คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ★ Character in Subject [100%]
Miura Danshin มิอุระ เคนชิน ชายหนุ่มผู้แสนที่เย็นชาดูไม่น่าคบ เขาเป็นคนบ้าคลั่งแปลกคนไม่เหมือนใคร ชอบทำลายผู้หญิงด้วยการ ‘แค้น’ มัวแต่ติดอยู่กับในความอดีตโหดร้าย ไม่เคยแม้แต่สนใจกับในด้านปัจจุบันนี้เลยและเขาจึงตั้งแก๊งส์ ‘ยามาอินุ เบนจิน’ มีความหมายว่า ‘หมาป่า คน เถื่อน’ แก๊งส์นี้เต็มไปด้วยความเกลียดชังและความแค้น ลูกน้องและสมาชิกเป็นฝูงมากมายคอยรับใช้เขาผู้เป็นบอส แม้ว่าแก๊งส์นี้เป็นชื่อเสียงและดังมากที่สุดในทั่วประเทศ! อีกด้านอดีต เขาเคยเป็นพวกจิ๋กกิ๋มาก่อนแต่แถมเป็นคนที่อ่อนโยนมากที่สุดแต่ผู้หญิงที่เขารักมากกลับเป็นผู้ ‘ทรยศ’ ต่อเขาจึงทำให้ชีวิตของชายคนนี้ถึงได้เปลี่ยนไปเลยจะต้องแค้นผู้หญิงคนนั้นเพื่อให้ทุกข์ทรมานจนกว่าจะหายแค้น แต่เขาจะไม่มีวันเลิกแค้นได้อีก!!
Hakarai Akibare ฮาคาเรย์ คุราเกะ (เปลี่ยนชื่อ)
Miura Kawaige มิอุระ คาวาอิเกะ ฝาแฝดน้องชายของเคนชิน ชายผู้นี้ห่างกับพี่ชายตนเองมาตลอดเมื่อ 5 ปี เพราะครอบครัวหย่าร้างกันคือคาวาอิกะไปอยู่กับแม่ที่ต่างประเทศ ส่วนเคนชินก็อยู่กับพ่อที่ประเทศญี่ปุ่นนี้แหละแต่คาวาอิเกะก็ไม่ยอมเปลี่ยนนามสกุลใหม่จะใช้นามสกุลเช่นนี้ตลอดไป จนกว่า 5 ปีผ่านไปเขาจะกลับมาตามหาพี่ชายตนเองด้วยความคิดถึงและอยากเจอพี่ชายของตนเองมากๆ นิสัยของคาวาอิเกะแตกต่างกับเคนชินมากและไม่เหมือนกับเคนชินสักนิดเลยด้วย
....
Madoka Mana มาโดกะ มานะ นางแบบหน้าใสและสุดฮอต No.1 แต่แถมเป็นผู้หญิงปริศนาที่อากิสงสัยมาตลอด
ความคิดเห็น