ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเกินห้ามใจ 8ใสไร้เดียงสา[โอ]

    ลำดับตอนที่ #4 : บทเรียนที่4 เช้าวันใหม่(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 51


    บทเรียนที่ 4 เช้าวันใหม่ พร้อแผลในใจ

              ณ . เวลา 6นาฬิกา 30 นาที ชายผมเทาเดินเซมานั่งที่นั่งของตนเองในห้องเรียน เเทบไม่มีคน เวลาผ่านไปได้10นาทีเริ่มมีเสียงจอเเจมาขึ้น จากห้องเรียนที่ว่างเปล่า เหล่าเพื่อนๆเริ่มมาที่โรงเรียน บางคนก็สังเกตเห็นร้อยช้ำที่ใบหน้า ร่างกายเเละผ้าพันแผลที่หัว  บางคนเข้ามาทักบ้างเเต่ต้องอยากถีบคนที่เจ็บอยู่ทั้งนั้นเพราะตอบได้กวนสุดๆ

     

     " ไปกินต้มเเซ่บมา อร่อยมาก เเซ่บๆ จี้ด จ๊าดด~  " นี้หรือคำตอบของคนมีผ้าพันเต็มอย่างมัมมี่


    " โอเป็นอะไรป่าว เฮ้ " เเคสเอามือโบกไปหาข้างหน้าโอ


     " ป่าวไม่เป็นอะไร อย่าให้พูดมากได้ไหม เจ็บปากจะตายชัก " พูดพร้อมเอามือลูบแผลที่ปากที่มีเลือดออกนิดหน่อยจากการขยับปากพูดกะเพื่อนทำให้เเผลเปิดนั่นเอง


    " น้ำลายหกเเล้ว < - - > " เเคสเอาทิดชูเช็ดเลือดที่ปากโอ


    " น้ำลายที่ไหนละ เลือดตะหาก " คิทสึเนะ หนุ่มน้อมผมขาวสลับดำที่นั่งอยู่ข้างหน้าทนไม่ได้พูดดังขึ้นเเละสีหน้าเเดงปรี๊~


    " เลือดไหลหรอ อื่ม. . .  " เช็ดเลือดที่ไหลออกจากปากเป็นทาง


     " โอ๊ะ เด๋วผมเช็ดให้ " คิทสึดึงผ้าเช็ดหน้าของตนเองออกมาเช็ดที่มุมปากโอ เเต่ในใจเด็กหนุ่มนั่นเเรกพบสบตาก็ปิ๊งโอเข้าให้ถ้าไม่ติดที่ว่ามีคนมากมายอยู่ในห้องละเขาอาจประกบปากจูบไปนานเเล้ว


    " หื่ม....  " โอนั่งเฉยๆให้คิทสึเช็ดมุมปากให้


    นี่ๆเเคส นายว่าเจ้านั่นชอบโอไหม " โยที่ผุดมาจากนรกขุมไหนไม่รู้สะกิดเเคสเบาๆเเล้วชี้คิทสึนิดๆ


    " ก็ว่าอยู่เห็นเมื่อวานทำเก้ๆกังๆวันเวนที่โต๊ะโอ " ไลท์สมทบทันที ทุกคนผงะเล็กน้อยเพราะไลท์เเละไอวี่มาเหมือนนินจา เเละเเล้วเกิดการนินทาขึ้น


    " นั่นทำอะไรกัน อย่าคิดนะว่าไม่ได้ยิน " โอดันคิทสึที่บดบังหน้าพวก4ตัวที่นั่งนินทาอยู่


    " เปล่าน่ะ เเต่โอคุงไม่เป็นไรเเน่หรอ ท่าทางเจ็บ " ไอวี่ยืนมองโอเเล้วเอามือลูบหัวผมสีเทาเบาๆ


    " คงไม่เป็นไรเเล้วเเหละ ท่าทางเเข็งเเรงดี เเต่นายเอ่อ......  ชื่อโอ ใช่ไหม? " คิทสึพูดเย็นชาใส่ไอวี่เเล้วหันมาหาโอทั้งที่รู้อยู่เเล้วว่า เจ้าตัวชื่ออะไร เเต่ก็ยังถามเพื่อให้เเน่ใจ เเถมยังรู้มากจนเกินไปด้วยซ้ำ


