ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fantasista doll การ์ดสาวน้อย

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 ปฐมบทแห่งโชคชะตา

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 58


    ยามเช้าที่อากาศแจ่มใส

     

    เวลา 10:00 นาฬิกา

     

    ณ บ้านอุโนะ

    “มาสเตอร์...มาสเตอร์ตื่นได้แล้ว!!” เสียงของสาวน้อยผู้มีนิสัยเหมือนผู้นำนามซาซาระดังขึ้นเพื่อปลุกเด็กสาวคนหนึ่งที่กำลังหลับใหลอยู่ให้ตื่นขึ้น

    “อือ...” แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผล

    “โธ่~ มาสเตอร์นี่ล่ะก็... ช่วยไม่ได้นะ ช่วยหน่อยนะ อาคาริ” ซาซาระกล่าว

    “รับทราบ” สาวน้อยผู้เงียบขรึมนามอาคาริกล่าว แล้วหยิบโยโย่ อาวุธคู่กายของเธอออกมา จากนั้นก็ขว้างไปที่เตียง

    “ว้ายย!!” เสียงเด็กสาวสะดุ้งตื่น

    “โธ่~ บอกแล้วไม่ใช่เหรอว่าอย่าทำแบบนี้น่ะ อาคาริ?” สาวน้อยนามน้อยนามอุโนะ อุสุเมะกล่าวปนตำหนิ

    "ช่วยไม่ได้นี่นา มาสเตอร์ผิดเองนะที่ปลุกแล้วไม่ยอมตื่น” ซาซาระบอก

    “ถึงแบบนั้นก็เถอะ แต่ปลุกให้มันดีๆ กว่านี้หน่อยไมได้หรอ?” อุสุเมะบอก

    “แต่ดิฉันคิดว่านายท่านควรตื่นด้วยตนเองดีกว่านะคะ” พี่สาวผู้พึ่งพาได้นามมาเดอลีนกล่าว

    “นั่นสิๆ ขนาดนาฬิกาปลุกดังยังไม่ยอมตื่นเลยล่ะค่ะ” น้องสาวผู้อ่อนโยน ใจดีนามชิเมจิบอก

    “มาสเตอร์อ่ะ...ไม่ยอมตื่นเองแต่ยังไปว่าเค้าอีกนะ” สาวน้อยผู้เอาแต่ใจตัวเองนามคาเทียบอก

    “เอาเถอะ ฉันขอไปธุระแล้วไปกินข้าวเช้าก่อนนะ” อุสุเมะบอก

    “เฮ้อ~ เมื่อไหร่มาสเตอร์ถึงจะตื่นเองได้สักทีนะ?” ซาซาระบ่นหลังจากที่อุสุเมะออกไปจากห้อง

    “นั่นสิคะ นายท่านก็อยู่ชั้นม.2 แล้วน่าจะจริงจังให้มากกว่านี้หน่อยนะคะ” มาเดอลีนกล่าว

    หลังจากที่อุสุเมะทำธุระเสร็จ ทานอาหารเสร็จ

    “นี่นี่ วันนี้พวกเราจะไปที่บ้านของมานาอิกันมั้ย? เพราะวันนี้มานาอิบอกว่าจะทำเค้กสูตรพิเศษให้ทานด้วยล่ะ~” อุสุเมะบอก

    “ว้ายๆ~~ เค้กๆๆ~~” คาเทียดีใจที่จะได้กินขนม

    “ไปค่าๆ~ อยากไปเที่ยวบ้านเพื่อนของมาสเตอร์จังเลยนะค้า~” ชิเมจิพูดอย่างตื่นเต้น

    “น่าสนุกดีนะ ว่ามานาอิจะทำเค้กอะไรหรอ? มาสเตอร์” ซาซาระถามอุสุเมะ

    “อือ...เห็นบอกว่าจะทำเค้กสตรอเบอร์รี่นะ” อุสุเมะตอบ

    “อ้า~ เค้กสตรอเบอร์รี่ ไปๆ เค้กนั่นของโปรดฉันเลยล่ะ” ซาซาระบอก

    “ถ้านายท่านชวนดิฉันคงไม่ปฏิเสธหรอกนะคะ แล้วอาคาริจะไปด้วยกันไหม?” มาเดอลีนบอกอุสุเมะ แล้วหันไปถามอาคาริที่ยืนอยู่ข้างๆ

    “ถ้าทุกคนไปฉันก็จะไป” อาคาริตอบ

    OK! ถ้างั้นเราก็ไปบ้านมานาอิกัน Let’s go!” อุสุเมะบอกอย่างร่าเริง

    ณ บ้านมานาอิ

    ปิ๊งป่อง! เสียงกดกริ่งดังขึ้น

    “ค่า อ้าว อุสุเมะจัง ยินดีต้อนรับจ้า~” มานาอิกล่าวอย่างอารมณ์ดี

    “ขอรบกวนหน่อยนะคะ” อุสุเมะและเหล่าดอลพูด

    “เชิญจ้า” มานาอิบอก

    ที่ห้องรับแขก

    “มาแล้วจ้า~ เค้กสตรอเบอร์รี่สูตรพิเศษของมานาอิ” มานาอิพูดอย่างร่าเริง

    “อ้า~~ เค้กสตรอเบอร์รี่ของโปรดของฉัน” ซาซาระพูดไปน้ำลายหกไป

    “ว้ายๆๆ เค้กๆๆ” คาเทีย

    “น่าอร่อยดีจังเลยค่า~” ชิเมจิ

    “น่าทานจัง” มาเดอลีน

    “ขอโทษที่รบกวนนะคะ” อาคาริ

    “ไม่เป็นไรจ้า ทานให้หมดได้เลยน้า เดี๋ยวฉันไปชงชามาให้” มานาอิบอก

    “ทานล่ะนะคะ”

