ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THEROOM

    ลำดับตอนที่ #14 : ออดิ : Carbilas คาร์บิลัส

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      10 ต.ค. 55

    รูปภาพ : ร่างยมทูต (หนึ่ง สอง สาม สี่) อีกร่างมนุษย์ (หนึ่ง)

    ชื่อ-นามสกุล : Carbilas คาร์บิลัส และไม่มีนามสกุล

    ชื่อเล่น : Carbilas คาร์บิลัส

    ความหมายของชื่อ : ปีศาจแห่งขุมนรก

    อาชีพ : ยมทูต

    อายุ : ไม่จำกัด อายุมาเป็นร้อยปีกว่าแล้ว -.,-b

    นิสัย(ขอสั้นๆหน่อยนะกันครับผม) : คนนี้ซาดิสต์ โหด ป่าเถื่อน เลือดเย็นและเยือกเย็น พูดน้อยมากเกินไปไม่ค่อยพูดมากจนทำให้หลายคนได้หวาดกลัวมัน มันเป็นพวกคนขี้เกียจพูดหรือขี้เกียจทำอะไรงิ้แหละ หน้าตาของมันหล่อมากใครๆก็หลงรักมันเลยล่ะ(?) แต่มันนะเกลียดพวกป้าชอบแต่งตัวและเกลียดพวกสาวแก่แดดด้วยถ้าเจอเมื่อไหร่มันจะกระโดดถีบสองขาให้ตายเลยล่ะ(จริงๆ..)ทว่ากลับมาชอบกินของหวานมาก หวงกินของหวานของมัน... และหน้าตามันเหมือนเคะ? ใครบอกล่ะ? ถึงแม้หน้าตามันดูเคะก็จริงเถอะความจริงมันเมะต่างหาก!!! แต่สุดท้ายก็แอบรั่วในตัวของมัน มันน่ารักมาก...

    อาวุธ : ไม้เคียวของยมทูต (คงรู้จักนะว่าไม้เคียวคืออะไร)

    พลัง : ใช้ธาตุความมืด

    เห็นของที่ชอบ : เค้กหวานแบบก้อนกลม (เห็นแล้วสายตาจะวิ๊งๆพร้อมกับน้ำลายไหลเลย)

    สิ่งที่เกลียด : พวกป้าชอบแต่งตัวและพวกสาวแก่แดด (ตามข้อนิสัยนั้น)แสงแดด แสงสว่าง เจิดจ้า(?)

    สถานที่ชอบ : สถานที่มืดๆ สถานที่เงียบๆ

    เพิ่มเติม : แกล้งใครก็ได้เอาให้มันจัดหนักกว่าเน้!!! #โดนเจ๊แน้ปต่อย
    รูปตัวอย่างจากอาวุธและลักษณะคือ ไม้ยาวสีดำคล้ายๆกับหอกและดาบเคียวเหมือนวงเคี้ยวดวงจันทร์แหละค่ะและก็จะมีปั้นรูปหัวกระโหลกติดอยู่บนดาบเคียวนั้นค่ะ

    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×