      " แน่ใจ ? " ไอวี่พูดพร้อมจิ้มจึกเข้าที่รอยช้ำของเด็กมัมมี่หัวเทา


    " อ๊ากกกกก .........++++ " คนเจ็บร้องลั่นห้องจนทุกคนหันมาเป็นทางเดียวกัน เเม้กระทั้งเสี้ยงจอเเจที่ดังสนั่นเงียบลง


    โอหรี่วอร์ลุ่ม ด่วน! "  เเคสพูดพร้อมอุดหูเพื่อลดมลพิษทางเสียงจากโอ


    เป็นอะไรมากไหม เจ็บมากอ่ะเป่า " โยดันคิทสึออกเเล้วมาดูหน้าโอชัดๆ เพราะเมื่อวานเห็นเเต่เลือดเเละรอยเขียวเเทบมองไม่เห็นแผลเลย


    " อะ...  อ่า ~ " คิมสึคอตกเเล้วเดินไปที่หน้าห้องนั่งตรงมุมเสาเหมือนนักธรุกิจเล่นหุ้นโดนโกง


      " คึกๆๆๆ "


      " คุคุคุ "


      " หึๆๆๆ "


      " คึๆๆๆ "  4ตัว หัวเราะอย่างมีลักลมคมใน เเละสุมหัวกันใหม่ปล่อยให้คนเจ็บทำหน้า งง ?


    " เป็นอะไรกันนะ " โอพูดพร้อมลูบหัวตนเองเบาๆ เเละมองทั้ง4อย่าง งุนงง


    " เปล่านะ ไม่มีอะไร " ทั้ง4พูดประสานเสียงเเละจ้องหน้ากันเล็กน้อย


    " เด๋วเรามานะ ไปเอาของ . . .  อุ๊บบ~ " โยวิ่งออกจากประตูห้องอย่างเร็ว โยวิ่งสะดุดล้มเเละเข้าสู่อ้อมอดของใครซักคน


    " เป็นอะไรไหม ? " อีกฝ่ายตอบเสียงเข้มมา ทำให้โยหน้าเเดงเล็กน้อย


    " ปล่าวไม่เป็นไร  โอ๊ย ! " โยจะก้าวออกเเต่เท้าเจ้ากรรมดันเเพลงซะนี่ 


    " ดูเหมือนเท้าจะเเพลงนะ งั้นผมพาไปห้องพยาบาลเอง " ชายผมดำสลับเเดงลงอุ้มโยที่ตัวเล็กกว่า ไปห้องพยาบาลทำให้สายตาทุกคนจับจ้องนายหน้าหวานที่หนุ่มเข้มอย่างชายผมดำสลับเเดงอุ้มอยู่อย่างอิดฉา ทั้ง2ก็เริ่มทำความรู้จักกันในฐานะเพื่อน ในห้องพยาบาลที่ไร้ผู้คน


    " ไลท์ เเคส ไอวี่ แผลเปิดทำไงดี " คนเจ็บจิ้มเพื่อนทั้ง3ที่นั่งสุ่มหัวกันอยู่


    " อยู่เฉยๆซิ เอ้อ " ไอวี่บอกเเล้วกลับไปสุ่มหัวต่อ  


    " เฮ้อออ~ " สายตาสีเเดงของโอเหม่อลอยจับจ้องคิทสึที่นั่งคุยกะเพื่อนๆของเขา4คน เเล้วกลับมาดูเพื่อนตนเองที่นั่งสุ่มหัวอยู่

    ติ๋งตึ่งตึ่งง ตึ่งตึ๊งตึ่งตึงงงง ดิ๊งต๊องงง 

     

    " ประกาศ เด็กชาย โอวารัตม์ ชั้น ม.1.5 ให้มาห้องปกครองด้วยค่ะ " 

     

    ตึ่งตึ่งตึ๊งตึ่ง ตึ่งตึงตึ๋ง..


      " หย๋า โอ นายโดนเรียนเเน่ะ " เเคสพูดกับโออย่างตกใจเพราะไม่คิดที่เพื่อนตนเองจะได้เข้าห้องปกครองวันที่สองของการศึกษา


    ติ๋งตึ่งตึ่งง ตึ่งตึ๊งตึ่งตึงงงง ดิ๊งต๊องง

     

     " ประกาศย้ำอีกครั้ง เด็กชาย โอวารัตม์ ชั้นม.1.5. มาที่ห้องปกครองด้วยค่ะ "

     

    ตึ่งตึ่งตึ๊งตึ่ง ตึ่งตึงตึ๋ง.


