ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเกินห้ามใจ 8ใสไร้เดียงสา[โอ]

    ลำดับตอนที่ #2 : บทเรียนที่2 พักกินข้าว(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 51



    บทเรียนที่  2     พักกินข้าว


        ขณะนี้เวลา 11นาฬิกา 20 นาท  นักเรียนเริ่มทยอยลงไปรับประทานอาหาร เเละมีบางส่วนที่ยังไม่ลงไป


    " เฮ้ โอ ไปกินข้าวกัน" เสียงใสๆของโย    เเต่ทว่า


    " ฟรี้ๆ...~ " ชายผมเทานอนหลับไม่รู้เรื่องคาโต๊ะเรียนของการมาโรงเรียนวันเเรก


     " อ่าว< -[  ]- > โอ เฮ้ โอมันพักเเล้วนะ โอตื่นเด่ะ " เด็กน้อยผมน้ำตาลพยายามปลุกผมเทาเเต่ไม่มีวี่เเววที่จะตื่นเลย


    " โย มีอะไรหรอ " เสียงของไลท์ที่เดินมากับไอวี่เเละเเคสเเต่เพราะเเคสส่วนสูงน้อยไปเลยโดนทั้ง 2 บดบัง


    " ก็โอไม่ตื่นน่ะ เอ๊ะ! รู้จักกันยังอะ " โยถามแบบกลัวหน้าเเตก


    " อ้อรู้จักเเล้วเเหละเมื่อเช้าเอากระเป๋ามาให้น่ะ โอมันวางผิดมาวางห้องเราเฉย เนอะ ไอวี่" ไลท์พูด+ขำเบาๆไปด้วย 


    " อื้อ เเต่โอแปลกคนดีนะใส่คอนเเทคเลนส์สีเเดง " ไอวี่พูดพลางเอามือปิดปากขำเบาๆ 


    เห้ยย นายไฟไหม้เเล้วววววว! " เเคสตะโกนใส่หูเจ้าผมเทาดังก้องง+++


    " ฟรี้ ~. " ไม่มีท่าทีที่เจ้าผมเทาจะขยับเลย


    " คงปลุกไม่ตื่นมั้ง 5 5 5+ " ไลท์หัวเราะดังไม่มาก


    โอ ตื่นนน! ตุบๆๆๆ บังๆๆ เเปะๆๆ " โอเอามือทุบโต๊ะโอจนผมสีเทาสนั่นไหวตามเเรงสะเทือน


    หื่ม.. < = ="> อา รายหรือ... " ผมเทางัวเงียตื่นขึ้นมาดูเจอะหน้าเเคส เเล้วเอามือลูบหัวเเคส[ น้องหมาหรือตุ๊กตาหว่า ] เเต่โอไม่รู้จักเเคสเลยซักนิด


    " นี่อย่ามาลูบหัวกันนะ ฉันไม่ใช่หมานะ < - -* > " เเคสสบถใส่โอ


    ฮะ ฮ่ะ ฮา+ หมาน้อยเเคส "   ไลท์หลุดหัวเราะก๊าก


    " หัวเราะอะไรมิทราบ " เเคสยังอารมณ์เสียงอยู่


    " ไปกินข้าวเหอะ หิวเเล้ว " โยเริ่มอ้อน เล็กน้อยเเละจูงมือโอออกมาจากโต๊ะ


         เเละเเล้วทั้ง 5 ก็เดินลงไปรับประทานอาหาร ไม่มีอะไรพิเศษมาก เเค่โอส่งเย็นตาโฟใส่น้ำส้มสายชู+มะนาวเปรี้ยว ปรี๊~ ไลท์กะเเคสต้องนั่งตรงข้ามโอเพราะก๋วยเตี๋ยวที่ปรุงนั้นใส่พริกไปที่โอเกลียดมากๆ ไอวี่ต้องนั่งเป็นประธานที่หัวโต๊ะ ส่วนโยนั่งกินข้าวผัดกระเพาใก้ลๆ  เเละเเล้วเกิดการเเย่งชิงไข่ดาวของโย 


    " เห้ยเอามาน่ะเฟ้ยยย ! " ไลท์ใช้ตะเกียบคีบไข่ดาวของโย


    " เห้ย ขอก่อนนะฟระโอเอาส้อมที่ยื้มโยจิ้มไข่ดาวคืนทั้นที


    " เเหนะ ! เอามา เอามา "   เเคสน้อยเอาตะเกียบคีบไข่ดาวของโย


     โยมองอย่าง ปลงๆว่าไข่ดาวของตัวเองต้องไม่ได้กินเเน่ๆ

     

    " ไข่ดาวตู....." โยพูดเบาๆ


    " ไม่ ! " โอเอาส้อมจิ้มไข่ดาวคืน


    " จึก ง่ำ ๆ ๆ "   ไอวี่ทนไม่ไหวเลยเอาส้อมจิ้วไข่ดาวเเล้วกินทันที ทุกคนเเสดงสีหน้าเหมือนกัน 0[   ]0!!!


    เหอะๆ ๆ จบซะทีสงครามเเย่งไข่ดาว " โยบ่นเสียงเรียบ ความจริงอยากกินไข่ดาวใจเเทบขาด


    " นาย ง่ำๆ ๆ ชื่อ... อะไร " โอเอาตะเกียบชี้มาที่เด็กหัวทองตัวเล็กๆ เเล้วเคี้ยวลูกชิ้นตุ้ยๆ พูดไปด้วย


    " เราหรอ " เเคสชี้ตนเอง   " อื้มม.. ชื่ออะไร" โอยังคงกินลูกชื้นอยู่


    " ฉัน เเคส นายชื่อ โอ ใช่ไหม? " เเคสวางตะเกียบลงเพราะอิ่มเเล้ว


    เฮ้ อิ่มเเล้วหรอ " ไลท์ถามเเคส เเละเเคสพยักหน้าตอบ 

     

    " อื้อ อิ่มเเล้ว " เเคสพยักหน้านิดๆ


      " รุได้ไงเราชื่อโอ หื่ม... "  โอเอาตะเกียบชี้เเคสอย่างสงสัย


    " คนที่ใส่คอนเเทคเลนส์สีเเดง ในร.ร.นะมีสักกี่คนเชียว " เเคสมองตาสีเเดงของโอ
    คอนเเทคเลนส์หรอ เหอะๆ ๆ " ผมเทายิ้มเเห้ง ๆ

     

    [ ถ้าเป็นคอนเเทคเลนส์จริงๆก็ดีนะซิ ]


         เเละเเล้วออดหมดคาบเรียนก็ดังขึ้น พี่ ม.ปลาย ทะยอยลงมากินข้าว น้องม.ต้นก็ต้องจรรีวิ่งไปเรียนคาบต่อไป ทั้ง5เดินมาจนถึงห้อง3เเคสก็เเยกเข้าห้องไป ตามด้วยไลท์เเละไอวี่ที่อยู่ห้อง4 เหลือเด็กหนุ่ม2คนที่เดินเข้าห้อง5 .....

     

    *************************************************************************************


     


    โอ คร๊าบบบ * w * : อ่ะนะ เเหะ ๆ ๆ เม้นๆ โหวตๆ ถึงเรื่องจะไม่ค่อยเข้าใจ ถ้าผมชำนาญเเล้วจะมาลองดัดแปลงอีกทีน๊าคร๊าฟฟฟ+ +

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×