ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเกินห้ามใจ 8ใสไร้เดียงสา[โอ]

    ลำดับตอนที่ #6 : บทเรียนที่6 ผีเหรียญยามเช้า(90%)

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ค. 51



    บทเรียนที่
      ผีเหรียญยามเช้า

           ณ. เวลา 6นาฬิกา30นาที ชายผมเทาเดินขึ้นมาบนอาคารเรียน นำกระเป๋าว่างบนที่นั่งของตนเองมืออีกข้างลูบผ้าพันแผลบนหัวไล้มาที่รอยช้ำบนเเก้มจรดที่มุมปากที่ช้ำเเดงอยู่ นั่งลงบนเก้าอี้เเละฟุบลงกับโต๊ะ


     " นาย นาย นาย <- -> มีหนังสือภาษาไทยไหม ? " ผู้หญิงผมเหลือท่าทางเรียบร้อยปลุกคนที่นอนอยู่


    " หื่มมม <= ="> " คนที่หลับอยู่เงยหน้าขึ้น เเล้วจ้องอีกฝ่ายอย่างงๆ


    " มีหนังสือภาษาไทยไหม ขอยืมหน่อย นาย... " ผู้หญิงผมเหลือยื่นยันคำถามต่อเเต่ไม่รู้ชื่อของอีกฝ่ายจึงตะกุกตะกัก


    " เรา โอ สือไทยหรอ เอาไป เเล้วเอามาคืนด้วย ไม่เกิน7.45 เพราะผมใช้คาบเเรก " ยื่นหนังสือให้เเก่คนที่ยื้มเเล้วฟุบนอนต่อ


    " เราไนยิมล์ นะ ขอบใจ " สาวผมเหลืองนามว่าไนยิมล์คว้าหนังสือเเล้ววิ่งกลับห้องของตนเอง


       เเละเเล้วผมเทาก็นอนหลับสลบต่อไป45นาที ที่ห้องเริ่มดังขึ้น เสียงจอเเจจากเพื่อนๆทั้งชายเเหละหญิงเล่นกันสนุกสนาน จนคนที่หลับอยู่ต้องตื่นขึ้น 

    " ตึง! " เสียงกำปั้นทุบโต๊ะดังสนั่นลั่นห้อง จนทุกคนหันมามองในจุดเกิดเสียง บ้างก็มองกำปั้นที่ยังอยู่คากับโต๊ะบ้างก็มองหน้าชายผมเทา บ้างก็มองที่ดวงตาสีเเดง

    อย่างประหลาดใจ พอโดนมองโต้ตอบด้วยสายตาโมโหทุกคนหันกลับไปเเล้วทำการบ้านของตนเองยามเช้า
       " ดีมากเลยค่ะ นักเรียนเงียบมากๆ ไม่เหมือนห้อง2 เเละ 3 เลยนะค่ะ " อาจารย์เดินเข้ามาชมกับความเงียบในห้องอย่างชื่นชมเเล้วเดินออกไป


       " เอ๋ ~ ทำไมวันนี้ห้องเราเงี๊ยบเงียบละ โอรู้ไหม " โยเดินเข้ามาวางกระเป๋าเเล้วถามต้นเหตุของการเงียบ


    " ไม่รู้ซิ กลัวผีมั้ง " ต้นเหตุของการเงียบครั้งนี้พูดไม่ขึ้นเลย[ เหมือนว่าตนเองไงก็ไม่รู้เเหะ ]


       " ห๊ากลัวผี จะบ้าหรอห้องเราไม่ได้เล่นผีเหรียญหน่อย " ก็เเน่นอนโยไม่เชื่ออย่างเห็นได้ชัด อีกฝ่ายก็ชี้ไปที่มุมห้องตรงคนนั่งสุมอยู่.


         " นั่นไง ลองเล่นไหม " โอถามแบบกวนๆ เเล้วมองหน้าอีกฝ่ายที่ไม่เชื่อสายตาตนเอง

        " ไม่ละ แหะๆ ๆ " โยทำหน้าเเหย่ๆ เเล้วโบกมือปฏิเสธ

        " ป๊อดละ ดี๊ " ทำหน้ากวนTeen ใส่โย

        " ไม่นะ ผมไม่ได้กลัว ผมเล่นก็ได้นะ " รู้สึกคำพูดของโยมันจะตรงข้ามกับใจมาก เพราะหน้าของโยซีดเผือก

       " มาซิ " ผมเทาค่อยๆลุกขึ้นจากที่นั่งไปมุมห้อง+จูงมือโยไปด้วย

       " นายจะเล่นกะพวกเรามั๊ย " หญิงออกเเนวหาวๆ ผมสีฟ้า ทักทั้ง2


       " เอิ๊ก " โยกลืนน้ำลาย

       " อื่ม เราโอ ส่วนนี่ โย " โอเเตะบ่าเพื่อนซี้ที่ยื่นหน้าซีดอยู่เบาๆ

       " ฉัน โกอีม ห้อง3 มามา นั่งๆ ๆ ๆ อย่ามั่วพูดร่ำทำเพลงเลย " โกอีมตบที่พื้นเบาๆ

       " เอาไงโย ตอนนี้ยังทันนะ " โอส่งสายตายุยั๊อีกฝ่าย ทั้งๆที่แผลยังไม่หายดี

       " เราจะเล่น " โยพูดเสียงเเข็งเเต่ตัวสั่นระริก   ทั้งกลุ่มที่เล่นผีเหรียญมี5คน ค่อยๆเอานิ้วไปเเตะที่เหรียญเบา ๆ ก่อนอัญเชิญดวงวิญญาณลง ในเหรียญ โยหน้าซีดขึ้นทุกที เจ้าผมเทาตัวยุยงมองหน้าโยอย่างกวนๆ เหรียญค่อยๆขยับ มือของโยสั่นมากกว่าเดิม

