คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Rotg Jamie x Jack
เกล็ดหิมะโปรยปรายลงจากท้องฟ้า..ย้อมสีลานกว้างให้แปรเปลี่ยนเป็นสีขาวโพลนจนสุดสายตา..เงาร่างหนึ่งนั่งทอดมองเหม่อไปไกล..ไกลแสนไกล.. ไปหาใครคนหนึ่ง
“เจมี่...”
ถ้อยคำแผ่วเบาราวเสียงกระซิบหลุดรอดออกจากริมฝีปากบางที่สั่นระริก นัยน์ตาสีฟ้าเอ่อคลอน้ำตา..และไหลรินลงมาตามแก้มอย่างไม่อาจห้ามไหว
ร่างนั้นกระโดดลงจากต้นไม้และลงมาอย่างแผ่วเบา..ก้าวเดินไปยัง..
สุสาน..
มือบางแตะลงบนแผ่นป้ายหิน..น้ำแข็งสีฟ้าสดใสค่อยๆลามจากฝ่ามือนั้นลงไปเคลือบแผ่นหิน..จนกลางเป็นแผ่นหินน้ำแข็งแกะสลัก..ที่งดงาม ร่างบางเอนหลังพิงแผ่นป้ายนั้น นัยน์ตาทอดมองไปอย่างไร้จุดหมาย..
อาจเพราะ..
จุดหมายเพียงหนึ่งเดียว..
คือคนที่อยู่ภายใต้แผ่นหินนี้..ก็เป็นได้
“ไม่ว่ากี่ครั้งที่ข้าถูกตักเตือน กี่ครั้งที่ทุกคนพยายามบอกให้ข้า..เลิกยุ่งกับเจ้าเพียงเพราะเจ้าคือมนุษย์ และข้า คือผู้พิทักษ์..รู้มั้ย.. ข้าไม่เคยเชื่อทุกคนเลยซักครั้ง ยังคงรั้นมาหาเจ้าตลอด..”ร่างนั้นยิ้มพลางถอนหายใจอย่างอ่อนล้า..
“เจ้าเป็นคนแรก ที่มองเห็นข้า..เป็นแสงสว่างสุดท้ายที่แสนล้ำค่า.. เป็นเพียงคนเดียว ที่ยังคงมองเห็นข้า..ตราบจนวาระสุดท้าย..”
มือบางยกขึ้น..ลูบใบหน้าของตนเอง คราบน้ำตาที่เริ่มจับตัวแข็งด้วยความหนาวเย็นทั้งจากพลังของเขา..หรือร่างกายที่เย็นเยียบ.. ก็พลันหายไป
“วาระสุดท้าย...ที่ข้าไม่ได้อยู่กับเจ้า.. หากข้าไม่ต้องไปที่อื่น..คงได้อยู่เคียงข้างเจ้า.. คงได้พูด..คำที่เจ้าอยากได้ยินมาตลอด..”
“แจ็ค...”
ร่างบางนิ่งงันกับน้ำเสียงที่แสนคุ้นเคย..
“..นี่ข้าถึงกับหูแว่วเลยหรือนี่”
“แจ็ค..”
“..เจมี่ ?”
สัมผัสอบอุ่นที่แสนคิดถึงโอบรัดรอบตัวเทพหนุ่ม.. ร่างทั้งร่างพลันนิ่งงัน ราวกับกาลเวลาได้หยุดลง..สัมผัส..ที่ได้รับมาตลอด..ตั้งแต่ได้พบกัน..
ไร้ซึ่งคำพูดใดๆ..มือบางเลื่อนลงกอบกุมมืดที่โอบรัดรอบเอว..ความอบอุ่น..ทำให้เขารู้..รู้ว่าคนที่กำลังกอดเขาอยู่..คือคนที่อยู่ในทุกห้วงความทรงจำ
คิดถึง..เหลือเกิน..
“ผมรักคุณนะครับ..แจ็ค”
“เจ้า...”
“คุณเป็นคนที่สร้างความสุขให้กับเด็กๆนะครับ”น้ำเสียงที่อบอุ่นเอ่ยแผ่วเบาข้างหู “อย่าร้องไห้..”
สิ้นคำ..เงาร่างก็จางหาย.. ความอบอุ่นที่โอบกอดค่อยๆจาง..หายไป..
“เจมี่..”
ทว่า..
ความอบอุ่น..ยังคงตราตรึงอยู่ในทุกลมหายใจของคนที่ยังคงอยู่..ตลอดไป..
“ข้ารักเจ้า.. เจมี่ เบนเนตต์..”
.......
ช่วงนี้..แอบหลงใหลในซีกตะวันตก..
หวังว่าจะมีคนคิดเหมือนผมบ้างนะ..(?)
@คาบคอมพ์
หากว่าไม่เป็นการรบกวน..คิดชื่อตอนให้ผมทีสิครับ แหะๆ=w=;
ความคิดเห็น