ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Purity of Vampires บังเอิญเผลอรักแวมไำพร์บริสุทธ์

    ลำดับตอนที่ #2 : Character NO.01 ll Hope of Vampire

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 209
      0
      12 มี.ค. 56

    theme : `★APPLE PIE.

    ชื่อ Sherry เซอร์รี่ นามสกุล ไม่เปิดเผย

    เรียนชั้นปีสองห้อง 1

    อายุ ไม่เปิดเผย

    วันปีเกิด :  02.03.xxxx

    เขาเป็นแวมไพร์ที่อ่อนโยนมากๆ เขาเป็นคนใจดีกับผู้หญิงที่เป็นแวมไพร์นั้นหรือถ้าอาจเป็นมนุษย์ เขาก็คงไม่กล้าเข้าใกล้กับมนุษย์ชักเท่าไหร่ และแถมเขาเป็นลูกครึ่งมนุษย์ - แวมไพร์แท้เลยก็คงแปลว่าเขาเป็นลูก เลือดผสมระหว่างมนุษย์และแวมไพร์ พ่อเป็นมนุษย์ส่วนแม่ก็เป็นแวมไพร์บรุสิทธิ์แต่ที่จริงแม่ของเขาตายไปหลังจากที่พ่อได้จากไป เขาก็ยังคิดว่าพ่อของตนเองเป็นคนฆ่าแม่เองแท้ๆ ในใจของเขาก็ยังแค้นเต็มไป ด้วยความเกลียดชังอยู่เหมือนเดิมที่จริงแล้วเขาพยายามที่จะไม่แค้นคนนั้นก็ใจมันยากที่จะเลิกไม่ได้เลย...

    ที่ฉันใจดีกับพวกมนุษย์น่ะเป็นเพราะฉันใช้นิสัย เสแสร้งไงละ หึ! มนุษย์ช่างโง่เหลาจริง!”


    •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •    •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •
     

    ชื่อ อาซาฮิ นามสกุล คิริโงเอะ

    อายุ 17

    วันปีเกิด :  26.09.xxxx

    ฉายา : ยัยฮันเตอร์เท้าหนัก

    สาวมาดนิ่ง พูดน้อย ต่อยไม่หนัก แต่เตะเจ็บ+แม่นปืน(!?) ขอย้ำ! ว่าเธอเป็นสาวเงียบๆ ไม่ใช่สาวซึน ปากเธอน่ะตรงกับใจ แค่แสดงออกทางอารมณ์น้อยไปนิด เวลาขำก็แค่ยิ้มบางๆ เวลาโกรธก็แค่ส่งสายตาดุขู่ เวลาเศร้านี่ยิ่งแล้วใหญ่ การฝึกฮันเตอร์แบบมหาโหดที่เจอมาตั้งแต่เล็ก ทำให้เธอพยายามวางตัวเป็นคนเข้มแข็งไม่ร้องไห้ง่ายๆ และปฏิเสธความช่วยเหลือจากคนอื่นอยู่บ่อยครั้ง แลดูเป็นคนหยิ่งปากแข็ง แต่ความจริงนั้น 'แข็งนอกอ่อนใน' ถ้าเข้าถึงแล้วทำให้เปิดใจได้ ก็จะแสดงออกมากขึ้น สดใสและอ่อนโยนกว่าที่เห็น

    รู้สึกว่าทำไมโรงเรียนนี้มันแปลกๆ ยังไงไม่รู้แฮะ = =?”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×