    “อร่อยจัง สมกับเป็นมานาอิ ทำขนมเก่งจริงๆ” อุสุเมะบอก

    “อร่อยๆๆ” คาเทีย

    “หวานอร่อยมากเลยค่า~” ชิเมจิ

    “อร่อยสุดๆ อร่อยมาก” ซาซาระ

    “รสชาติยอดเยี่ยมมาก” มาเดอลีน

    “อร่อยดี...” อาคาริ

    “แหมๆๆ~ ชมกันขนาดนั้นฉันก็เขินแย่นะสิ~” มานาอิ

    “เอ่อ นี่ หลังจากทานเค้กเสร็จยังมีเวลาเหลือก่อนถึงมื้อเที่ยง เรามาทำอะไรกันหน่อยดีไหม?” อุสุเมะเสนอ

    “ความคิดดีนี่มาสเตอร์ แล้วจะทำอะไรดีเหรอ?” ซาซาระถาม

    “ฝึกพิเศษกันดีมั้ย? เพราะช่วงนี้อุสุเมะจังถูกจ้องเล่นงานบ่อยๆ เรามาฝึกดอลให้แข็งแกร่งยิ่งกว่านี้กันเถอะ” มานาอิเสนอ

    “เห็นด้วย มาสเตอร์รับคำท้าสิคะ!” ซาซาระบอก

    “จะ...จ้ะ ช่วยหน่อยนะมานาอิ” อุสุเมะบอก

    “จ้า~” มานาอิพูดอย่างร่าเริง

    ที่สวนบ้านมานาอิ

    “แสงดาวที่ทอประกายผ่านฟากฟ้า และประกายคริสตัลที่ข้ามผ่านกาลเวลาเอ๋ย ด้วยพรมลิขิตแห่งเวลาอันเป็นนิรันดร์ จงเผยร่างจริงของเจ้า Awaking” อุสุเมะและมานาอิพูดพร้อมกัน

    “เอาล่ะนะ อุสุเมะจัง” มานาอิบอก

    “อือ!” อุสุเมะตอบรับ

    “ฮูเร่ๆ สู้ๆ ทีมมานาอิ สู้ตาย ไว้ลาย สู้ๆ!” เชียร์ลีดเดอร์ ปอมปอมส่งเสียงเพื่อนๆ อย่างร่าเริง

    “ย้ากก!!” คาเทียพุ่งเข้าใส่ปอมปอม

    “โอ้~ คิดว่าจะทำอะไรฉันได้เหรอ?” ปอมปอมพูดพลางหลบการโจมตีของคาเทีย

    “ย่า~ ย่ะ!” ชิเมจิที่กำลังต่อสู้กับซุสุริร้อง

    “คิดว่าอย่างเธอจะทำอะไรฉันได้งั้นเหรอ?” ซุสุริกวน

    “เป็นไง “ยัยแบน ตัวเล็กติ๊ดเดียวแต่แรงชะมัดเลย ไปกินอะไรมาเนี่ย” เป็นไงๆ?” ซุสุริใช้พู่กันเขียนตัวหนังสือลงบนกระดาษ แล้วโชว์ให้ชิเมจิดู

    “ว้ายๆ~ นี่เธอหยุดน้า~” ชิเมจิร้องไห้โวยวายใส่ซุสุริ

    “โธ่~ มีอาวุธยืดได้หดได้แบบนี้ขี้โกงจังเลยน้า~” อุกิวะกวนอาคาริ

    “เงียบไปซะ...” อาคาริกล่าวอย่างเยือกเย็น

    “รับไปซ้า~ กระสุนวาฬเพรชฆาต! ย้าก!” อุกิวะเหวี่ยงวาฬที่ถืออยู่ใส่อาคาริ แต่หลบได้

    “ซาซาระ ในที่สุดเราก็ได้สู้กันสักทีนะคะ” ยูงาเกะกล่าว

    “อื้อ! ดีใจมากเลยล่ะ ยู...ยูอะไรนะ?” ซาซาระ

    “อึก! ยูงาเกะ! กล้ามากนะที่มาลืมคู่ต่อสู้แบบนี้!” ยูงาเกะเริ่มโมโหขึ้นมานิดๆ

    “น่าๆ ก็ช่วงนี้เราแทบไม่ได้เจอหน้ากันเลยนี่นา” ซาซาระพูดเพื่อให้ยูงาเกะใจเย็นลง

    “ลูกตบอัคคี!” ทูเนียที่กำลังสู้กับมาเดอลีนพูด

    “ไม่ขอรับค่ะ!” มาเดอลีนพูด แล้วใช้ง้าวที่ถืออยู่ตบลูกเทนนิสกลับไปหาทูเนีย

    “ว้าย~ รับไปเถอะน่า!” ทูเนียตบลูกที่มาเดอลีนตบมากลับไป

    “คืนให้ค่ะ!” มาเดอลีนตบลูกกลับไปหาทูเนีย การต่อสู้เพื่อการฝึกฝนให้แข็งแกร่งขึ้น สำหรับมาเดอลีนและทูเนียกลายเป็นสงครามเทนนิสไปซะแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×