ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมเรื่องสั้นจับมาแต่ง (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : Rotg Jamie x Jack

    • อัปเดตล่าสุด 31 ก.ค. 57


                    เกล็ดหิมะโปรยปรายลงจากท้องฟ้า..ย้อมสีลานกว้างให้แปรเปลี่ยนเป็นสีขาวโพลนจนสุดสายตา..เงาร่างหนึ่งนั่งทอดมองเหม่อไปไกล..ไกลแสนไกล.. ไปหาใครคนหนึ่ง

     

                    เจมี่...

     

                    ถ้อยคำแผ่วเบาราวเสียงกระซิบหลุดรอดออกจากริมฝีปากบางที่สั่นระริก นัยน์ตาสีฟ้าเอ่อคลอน้ำตา..และไหลรินลงมาตามแก้มอย่างไม่อาจห้ามไหว

     

                    ร่างนั้นกระโดดลงจากต้นไม้และลงมาอย่างแผ่วเบา..ก้าวเดินไปยัง..

     

                    สุสาน..

     

                    มือบางแตะลงบนแผ่นป้ายหิน..น้ำแข็งสีฟ้าสดใสค่อยๆลามจากฝ่ามือนั้นลงไปเคลือบแผ่นหิน..จนกลางเป็นแผ่นหินน้ำแข็งแกะสลัก..ที่งดงาม ร่างบางเอนหลังพิงแผ่นป้ายนั้น นัยน์ตาทอดมองไปอย่างไร้จุดหมาย..

     

                    อาจเพราะ..

     

                    จุดหมายเพียงหนึ่งเดียว..

     

                    คือคนที่อยู่ภายใต้แผ่นหินนี้..ก็เป็นได้

     

                    ไม่ว่ากี่ครั้งที่ข้าถูกตักเตือน กี่ครั้งที่ทุกคนพยายามบอกให้ข้า..เลิกยุ่งกับเจ้าเพียงเพราะเจ้าคือมนุษย์ และข้า คือผู้พิทักษ์..รู้มั้ย.. ข้าไม่เคยเชื่อทุกคนเลยซักครั้ง ยังคงรั้นมาหาเจ้าตลอด..ร่างนั้นยิ้มพลางถอนหายใจอย่างอ่อนล้า..

     

                    เจ้าเป็นคนแรก ที่มองเห็นข้า..เป็นแสงสว่างสุดท้ายที่แสนล้ำค่า.. เป็นเพียงคนเดียว ที่ยังคงมองเห็นข้า..ตราบจนวาระสุดท้าย..

     

                    มือบางยกขึ้น..ลูบใบหน้าของตนเอง คราบน้ำตาที่เริ่มจับตัวแข็งด้วยความหนาวเย็นทั้งจากพลังของเขา..หรือร่างกายที่เย็นเยียบ.. ก็พลันหายไป

     

                    วาระสุดท้าย...ที่ข้าไม่ได้อยู่กับเจ้า.. หากข้าไม่ต้องไปที่อื่น..คงได้อยู่เคียงข้างเจ้า.. คงได้พูด..คำที่เจ้าอยากได้ยินมาตลอด..

     

                    แจ็ค...”               

     

                    ร่างบางนิ่งงันกับน้ำเสียงที่แสนคุ้นเคย..

     

                    “..นี่ข้าถึงกับหูแว่วเลยหรือนี่

     

                    แจ็ค..

     

                    “..เจมี่ ?”

     

                    สัมผัสอบอุ่นที่แสนคิดถึงโอบรัดรอบตัวเทพหนุ่ม.. ร่างทั้งร่างพลันนิ่งงัน ราวกับกาลเวลาได้หยุดลง..สัมผัส..ที่ได้รับมาตลอด..ตั้งแต่ได้พบกัน..

     

                    ไร้ซึ่งคำพูดใดๆ..มือบางเลื่อนลงกอบกุมมืดที่โอบรัดรอบเอว..ความอบอุ่น..ทำให้เขารู้..รู้ว่าคนที่กำลังกอดเขาอยู่..คือคนที่อยู่ในทุกห้วงความทรงจำ

     

                    คิดถึง..เหลือเกิน..

     

                    ผมรักคุณนะครับ..แจ็ค

     

                เจ้า...                     

     

                    คุณเป็นคนที่สร้างความสุขให้กับเด็กๆนะครับน้ำเสียงที่อบอุ่นเอ่ยแผ่วเบาข้างหู อย่าร้องไห้..

     

                    สิ้นคำ..เงาร่างก็จางหาย.. ความอบอุ่นที่โอบกอดค่อยๆจาง..หายไป..

     

                    เจมี่..

     

                ทว่า..

     

                    ความอบอุ่น..ยังคงตราตรึงอยู่ในทุกลมหายใจของคนที่ยังคงอยู่..ตลอดไป..

     

                    ข้ารักเจ้า.. เจมี่ เบนเนตต์..

     

                   
    .......
    ช่วงนี้..แอบหลงใหลในซีกตะวันตก..
    หวังว่าจะมีคนคิดเหมือนผมบ้างนะ..(
    ?)

    @คาบคอมพ์

    หากว่าไม่เป็นการรบกวน..คิดชื่อตอนให้ผมทีสิครับ แหะๆ=
    w=;

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×