      " รีบไปเหอะเขาประกาศซ้ำเเล้ว " ไลท์เร่งโอให้รีบเเต่ถ้าโอไม่เจ็บแผลช้ำในละคงลุกพรวดพลาดไประเบิกห้องปกครองไปเเล้ว


      " โอ รีบเถอะ แอ๊กกก " โอเอามืออุดปากไอวี่ก่อนที่จะพูดเพราะไม่อยากรีบมากนัก
     สุดท้ายเพื่อนๆทั้ง3ก็ไม่ได้ช่วยการเดินเซๆของโอเลยมันวิ่งเเข่งกันไปห้องปกครองเเต่เหลือคนเจ็บปางตายเดินไปคนเดียว เพื่อนทั้ง3ยื่นดูเพื่อนที่เจ็บปางตายเดินเข้าไปข้างในเพียงลำพัง ใครๆก็ไม่อยากเข้าห้องปกครองเพราะจะกลายเป็นที่หมายหังของพรรคพวกอาจารย์ทันที ทั้งเเอร์ที่เย็นเฉียบ อาจารย์หน้าโหดๆ เเละเอกสารข้อมูลนักเรียนบัญชีหนังหมาทั้งหลาย 


    " สงสารโอจัง " ไอวี่ทำหน้าเศร้าๆ


    มีเสียงซุบ ซิบนินทาเกี่ยวกับเรื่องโอเมื่อวานเย็น "  ดูซินายนั่นอะมันนักเลงดังในเมืองเลยนี่ " หญิงสาวคนนึงซุบซิบกับเพื่อนเเต่ดังไปหน่อย

     

     " นั่นซิ เข้ามาโรงเรียนนี้ได้ไงเนี่ย หรือใช้เส้น เพื่อนอีกคนก้อซุบซิบดังไม่แพ้กัน

     

    " บ้าน่าชั้นว่ายัดเเหง่มๆ "   สาวทั้ง3นินทาให้เพื่อนทั้ง3ที่นั่งรออยู่หน้าห้องปกครองได้ยินเล็กน้อย(ไม่น้อยเเล้วเข้าเต็มๆ2หูเลย)


      " หน่อยยัย3ตัวนั่นคิดจะทำอะไรฟร่ะ "  ไลท์เริ่มหงุดหงิดกับการโดนซุบซิบนินทา ในใจเริ่มคิดว่าโอทนเสียงนินทาเเบบนี้ได้ไง


    " ไลท์ใจร่มๆเถอะ เด๋ว3 คนนั้นก็ไปไอวี่พูดให้ไลท์อารมณ์ดีขึ้น


    " ขณะนี้ได้เวลาเข้าเเถวขอให้นักเรียนทุกคนมาเข้าเเถวที่สนามด้วยค่ะ " สิ้นสุดเสียงประกาศ หน้าห้องปกครองเเละสนามก็เต็มไปด้วยนักเรียนที่เดินมาเข้าเเถว +เสียงซุบซิบนินทากับการประกาศเมื่อเช้า เเต่ทั้ง3ก็ยังคงนั่งรอเพื่อนของตนอยู่ถึงเเม้อาจารย์กี่ท่านจะไล่เเล้วไล่อีกก็ตาม จนเข้าเเถวเสร็จไม่มีวี่เเววว่าเพื่อนของเขาจะออกมา


      " ไลท์ ไอวี่ เเคส โอละ " โยเดินกระเพกมาหาทั้ง3ที่นั่งหน้าห้องปกครอง พร้อมกับหนุ่มผมดำเเดง


      " อ่าว โยมาพอดีเข้ามาหน่อย " โอเดินออกมาพร้อมเรียกเพื่อนที่เพิ่งมาเข้าไป


      " ถ้ามีอะไรบอกผมละ โย " ผมดำเเดงรั้งโยไว้แปปเดียวเเล้วปล่อยไป


      " ไอวี่ ว่านายนี้ชอบโยไหม " ไลท์สะกิดไอวี่เเล้วกระซิบกระซาก


      " นาย คือใครหรอ เห็นอุ้มโยไปตอนเช้า " เเคสทำตาเเป๊วสอดรู้เรื่องชาวบ้าน


      " เค ห้อง2 " เคพูดเสียงเข้มเหมือนเดิมไม่มีผิด


      " เราเเคส ส่วนนี่ไลท์ เเละ ไอวี่ " เเคสเริ่มเเนะนำเพื่อนทั้ง3ให้รู้จัก เคพยักหน้านิดหน่อยตอบรับเเละนั่งลงข้างๆทั้ง3


