ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเกินห้ามใจ 8ใสไร้เดียงสา[โอ]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทเรียนที่1 เพื่อนเเละการเข้าเรียนวันเเรก(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 51



    บทเรียนที่ 1   เพื่อนเเละการเข้าเรียนวันเเรก 




                  
                                                                     

       ขณะนี้เวลา 7นาฬิกา45นาที ขอให้นักเรียนทุกคนลงมาเข้าเเถวด้วยค่ะ (สิ้นสุดเสียงประกาศ เด็กๆก็วิ่ง/เดินลงมาจากชั้นเรียน)


      " แฮ่ก แฮ่ก ห้องเรียนอยู่ไหนฟร่ะ เอาวางไว้นี้เเล้วกัน ตุบ ! > < "ชายหนุ่มผมเทาวางกระเป๋า เเล้ววิ่งลงไปทันทีโดยไม่ทันสังเกตเลยว่า วางผิดห้อง


       " ถึงเเล้วเฮ้อ~ " ปาดเหงื่อเล็กน้อยเหมื่อนไปวิ่งมาราธอนมา "   ทั้งหมดตรง เตรียมตัวเคารพธงชาติ  "    เสียงของรุ่นพี่สั่ง เคารพธงชาติ สวดมมต์ ตามด้วยเเพ่เมตตา เเละเหล้าอาจารย์ขึ้นมากล่าวอะไรเล็กน้อย

     

     [เฮ้อ อะไรฟร่ะทำไมเบื่ออย่างนี้ น่าให้อาจารย์มาเต้นอะโกโก้หน้าเสาธงชะมัด]  ในใจเด็กน้อยผมเทามีเเต่กิเลส เเละความเบื่อ


     " เลิกเเถวค่ะ " สิ้นสุดเสียงหวานๆของรุ่นพี่เด็กนักเรียนทุกระดับชั้นเดินเป็นระเบียบ (ตรงไหน) ไปห้องเรียน


    " เฮ้อ~ น่าเบื่อจริงทั้งๆที่ขอเข้าร.ร.ที่ควรอยู่เเล้วเเท้ๆเเต่กลับไม่ได้อยู่เด็กน้อยผมเทาเอาขาไขว้ขึ้นมาบนโต๊ะ


    " เฮ้ นาย ใช่ โอวารัตม์ ใช่ไหม " เสียงของชายหนุ่มผมเขียวตาสีเขียวเดินเคียงข้างสาวน้อยผมเขียวเช่นกัน


      " ใช่ มีไรหรอ " 


      " นายวางกระเป๋าผิดห้องน่ะ "   มีเสียงหัวเราะคิกคักของสาวน้อยช้างๆกับชายหัวเขียว เเละ เสียงหน้าของชายผมเทาเเตกดัง เพล้งงงงงงงงง


     " ขอบใจ นาย.... " เด็กหัวเทายื่นมือรับกระเป๋าเเต่ไม่รู้ชื่อของทั้ง2


      " ฉัน ไลท์ ส่วนนี่ ไอวี่ "   นายหัวเขียวเเนะนำตัว พร้อมกับเพื่อน


     " ฉัน โอ หรือ โอวารันต์ ที่นายเรียกเมื่อกี้เเหละ ขอบใจนะเรื่องกระเป๋า " ผมเทาหน้าเเดงหน่อยๆ


     " เฮ้ย ! จารย์ มา "    ครึกก ครืนนน  เสียงลากเก้าอี้เเละเด็กทุกคนอยู่ในความสงบ อาจารย์หน้าโหดเเนวระเรียบกริ๊บ เเต่งตัวอลังการเดินเข้ามาพร้อมประกายเเว่น


     " สวัดดีนักเรียน " ประกายจากเเว่นตาอาจารย์ ดังวิ้ง


     " ดีค่ะ/ครับ " นักเรียนส่วนใหญ่ตอบรับ  อาจารย์เริ่มกวาดสายตาไปรอบๆ สะดุดที่หนุ่มผมเทา เเต่งกายผิดระเบียบ เเถมใส่คอนเเทคเลนส์สีเเดง เอาขาผาดโต๊ะ อีก


     " นี่ ! " อาจารย์เดินมาสะกิดผมเทาทุกคนหันตามมาทางอาจารย์ "  รู้ไหมมันผิดระเบียบห๊า " เสียงของอาจารย์ดังก้องทำให้ชายผมเทาตื่นจากการนอนเพียงเวลาอันสั้น


    " ฮะ ไม่รู้ เพราะผมไม่ได้อ่านคู่มือนักเรียน " ชายผมเทาตอบเสียงเรียบ เเละเพื่อนข้างๆสะกิดข้นมา


    " นายไม่รู้หรอนี้หัวหน้าสายม.1 ระเบียบสุดๆ เอาเท้าลงเถอะ " ผมน้ำตาลหน้าหวานสะกิดทัก 


    " หรอ ไม่รู้นี่หน่า " เอาเท้าลง เเละสุดท้ายนั่งฟังอาจารย์เทศน์ทั้งชั่วโมง

     

     [ เทศน์ทำไมนักหนาไปบวชชีจะดีน่ะ เหอะๆ ]


    " นายชื่ออะไรหรอ เราชื่อ โย " ผมน้ำตาลที่สะกิดเมื่อกี้ ถามผมเทาที่ไม่รู้จักชื่อ


    " ฉันหรอ โอ "   ตอบเสียงเรียบเช่นเคย 


    " โอ วันนี้พวกเราไปกินข้าวด้วยกันไหม ? " ผมน้ำตาลทำหน้ามุ่งมั่นเเหละต้องชวนไปให้ได้    ผมเทามองหน้าอีกฝ่าย 


    " ไปก็ไป " [ ถ้าบอกว่าไม่ไปก็ต้องตื้อเเน่ๆ ]


    " เย้ " ผมน้ำตาลชู2นิ้วขึ้นมา อย่างดีใจ

     

    **************************************************************************************


    เครื่องหมายนี้ [   ] = ความคิดในใจโอ
    - 3 -  โอ คร๊าฟ : เขียนผิดตรงไหนบอกด้วยผมตกไทยงิ อิอิ  เอ่อ เพิ่งหัดเขียนน่ะ อุๆ อุๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×