ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Assassination Classroom] Karma x You

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.73K
      100
      13 พ.ค. 58

    Intro

    ห้อง 3-E โรงเรียนคุนุกิงาโอกะ

              จ้อกแจ้ก~~

    ฟึ่บ~ ปั้ง

              เสียงเปิดประตูที่หน้าห้องทำให้นักเรียนหลายคนที่อยู่ในห้องหันไปมอง สิ่งที่เห็นอยู่นั้นคืออาจารย์หมึกประจำชั้นม.3 ห้อง E หรือก็คือ โคโระเซ็นเซย์นั่นเอง

              “เอาล่ะครับ นักเรียนนั่งที่ได้แล้ว จะเริ่มคาบโฮมรูมแล้วววว” อาจารย์โคโระเดินไปที่หน้าห้องพลางวางสัมภาระต่างๆลงบนโต๊ะหน้าห้อง

              นักเรียนที่อยู่ในห้องกลับมานั่งประจำที่ของตัวเอง ยูมะ อิโซไก หัวหน้าห้องที่สุดแสนจะอิเคเมน กล่าวเรียกนักเรียนทั้งชั้นให้ลุกขึ้นยืนทำความเคารพอาจารย์โคโระ

              “นักเรียนทั้งหมดเตรียมตัว” ตั้งปืนเตรียมยิง

              “ทำความเคารพพพพพ!!” สิ้นเสียงกระสุนบีบีกันทั้งหลายก็พุ่งเข้าไปหาอาจารย์หมึกทันที เขาใช้ความเร็ว 20 มัคหลบกระสุนบีบีกันพลางเช็กชื่อนักเรียนไปด้วย

              ผลออกมาว่ากระสุนพวกนั้นไม่สามารถทำอะไรอาจารย์ได้เลยและอาจารย์ก็เช็กชื่อเสร็จแล้วด้วย

              “นุรุฟุฟุ พวกเธอยังต้องฝึกกันอีกเยอะนะครับ” อาจารย์โคโระว่าพลางทำสีหน้าเยาะเย้ยเด็กนักเรียนในห้อง

              “วันนี้จะมีนักเรียนใหม่มาเรียนร่วมกับเรานะครับ อาสุกะซัง เข้ามาได้เลยครับ” สายตาของนักเรียนทั้งห้องจับจ้องไปที่ประตูไม้เก่าๆอย่างอยากรู้เต็มที่

              “ค่ะ” มีเสียงขานรับออกมาจากหน้าประตูนั้น พลัน ประตูก็เปิดออกให้เห็นเด็กสาวคนหนึ่งผมสีแดงยาวสลวยถึงกลางหลัง ข้างๆหัวทั้งสองข้างของเธอผูกโบว์สีดำขนาดใหญ่ไว้ ดวงตาสีทองอำพันฉายแววความมั่นใจและเจ้าเล่ห์ไว้มากมาย เธอคนนั้นเดินมาหยุดอยู่ข้างๆอาจารย์โคโระพลางแนะนำตัว

              “สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ อิชิกาวะ อาสุกะ เป็นลูกครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น จะเรียกอาสุกะก็ได้ ฝากตัวด้วยนะคะ” โค้งให้กับเด็กนักเรียนทั้งห้อง

              ทุกคนอ้าปากค้างกับความสวยของเด็กสาวตรงหน้า แต่สิ่งที่ทำให้ตกใจไม่ใช่แค่นั้น

              “เฮ้ๆ คารุมะ นายมีแฝดด้วยเหรอเนี่ย” เรียวมะ เทราซากะหันไปพูดกับคนที่นั่งถัดจากตน

              “เห~~~ เท่าที่ฉันจำได้เนี่ย........ ก็ไม่รู้สินะ” อาคาบาเนะ คารุมะตอบกลับไปอย่างไม่สนใจ

              เด็กสาวรับรู้ได้ถึงความกวนส้นจากเด็กผู้ชายผมแดงข้างหลังห้อง รู้สึกไม่ถูกชะตากับไอ้บ้านี่ตั้งแต่แรกเห็นเลยแฮะ หมั่นไส้(วะ)ค่ะ

              “อาจารย์โคโระคะ หนูขอนั่งข้างอีตาขี้เก๊กข้างหลังนั่นได้มั้ยคะ” อาสุกะว่าพลางชี้ไปที่นั่งข้างตัวเด็กหนุ่มผมแดงหน้าตายียวนกวนประสาท

              “อะ..เอ่อ ได้สิครับ คารุมะคุงครับอย่าแกล้งเด็กใหม่ละกันนะครับ” อาจารย์โคโระพยักหน้ารับแล้วหันไปพูดกับเด็กหนุ่มผมแดง

    -อ๋อ ตาบ้านั่นชื่อคารุมะสินะ- อาสุกะคิดแล้วยิ้มให้คารุมะ แต่บางทีไม่น่าเรียกว่ายิ้มนะ แสยะยิ้มซะมากกว่า คารุมะถึงกับคิ้วกระตุกกับรอยยิ้มของเด็กสาว อาสุกะเดินเข้ามาหาคารุมะแล้วเหยียดยิ้มให้อีกครั้ง

              “ฝากตัวด้วยนะคะ คา-รุ-มะ-คุง” อาสุกะว่าพลางเรียกชื่อคารุมะทีละคำ

              “เช่นกันนะ อา..อาอะไรวะ โทษนะเธอชื่อไรนะ” คารุมะพูดแล้วทำหน้าตาเหมือนขอโทษส่งมาให้เด็กสาวอย่างเสแสร้งเป็นที่สุด

              “อาสุกะ อิชิกาวะ อาสุกะ” เด็กสาวตอบเสียงห้วน บรรยากาศมาคุแผ่ออกมาจากทั้งสองคน ส่งผลให้ทั้งห้องขนลุกเกรียวขึ้นมา

              “อ่า... อาสุกะซังนั่งที่ได้แล้วครับ จะเริ่มเรียนกันแล้ว” อาจารย์โคโระถึงกับเหงื่อตกกับอาการของเด็กทั้งสอง คงต้องมีเรื่องวุ่นๆตามมาอีกแน่

    _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ 

    TBC

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×