ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THEROOM

    ลำดับตอนที่ #25 : ออดิ : ฮิวาวาคะ อิตามิ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      27 มี.ค. 56

     

    #ใบสมัคร

    ส่วนที่หนึ่ง

    รูป 

    รูปร่างลักษณะ ,  ผมยาวสีน้ำตาลอมส้มเป็นธรรมชาติทรงหน้าม้าและผมหยิกสไลต์เกาหลี-ญี่ปุ่น ดวงตากลมคมเรียวสีดำนัยน์ตาที่ดูแสนเยือกเย็นมากเหลือเกิน ใบหน้าเรียวที่ดูเหมือนใบหน้านางแบบสง่างามที่สุด จมูกดั้งโด่ง ฝีริมปากหวานดูน่าดูดดื่มและสีผิวสีเนื้ออมขาวเป็นสีผิวที่ดูเป็นเนียนและนุ่มนิ่มร่างกายส่วนสูงเล็กน้อยด้วยประมาณ 162 เซนติเมตรและหุ่นบางน้ำหนัก 43 กิโลกรัม

    ชื่อ , โคอิตามิ ฮิวาวาคะ

    ชื่อเล่น , อิตามิ

    ความหมาย , โคอิตามิ ความหมายคือ ใจความเจ็บปวด

    ฉายา , ปีศาจคาบูกิเยือกเย็น (คนอื่นแอบตั้งฉายาให้เธอ ตอนที่เธอยังไม่รู้ตัว)

    อายุ , 18

    วันเกิด , 02.10.xxxx

    ส่วนที่สอง

    นิสัย , ฮิวาวาคะ โคอิตามิ เธอเป็นผู้หญิงแต่ทำตัวนี่ดูไม่เหมือนเป็นผู้หญิงทั่วไปเลย(อ่าว) ก็เพราะความรักนี่แหละที่ทำให้ชีวิตของเธอจึงได้เปลี่ยนไป เธอเป็นคนที่แสนเยือกเย็นมากแต่พอตอนโกรธนี่นะมันจะโกรธน่ากลัวมากชอบสีหน้าแบบอาฆาตอย่างคาบูกิ(ถ้าไม่รู้จัก ลองเข้ากูเกิ้ลแล้วพิมพ์ว่า "หน้ากากคาบูกิ" แล้วคุณจะกลัว ๕๕๕) พอใครเห็นใบหน้าที่อิตามิทำหน้าบึ้งเหมือนคาบูกิ(ในสายตาของพวกเขา) พวกเขาก็ไม่กล้าเข้าใกล้อิตามิเพราะพวกเขาหวาดกลัวอิตามิกันเยอะมากแต่อิตามิไม่ได้เย็นชาสักเท่าไหร่ บางครั้งก็อ่อนโยนบ้างไม่อ่อนโยนบ้างแล้วแต่จะตามอารมณ์ของเธอแม้บางคนไม่เคยเห็นเธอตอนหัวเราะก็ตามแต่คงเป็นเพราะเธออาจจะไม่ค่อยมีอารมณ์ และขี้อารมณ์เสียขี้หงุดหงิดอยู่ตลอดเวลา เป็นคนนิ่ง เงียบ สงบ แต่ไร้ความอดทนสูง ถึงแม้โกรธง่ายแต่ก็หายง่ายด้วยนาแต่ถ้ามีผู้ชายเข้ามาแตะต้องเธอละก็เธอจะโมโหขึ้นมาเหมือนกับปีศาจคาบูกิแต่พอผู้ชายเห็นสีหน้าโกรธของเธอนั้นก็หนีด้วยความหวาดกลัวเธอนั่นเอง(เหมือนพวกเขาจะไม่กล้าสู่และไม่กล้าเข้าใกล้เธอเลย) ช่างเป็นผู้หญิงที่ดุเดือดแสนอาฆาตจริงๆ  ใครชอบนินทาและดูถูกใส่เธอ เธอจะเข้าไปหาเรื่องเหมือนกับคนบ้าสักทีเลยล่ะ แน่นอนสิ! เพราะเธอน่ะไม่มีความอดทนด้วยซ้ำ นิสัยของเธอก็เหมือนนิสัยแย่ๆ มากที่สุดบางทีชอบโดดเรียนและไม่ตั้งใจไม่ขยันเรียนบ้าง ไม่เห็นใส่ใจคนอื่นๆ ในโรงเรียนนี้ด้วยและไม่เคยเข้าใจความรู้สึกของคนอื่นบ้างน่าจะคงแปลว่าเธอก็เป็นพวกไร้ความรู้สึกนั้นนี่เอง ใครคนนั้นจะเห็นใบหน้าของเธอตอนยิ้มมีความสุขและหัวเราะ คนนั้น ๆ ก็จะโชคดีมาก ๆ เลยล่ะเพราะว่าไม่มีใครเคยเห็นอิตามิยิ้มและหัวเราะมาก่อนแต่ที่จริงเธอชอบยิ้มกับป้าคนเดียวที่บ้านเท่านั้นเองนาเหวย!(งงป่ะเนี่ยะ ถ้างง ป้าก็ขออภัยด้วยนะฮร้า นินี้สมัครเป็นครั้งที่สองแล้วนา ๕๕๕)

