ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    It's l Hazard แค่อยากให้เธอรักฉัน

    ลำดับตอนที่ #3 : - INTRO เขาคือ ' หมาป่าผู้บ้าคลั่ง ' [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 56



     

     

    0

     

     

    บทนำ

    ตอน เขาคือ หมาป่าผู้บ้าคลั่ง

     

    วันอังคาร์ เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 25XX

    ภายในค่ำคืนมืดมิดมีแสงสีสว่างที่เต็มไปด้วยเมืองโตเกียวประเทศญี่ปุ่น ในช่วงฤดูหนาว ประเทศนี้เป็นประเทศที่อันตรายมากยิ่งกว่าประทศอื่นคือประเทศจะมีพวกมาเฟีย ยากูซ่า อื่นๆ มีมากมาย แม้ว่าพวกนี้จะมีคนดีบ้างคนไม่ดีบ้างก็ตาม หลายคนในเมืองแห่งนี้ยังเชื่อว่าพวกเขาคือเป็นพวกที่อันตรายที่สุด พวกเขาเลยไม่กล้าเข้าใกล้และต้องห่างจากพวกเขาหน่อย และมีแก๊งส์กลุ่มหนึ่งที่ดังมากที่สุดทั่วประเทศและทั่วโลกนี้นั่นก็คือ ยามาอินุ เบน จินแก๊งส์นี้ที่เต็มไปด้วยมีความเกลียดชังและความแค้นของลูกน้อง สมาชิกเป็นมากมาย ผู้เป็นบอสที่แสนเย็นชา เลือดเย็นและบ้าคลั่งไม่เหมือนใครซึ่งมีนามชื่อว่า มิอุระ เคนชินหนุ่มที่ชอบมัวแต่ติดอยู่กับในความอดีตโหดร้าย ไม่เคยสนใจแม้แต่ในด้านปัจจุบันนี้ด้วยเลย

     

    เอาไงกับผู้หญิงคนนี้ครับ เคนชินซัง

    ...

     

    เคนชินนั่งด้วยท่าไขว่ห้างบนโซฟาสีดำ มองผู้หญิงผู้บริสุทธิ์ด้วยสายตาดุเดือดอาฆาตพยาบาท แม้เด็กสาวผู้หญิงเหมือนกำลังหวาดกลัวจนตัวสั่นแบบน่าสงสารก็เถอะแต่เคนชินเขา...

     

    อยากทำอะไรก็เชิญน้ำเสียงเย็นชาของเจ้าของไม่เคยสนใจความสงสารของผู้หญิง

    อะไอสารเลว!!” เด็กสาวด่าเขาไปพร้อมกับน้ำตาของเธอไหลออกมาด้วยความกลัวผู้น่าสงสาร

    ...ฉันเลวก็จริงนะ แต่ก็พอๆ กับผู้หญิงแหละ...!”

    ฮะเฮือก!” เด็กสาวก็ตะลึงกับคำพูดของเคนชินเล็กน้อยจนพูดอะไรไม่ออก

     

    อันในนั้นเด็กสาวคนเมื่อกิ้ก็กลับออกจากห้องของเคนชินไปแล้ว แม้เด็กสาวคนนั้นก็ยังหวาดกลัวเขาไม่เลิก ทั้งแววตาและสีหน้าก็ดุเดือดและอาฆาตเหมือนคราวกับฆาตกรรมของเคนชินในสายตาของเด็กสาวคนนั้นหากผู้หญิงคนใดคนหนึ่งเข้าใกล้กับเคนชิน ผู้หญิงคนนั้นก็คงไม่รอดแน่นอนเพราะเคนชินเขาไม่ใช่คนดีอะไรมากมาย

     

    เคนชินซังครับ รายต่อไปเป็นตระกูลใดครับ?

    ฮาคาเรย์...เคนชินพูดน้ำเสียงด้วยเย็นชาพร้อมกับยิ้มแสยะอย่างกับโรคจิตจึงทำให้ทั้งห้องเงียบ

    ตะตระกูลพรรคยากูซ่ารุ่นที่ 3

    หืม? พวกนายกำลังกลัวพวกมันงั้นเหรอ?