       " นายโอ ฉันว่าหยุดเถอะ ก่อนที่เพื่อนนายจะชักตายเสียก่อน " เพื่อนร่วมห้องของโกอีมเตือนตัวยุยง

       " พอเถอะโกอีม ผมว่าโยคงได้ความกล้ามาบ้าง " เหล่มองเพื่อนรักที่นั่งตัวสั่นกึกๆ ๆ โกอีมผู้เชียวชาญจึงทำพิธีอัญเชิญดวงวิณญาณออก
     

      " เฮ้อ ~ หมดสนุกเลย " โอถอนหายใจเบาๆก่อนจะค่อยลุกขึ้น กลับไปนั่งที่

       " สนุกไปคนเดียวเซ่ หัวใจเเทบละลาย " โยกอดอกหน้าซีดอยู่

       " เราว่าเเกล้งนายแบบนี้สนุกดี ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่า " โอหัวเราะร่าเริ่ง

       " อย่าให้รู้นะว่านายเกลียอะไร ถึงทีฉันจะแกล้งนายบ้าง " โยเชิสนิดหน่อยก่อนนั่ลงข้างๆ

       " โอ กินไหม? " คิทสึเอาช็อกโกเเล็ตมาให้ 

       " กิน " ตอบเรียนเรียบก่อนว้าช็อกโกเเล็ตมา จะปฏิเสธลงได้ไงชอบชอบของตนเองเลยนะ [ ช็อกโกเเล็ต 0[ ]0 ]

    เเกร็บ เเกร็บ เสียงเเกะห่อบช็อดโกเเล็ต พรึบ! ถุงห่อช็อกโกเล็ตบาดเข้าที่เนื้อคนเเกะทันที

       " เเม้เเต่กิยช็อกโกเเล็ตยังได้แผลเลยนะโอ " ไลท์มองลงมาเหมือนจะเเย่งกิน

       " เหอะๆ ๆ ปกตินี่หน่า " สุดท้ายโอก็เเกะช็อกโกเเล็ตทั้งๆเลือดไหลอยู่

       " ขอเลือดนายนะ " โกอีมยังเล่นผีเหรียญไม่เส็จเอาเหรียญปาดเลือดที่นิ้วโอก่อนไปนั่งทำพิธีต่อ
      
       " อึก . . . " โยมีท่าทางที่แปลกไปจนหัวเทาข้างๆสังเกตุเห็น
       
       " โยเป็นอะไร โย " โอเข้าไปประคองโยเเละดูหน้าเพื่อนตนเอง ใบหน้าของอีกฝ่ายซีดเผือกเหมือนไม่มีเลือด

      " พวกมเเกมาเล่นอะไรในที่นี้ " โยลุกควับขึ้นชี้หน้าโอ สายตาเคียดเเค้น  เพื่อนๆเริ่มเเก่มาดู

      " โย นายเป็นอะไร " โอคิ้วขมวด เเล้วจับมือที่ชี้หน้าตนอยู่

      " ข้าไม่ใช่เพื่อนเล่นกับเเก " อีกฝ่ายเสียงเข้มจนน่ากลัว

      " โยโดนของที่นี้เข้าซะเเล้วซิ โอเเย่จัง " โกอีกมาอยู่ข้างหลังโออย่างเงียบๆ

      " อย่างบอกนะว่า.... " โอผงะเล็นน้อย ทุกสายตาจับจ้องกับโอเเละโยสลับกัน
      
      " คุณ...  ต้องการอะไรหรอ " โกอีมถามกับคนโดนของเข้าอย่างนอบน้อม

      " ข้าต้องการให้ไอ่ผมสีเทามาอยู่กับข้า "
      
      " เฮือก จะ...  จะเอาผมไปอยู่กับคุณเนี่ยนะ ทั้งที่ผมไม่รู้จักชื่อเสียงเรียงนามคุณด้วยซ้ำ ยังไงผมก็ไม่ไปนะ " โอชี้หน้าตนเอง
      
      " ค่อยๆพูดค่อยๆจาก็ได้นะโอ เเต่คุณชื่ออะไรหรอค่ะ " โกอีมยิ้มอย่างดีใจ

      " ข้ามีนามว่า ชิโนบุ ชินเม  " พูดก่อนที่จะเก็บมือที่ชี้ผมเทาอยู่มากอดอก

      " ค่อยๆพูดหรอโกอีม เเต่ผมไม่ถนัดนี่หน่า " โอกระซิบกับโกอีม

      " เอาเถอะหน่า เด๋วชั้นจัดการเอง " ทุกคนที่มารายล้อมเริ่มซุบซิบกันเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ

      " พวกเเกทำอะไรกัน " เสียงเเข็งของคนโดนสิงสู่ตวาดใส่ทุกๆคนจนเงียบกริบ

      " ข้าไม่เอาตัวเจ้านี้เเหละ ข้าขอร่างของไอ่ผมน้ำตาลเเทนเเล้วกัน
     
      " ไม่ นั่นเพื่อนของผมนะ ถ้าจะเอาร่างเขามาเอาร่างผมไปเเทนเเล้วกัน " โอเริ่มโมโหเเละยั๊วะสุดๆ 
      
      " หึๆ ๆ "



    โอ คร๊าฟฟฟ : ง่าส์ ช่วงนี้สอบเยอะ ประมาณวัศุกอัพเเน่นอน ไปสอบสายเทควันโด้
    เเหน่ะ 
    เเฮ่ๆ ๆ -' w '-



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×