      " นี่พวกเธอไม่ไปเรียนหรือไง " อาจารย์จอมระเบียบเดินมาทักคนที่5ของช่วงเช้า


      " ไม่เรียนครับ " เคตอบเย็นๆใส่อาจารย์ ทำให้อาจารย์เดินจากทันที


      บรึนนนน เอี้ยดด ครึก! เสียงรถตู้มาเเต่ไกล มาจอดลงที่หน้าห้องปกครอง มีเด็กหนุ่มเดินลงมาจากรถตู้อย่างสง่าเข้าไปในห้องปกครอง2ชั่วโมงในการรอเพื่อน

     

    เเสนเเสบยังไม่มีวี่เเววที่จะออกมา


      " ชักทนไม่ไหวเเล้วน๊า++ " เเคสยื่นขึ้นแบบหงุดหงิดเต็มที


     " ใจเย็นๆเเคส เขาไม่เป็นไรหรอก เชื่อเถอะ " ไอวี่พูดกับเเคสอย่างอ่อนโยน เเละเหล่มองเคที่นั่งกอดอกหงุดหงิดขึ้นทุกทีจากออร่าที่เขาปล่อยมาจากตัว


      " คร่อกกก .. z z ZZ  " ไลท์นอนหลับเรียบร้อย อวี่จับไลท์ให้มาหนุนตักตนเองเเละลูบหัวเบาๆ สุดท้ายเเคสเเละไอวี่ก็หลับตาไลท์ ปล่อยให้นายเข้มอย่างเคนั่งดูเเล

    เวลาพักเที่ยงพอดี


    " ตื่นได้เเล้วทั้ง3คน ตื่นซิ "    เพื่อนตัวเเสบสกิดเรียกทั้ง3 + ยิ้มบางๆ
    ชมรมนอนเห่งชาติค่อยๆตื่นขึ้น เห็นเพื่อนสุดเเสบที่ยิ้มร่าเริ่งอยู่ตรงหน้าพวก3คนก็ต้องรู้ทันทีว่าเป็นข่าวดี ด้านหลังของโอเเละโยชายหนุ่มที่เป็นคนวิวาทเมื่อวานเดินขึ้นรถตู้กลับสถานบันตนเอง 


    " ไปกินข้าวเถอะ " โยชวนทุกคนไปกินข้าวหลังจากโดดมา3คาบเรียนเต็มเพราะเพื่อนตัวเเสบเเท้ๆ


         เมื่อมาถึงโต๊ะที่นั่ง เคโดนเเบนไปนั่งหัวโต๊ะ (หัวโต๊ะจ่าย) ไลท์เเละไอวี่นั้งป้อนอาหารให้กันเเละกัน เเคสนั่งปั่นข้าวเหนียวเป็นก้อนๆเเล้วจิ้มกับลาบกิน ส่วนคนเจ็บดูท่าจะกินอะไรไม่ลงนอกจากนมช็อกโกเเลค เมื่อถึงคายเรียนต่อไปก็เป็นอะไรที่ปกติเหมือนเมื่อสาน

     
         ไม่มากนัก ผมเทาเเสนเเสบก็ยังคงนั่งเหม่อในชั่วโมงหัวคิดเเต่เรื่องของเจ้าเเร็คคูนเเละตนเองตอนเด็ก น้ำตาบางครั้งก็ไหลงมากระทบกับกระดาษ ถึงเม้มีน้ำตา เเต่ยังไงไม่สิ้นเสียงนินทาว่าเขาเข้าโรงเรียนนี้ได้อย่างไร....

     

    *********************************************************************************


    โอคร๊าฟ -'  w  '- : ผมอัพตอน 0.28 น. ง่วงจังเจ็บปากมากเลย ไปนอนเเหละบุยๆนะครับทู๊กคนนนน 5 5 5

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×