    ปะเปล่าครับ พวกผมยินดีจะทำตามคำสั่งทุกอย่างของท่านเท่านั้นครับ พวกผมจะไม่ ทรยศต่อท่านเป็นครั้งสุดท้ายอีกแล้วครับลูกน้องคอยรับใช้ก้มหัวและทุกคนก็ก้มหัวตามเพื่อเป็นเกียรติกับท่าน

    อืมก็ดี ถ้าพวกแกทำแบบนั้นอีกก็ต้อง คว้านท้องตัวเองด้วยละเพราะมันคือกฎของพวกแก!!” เคนชินพูดพร้อมลุกออกจากโซฟาแล้วจะตะโกนดังๆ ว่า แล้วฆ่ามันอย่าให้เหลือ เข้าใจไหม!!”

    ขอรับ!!! เฮ!!!!”

     

    .

    .

    .

     

    ขณะนั้นบรรยาอากาศสายฝนพร้อมกับหิมะร่วงลงที่วัยรุ่นรอคอยแสนโรแมนติก เด็กสาวใบหน้าเรียวสง่างามดวงตาคมเรียวสีเทานัยน์ตาเยือกเย็นชื่อของเธอคือ ฮาคาเรย์ คุราเกะเป็นลูกสาวของยากูซ่ารุ่นที่สามนี่เองเธอเป็นเพียงเด็กมัธยมต้นปลายปีที่สาม อายุเพียงแค่ 18 ปีเองตอนนี้เธอยืนกางร่มหลบฝนหิมะเพื่อรอคุณพ่อของเธอมารับกลับบ้าน ใบหน้าของเธอกำลังยิ้มอ่อนโยนที่กำลังเห็นวัยรุ่นเดินไปไหนด้วยกัน เธอแค่เห็นพวกเขารักกัน เธอก็มีความสุขแล้ว ความรักของวัยรุ่นมันช่างเป็นที่วิเศษมากเลยใช้ม้าล้า?

     

    ปัง!!

     

    เด็กสาวตกใจสะดุ้งที่ได้ยินเสียงดังจากเสียงปืนของใครกำลังยิงใครบางคนอยู่

     

    ปัง!!

     

    เธอตกใจอีกซ้ำอีกเล่าที่ได้ยินเสียงมันอีกครั้งเธออดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น

     

    มีคนตาย มีคนตาย!!”

     

    เธอกลับหันไปมองเขาที่ห่างไกลเล็กน้อยและเขากำลังตะโกนขอความช่วยเหลือแล้วทุกคนก็กลับเป็นมุงกันเพื่อดูคนนอนตายอยู่ในกลางพื้นที่เต็มไปด้วยหิมะนั้น เธอจึงอยากรู้อยากเห็นว่าคนที่ตายเป็นใครเธอก็เลยเดินไปอย่างช้าๆ ไม่กี่นาทีเธอกลับมาถึงมองไม่เห็นคนตายซึ่งคนมุงเยอะกันชอบบังกันบ้างและเธอจะได้ยินเสียงการสนทนาของชาวบ้าน

     

    นั่นคนนี้จากตระกูลฮาคาเรย์หรือเปล่า?

    ดูเหมือนน่าจะใช่นะ

     

    เอ้ะ?

     

    ขอโทษนะค่ะ หลีกหน่อยค่ะ

     

    .

    .

    .

     

    เธอได้เห็นคนตายชัดต่อหน้าต่อตาเธอ เธอยืนตะลึงอึ้งค้างอ้าปากเล็กน้อยค้างมือก็ค้างจึงคราวกับทิ้งกางร่มลงในที่พื้นขาวสะอาดเฉยเลย คนที่ตายแท้จริงก็คือ...

     

    พ่อ...ค่ะ?

     

    เธอเดินไปหาพ่อของตนเองแล้วนั่งยองมองเห็นเลือดของพ่อตนเองไหลออกมาไม่ยอมหยุดและมือสองข้างของหญิงสาวมาปกปิดใบหน้าของหญิงสาวเพื่อไม่ให้คนอื่นได้น้ำตาของเธอ เธอจึงเสียใจเป็นอย่างมากเมื่อเห็นพ่อสุดที่รักถูกฆ่าตายไปอย่างโหดร้ายนั้น

     

    ฮื่อ...ฮื่อ...

