ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC KHR] The Spirit Brightness And Darkness รับสมัครฟิคเซ็ต

    ลำดับตอนที่ #5 : - EP.00 PREFACE [Full]

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ค. 56


     

     

     

    0

    บทนำ 

     

     

     

    ที่นี่... ที่ไหน?

     

     

    เรา... อยู่ที่ไหนกัน?

     

     

    ทำไม... มืดมน... เหลือเกิน?

     

     

    และ... ฉันเป็น... ใครกัน?

     

     

    หญิงสาวนั่งเศร้ากอดคุกเข่าถึงกับนิ่งเงียบสนิทเกินในความมืดมิดดำเต็มไปด้วยมองไม่เห็นด้วยตาเปล่าแต่ซึ่งมีโปร่งใสจุดประกายแสงอยู่รอบๆ ตัวร่างกายของหญิงผู้นี้ เธอเป็นวิญญาณที่ไร้ความทรงจำที่ความทรงจำถูกลบเลือนไปเรียบร้อยแล้ว เธอกอดเข่าอย่างแน่นจนตัวสั่นด้วยความหวาดกลัวในความมืดมิด ใบหน้าของหญิงสาวดูสวยสง่างามคราวกับเทพธิดาผมยาวสีขาวหิมะสะอาด ดวงคมเรียมสีชมพูอมม่วงนัยน์ตาเย็นชาและเยือกเย็น มือทั้งสองข้างของหญิงสาวคนนี้ขึ้นมาดูซึ่งมองเห็นโปร่งใสแสงสว่างที่อยู่ในมือและร่างกายของหญิงสาว มองมือตนเองด้วยสายตาที่เย็นชาดูน่าเศร้าสร้อยจนอยากจะร้องไห้ออกมา

     

     

    “…”

     

     

    ทำไมฉันรู้สึกร่างกายของฉันมันหนาวเย็นเยือกอย่างนี้ รู้สึกปวดหัวเหลือเกินซะมัด ทำไมฉันจำอะไรไม่ได้เลยว่าฉันเป็นใครและฉันตายเป็นเพราะอะไร... แต่ว่า... พอฉันอยู่ที่นี่รู้สึกมันช่างโดดเดี่ยวแท้เหลือเกิน โดดเดี่ยวเหลือเกิน... อึก... ฉันไม่อยากอยู่คนเดียว ฉันไม่อยากอยู่ในความมืดมิดที่นี่... ทำไม ทำไม! แล้วนี่ฉันเป็นใครกันแน่ เกิดมาเป็นวิญญาณนี่เพื่ออะไรกัน!! รู้สึกไม่ชอบเลย...

     

     

    อึกฮื่อออ...

     

     

    หญิงสาวผมยาวสีขาวหิมะสะอาดซึ่งที่มีน้ำตาไหลออกมาด้วยความน่าเศร้าในใบหน้าเรียวแสนสวยงามก้มลงกอดเข่าอย่างแน่นๆ ยาวนานพร้อมกับในความมืดมิดด้วยบรรยากาศหลอนเงียบเหงา...

     

     

    ถ้าเธอไม่อยากอยู่คนเดียว ฉันจะอยู่เคียงข้างกับเธอเอง

     

     

    เอ้ะ?

     

     

    ใครกันน่ะ?

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×