ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ENDLESS LOVE

    ลำดับตอนที่ #1 : ฉากที่1 การมาโรงเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 55


     สวัสดีครับ วันนี้ ผมเอาเรื่องที่ดองเอาไว้เมื่อปลายๆปีทีแล้วมาสานต่อใหม่ โดยยังไม่เผิดเผยให้ใครรู้นอกจากทีนี่ - -**
    (ความจริงก็เขียนนิยายอยู่อีก 2 เรื่องแต่นึกพล็อตไม่ออก ร่วมด้วยกับแฟนของผมเอง)

    เรื่่องนี้ผม ก็ไม่ได้ฉ่ายเดี่ยว มีคนช่วย ผมมือใหมหัดเขียนใช้ภาษาไมเก่ง ถ้างง ขอโทษครับ !!

    ++++++++++++++++++++++++++++  ฉากที่ 1 ++

              ณ.โรงเรียนมัธยมศึกษาเอกชน  ที่ มีชื่อเสียงในทุกๆด้านไม่ว่า ด้านวิชาการ กีฬา ศิลปะ ภาษาต่างประเทศ หรือด้านการแต่งกาย เนื่องจากโรงเรียนแห่งนี้เข้มงวดเรื่องกฎระเบียบเป็นอย่างมากส่วนการควบคุม กฎระเบียบนั้นทางโรงเรียนจะมอบให้นักเรียนที่จะมารับช่วงต่อโดยการผ่านการ ประชุมของคณะ อาจารย์ในโรงเรียนซึ่งมีประธานนักเรียนอายุน้อยที่และเพิ่งเข้ามาศึกษาไม่ นานได้รับเลือกให้เป็นประธานนักเรียน นะ.. นั่นคือผมเอง   โนบุ ฮายาคุ….. ให้ตายเถอะ ผมอยากอยู่เป็นนักเรียนธรรมดาาาาาา~

              “ว่า ไงฮายาคุ ผ่านมาสองเดือนแล้ว มีปัญหาอะไรบ้างหรือเปล่า ?” เสียงของ ริกิเอ่ยข้างๆหูของผมจากด้านหลังมันทำให้ผมสะดุ้งขนลุกซู่ขึ้นมาทันที

              “ก็ เริ่มชินแล้วน่ะ ริกิซัง” ผมยิ้มให้ริกกิอ่อนๆพลางมองริกิที่กำลังตรวจเช็คอะไรบางอย่างในมือของเขา คิ้วบางสีน้ำตาลขมวดนิ่วเข้าหากันสายตาสีน้ำตานเช่นเดียวกับสีผมของเขาจับ จ้องมองดูเอกสารเหมือนจะเอาเอกสารพวกนี้ไปฆ่ายังไงยังงั้น

              “ทำอะไรอยู่หรอ ริกิ?” ผมเอ่ยถามริกิ

              “ก็เจ้าพวกนี้น่ะซิ แต่งกายผิดระเบียบจนไมน่าให้อภัย”โอ๊ะ พ่อหนุ่มแค่แต่งตัวผิดระเบียบเองนะ จริงจังเกินไปหรือเปล่าเนี่ย...

              “ไม่เป็นไรหรอกน่า ” ผมลูบหลังของริกิเบาๆให้ใจเย็นลง

              “มะ ไม่ได้น๊า ถ้าเราไมจัดการพวกนี้ให้อยู่หมัดเดี๋ยวก็ต้องมีรอบสองรอบสามอีก ฉันก็โดนว่าตายนะซิไม่ได้หรอกนะ” เฮือกก นี่ผมพูดผิดไปหรอเนี่ยผมไม่รู้นีน่าวันนี้ผมเพิ่งมาดูงานกับริกิครั้งแรกนะ ผมทำหน้างงๆใส่ริกิเล็กน้อยริกิถอนหายใจใส่ผมซะเฉยๆ

              “เฮ้อ พวกทาเคชิมาอีกแล้ว พวกนี้ติดอันดับเด็กเกเรทีสุดในโรงเรียนแล้วนะ” ริกิมองไปทางผู้ชายร่างสูงผมสีดำอมม่วงที่กำลังเดินเข้าประตูโรงเรียนมา

