ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Snow AoM กับตัวละครทั้งเจ็ด

    ลำดับตอนที่ #4 : 03.ท้าประลอง...แพ้ลุ่ย!! (ใครแพ้...โปรดติดตาม)

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 50





                    ออมมี่เมล่อนได้เดินออกไปนอกบาร์เหล้า เธอได้เดินบนทางเดินที่เต็มไปด้วยฝุ่นทราย...และทางที่เธอกำลังเดินไปนั้นก็คือ ร้านขายยา ร้านขายยาแห่งนี้เป็นร้านที่เปิดทำการตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง หยุดทุกวันที่เป็นวันหยุด (เอ๊ะ...ยังไง)

                    และแล้ว...ออมมี่เมล่อนก็ได้เดินมาถึงหน้าประตูบ้านไม้หลังหนึ่ง เธอเคาะกระตูเสียงดังทันที

                    แม่มดออลลี่ อยู่มั้ยยยยยยยยยย

                    แง่ววววววววววววววว เข้ามาสิเสียงแมวบวกกับเสียงสดใสซ่าบซ่านของแม่มดออลลี่ได้ดังเล็ดลอดบานประตูออกมา

                    ออมมี่เมล่อนได้เปิดประตูเข้าไป เธอมองไปรอบๆอย่างคุ้นเคย...

                    เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ไอ้ร้านโกโรโกโสแบบเนี้ย

                    ไอ้บ้า...เจ้านั่นแหละที่เมาไม่เคยเปลี่ยนแม่มดออลลี่ได้กล่าวตอบกลับมา ตอนนี้เธอกำลังมุดลงไปหยิบกล่องยาที่วางอยู่ใต้โต๊ะ

                    เออๆ ว่าแต่ ท่านมียาแก้เมาบ้างมั้ย

                    มีอยู่แล้วแม่มดออลลี่ได้หยิบยาเม็ดสีฟ้าออกมาจากกล่องยาสามเม็ดสิบเหรียญ

                    แหง่ะ คิดตังค์เร็วได้ใจมากเธอหยิบเหรียญสีเงินออกมาสองเหรียญ แต่ละเหรียญมีค่าเท่ากับห้าเหรียญ

                    ของมันแน่อยู่แล้ว

                    เออๆ งั้นข้าไปล่ะ ฝากสวัสดีเจ้าแมวเหมียวของเจ้าด้วยออมมี่เมล่อนกล่าวพร้อมกับคว้าถุงยาเดินออกจากร้านไป เพื่อที่จะ เดินไปยังสถานที่นัดท้าประลอง

              แม่มดออลลี่มองออมมี่เมล่อนเดินจากไป เธอยิ้มที่มุมปากอย่างมีเลศนัย จากนั้นเธอก็ได้ร้องเรียกแมวของเธอ...

                    ออมมี่เมล่อน...ไอ้ที่ให้ไปน่ะ มียาแก้เมาจริงๆสองเม็ด อีกเม็ดมันเป็น ยาเพิ่มพลัง

                   

                    ออมมี่เมล่อนได้เดินมาถึงหลังบาร์เหล้า เธอได้พบกับพ่อมดในเสื้อคลุม

                    แอ๊กหล่อซะไม่มี สาวหลงตายหมดดด

              มาสายนะพ่อมดชายโฉดได้หันหลังกลับมากล่าวกับออมมี่เมล่อน

                    สาย? สายอะไร นี่มันตีสองกว่าเอง

                    เออ ผิด งั้นมาประลองกันเลยดีกว่าพ่อมดชายโฉดไม่รอช้า หยิบดาบคู่ใจออกมา

              ออมมี่เมล่อนได้หยิบยาเม็ดสีฟ้าขึ้นมา ก่อนที่จะหยอดมันลงไปในปาก และกลืนลงไป

                    พ่อมดชายโฉดเห็นท่าทางแบบนั้นจึงกล่าวว่า

                    นึกว่าหยิบอาวุธเสียอีก มือเปล่าแบบนี้ จะสู้ไหวเรอะ

                    ก็คนมันไม่ชอบใช้อาวุธ มีปัญหา? แล้วเมื่อเกี้ยน่ะ แค่กินยาแก้เมา

                    หึ เมามาอีกล่ะสิ.......เอ้าาาาาาาาา มันไม่ยุติธรรม ชักดาบออกมา เร็...พูดยังไม่ทันจบดีนัก ออมมี่เมล่อนก็ได้กระโดดถีบเข้าข้างกลางลำตัวของเขาอย่างแรง