     

    คนอื่นเห็นน้ำตาของเธอไหลออกมาเป็นอย่างมาก คนอื่นมองเธอเป็นคนที่น่าสงสารมากที่สุด

     

    อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!!”

     

    เธอหลับตาร้องไห้เงยหน้าขึ้นตะโกนกรีดร้องออกมาเหมือนกับคนบ้า ก็เธอเขาเสียใจมากนี่นา

     

    มีผู้ชายคนหนึ่งในชุดสูทกางเกงสีดำยืนกางร่มอย่างสะใจอยู่ด้านหลังคนอื่นกำลังมองหญิงสาวผู้ใบหน้าสง่างามผิวขาวสะอาดคราวกับหิมะกำลังร้องไห้เหมือนกับคนบ้าด้วยสายตาเย็นชาโดยไม่ขยับไปทางไหนเลยทีเดียว เขามัวแต่มองหญิงคนนั้นอย่างเดียวเลย สีหน้าของเขาก็ยังนิ่งอีกเช่นเคย เขาก็เริ่มยิ้มออกมาเหมือนจะสนใจอะไรอยู่บางอย่างพอดูเธอร้องไห้เสร็จเขาก็กลับไปหานั่งรถหรูหราสีดำราคาแพงที่เคนชินซื้อมาและยังมีลูกน้องชายในรถอยู่ด้วยคนหนึ่งแต่ลูกน้องซึ่งเป็นคนขับรถเองนี่นา

     

    เคนชินซัง ทำหน้าแบบนี้ เจอสนใจเข้าแล้วมาสินะครับลูกน้องสงสัย

    อืม... ผู้หญิงคนนั้นทำให้ฉันรู้สึกสนใจมากขึ้นเยอะเคนชินยิ้มกัดปากตัวเองเล็กน้อยเหมือนเขากำลังหื่น

    ผู้หญิงคนนั้น?

    ฮาคาเรย์ คุราเกะน่ะ

    “!!”

    อย่าตกใจไปเลยน่า ฉันไม่สั่งให้นายไปฆ่าแม่นางคนนั้นหรอกนะและฉันอยากให้นายจับตัวแม่นางคนนั้นมาให้ฉันเคนชินเข้าไปกอดไหล่ของลูกน้อง

    เอ๋... แต่ว่าท่านไม่ชอบผู้หญิงไม่ใช่เหรอครับ

    ก็ใช่... แต่

    ?

    แต่ฉันจะให้แม่นางคนนั้นมาเป็น ของเล่นของฉันต่างหากไงล่ะ

     

    พอลูกน้องได้ฟังคำพูดของเจ้านายทำเอาซะลูกน้องเงียบจนพูดไม่ออกเลยสักนิด ใช่แล้วเคนชินน่ะเหมือนเป็น หมาป่าที่ชอบไล่ล่า สาวน้อยหมวกแดงหมาป่าต้องการทั้งร่างกายและหัวใจของสาวน้อยหมวกแดงไปเป็นของเล่นของหมาป่า แม้หมาป่าชอบทั้งทำลายทารุณทั้งข่มขืนสาวน้อยหมวกแดงเพราะเป็นเพียงความแค้นและความเกลียดชังของหมาป่า แต่ที่แท้จริงเขาก็คือ หมาป่าผู้บ้าคลั่งต่างหากไงล่ะ!

     

    อีกไม่นาน ฮาคาเรย์ คุราเกะจะกลายเป็น สาวน้อยหมวกแดงของเล่นที่น่าสงสารของ หมาป่า

     

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป

     

    _______________________________________________________

                เหยดดดดดดดดดดดดดดดดดด!! #วิ่งหนีก่อนจะโดนฆ่า(?) เอ่อ... มันดูดราม่าไปป่ะ ปล. ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว ป้าขอไปตายก่อน T^T  ยังไงก็ฝากเม้นท์ด้วยนะคร้าบ ถ้าชอบนะ T^T


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×