              “ทาเคชิซัง มาแล้วววว >[]<”เสียงผู้หญิงกรี๊ดกร๊าดกันพลางวิ่งไปหาผู้ชายร่างสูงผมสีม่วง เข้มหน้าตาดีที่กำลังเดินเข้ารั้วโรงเรียนรอบๆตัวของเขามีผู้หญิงมากมายเดิน ไปด้วยข้างๆ ทำไมนา.. ผู้หญิงถึงชอบคนแบบนี้ผมมองไปทางริกิที่ยืนข้างๆ ... เขาหายไปแล้ว

              “นาย น่ะหยุดอยู่ตรงนี้เลยนะ!”ริกิโผล่ขึ้นไปด้านหน้าของชายผู้นั้นโดนการมุดผ่าน ดงผู้หญิงเข้าไปอย่างรวดเร็วผมรีบเข้าไปหาริกิด้วยกรรมการนักเรียนตัวน้อย อย่างริกิจะไปสู้อะไรกับเจ้ายักหัวม่วงได้เล่า โถ่..ริกินายเจียมตัวบ้างเถอะ

              “นายน่ะ ไปตะ ... อุ๊บบบ !”ผมเอามือปิดปากของริกิเอาไว้ทัน เพราะผมว่าเจ้านี่ต้องบนยาวสามวันสามคื่นแน่เลย

              “เอ่อเชิญไปอยูรวมกลุ่มกับพวกนั้นก่อนได้ไหมครับ ?”ผมยิ้มให้ก่อนมองไปทางบรรดานักเรียนแต่งกายผิดระเบียบ

              “หื่ม.. นายเป็นใครน่ะ ถ้าจะมาสารภาพรักละก็ ไม่เอาหรอกนะ” เสียงทุ้มต่ำถูกเอ่ยขึ้นและสายคาคมจ้องมองลงมาร่างเล็กที่มาขว้างทางแบบไม่ สบอารมณ์ซักเท่าไหร่

              “ผม ไม่ได้มาสารภาพรัก ผมขอเชิญคุณไปทางนั้นที”ก่อนที่ร่างเล็กจะถือวิสาสะจับข้อมือของร่างสูง เพื่อจะพาไปที่กักบริเวณสำหรับนักเรียนแต่งกายผิดระเบียบที่มีไม่กี่คน

              “ไป เองได้”ร่างสูงสะบัดมือเล็กๆข้องประธานจอมจุ้นออกจากข้อมือตัวเองแล้วเดินหา เพื่อนๆที่ยื่นอยู่ตรงที่กักบริเวณอย่างหมดอารมณ์พวกผู้หญิงที่ตามติดแจก็ พลอยสลายไปด้วย

              “ว่าไงทาเคชิ”ชายหนุ่มรุ่นเดียวกันทักทายเพื่อนรักที่เดินมารวมๆอยู่ที่เดียวกัน

              “อื่ม ดีโมริเจ้าผมสีทองนั่นคือใครกัน”ทาเคชิเอ่ยขึ้นเบาๆก่อนยืนข้างๆ และส่งรังศรีอัมหิตออกมารอบๆ

              “ก็ประธานนักเรียนคนใหม่ไงเพื่อน”ดวงตาคงมองทาเคชิมองโมริเล็กน้อยแล้วกอดอกไม่พอใจ

              “งั้นหรอ หึ..” ทาเคชิเอ่อออกมาเบาๆไม่นานประตูได้ถูกปิดลง

              “นี่ พวกนายน่ะโดนเช็คมาหลายรอบแล้วไม่คิดทีจะปรับปรุงตัวเองบางเลยหรือไงถึง โรงเรียนจะอณุญาติให้ใช้กระเป๋าอื่นได้แต่นาจะควรปรับปรุงเรื่องการแต่งตัว บ้างซิ ทาเคชิพรุ้งนี้ถ้านายยังแตงตัวแบบนี้มาอีก จะโดนบำเพ็ญประโยชน์ 10 ชั่วโมงแล้วนะ” ริกิบ่นไปเช็คชื่อของพวกนี้ไปด้วย