                    อ๊ากกกกกกกกกกกกก

                    เห้อ กระดูกจะหักมั้ยน้า...อีกทีแล้วกัน

                    “No!! พอสายไปแล้วที่จะกล่าวอำลา ออมมี่เมล่อนได้กระโดดถีบอีกครั้ง แต่คราวนี้เธอเล็งไปที่ศีรษะของพ่อมดชายโฉดอย่างเต็มแรง

                    พลั่ก! เคร้งงงงงงงงง

                    พ่อมดชายโฉดได้ล้มลงนอนอย่างสวยงามท่ามกลางขวดเหล้าเปล่าๆที่ล้มระเนระนาดเป็นแถบๆ

                    หึหึ ออมมี่เมล่อนหัวเราะออกมาอย่างสะใจในอารมณ์

                    แต่ทว่า...มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินออกมาจากมุมมืดของหลังบาร์หล้า

                    ออมมี่...

                    สะ...เสียงนี้ แรพบิทน้องรัก
              ทำไมมาอยู่แถวนี้ล่ะ

              เห็นหมดแล้ว...โดนด่าแน่ๆ

                    ออมมี่เหงื่อตกต่อหน้าน้องสาวแสนน่ารัก เพราะกลัวโดนน้องสาวด่า   แต่เธอคิดผิดถนัด แรพบิทกลับกล่าวออกมาว่า       

                    แรพบิทขอบคุณพี่ออมมี่มากนะคะที่ช่วยจัดการคนชั่วเลวระยำอย่างไอ้ต้นไม้ตาย

                    ค่อยๆพูดก็ได้นะน้องรัก ว่าทีเป็นชุดเชียว

                    ไม่ได้ค่ะ ก็แรพบิทเก...พูดยังไม่ทันจบ (อีกแล้ว) พ่อมดชายโฉดก็ฟื้นคืนชีพ (ยังไม่ตายอีกเรอะ)

                    ออมเม่เมล่อน...แค้นเน้ต้องชามร้าเขากล่าวเสียงยานคาง (วิบัติด้วย) ตอนนี้สารรูปของเขาไม่เหมือนเดิมแล้ว ผมเผ้ายุ่งเหยิง เนื้อตัวมอมแมม ศีรษะแตก และคาดว่ากระดูกคงหักเกินสามท่อน

                    โดนอีกซักทีดีมั้ย???ออมมี่เมล่อนถามพร้อมกับยกบาทาเตรียมกระทืบ

                    ม่ายยยย..........พ่อมดชายโฉดได้สลบลงไป แต่เขาไม่ได้สลบเพราะความกลัวหรือความเจ็บปวดหรอก เขาสลบไปเพราะ...กลิ่นอันไม่พึงประสงค์จากรองเท้าของใครบางคน

                    อ้าว...จะสลบไปทำซากหรอ ตื่นก่อนเด่ะออมมี่เมล่อนเข้าไปกระชากคอมเสื้อของชายผู้เกือบไร้วิญญาณ

                    ...............แรพบิทเงียบ เพราะว่าไม่กล้าบอกเหตุผลที่แท้จริงที่เขาสลบลง

                    ไม่ตื่นเหรอ ช่างมัน ถ้างั้น กลับบ้านกันเหอะออมมี่เมล่อนลากน้องสาวที่รัก(?) กลับบ้านอย่างรวดเร็วยิ่งกว่าจรวดไวแสง

                    แรพบิทตกใจในแรงลากของออมมี่เมล่อน เธอคิดในใจว่า

                    ออมมี่กินอะไรเข้าไปรึเปล่านี่...ทำไมแรงเยอะจัง...


    +++

    เห้ออออออออออออ ในที่สุดก็ต่งตอนที่สามจบจนได้
    เง้อๆ
    ค่ายจบแล้ว มาแต่งนิยายระบายอารมณ์ต่อ สบายใจ
    ลั้นลา---------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×