ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Avril Lavugne

    ลำดับตอนที่ #1 : AVRIL LAVIGNE [ ก่อนเป็นอาวลีน ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      3 เม.ย. 55


    หวัดดีค่ะวันนี้ขอนำเสนอ Avril Lavigne นักร้องสาวชาวแคนาดาที่เป็นมายไอดอลของ ROMEO เองค่า

    พังค์ป๊อปเจ้าหญิงแคนาเดียนได้เติบโตขึ้น, Avril Lavigne ตอนนี้จะปรากฏในการดูงาม เธอเคยเป็นที่รู้จักกันในรูปแบบ Tomboy เธอสวมเนคไท, ด้านบนถัง, ถุงเสื้อผ้า, รองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าสนทนาและ shoelaces ผูกรอบนิ้วมือเธอ

    จากนั้นเธอผ่านไประยะเวลา"Goth", รวมทั้งการตกแต่งทั้งหมดในสีดำกับลิปสติกสีดำและผมสีดำ แต่เธอบอกว่าไม่เคยจริงเธอก็เป็นเพียงเครื่องแต่งกาย

    เกิดใน Belleville, Ontario และย้ายไปยัง Napanee เมื่อเธอ5 ปีอายุเธอมาจากครอบครัวชั้นทำงานที่สนับสนุนให้การร้องเพลงของเธอ ที่อายุ 2 ปีอายุเธอเริ่มร้องเพลงในคณะนักร้องประสานเสียงคริสตจักรพร้อมกับแม่และพ่อของเธอซื้อของเธอไมโครโฟน, กลองชุด, คีย์บอร์ดและกีต้าร์

    นอกจากนั้น
    เขายังแปลงเป็นชั้นใต้ดินของบ้านของพวกเขาเป็นสตูดิโอและเมื่อเธอ 14 พ่อแม่ของเธอเริ่มที่จะพาเธอไปร้องเพลงคาราโอเกะ

    ลิ้มรสครั้งแรกของเธอของดาราขณะที่เธอได้รับรางวัลการแข่งขันวิทยุที่ 15 อายุของการร้องเพลงกับ Shania บนเวทีที่ Corel ศูนย์ในกรุงเทพฯ คู่ร้องเพลง"สิ่งที่ทำให้คุณบอกว่า"ข้างหน้า 20,000 คน ปีต่อมาเธอก็ลงนามในสัญญาบันทึกกับ Arista, RCA Records

    ขณะนี้

    เธอถูกเสนออัลบั้มบันทึกข้อตกลงสองคุ้มค่ามากขึ้นกว่า $ 2 ล้านบาทและเมื่อเธอ 17 ปี – เธอก็ผู้โดยสารไปยังวงการดนตรีกับอัลบั้มแรกของเธอ"Let 's Go"ซึ่งเปิดตัวในปี 2002

    Lavigne เป็นสาวที่รู้สิ่งที่เธอต้องการและการทำงานอย่างหนักและมุ่งมั่นของเธอจ่ายเงินออกเมื่อเธอสามารถสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้บรรเลงเดี่ยวที่อายุน้อยที่สุดในการเข้าถึง 1 ในสหราชอาณาจักรและอัลบั้มของเธอได้รับการรับรองทองคำขาวสี่ครั้งโดยสมาคมอุตสาหกรรมการบันทึกเสียงของอเมริกา

    เธอได้เขียนเพลงของเธอเองเช่นกันและสิ่งแรกที่เธอ penned คือ"ไม่สามารถหยุดคิดเกี่ยวกับคุณ"เกี่ยวกับความสนใจของวัยรุ่นที่เธอได้มีในคนที่เธอเรียกว่า"น่ารักยิ้ม. ( ? )

    ในเดือนกรกฎาคม 2006 เธอแต่งงานกับแฟนหนุ่มสองปีเธอ Derek Whibley, นักร้องนำและมือกีตาร์ของว​​งร็อค"Sum 41" พวกเขาได้รู้จักกันกันตั้งแต่เธออายุ 17 และงานแต่งงานเกิดขึ้นในเอสเตทส่วนตัวในมอนเตซิโต, แคลิฟอร์เนียในหน้า 110 บุคคลทั่วไป

    เธอสวมชุดที่ออกแบบโดย Vera วังและได้เดินลงช่อง โดยพ่อของเธอจะแต่งงานเดือนมีนาคม Mendelsson ของ มันเป็นเรื่องที่มีเสน่ห์มากที่มีจำนวนมากและดอกจริงกลีบกุหลาบในพิธีตามด้วยงานเลี้ยงค็อกเทลชั่วโมงยาวและอาหารลงนั่ง

    Whibley ได้เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอเนื่องจากพวกเขาได้พบและเขาจัดวันหยุดความลับของเธอในเวนิสTaking เธอด้วยเรือแจวไปปิกนิกเขาเสนอเธอจะอยู่ในหนึ่งในเมืองที่โรแมนติกที่สุดในโลก เมื่อเธอไปกับทัวร์โลกของเธอการแต่งงานของพวกเขาเริ่มจะประสบปัญหาและพวกเขาแยกจากกันบน 17 กันยายน 2009

    แยกเป็นรักใคร่กันและเธอบอกว่าพวกเขามีเพียง"ที่ปลูกห่างกัน." เธอฟ้องหย่าที่ 9 ตุลาคม 2009 ว่า"ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับเวลาของเราด้วยกันและฉันรู้สึกขอบคุณและอวยพรสำหรับมิตรภาพที่เหลืออยู่ของเรา."

    การหย่าร้างได้สรุปใน 16 พฤศจิกายน 2010 แต่พวกเขายังคงเพื่อนที่ดีและจะเข้าสู่การทำงานร่วมกัน เขาคือการผลิตอัลบั้มของเธอที่ 4"อลิซ"ที่เขียนสำหรับทิมเบอร์ตัน"Alice in Wonderland."

    ในปี 2008 เธอเปิดตัวบรรทัดเสื้อผ้า"Abbey Dawn"เธอตั้งชื่อตามชื่อเล่นในวัยเด็กของเธอและเธอกลับออกแบบมาเพื่อเก็บรวบรวมโรงเรียนตัวเอง ซึ่งผลิตโดย Kohl ซึ่งเป็นร้านค้าปลีกแบรนด์อเมริกัน แต่เพียงผู้เดียว

    ในปี 2009 น้ำหอมครั้งแรกของเธอ"Black Star"เปิดตัวนี้ตามมาด้วย"Forbidden Rose"ในปี 2010 และเธอได้แยกสาขาออกไปยังในการแสดงในภาพยนตร์และโทรทัศน์ เธอกำลังเดท"ฮิลล์"ดาว Brody Jenner และพวกเขาได้มีแต่ละคนมีรอยสักที่มีชื่อของแต่ละคนจารึกไว้

    By...Romeo โรมีโอต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะแปลมาจากนิตยสารเลยทำให้งงเล็กน้อย ( หรือมากนะ )

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×