ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Purity of Vampires บังเอิญเผลอรักแวมไำพร์บริสุทธ์

    ลำดับตอนที่ #7 : Character NO.06 ll Warmth of Vampire

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 109
      0
      12 มี.ค. 56

    theme : `★APPLE PIE.

    ชื่อ Sprite สไปร์ท นามสกุล ไม่เปิดเผย

    เรียนชั้นปีสองห้อง 1

    อายุ ไม่เปิดเผย

    วันปีเกิด :  09.12.xxxx

    ฉายา : เจ้าชายสไปร์ท

    เขาเป็นแวมไพร์ที่อ่อนโยนแต่เขาเป็นคนเจ้าชู้! หลายใจ! บ้าผู้หญิง! ขี้เสน่ห์! คงแปลว่าเขาเป็นพวก เสือผู้หญิงแต่เขาเป็นคนเย็นชาและเยือกเย็นนิดหน่อย แต่เขาไม่ได้หยิ่งจริงๆ นา... และเขาเป็นคนเนื้อหอม(ใส่น้ำหอมไรมาว่ะ)สุดฮอตในหมู่สาวๆ ไม่แพ้เจ้าชิออนขี้หยิ่งคนนั้นแต่ที่จริงแล้วเขาเป็นโรคแพ้สาวขี้แอ็บแบ็ว(อย่างเช่นฮารุจัง =,.=b) บางครั้งก็อารมณ์ดีบางครั้งก็อารมณ์เสียบ้าง...

     นักเรียนพิเศษเป็นมนุษย์สินะ? ก็ดีแล้วนี่นา... เพราะฉันต้องการ เครื่องดื่มในของมนุษย์... หึๆ


    •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •    •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •
     

    ชื่อ โคฮารุ นามสกุล ฮาเซงารุ

    อายุ 17

    วันปีเกิด :  15.01.xxxx

    ฉายา : ลูกหมาฮารุ

    ฮารุเด็กสาวน้อยผู้มีน่าตาน่ารัก น่าชัง แต่ทว่าไม่เคยมีใครอยากเข้าใกล้เธอเลยสักนิด!! โอเคเธอไม่ใช่ยัยเด็กนิสัยเสียที่ชอบทำร้ายใคร เธอออกจะเป็นคนหวังดี (จนเกิดเหตุซะด้วยซ้ำ) แถมชอบรับช่วยคนนู้นคนนี้ไปหมด เรียกว่าอยู่สุขไม่ได้ แต่เหตุเพราะที่ทำให้คนอื่นไม่เข้าใกล้เธอเพราะ ความซวย!! ใช่แล้วฟังไม่ผิดหรอก เธอมันเครื่องรางแห่งการนำหายนะมาทั้งนั้น เรียกว่าเธอย่างกลายไปที่ไหน มักมีเรื่องเสมอ โดยเฉพาะเรื่องให้ตัวเองและคนรอบข้างเจ็บตัว ทั้งๆ ที่ เธอก็เป็นคนรักสงบ ไม่เน้นสู้ หนีรวดเดียว แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ปัญหา ไม่วิ่งหาเธอเลยสักนิด จะโทษ ปากของเธอที่มักไวก่อนหัวคิด หรือ ความซุ่มซ่ามของเธอก็ไม่แน่ใจ ถึงแม้เธอ จะไม่เคยเกลียดใคร และนินทาใครอย่างจริงๆจัง ๆ แต่เธอเป็นคนคิด และพูดตรงเกินเหตุ

     ฮารุน่ะอยากเรียนที่โรงเรียนรันเวย์มานานแล้วด้วย! #ยิ้มแย้มแจ่มใส

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×