ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเกินห้ามใจ 8ใสไร้เดียงสา[โอ]

    ลำดับตอนที่ #5 : บทเรียนที่5 แผลในใจ ( 100%)

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 51



    บทเรียนที่
    5    เเผลในใจ

       เวลา 18.00 น.

     

    " ก้านคอคลับ บุสด้าเบสสสส กลับมาเเล้วครับน้องพี่อยากจะมันเชิญทางนี้ไปด้วยกันเลยไป ไป ไป "  เสียงโทศัพท์เพลงบั๊ม บูม บูม ของโอดังขึ้น


     ติ๊ด   สะ.....วัดดีครับ ผมโอคับ "   เจ้าตัวรับสายทันที


    " เน่นายโอ คุณจะมาซ้อมเทควันโด้ไหม ถ้าไม่ซ้อมก็เลิกเล่นไปซะ ! " เสียงดุดันของโค้ชเทควันโด้ ตะคอกใส่จังๆ


    " อะครับเด๋วผมไปครับ " วางโทสับทันที่ก่อนรีบเปลี่ยนจากชุดนักเรียนเป็นชุดไปรเวท : ใส่ชุดอะไรไปซ้อมก็ได้


     [ อะไรฟร่ะคนเจ็บเเทบตายยังให้ไปซ้อม โค้ชเเม่งโหดชิบหาย ] เเละรีบออกมาที่โรงยิมทันที


    " ฮันนา ทู เซ็ด ........" เสียงที่ดังมาจากโรงยิม


    " โอ ไปทำอะไรมา เมื่อวานก็ไม่มาซ้อมเเถมวันนี้ยัง.... " หญิงสาวใส่เเว่นน่ารักถามด้วยความเป็นห่วง


    " ป่าวผมไม่เป็นไร พี่เมย์ละ ไม่เจอตั้ง1วันเป็นที่รักของฮีชอน หรือยัง " ตอบเเละถามหน้าเรียบ+มองไปรอบๆ


    " พี่เเมงกุ๊ดจี ไปไหนมา " สาวน้อยทักเปีย2ข้างกระโดดเข้ามา ตัวเล็กเเน่นอนเด็กป.4 นี่


    " ใครเเมงกุ๊ดจี้ห๊ะ ยัยเเมงสาป " เอามือขยี้หัวเด็กน้อยเบาๆ


    " เมื่อไหร่จะซ้อม มัวเเต่คุย อยู่นั่นเเหละ " โค้ชต่อยกลุ่มใหญ่ตะโกนดังมาเเต่ไกล

    เเล้วจ้องมองสายตาที่ดุดันเหมือนสัตว์ป่ามาทางชายผมเทา


    " ครับ " โอเดินเซ็งๆไปวางกระเป๋าเเละสัมภาระ เข้ากลุ่มเด็ก


    " โอ.. ฝากเจ้านี่ด้วยสอนเบสิกให้หมดเลยนะ " โค้ชเอาเด็กมาฝาก เเต่โอก้มหน้าก้มตามัดสายเลยไม่ทันสังเกตเด็ก


    " อ่า... ครับ " เงยหน้าขึ้นมาเเทนที่จะเจอเด็ก เเต่ดันเจอะกะเจ้าเเร็คคูน ปลายจมูกเเทบชนกันทำให้โอหน้าเเดงกล่ำ


    " มองอะไร " เเร็คคูนถามเสียงเย็นเเล้วทำหน้าไม่พอใจเล็กน้อย เเละเดินลี่ยงออกมา


     " เอาละ โอคุณเเยกไปซ้อม ส่วนสายขาวมานี้ให้หมด " เสียงอาจารย์สาวดังขึ้น ทุกคนปฏิบัติตาม


     [ เเล้วทำไมมันต้องมาซ้อมที่นี่เนียยยยย ]


