คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 3 ดวลกับคางามิ
ระหว่างพวกอุสุเมะกลับบ้าน
“อ้าว คางามิจัง?” อุสุเมะ
“อุโนะ อุสุเมะมาสู้กับฉันซะ!” คางามิท้าอุสุเมะสู้
“หา? หมายความว่าไง?” อุสุเมะงง
“ก็บอกให้มาสู้กัน ไม่เข้าใจรึไง!!?” คางามิตวาดใส่อุสุเมะ
“จะ...จ้า” อุสุเมะบอก
ณ สนามหญ้า
“แสงดาวที่ทอประกายผ่านฟากฟ้า และประกายคริสตัลที่ข้ามผ่านกาลเวลาเอ๋ย ด้วยพรมลิขิตแห่งเวลาอันเป็นนิรันดร์ จงเผยร่างจริงของเจ้า Awaking” อุสุเมะและคางามิพูดพร้อมกัน
“ไปเลย! เอาชนะดอลพวกนั้น แล้วชิงการ์ดของอุโนะ อุสุเมะมาซะ!” คางามิสั่ง
“ค่ะ มาสเตอร์!” ดอลของคางามิพูด
“ช่วยไม่ได้จริงๆ หรือนี่? พยายามเข้านะ ทุกคน!”
“ค่ะ!” ดอลของอุสุเมะพูด
“เอาล่ะ ซาซาระ ขอเอาคืนเรื่องเมื่อคราวก่อนล่ะนะ!” คุโนอิจิ คูบอกซาซาระ
“อ้าวๆ เดี๋ยวร้องไห้ขี้มูกโป่งอีกไม่รู้ด้วยน้า~” ซาซาระกวน
และแล้วการต่อสู้ก็ดำเนินต่อไปจนกระทั่ง
“ย้าก!” ซาซาระปัดมืดที่คูถืออยู่จนกระเด็นออกไป
“ว...ว้าย! ข...ขออภัยค่ะ มาสเตอร์” คูหันไปขอโทษคางามิ
“แง๊~” คาเทียโดนริลินใช้กังฟูซัดกระเด็น
“คาเทีย!” อุสุเมะ
“ว้าย!” ชิเมจิโดนเมซอนยิงธนูใส่จนเป็นแผล หลังจากนั้นเมซอนก็เตะชิเมจิไปโดนต้นไม้
“อ...โอ๊ย!!” ชิเมจิร้อง
“ชิเมจิ!” อุสุเมะ
“โอ๊ย!” อาคาริร้อง เพราะถูกเลอเมคิวสันขวานกระแทกที่หลัง
“อาคาริ!” อุสุเมะ
“เอ๊ะ!?” มาเดอลีนหันไปมองเพื่อนที่แพ้ในการต่อสู้
“ว้าย!!” AS อาศัยจังหวะที่มาเดอลีนเผลอปามีดใส่ผ้าพันคอของเธอจนมาเดอลีนลอยไปติดกำแพง
“มาเดอลีน!” อุสุเมะ
“ฉันชนะแล้ว ส่งการ์ดมาซะ!” คางามิพูดกับอุสุเมะ
“คางามิจัง! เกิดอะไรขึ้นเหรอ? เป็นอะไรไป?” อุสุเมะถาม
“ไม่ต้องพูดมาก รีบๆ ส่งการ์ดมาได้แล้ว ความปรารถนาของฉันจะได้เป็นจริงสักที” คางามิบอก
“ตะ...แต่ว่า...”
“ไม่ต้องแต่! ส่งมาได้แล้ว ฉันชนะเธอแล้วนะ!!” คางามิบอก
“คางามิจัง...” อุสุเมะเรียกคางามิด้วยน้ำเสียงเศร้าใจ
“ช้าก่อนค่ะ!” ทันใดนั้นเองก็มีเสียงปริศนาดังขึ้น
“ธ...เธอ?” อุสุเมะตกใจ
“ฉันชื่อรุรุคาวะ มินะ ขอท้าคุณสู้ด้วยจะได้ไหมคะ? คุณโทโดริ คางามิ” มินะท้าทายคางามิ
“หมายความว่ายังไง?” คางามิถาม
“หมายความว่าถ้าหากคุณเอาชนะฉันได้ ฉันจะยกการ์ดของคุณอุโนะ อุสุเมะให้ แต่ถ้าคุณแพ้ฉันจะขอรับการ์ดของคุณอุโนะไปนะคะ” มินะตอบ
ความคิดเห็น