              “เชิญทุกคนกลับห้องได้แล้วครับ” ผมเอ่ยขึ้นหลังจากทีริกิเช็คชื่อเสร็จก็เดินจากไปอย่างหงุดหงิด

              “ไม่เชิญก็จะไม่อยู่แล้วละ”ทาเคชิสบถเบาๆก่อนเดินออกไป“ไปเหอะอย่าสนใจเลย”เขาเดินนำพวกเพื่อนของเขาไป


               นั่นเป็นครั้งแรกทีผมได้เจอกับเขาคาซึกะ ทาเคชิ



               สอง เดือนต่อมาทุกๆอย่างก็เหมือนสองเดือนที่แล้วที่ผมพบกับเขาทาเคชิ เขาไมเคยสนใจคำพูของผมเลยแม้แต่น้อย ไม่ว่าผมจะพูดยังไงก็ตามเขาก็จะชักสีหน้าหงุดหงิดใส่ผมทำรอบเลยวันนี้เองก็ เหมือนเคยเขาโดนกักอีกแล้วแต่วันนี้ทีเขาอยู่คนเดียวริกิเลยขอตัวขึ้นห้อง ก่อน

               “ทาเคชิ ทำไมนายยังแต่งตัวผิดระเบียบอีกละ..”ผมเงยหน้ามองคนตรงหน้าของผมอย่างจริงจัง ผมไม่อยากให้เขาโดนกักแบบนี้บ่อยๆนักหรอก

               “มันก็เรื่องของฉัน ฉันกลับห้องได้หรือยัง”

               “เนคไทของนายหายไปไหน ผมไม่เห็นคุณใส่เลย..”

               “เนคไทหรอ คงอยู่ที่บ้านผู้หญิงคนไหนซักคนละ ลืมเอาไว้ จำไม่ได้”

               “เอาของผมไปไหม จะได้มีใช้ไง” ผมถอดเนคไทของตัวเองออกแล้วใส่ให้เขาแต่เขากลับดึงออกมาแล้วโยนใส่ผม

               “ไม่จำเป็นหรอก ฉันไปได้หรือยัง”

               “แต่ว่า เอาของผมไปใช้ก็ได้นี่..”

               “พูดมาก นายกำลังทำฉันหงุดหงิดนะ”เขามองผมด้วยสายตาคมๆที่แฝงไปด้วยโทสะแต่ผมอยากให้เขาแต่งตัวถูกระเบียบจริงๆนี่น่า ทำไงได้อะ

               “งะ งั้นน ฟุ๊บ !”กระเป๋านักเรียนของผมถูกเขาโยนขึ้นไปบนต้นไม้เสียแล้ว .. รู้สึกจะสูงมากๆด้วย

               “นาย ทำแบบนี้ไม่ได้นะ นั่นกระเป๋าของผม เอาลงมาเดี๋ยวนี้เลยนะ” เขาไมได้สนใจอะไรกับคำพูดของผมเขาสะพายกระเป๋าของเขาแล้วเดินไปในตัวอาคาร คราวนี้ผมต้องมาพิชิตความกลัวหรอเนี่ย ... ในนั้นมีเอกสารสำคัญด้วยวันนี้ผมดวงซวยซะมัดเลย  ผมเดินไปมองต้นไม้สูงทีมี กิ่งก้าน สาขา และ ใบไม้หนาเต็มต้น ผมปีนขึ้นไปบนต้นไม้ด้วยหัวใจที่เต้นรัว มือสั่นๆผมพยายามสยบความกลัวในใจของตัวเองให้ได้ ผมปีนขึ้นไปจนได้กระเป๋ามาสายสาของผมดันไปเจอกับความสูงด้านล่างเสียได้ผม เกาะกิ่งไม้นั้นแน่นน้ำใสๆเริมเอ่อล้นออกมาจากดวงตาสีฟ้าคูสวยเมื่อมองลงมา ด้านล่าง... ผมลงไปไม่ได้


               กร๊อบบบบ เสียงกิ่งไม้ที่เริ่มรับน้ำหนักของผมไม่ไหวแล้ว นี่ผม กำลังจะตกลงไปใช่ไหมตัวของผมแข็งทื่อ ในหัวว่างโล่งเหมือนไม่มีความคิดอะไรอยู่เลยสุดท้ายผมก็ปล่อยให้เลยตามเลย ผมหลับตาแน่นไม่มองลงไปไม่นานกิ่งไม้เปราะบางได้ร่วงลงมาพร้อมประธานนัก เรียนตัวน้อย


    ตุ๊บ...