    " งั้นเรามาเริ่มจากฟอร์นคิก เเทงเข่าเเล้วใช้หน้าเท้าเตะนะ " พูดพร้อมทำท่าประกอบ


     " อย่างนี้หรอ " เเร็คคูนเเกล้งทำเป็นเตะไม่เป็น ที่จริงเเล้วเจ้าตัวเล่นเทควันโด้มาจนสายน้ำตาล2เเล้ว


     ไม่ใช่ต้องอย่างนี้ใช้ตรงนี้เตะ " โอจับท่าทางให้อีกฝ่ายอย่างฝืนๆ ที่จริงไม่อยากเข้าใก้ล ด้วยซ้ำ เขาอยากไปนั่งเฉยๆดูเด็กๆซ้อมมากกว่า เพราะอาการเจ็บที่พวกของเเร็คคูนทำไว้มันยังไม่ทันหายเลย


    " อ้อ ~ อย่างนี้นะเอง " เจ้าเเร็คคูนร้องอย่างเข้าใจเรียบร้อย


    " งั้นลองเตะเป้านะ " จับเป้าปิงปองขึ้นมาประมาณเอว


    " ย๊ากก " ตุบ! พลุบ " โอ๊ย " เจ้าเเร็คคูนเตะฟอร์นขึ้นมาอย่างเเรงทำให้เป้าที่มืออีกฝ่ายหลุดกระเด็น โอร้องอย่างเจ็บปวดเพราะมันการเตะเมื่อกี้ทำให้สะเทือนถึงแผลที่ช้ำอยู่จนปวดร้าวถึงกับทรุดลงไปนั่งคุกเข่า


    " เป็นอะไรไหม เราช่วย ห๊ะ เลือดไหลด้วย "  เเร็คคูนอุ้มโอไปนั่งบนเบาะเเล้วใช้ผ้าเช็ดหน้าของตนเองเช็ดเลือดที่ไหลออกมาจากริมฝีปากให้


     " อย่ามายุ่ง จะไปไหนไปไกลๆเลย " คนเจ็บปัดผ้าเช็ดหน้าออกเเล้วเดินเซๆไปห้องน้ำล้างหน้าล้างตา เเล้วยื่นพิงพนังเอาผ้าขนหนูผื่นเล็กชุบน้ำปิดหน้า พอเอาผ้าขนหนูออกก็ตกตะลึงเพราะเจ้าเเร็คคูนมาอยู่ตรงหน้าแบบใกล้อีกครั้ง


    " เป็นอะไรไหม อะ...   โอ " เจ้าเเร็คคูนถามอย่างกล้าๆกลัว 


    " ไม่เป็นไรเเต่อย่าเข้ามาใก้ลมากจะไหม ไม่ชอบ " โอลอยหน้าลอยตาพูด เเล้วผลักอีกฝ่ายที่ขวางทางออก กำลังจะเดินออกนอกห้องน้ำ
     " เป็นอะไรฟร่ะ จะไปไหน อุตส่าห์หาตัวเจอ " เเร็คคูนดึงคนเจ็บมาอยู่ที่เดิม กดไหล่คนเจ็บไว้ไม่ให้หนี


     " อะไรอีก จะเอาอะไรอีก ทำกุเจ็บขนาดนี้เเล้วไม่พอใจหรอ ปล่อยนะไว้ย กุเจ็บ ปล่อย " คนเจ็บตะโกนโวยวาย เเละดิ้นสุดชีวิตเเต่ก็ทำไปเท่านั้นเพราะเริ่มเหนื่อยเเละเจ็บเเผล 


     " รู้ไหมทำไมเราถึงออกห่างจากโอ รู้ไหมทำไมหลังเข้าค่ายเราไม่สบายอยู่โรงบาล เเล้วรู้ไหมว่าตลอด2ปีเราคิดถึงนายขนาดไหน รู้บ้างไหม " เเร็คคูนตะคอกใส่อีกฝ่ายที่ตนเองจับไว้


