ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Purity of Vampires บังเอิญเผลอรักแวมไำพร์บริสุทธ์

    ลำดับตอนที่ #4 : Character NO.03 ll Beauty of Vampire

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 150
      0
      12 มี.ค. 56

    theme : `★APPLE PIE.

    ชื่อ Maikala ไมกาล้า นามสกุล ไม่เปิดเผย

    เรียนชั้นปีสองห้อง 1

    อายุ ไม่เปิดเผย

    วันปีเกิด :  10.05.xxxx

    เธอเป็นแวมไพร์แห่งความงดงาม เธอเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดกว่าผู้หญิงอื่นตั้งเยอะใบหน้าของเธอคราวกับเทพธิดาชัดๆ เธอชอบทำอวดเป็นผู้หญิงที่ดีเพื่อให้ทุกคนได้ชื่นชมเองแต่จริงๆ แล้วเธอเป็นผู้หญิงเป็นพวกปากร้ายและปากจัดไปวันๆ แต่ไม่มีใครรู้ว่านิสัยเธอเป็นคนแบบนั้นแต่ที่แท้จริงแล้ว... เธอคือ ซึนเดเระ’ ปากไม่ตรงกับใจ ขี้โมโหขี้หงุดหงิดง่ายและเวลาใครมาบอกรักเธอนะเธอก็ปฎิเสธไปอย่างเนียนแต่ในใจของเธอก็แอบเขินเป็นนา...

    อะไรนะ? มนุษย์จะมาเรียนที่นี่งั้นเหรอ บะบ้าไปแล้ว! ไม่มีทางหรอกน่า!!”


    •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •    •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •
     

    ชื่อ สก็อต นามสกุล ไซรัส สการ์เล็ต

    อายุ 17

    วันปีเกิด :  01.10.xxxx

    ฉายา : เอส

    หล่อ  ร้าย เยือกเย็น สงบนิ่ง แต่ไร้ความอดทน! เป็นนิยามที่น่าจะบอกขีดจำกัดของความเป็น 'สก็อต ไซรัส สการ์เล็ต' ไว้ได้ทั้งหมด   ถึงเขาจะเป็นคนที่ดูภายนอกคล้ายกับคนที่เย็นชาก็เถอะ แต่ดันเป็นคนมีความอดทนต่ำเตี้ยติดดิน   ถึงโกรธง่ายแต่ก็หายง่าย  ไม่ใช่คนที่อยู่เฉยๆ จะมาบังคับกันได้   อะไรที่เป็นตัวเขาเหมือนดูจะไม่เข้ากันแต่ก็เป็นตัวเขา   สก็อตเป็นคนรักความสงบแล้วก็ชอบอยู่เงียบๆ   หากตัดเรื่องความอดทนออกไปล่ะก็เขาเป็นคนที่มีบุคลิกเยือกเย็นเอามากๆ   มีความฉลาด, ไหวพริบ และความคล่องตัวสูง   นอกจากนี้แล้วหน้าตาของเขาก็ดูดีไม่น้อย

    เฮอะ! นานๆได้อยู่นอกต่างประเทศสบายๆ อยู่ที่นี่(โครต)เบื่อว่ะ!”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×