ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fantasista doll การ์ดสาวน้อย

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 4 คางามิ ปะทะ มินะ

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 58


    “นะ...นี่ ทั้งสองคนเดี๋ยวก่อนสิ อย่าเอาฉันไปเดิมพันตามใจชอบสิ” อุสุเมะค้านขึ้นมา

    “ไม่ได้เอาเธอเดิมพันสักหน่อย แต่เป็นดอลของเธอต่างหาก!” คางามิพูดแย้ง

    “ฉ...ฉันไม่ยกดอลของฉันให้หรอกนะ! ถึงเป็นคางามิจังก็เถอะ” อุสุเมะบอก

    “มาสเตอร์/นายท่าน” เหล่าดอลของอุสุเมะ

    “พูดได้ดีค่ะ ว่าแต่ขอเริ่มเลยนะคะ” มินะบอก

    “ได้ เข้ามาเลย!” คางามิบอก

    Awaking!” มินะท่องคาถาเรียกดอล และแล้วดอลทั้ง 5 ของมินะก็ปรากฏตัวขึ้น

    “ก่อนสู้เรามาแนะนำตัวกันเถอะค่ะ ดิฉันชื่อโอฟีเลียค่ะ” โอฟีเลียกล่าวอย่างสุภาพ

    “ฉันชื่อวีวี่ค่ะ ฝากตัวด้วยนะคะ” วีวี่กล่าว

    “ฉันชื่อแอนตี้ ยินดีที่ได้รู้จักนะ” แอนตี้กล่าว

    “ฉันนิมเฟ็ตจ้า ฝากตัวด้วยน้า~” นิมเฟ็ตกล่าวอย่างร่าเริง

    “ฉันคือราชินีปอมปาดัวร์ เรียกฉันว่าราชินีซะพวกไพร่ทั้งหลาย!” ปอมปาดัวร์กล่าวอย่างหยิ่งยโส

     “พวกไพร่เรอะ!!” ซาซาระเดือด

    “ใจเย็นน่า ซาซาระ” มาเดอลีนปลอบ

    “ก็แค่คำพูด...” อาคาริบอก

    “เอาล่ะ พวกคุณก็แนะนำตัวบ้างสิคะ” โอฟีเลียกล่าว

    “ฉันซาซาระ”

    “ฉันชิเมจิ”

    “ฉันคาเทีย

    “ฉันมาเดอลีน”

    “ฉันอาคาริ”

    “ข้าคุโนอิจิ”

    “ข้าริลิน”

    “ข้าเลอเมคิว”

    “ฉันเมซอน”

    “ข้า AS

    “แนะนำตัวพอแค่นี้ล่ะ ไปได้แล้วค่ะทุกคน!” มินะสั่ง

    “ค่ะ/ได้” ดอลของมินะรับคำสั่ง

    “ทุกคนไปเลย! เอาชนะให้ได้นะ!” คางามิสั่ง

    “ค่ะ!

    “ด...เดี๋ยวก่อนสิ! ฉันไม่ยกดอลให้หรอกนะ!” อุสุเมะโวยวาย

    “ย่า~” คูที่สู้กับโอฟีเลียร้อง

    “อ่อนหัดค่ะ” โอฟีเลียใช้ร่มบังการโจมตีของคู

    “ฮึบ...จ๊าก!!” ริลินจะกระโดดเตะแอนตี้ แต่หลบได้

    “ตาฉันบ้างนะ” แอนตี้ขว้างไพ่ใส่ริลิน แต่หลบได้

    “ย้าก!” เลอเมคิวเหวี่ยงขวานใส่นิมเฟ็ต แต่หลบได้

    “ย้าก!” นิมเฟ็ตปล่อยหมัดใส่เลอเมคิว แต่หลบได้

    “รับไปซะ! แส้ของราชินีผู้สง่างามและสูงส่งผู้นี้!” ปอมปาดัวร์ฟาดแส้ใส่เมซอน

    “ฮึย!” เมซอนหลบแล้วยิงธนูใส่ปอมปาดัวร์

    “คิดว่าของชั้นต่ำพรรค์นั้นจะถึงตัวฉันเหรอ~” ปอมปาดัวร์กวนแล้วใช้แส้ฟาดธนูไปทางอื่น

    “ย่ะ!AS ใช้มีดฟันค้างคาวที่วีวี่ปล่อยออกมา

    “ยังไม่หมดหรอกนะ” และแล้ววีวี่ก็ปล่อยค้างคาวใส่AS อีกเป็นฝูง

    “นายท่าน เก็บพวกเรากลับเข้าดีไวซ์ก่อนเถอะค่ะ” มาเดอลีนบอกอุสุเมะ

    “จะ...จ้ะ Rejection” อุสุเมะร่ายคาถา

    “เลิกเล่นกันแค่นี้ล่ะค่ะ มาสเตอร์” โอฟีเลียบอกพวกคู แล้วหันไปบอกกับมอนะ

    “ได้ค่ะ โอฟีเลีย” แล้วมินะก็ใช้การ์ด หลังจากนั้นชุดโกธิคโลลิต้าสีดำของโอฟีเลียได้กลายเป็นชุดแม่มดสไตล์โกธิคโลลิต้าสีขาว

    “ขอปิดฉากเลยนะคะ คุณคุโนอิจิ” พูดจบโอฟีเลียก็ใช้เคียวรูปค้างคาวฟาดใส่คู

    “ว้าย!!” แล้วคูก็กลายเป็นการ์ด

    “ย่า~” นิมเฟ็ตอาศัยจังหวะช่วงที่เลอเมคิวเผลอกระโดดถีบเลอเมคิวจนตัวลอยแล้วกลายเป็นการ์ด

    “ย้าก~” แอนตี้กระโดดเตะริลินที่กำลังสนใจชุดใหม่ของโอฟีเลีย

    “โอ๊ย!!” ริลินร้อง แล้วกลายเป็นการ์ด

    “ย่ะ!” ปอมปาดัวร์ฟาดแส้ใส่เมซอนที่หันไปมองมินะใช้การ์ดจนกลายเป็นการ์ด

    “รับไปน้า~” วีวี่รวมค้างคาวหลายสิบตัวให้กลายเป็นค้างคาวยักษ์ที่ใหญ่กว่าAS แล้วให้มันพุ่งเข้าใส่AS จนกลายเป็นการ์ด

    “ไม่จริง...ไม่นะ!! ดอลของฉันแพ้!!” คางามิช็อกที่ดอลของตนแพ้หมดทุกตัว

    “เอาล่ะ ฉันชนะแล้วนะคะ ส่งการ์ดของเธอมาสิ คุณอุโนะ” มินะบอก

    “มะ...ไม่ได้นะ! ฉันบอกแล้วไงว่าไม่ส่งการ์ดให้หรอก” อุสุเมะบอก

    “ดื้อด้านจริงนะ ถ้าเช่นนั้นฉันคงต้องใช้กำลังกับเธอสักหน่อยนะ” มินะพูด

    “หยุดนะ!!” ทันใดนั้นเอง มานาอิก็วิ่งเข้ามาบังอุสุเมะ แล้วร้องห้ามมินะ

    “มานาอิ?” อุสุเตะตกใจ

    “ไม่เกี่ยวกับคุณ ช่วยหลบไปด้วยค่ะ” มินะบอกมานาอิ

    “ไม่เกี่ยวได้ยังไง? อุสุเมะจังเป็นเพื่อนฉันนะ” มานาอิบอก

    “มานาอิ...” อุสุเมะซึ้ง

    “เพื่อนเหรอ?” มินะหันมองทางพวกโอฟีเลีย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×