คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : Boulevard of Broken Dreams - Utada Hikaru Ver.
Boulevard of Broken Dreams (ถนนที่มีต้นไม้ขนาบทั้งสองข้างของความฝันที่แตกหัก)
I walk a lonely road (ฉันเดินบนถนนที่แสนอ้างว้าง)
The only one that I have ever known (มันเป็นสิ่งเดียวที่ฉันได้รู้มา)
Don't know where it goes (ฉันไม่รู้ว่าถนนเส้นนี้มันจะสิ้นสุดที่ไหน)
But its home to me and I walk alone (แต่ฉันก็จะเดินกลับบ้านไปอย่างโดดเดี่ยว)
I walk this empty street (ฉันเดินบนถนนที่ไร้ผู้คน)
On the Boulevard of Broken Dreams (บนถนนที่มีต้นไม้ขนาบทั้งสองข้างของความฝันที่แตกหัก)
When the city sleeps (ถึงแม้ว่าเมืองทั้งเมืองจะหลับใหล)
And I'm the only one and I walk alone (ฉันก็เป็นคนๆหนึ่งที่เดินอยู่อย่างโดดเดี่ยว)
I walk alone. I walk alone (ฉันเดินโดดเดี่ยว) I walk alone. I walk a...
*My shadow's only one that walks beside me (*เงาของฉันเท่านั้นที่อยู่เคียงข้างฉัน)
My shallow heart's the only thing that's beating (หัวใจที่แสนจะลึกซึ้งนั้นเป็นสิ่งเดียวที่กำลังเต้นอย่างเป็นจังหวะ)
Sometimes I wish someone out there will find me (บางเวลานั้น ฉันต้องการให้ใครสักคนออกมาตามหาฉัน)
Til then I walk alone (แต่ไม่ว่าอย่างไร ฉันก็ยังเดินอยู่ตามลำพัง)
Ah-ah, Ah-ah, Ah-ah, Aaah-ah..........Ah-ah, Ah-ah, Ah-ah Aaah-ah
I'm walkin down the line (ฉันเดินอยู่บนเส้น)
That divides me somewhere in my mind (เส้นที่แบ่งตัวฉันออกเป็นสองด้าน)
On the border line (บนเส้นแบ่งเขตแดน)
Of the edge and where I walk alone (ฉันได้เดินโดดเดี่ยวตรงขอบริมของมัน)
Read between the lines (จงมองดูความหมายของเส้นนั้น)
What's fucked up and everything's alright (ว่าอะไรเป็นสิ่งที่เลวร้าย และสิ่งที่ถูกต้อง)
Check my vital signs (จงตรวจดูสิ่งที่บ่งบอกความสำคัญของชีวิตของฉัน)
And know I'm still alive and I walk alone (และจงรับรู้ว่า ฉันนั้นอยู่อย่างสงบ และยังเดินอยู่ตามลำพัง)
I walk alone. I walk alone (ฉันเดินโดดเดี่ยว) I walk alone. I walk a...
(Repeat*)
Ah-ah, Ah-ah, Ah-ah, Aaah-ah..........Ah-ah, Ah-ah...I walk alone. I walk a...
I walk this empty street (ฉันเดินบนถนนที่ไร้ผู้คน)
On the Boulevard of Broken Dreams (บนถนนที่มีต้นไม้ขนาบทั้งสองข้างของความฝันที่แตกหัก)
When the city sleeps (ถึงแม้ว่าเมืองทั้งเมืองจะหลับใหล)
And I'm the only one and I walk a... (ฉันก็เป็นคนๆหนึ่งที่เดินอยู่อย่าง...)
(Repeat*)
(เพลงเดียวกันกับเพลงที่แล้วน่ะคับ แต่เปลี่ยนคนร้อง เพลงดูออกแนวเศร้าๆ)
code http://i109.photobucket.com/albums/n54/KuROGoThIC/SonG%20No%20UH/BoulevardOfBrokenDreams-GreenDay.swf
ความคิดเห็น