ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fantasista doll การ์ดสาวน้อย

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2 ฝึกกับมานาอิ

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 58


    “ย่า~ ย้าก! อ๊า!!” เสียงคาเทียที่กำลังสู้กับปอมปอมอยู่ดังขึ้น

    “โอ๋~ ม่ายโดนเลยจ้า~” เสียงปอมปอมกวน

    “นี่เธอ! ส่งกระดาษนั่นมาให้ฉันนะ!” ชิเมจิตะโกนบอกซุสุริ

    “ถ้าอยากได้ก็มาสู้กันสิ ถ้าเธอชนะฉันจะให้ แต่ถ้าแพ้ฉันเอาเจ้านี่ไปให้พวกมาสเตอร์ดู” ซุสุริบอกชิเมจิ

    “ว้าย~ ทำแบบนั้นไม่ได้นะ!” ชิเมจิร้องห้าม

    “อ้าว? พลาดหรือนี่?” อุกิวะพูดขึ้นหลังจากที่อาคาริหลบการโจมตีของเธอได้

    “รับไป” อาคาริพูดแล้วขว้างโยโย่ใส่อุกิวะ แต่หลบได้

    “เอาล่ะนะคะ ซาซาระ” ยูงาเกะพูด

    “เข้ามาเลย ยูงาเกะ!” ซาซาระบอก

    “ไปเลย ลูกดอกแห่งความมุ่งมั่น!” ยูงาเกะยิงลูกธนูใส่ซาซาระ

    “ไม่ยอมให้โดนหรอกน่า!” ซาซาระพูดแล้วใช้ดาบปัดลูกธนูที่ยูงาเกะยิงมาออกไป

    “เอาไป! Fire Burning Ball!!” ทูเนียตบลูกเทนนิสใส่มาเดอลีนอย่างแรงจนลูกบอลลุกเป็นไฟ

    “ฮึย!” มาเดอลีนรีบหลบบอลไฟของทูเนียอย่างรวดเร็ว

    “คราวนี้ตาฉัน รับไป!” มาเดอลีนบอกแล้วหันง้าวพุ่งเข้าใส่ทูเนีย แต่หลบได้

    ทุกคนสู้กันอย่างดุเดือดมากจนกระทั่ง...

    “ย่า~!!” คาเทียโยนระเบิดใส่ปอมปอม

    “โอ๊ย!!” ปอมปอมร้อง

    “ย้าก!!” ชิเมจิเหวี่ยงซุสุริลงบ่อปลาเนื่องโมโหที่เขียนว่าเธอ

    “ว้าย!!” ซุสุริร้อง

    “ย่ะ!” อาคาริขว้างโยโย่ใส่อุกิวะ แต่หลบได้

    “ย่า!!” แล้วเธอก็โยนโยโย่อีกอันใส่อุกิวะ

    “อ้า~~” อุกิวะร้อง

    “โอ้~ เก่งขึ้นกว่าคราวก่อนอีกนะ ซาซาระ” ยูงาเกะชม

    “ขอบใจนะ ยู...อะไรหว่า?” ซาซาระ

    “ฮึ่ม! ยูงาเกะไง! ยูงาเกะ เมื่อไรจะจำได้ซะที!” ยูงาเกะที่เดือดแล้วตะโกนบอกซาซาระ

    “โทษที โทษทีนะ เอ่อ...ยูงาเกะสินะ?” ซาซาระ

    “ใช่ ฉันชื่อยูงาเกะ ไม่ใช่ยูอะไรนะ” ยูงาเกะกล่าวแล้วยิงลูกศรใส่ใส่ซาซาระ

    “โอ๊ะโอ๋~ คิดว่าจะโดนเหรอ~” ซาซาระพูดอย่างกวนๆ พลางหลบ แล้วใช้ดาบฟันแขนเสื้อของยูงาเกะจนขาด

    “อ...อา แพ้ซะแล้วล่ะค่ะ” ยูงาเกะยอมรับความพ่ายแพ้แต่โดยดี

    “โธ่~ เอาแต่หลบอยู่ได้ โดนสักทีสิ!” ทูเนียโวยวายอย่างเหลืออดที่มาเดอลีนหลบลูกตบของเธอได้ทุกครั้ง

    “เอาล่ะ เลิกเล่นแล้วปิดฉากกันเพียงเท่านี้ล่ะค่ะ” มาเดอลีนบอกแล้วใช้สันง้าวฟาดไม้แร็กเก็ตเทนนิสที่ทูเนียถืออยู่จนกระเด็นหลุดมือไป

    “ว...หวาย~” ทูเนียร้องอย่างตกใจ

    “ว้าว! สุดยอด ดอลของอุสุเมะจังเก่งจังเลยน้า~” มานาอิชมพลางช่วยดึงซุสุริขึ้นมาจากบ่อปลา

    “อา...จ้ะ แต่ดอลของมานาอิก็เก่งเหมือนกันนะ” อุสุเมะชมบ้าง

    “ไม่หรอก ถ้าเทียบกับอุสุเมะจังแล้วฉันยังอ่อนอยู่นะ” มานาอิบอก

    “ไม่จริงหรอก ก็มานาอิให้ความสำคัญกับดอลมากไม่ใช่หรอ? เพราะฉะนั้นความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งของเธอกับดอลต้องกลายเป็นพลังให้ดอลได้แน่ๆ” อุสุเมะบอก

    “อุสุเมะจัง...ขอบคุณนะ ฉันจะพยายาม!” มานาอิบอก

    “อื้อ! ต้องแบบนี้สิถึงจะสมกับเป็นมานาอิ” อุสุเมะบอก

    “ว่าไปแล้ว มาสเตอร์ข้าวเที่ยงล่ะ?” ซาซาระถามอุสุเมะ

    “นี่มานาอิ ขอโทษนะแต่มื้อเที่ยงคืออะไรหรอ?” อุสุเมะถามมานาอิ

    “แกงกะหรี่จ้า” มานาอิตอบอย่างร่าเริง

    แล้วทุกคนก็ไปกินแกงกะหรี่ที่มานาอิทำ เสร็จแล้วก็กลับบ้าน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×