    " ไม่รู้ เเกนั่นเเหละไม่คิดว่าให้ฉันทนอยู่คนเดียวมันเจ็บขนาดไหน ปล่อยนะโว้ย " โอพูดเสียงเย็นใส่เเล้วผลักอีกฝ่ายออกไปให้พ้นๆ


    " ตอนนี้ขอหน่อยเถอะ คิดถึงมาก ไม่อยากจากไปอีกเเล้ว เข้าใจเเล้วว่า รักนายตลอด2ปี " เเร็คคูนเข้ากอดอีกฝ่ายทันที


    " เเต่นายเป็นผู้ชายชายกับชายย่อมเป็นไปไม่ได้อยู่เเล้ว ออกไปซะยังไงก็ยังยกโทษให้ไม่ได้ที่หนีไป " น้ำใสๆไหลจากตา 


    " ขอโทษ เราขอโทษ " เเร็คคูนก็ร้องไหเช่นกัน


    " เเค่คำขอโทษไม่พอหรอกที่จะลบล้างความผิดของนาย " โอผลักเจ้าเเร็คคูนออกเเล้ววิ่งออกมาก่อนที่คนอื่นจะเห็นตนเองร้องไห้


    " โธ่~ โว้ย ! เเล้วจะตามหาทำเพื่ออะไรว่ะ หึ่ยยย " เจ้าเเร็คคูนทรุดลงกับพื้นห้องน้ำนั่งพิงกำเเพง
       " จารย์ ผมขอกลับก่อนนะ เจ็บแผล " สะพายกระเป๋า มีคนมารับเรียบร้อยโค๊ชไม่ให้ให้มันรู้ไป


    " พรุ่งนี้คุณมาไหวไหม ถ้าไม่ไหวก็ไม่ต้องมานะ " อาจารย์ผู้หญิงพูดขึ้น


    " คับ ขอบคุณครับ บะบาย " ไหวอาจารย์เเล้ววิ่งออกไป เเต่สายตายโค้ชผู้ชายกลับมองดุดันยิ่งกว่าเสือเสียอีก ส่วนเจ้าเเร็คคูนก็เดินออกมามองหลังของชายผมสีเทาที่วิ่งขึ้นรถไป ในใจของโอมีเเต่ความสับสน เเละ งงไปหมดว่า คนที่เขาเคยรักเเละคิดถึงเเบบเพื่อนจะตามหาเขาทำไมในเมื่อเขาไม่เคยไปไหนเลยมีเเต่เขาที่จากไป ทั้งทำให้ตนเองต้องทนเจ็บ เเละช้ำใจที่อยู่คนเดียว ซึ่งนายนั้นคงร่าเริ่งลัลล้ากับเพื่อนใหม่ หยาดน้ำตาที่ไม่อยากให้ใครเห็นได้หยุดลงมาอีกครั้งเป็นรอบที่2[ อะไรกันตูไม่เคยร้องไหกับเรื่องไร้สาระอย่างนี้ นี้น่าเเต่ทำไมหยุดร้องไม่ได้ ] เเต่ก้อยังคงสะอื้อต่อไป


    โค้ชผมขอกลับก่อนนะครับ  " เเร็คคูนเอ่ยอย่างเสร้าก่อนที่จะเเบกกระเป๋าออกนอกยิมไป  " เฮ้อทำไมนะ ทั้งๆที่มาหาเเล้วเเท้กลับไม่ดีใจเลยนอกจากหนีเราออกไปไกลสุดไกล สักวันเถอะโอ นายต้องเป็นของฉัน เพศมันไม่เกี่ยวกันหรอก หึ " เเร็คคูนพูดกับตัวเองที่ยื่นอยู่กลางสนามเเล้วค่อยๆเดินกลับไปบ้าน..

     

    **********************************************************************************


    โอคร๊าฟผมพิมผิดตรงไหนบอกผมด้วยเเล้วกัน - -*   ช่วยด้วยหนูบุกบ้านโผมมม ขอเม้นให้กำลังจายด้วยพรีสสสสสส T ^ T

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×