีด

                    ออมมี่จะสู้เพื่อแย่งชิงเรามาจากไอ้ต้นไม้ตาย...ซึ้งจังดวงตาสองข้างของเธอนั้นได้มีน้ำใสๆไหลออกมาด้วยความปลาบปลื้ม

                    ออมมี่...ช่วยเราด้วยนะ ถ้าไม่ช่วยเราต้องตายคามือไอ้ต้นไม้ตายด้วยความวิปริตและSadistแน่ๆ

     

                    +++

    แบบว่า แต่งตอนนี้จบแล้วมานั่งฮา

    "แต่งไปได้ยังไงฟะ"

    รู้สึกแบบนี้จริงๆนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×