ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Who Am I

    ลำดับตอนที่ #1 : วิถีของปราสาทแห่งความตาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      4 พ.ย. 53

    ผมคิว ลูกชายคนเดียวของ คูล เจ้าของปราสาทแห่งความตาย ที่จริงที่นี่ไม่ได้ชื่อ ปราสาทแห่งความตายหรอกครับ
    แต่ว่า ทุกคนที่อยู่ระแวกนี้เรียกบ้านผมโดยใช้ชื่อนี้เองต่างหาก สงสัยสินะว่าเนเพราะอะไร ผมบอกให้ก็ได้
    ที่ทุกคนเรียกปราสาทเเห่งความตายก็เพราะว่า บ้านผมสร้างได้เหมือนปราสาทไง คุณคงเคยเห็นบ้านผีสิงที่อยู่ในทีวีใช่มั้ย
    บ้านผมก็เป็นแบบนั้นเเหละ แค่เปลี่ยนจากผีเป็นคนเท่านั้น และที่ทุกคนเรียกบ้านผมว่าปราสาทก็คงไม่ผิด
    แต่ที่เรียกต่อว่า...แห่งความตาย นี่สิ คุณคงไม่คิดว่าบ้านผมว่าโรงฆ่าสัตว์หรอกนะ?
               บ้านผมถูกสร้างขึ้นได้ไม่นาน ก็ได้ตั้งกฎขึ้นมามากมายหลายข้อเพราะพวกเราน่ะ มีกันน้อยซะที่ไหน
    ที่ปราสาทแห่งนี้มีคนอาศัยอยู่ประมาณ 500-1000ได้ ถ้าจะตั้งกฎขึ้นมาใช้ก็คงไม่ผิด ทุกคนที่นี่มีความสามารถแตกต่างกันออกไป เมื่อข่าวที่พวกเราต้องการคนมีความสามารถเเพร่ออกไป คนที่อยากพิสูจตนเองก็ได้แห่แหนกันที่บ้านของเรา พวกเขาคงคิดว่า บ้านเราคงจะจัดปะลองธรรมดามั้ง ถึงได้สมัครกันจัง ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าคิดผิด
                 กฎของเราคือการฆ่ากันให้ตายไปข้างยังไงหล่ะ คุณคงคิดไปว่า "เฮ้ย! เว่อไปป่าว บ้านเมืองมีขื่อมีแปรนะ"
    คำถามพวกนี้เราเจอบ่อยครับ เราตัดปัญหาโดยการให้พวกเขาเซ็นชื่อตามใบยินยอมที่เราเตรียมไว้ให้แค่นี้ก็เรียบร้อย
    ในใบนั้นเขียนข้อความเกียวกับการเสียชีวิตของพวกเขาว่า ถ้เขาตาย จะไม่เอาเรื่องกับใคร และเรื่องใดๆทั้งสิ้น แค่นี้ก็หมดปัญหา จิงไหม มีอยู่คดีหนึ่ง มีคนฟ้องพวกเราเกี่ยวกับเรื่องที่พวกเราจัดปะลอง สายตาของพวกเขาเต็มไปด้วยความโกรธแค้น แต่เมื่อเรายื่นเพียงใบสัญญาของคนตายให้ศาลเพียงเท่านั้น พวกเราก็ชนะคดีทันที และตั้งแตตอนนั้นมาคนที่รู้ข่าวเรื่องพวกนี้ก็ขนานนามบ้านผมว่า ปราสาทแห่งความตาย
                 ผมละสงสารพวกที่ชนะการปะลองจริงๆ เพราะกฏของเราอีกข้อคือ คนที่ชนะต้องมาเจอกันในห้องปิดตาย ให้ฆ่ากันจนเหลอืเพียงคนเดียวเเละคนๆ นั้นจะได้เป็นคนของปราสาทผม
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×