ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pyro Queer V3.-R20 { เปิดรับสมัครลูกเรือ !! }

    ลำดับตอนที่ #10 : ประวัติศาสตร์ เรือ

    • อัปเดตล่าสุด 7 ส.ค. 54



     

    Q


    ประวัติเรือ

    เมื่อ 3 ปี ก่อน มีเด็กชายทั้งสองคน ได้ก่อสร้างโฮสต์คลับ ที่เป็นแห่งที่ 2 ใน .... ขึ้นมา เด็กชายทั้งสองชื่อวา แสนดื้อ และ แสนซน
    แสนดื้อผู้เป็นพี่ดูแลเกลือบทุกอย่าง แสนซนเป็นคนคอยซับพอร์ตต่างๆนานๆ จนกระทั้งมีพนักงานมาสมัคร ในปีนั้น มีพนักงานราวๆ 18 คน

    "ไพโร เควียร์ ยินดีต้อนรับ" เสียงน้อยใหญ่ของพนักงาน ได้กู่ก้องดังขึ้นเมื่อเหล่าสาวงาม หรือ หนุมหล่อก้าวเข้ามา ภาพนั้นงดงามราวกับดอกกุหลาบผลิดบาน ในบางครั้งแขกประจำอาจโดนหมางเมินเพราะ ทำอะไรเองหมดเลย

    ในวันหนึ่งแสนซน ได้ไปต่างประเทศ ซึ่งนำความฝันที่จะทำให้ไพโร เควียร์กึกก้องไปด้วย แสนดื้อได้เพียงแตเฝ้ารอคอยวันกลับมาของน้องเขา

    และในเดือนนั้น พนักงาน แสนเถื่อน ได้ขึ้นมาเป็น รองมาสเตอร์ แทนแสนซน ก่อนที่จะถูกปิดลงด้วย บทบาทที่นองน้ำตา
    ในปีต่อมาแสนดื้อเปิด เมดเพิ่ม ได้ร้องมาสเตอร์คนใหม่ คือ แสนเลิฟ เธอเป็นหัวหน้าเมดที่ดี ก่อนทีความฝันนั้นจะหยุดลง
    เพราะ ร่างกายของแสนดื้อ ไม่อำนวย

    แต่.. เมื่อพี่น้อง เห็นความโศกเศร้าของแสนดื้อ จึงทนไม่ไหว ได้ นำไม้จากโรงศพของผู้มีพระคุณของแสนดื้อ (เมดูซ่า ย่าของแสนดื้อ)
    เมื่อยามแสนดื้อป่วย สภาพรางกายแปรปรวน ได้คืนร่างกลับเป็น เซอร์บิรัส สุนัขเฝ้าประตูนรก ความซนของญาติเขาได้โกนขนสีดำนั้นออกมาทอเป็นใบเรือ แต่มันไม่พอนีซิ แคส คาเซ็น ราชันมังกรจึงจักต้องยอมโดนโกนขนเป็นเพื่อน ช่างน่าอายนัก ใบเรือนั้นจึงเป็นสีดำสนิท
    เสาเรือทุกต้นทำมาจาก กระดูกของงูยักษ์ ที่ พี่แท้ๆของแสนดื้อ อิชิโด คุเซ็นโซ นำมา 
    ทุกซอกทุกมุมของเรือ ผู้รับใช้ทีซื่อสัตว์ของ แสนดื้อ ได้กระกอบสร้างขึ้นมา ด้วยความรัก .. ที่มีต่อเจ้านาย
    แสนโหดนั้น เป็นคนออกแบบเรือทั้งหมด ประวัติของเขาไม่แน่นอน


    สิ่งของประจำไพโร เควียร์ : ดอกกุหลาบ และ ปืน


     
    แคส คาเซ็น

     
    ดื้อตอนเป็นปีศาจ

     
    อิชิโด คุเซ็นโซ

      
    ไซริ เซริว มังกรฟ้า ดูแลความเรียบร้อย

     
    เบียคุไร เบียคโกะ เสือขาว ดูแลเสบียง

     
    เก็นจิ เก็มบุ เต่าดำ (ปกติใส่แว่น) เรียงเอกสาร ในเรือ

     
    ซาคุจิ ซุซาคุ นกไฟ ปกป้องเรือ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×