    ประวัติ , เธออยู่อาศัยกับป้าซึ่งผู้เป็นญาติที่รักของเธอ แต่เธอรักป้าเหมือนกับแม่ของเธอถึงแม้คุณป้าชอบดุเดือดและขี้บ่น ปากจัดไปวันๆ แต่ยังไงเธอก็รักมาก(จริงๆ ป้าแกซึนเดเระ(?) ๕๕๕) พ่อแม่และน้องชายของเธอเสียชีวิตได้จากเธอไปตั้งแต่เด็กประถมตอนอายุสิบสองปี เธอเคยเป็นคนที่อ่อนโยนมากและชอบยิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนเด็กผู้หญิงตลอดเวลา แต่แม้ชีวิตของเธอจึงได้เปลี่ยนไปแล้วก็ตาม เธอชอบอยู่คนเดียวตลอดไม่ชอบมีเพื่อนเหมือนไม่ต้องการมีเพื่อน และพอเธอเข้าเรียนมัธยมต้นปลายครั้งแรก เธอจึงยังทำงานพิเศษเก็บเงินเพื่อจ่ายค่าไฟ ค่าน้ำ ค่าเทอม ฯลฯ และเพื่อคุณป้าของเธอนั่นนี่เอง แม้เธอรู้สึกกำลังท้อแท้มากสักแค่ไหนแต่เธอก็สามารถพยายามเดินก้าวออกหน้าต่อไปได้แน่นอน.

    ของชอบ 

    ของไม่ชอบ / เกลียด , ของไม่ชอบ : ความสว่าง ความเจิดจ้า และแสงแดด(เธอชองพกร่มไปที่โรงเรียนประจำเพื่อบังแดด) / สิ่งที่เกลียด : การเสแสร้ง การโกหก(ถ้าเธอจับได้ว่าใครใช้เสแสร้งและการโกหก เธอเองก็คงไม่ยอมให้เรื่องนี้จบไปง่ายๆ ได้) และพวกที่ชอบหนีหวาดกลัวอิตามิ(เมื่อเธอต้องการจะคุยเรื่องสำคัญมากที่สุด แต่พวกเขาก็หนีเผ่นกันหมดเหมือนไม่อยากคุยกับเธอ เธอเลยต้องโมโหและหงุดหงิดจนโวยวายเลย!)

    ของที่กลัว 

    ลักษณะคำพูด ,  เสียงเธอเป็นเสียงที่เย็นชาและดุเดือนแสนเยือกมากเลยล่ะ !
                                   - "เฮ้! อย่ามาดูถูกฉันเชียวนะ แต่ดูตัวเองมั่งบ้างมั้ยห่ะ?"  คำพูดนี้ของเธอตอนเข้าไปหาเรื่องกับพวกที่ชอบนินทาและดูถูกเธอน่ะ ที่เธอพูดไปนั้นเป็นเสียงที่ดุเดือดพร้อมกับสีหน้าอาฆาตเหมือนเป็นปีศาจคาบูกิ พวกเขาหวาดกลัวจะหนีไป พอพวกเราได้รู้เรื่องเกี่ยวของโคอิตามิ ฮิวาวาคะ ก็เลยตั้งฉายาให้เธอนั้นเองและกลายข่าวลือไปเรียบร้อย
                                   - "เปล่า... ฉันไม่ได้ทำ..." คำพูดนี้เป็นเสียงที่เย็นชามากและตอนที่เธอพูดคุยกับอาจารย์ที่ปรึกษาในห้องพักอาจารย์ สีหน้าของเธอก็นิ่งอีกเหมือนเดิมเช่นเคย และอาจารย์มักถูกเข้าใจผิดเสมอที่ว่ามีใครบางคนทำลายข้าวของเสียหายโรงเรียน อาจารย์คิดว่าคนที่ทำจริงๆ ก็คือเธอนี่แหละ ไม่ใช่แล้วล่ะ! จริงๆ เธอไม่ได้ทำต่างหาก คนที่ทำจริงๆ ก็ทั้งในโรงเรียนนี่แหละ(และใครเป็นคนทำว่ะ? #ไม่รู้ว่ะ) เธอออกจะเป็นคนหยิ่งเชียวนา ใครจะไปทำลายของของโรงเรียนแต่พวกอาจารย์นี่ขี้สงสัยในตัวเธอตลอด
                                   - "อ่า ขอบคุณนะ" คำพูดของเธอนี้หายากมากเพราะเธอไม่เคยขอบคุณใครสักคนเลย คนนั้นก็โชคดีไปถ้าได้รับคำขอบคุณและค่าตอบแทนของเธอนั้น แล้วเธอจะเริ่มสีหน้ายิ้มแย้มอ่อนโยนออกมาแล้วล่ะ! คงแปลว่าเธออารมณ์ดีขึ้นเยอะแล้ว?!!

    คู่ , คาบัดเนโร่ ดีโน่

    สิ่งที่ทำให้เกลียดความรัก ( ร่ายยาวเลยยนะคะ ! )

    เพิ่มเติม ,

    คำถามถึงผู้ปกครอง

    สวัสดีจ้า ! . สวัสดีครับเต็มคุง <3

    ใบสมัครนี้สั้นเนอะ...งงเนอะ... . สั้นก็ดีแล้วนาเหวย พอดีป้าไม่ชอบใบสมัครยาวๆ เดี๋ยวตาป้าลายและมึน(?) #โดนตบคว้ำ!!

    ไม่ติดนี้รับกับหรือตัวประกอบเอ่ย ? . ถ้าลูกสาวป้าไม่ติดก็ไม่เป็นครับ ป้าไม่ได้โกรธหร๊อก และถ้าลูกสาวป้าเป็นตัวประกอบ ก็โอเคครับ

    สมมุตว่าติดคู่รองนี้ เอาใครดีจ้ะ ? . ดีโน่เจ้าคนเดิมค่ะ ๕๕๕

    แค่นี้ล่ะ บาย . บ๊ายบายคร้าบ ฝากดูแลลูกสาวป้าด้วยละ ๕๕


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×