              ทำไมไม่เจ็บอย่างที่คิดไว้นะผมลืมตาขึ้นมามองพบกับใบหน้าของ ทาเคชิ หรือผมสลบไปแล้วหลอนมาเองเขาไม่มีทางมารับผมแน่ๆ

             “นั่นทำอะไร สนุกมากหรือไงที่ไปปีนต้นไม้เล่นแบบนั้น?”เขามองหน้าผมที่อยูในอ้อมกอดของเขาด้วยสายตาที่เหมือนจะโกรธเคืองผมมากกว่าเดิม

             “ก็ผมไปเอากระเป๋าน่ะซิ”ผมตอบเสียงสันๆที่พยายามทำให้มันปกติที่สุด ใครจะรู้ว่าประธานแบบผมมันกลัวความสูงนี่

             “งั้นหรอ นายจริงจังมากจนไมได้ยินเสียงของฉันเลย .. หรือว่ากลัวกันแน่” เขากล่าวด้วยเสียงเย็นๆ

             “ใครกลัว เปล่าเลย”ผมดิ้นลงมาจากอ้อมกอดของเขาก่อนจะจัดผมให้ดีๆแล้วเดินเข้าอาคารไปซึ่งปล่อยให้เขายื่นตรงนั้นโดนไม่ได้ขอบคุณ

             “ให้มันจริงเถอะ คุณประธานนักเรียน”

             "ทำไมละ ทำไมเรารูปสึกแปลกๆเมือเห็นหน้าเขากันนะ" ผมหลบเขาเข้ามายื่นครุ่นคิดอยู่ทีตู้เก็บรองเท้า

    (แอบดำเนินเรื่องเร็วอ่ะ อุอุ)

    ++++

    Character:

      โนบุ ฮายาคุ : เด็กหนุ่มไฮสคูลปี1 (ใช้ม.4หรือเปล่าหว่าลืมไปแล้ว)ที่กลัวความสูงขั้นเทพ มีความรับผิดชอบสูง แต่ไม่คอยกล้าออกความเห็นอะไรมากนัก

      คาซึกะ ทาเคชิ : ไฮสคูลปี 2 ไม่มีอะไรเลยที่เขาจะกลัวเขากล้าได้กล้าเสียเสมอ บางทีจะได้แผลกลับมาเพราะการชกต่อยหรือเป็นรอยจิกข่วนทีได้รับจาก ... เขาอยู่ในเครือข่าย หัวหน้าเด็กเกเรในโรงเรียน

      วาตานะ ริกิ : กรรมการตัวน้อยอยู่รุ่นเดียวกับ ทาเคชิ เขาเป็นคนค่อยข้างเอาจริงเอาใจในกฏระเบียบไม่เคยแยแสพวกที่มาชกตอยกันใน โรงเรียน เขาปฏิบัติตามกฏของโรงเรียนเป็นอย่างดีเขาไม่ยอมให้ฮายาคุเรียกว่ารุ่นพี่ ไอดอลเขาคือ คุณฮิบาริ เคียวยะ และเป็นหัวหน้าห้องซะด้วย

      อิชิม่า โมริ : เพื่อนสนิทของ ทาเคชิ อยู่ห้องเดียวกับ ริกิมักไม่คอยได้เข้าเรียน ริกิจึงต้องไปตามให้มาเรียนเสมอๆ เขาเป็นคนอยู่ในสังคมมืดหมายถึง ไม่ว่า เรื่อง ยา ของเล่น(XXX) มีด ปืน เขามีขายแน่นอน

    เครดิตภาพ KiNE in-AquA ที่ใช้เพราะ ลายเส้นสวยมั๊กๆหนูอยากทำได้แบบนี้!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×