ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC KHR] The Spirit Brightness And Darkness รับสมัครฟิคเซ็ต

    ลำดับตอนที่ #4 : - THE CHARACTERS [Full]

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ค. 56


    The Characters
    [FIC KHR] The Spirit Brightness And Darkness |  :-Daisy ✿


           ฮิบาริ เคียวยะ หนุ่มหน้าวอกและเป็นประธานกรรมการคุมกฎของโรงเรียนนามิโมริเป็นหนุ่มสุดฮอตอันดับหนึ่งของโรงเรียนที่สาวๆ หลงใหลและชื่นชอบ เรียนอยู่ชั้นปีสาม(ม.6) และเขาจึงคนเดียวเท่านั้นที่มองเห็นวิญญาณชิโระและเขาก็มักจะตามหาข้อมูลเกี่ยวกับของชิโระว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่?


           ชิโระ (สีขาว : วิญญาณแห่งความสว่าง) เธอคือวิญญาณที่เป็นปริศนาเธอจำอะไรไม่ได้เลยว่าเธอตายเพราะอะไรและเกิดอะไรขึ้นถึงทำให้เธอตายแล้วกลายเป็นวิญญาณที่ยังวนเวียนอยู่ในโรงเรียนนามิโมริเช่นนี้ และยังเป็นวิญญาณแห่งความสว่างอีกด้วย นิสัยหลักๆคือไม่ค่อยชอบพูดมากสักเท่าไหร่ พูดน้อยและมักขี้เกียจตอบคำถาม เย็นชาและหยิ่งมาก อ่อนโยนบ้างไม่อ่อนโยนบ้างแล้วแต่อารมณ์ เธอนั้นเป็นวิญญาณแห่งความสว่างยังวนเวียนอยู่ในเวลาตอนเช้าถึงจนตอนเย็น (หกโมงเช้าถึงหนึ่งทุ่ม)

     

           คุโระ (สีดำ : วิญญาณแห่งความมืดมิด) วิญญาณแห่งความมืด เป็นอีกร่างของชิโระและจะเปลี่ยนแปลงรูปร่างไปคือวิญญาณแห่งความมืดจะมีเรือนผมสีดำและดวงตาสีแดง ความสว่างและความมืดจะสลับนิสัยกันราวกับอยู่คนละขั้ว มีนิสัยชอบพูดมาก เรื่องมาก ชอบแกล้งคนอื่น ดุร้ายมาก วิญญาณแห่งความมืดจะออกมาในเวลาตอนค่ำและตอนคืน (หนึ่งทุ่มถึงหกโมงเช้า)


           มานามิ (ตัวจริงก่อนที่จะตาย ความหมายของชื่อนี้คือ ‘ความรักที่สวยงาม) ตั้งแต่ตอนที่เธอยังเป็นตัวคนหรือมนุษย์ก่อนที่จะเสียชีวิต เธอมักอยู่คนเดียวอย่างโดดเดี่ยวมาตลอดและไม่มีใครคบหากับเธอเป็นเพื่อนด้วยซ้ำ เป็นคนอ่อนโยนและเรียนเก่ง กีฬาดีเด่นและดูดีไปหมดทุกอย่าง จะมีคนที่เข้าใจความรู้สึกของเธอคือแค่น้องชายที่เข้าใจเธอคนเดียวแค่นั้นเอง...


           มัตสึโมโตะ โซระ เด็กสาวผู้หน้าแสนหวานอดีตเคยเป็นเพื่อนของมานามิตั้งแต่ปีหนึ่ง(ม.4) ซึ่งเคยเรียนอยู่ห้องเดียวกับมานามิมาก่อน เธอเป็นเด็กสาวที่น่ารักน่าชื่นชมในหมู่ผู้ชายวัยรุ่น แอบชอบฮิบาริข้างเดียวแต่ทว่าฮิบาริมักชอบชักสงสัยในตัวเธอตลอด...


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×