ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THEROOM

    ลำดับตอนที่ #19 : ออดิ : ฟาร์ติม่า ฮาร์เดสดัดฟ์ 100%

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 55


    FAMILY TAIL ( MUSIC ) JAPAN.


    ใบสมัคร

     

    Part I

     

    รูป II

    คนซ้ายตัวออดิของเราเองส่วนคนขวาคือเพื่อนรักของเธอที่เสียชีวิตไปแล้ว (สองรูปครบแล้วน่ะและสามารถคลิกภาพเพื่อดูภาพใหญ่จ้า)

    รูปร่างลักษณะII ผมสีน้ำตาลอ่อนอมเทานิดๆทรงผมตรงยาวประมาณถึงเอว ดวงตากลมคมเรียวนัยน์ตาสีม่วงอ่อนผลมกับทะเลสีฟ้าครามด้วยสายตาดูเศร้าและเย็นชาของเธอ ใบหน้าเรียวดูเจ้าเสน่ห์เหมือนเด็กม.ปลาย จมูกโด่ง ริมฝีปากสีดรีมปนชมพูนุ่มนิ่มอ่อนโยน

    น้ำหนัก / ส่วนสูง II 161 เซนติเมตร / 45 กิโลกรัม

    ชื่อ II ฟาร์ติม่า Pratima

    นามสกุล II ฮาร์เดสดัดฟ์ Hrapasddap

    ชื่อเล่น II ฟาร์ม่า

    ความหมาย II ฟาร์ติม่า ฮาร์เดสดัดฟ์ ความหมายคือ ภาพเงาสะท้อนที่ไม่สามารถมองเห็นในความมิดมืด

    งานอดิเรก II สืบสวนต่างๆ หลายที่เกี่ยวกับการปริศนา

    ความสามารถพิเศษ II ฟังเพลงสบายๆคลายเครียดและอ่านหนังสือเกี่ยวกับการปริศนาและจะแก้ไขการที่เป็นปริศนาได้

    อาวุธ II ปืนลูกซองหรือซ็อตกัน รุ่น Snow White

    รูปร่างลักษณะอาวุธ II ปืนลูกซองหรือซ็อตกัน รุ่น Snow White คือปืนลำกล้องเรียบที่ใช้ยิงกระสุนลูกปราย เป็นการนำเอาเม็ดกระสุนตะกั่วจำนวนมากกว่า 1 นัด ใส่ในปืนเพื่อให้มีโอกาสยิงถูกเป้าหมายได้ง่ายขึ้น มักจะใช้ในการยิงเป้าเคลื่อนที่เป็นหลักและลักษณะของมันมีตัวลำกล้องเป็นสีขาวโพลนดั่งฤดูหนาวที่โหดร้าย มีอำนาจในการทำลายล้างสูงกว่าปืนต้นแบบ และมีปริมาณลูกกระสุนที่มากกว่า แต่ในขณะเดียวกันอานุภาพในการทำลายนั้นจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดต่อเมื่อโจมตีในระยะประชิด

    ความสามารถของอาวุธ II ก็สามารถใช้ลูกเมล็กกระสุนตะกั่ว 1 นัดใส่ในปืนเมื่อยิงแล้วจะมีลูกกระสุนออกมากกว่า 1 ลูกกระสุนและจะจะยิงได้อย่างรวดเร็วเหมือนกับยิงพวกซ้อมบิ้อย่างสบายๆ(?)ตามนั้น... จะมีพลังเป็นธาตุ "ความมืด" ที่เหมาะกับอาวุธปืนลูกซองนั้นมากกว่า... เช่นตอนใช้กระสุนยิงจะออกมาเป็นไฟๆ สีดำพร้อมกับกระสุนหลายลูกแหละ(คงหวังว่าไม่งงนะตัวเอง)

    สัตว์กล่อง II "เดท Deathe เทพแห่งความตายหรือยมทูต ผู้ถือเคียวปีศาจ" คล้ายๆกับพวกยมทูตทั่วไป ธาตุแห่ง "ความมืด" เป็นสัตว์ที่แสนน่ารักของฟาร์ติม่า นี่มันไม่ใช่สัตว์ธรรมดาต่างหาก หน้าตาของเดทจะเป็นหัวกระโหลกธรรมดาแต่ดูโทรมมากไม่มีลูกดวงตา ในลำตัวก็เป็นแค่กระดูกเท่านั้นจะใช้ชุดเป็นผ้าคลุมดำยาวและปิดหน้าปิดแขนปิดขาอะไรงิ้แหละ ถ้าอาจไม่เข้าใจตรงไหนก็เอาคำว่ายมทูตเข้าที่กูเกิ้ล ดูชุดของพวกยมทูตนั้นจะได้เข้าใจเองนะครับผม !

    ลักษณะนิสัย II ฟาร์ติม่า ฮาร์เคสดัดฟ เธอเป็นเพียงแค่ผู้หญิงธรรมดามีการศึกษาเรียนอยู่ชั้นปีสามนี่เองและแอบฝ่ายไปด้วยแปลกคนไม่เหมือนใคร เป็นคน 'เยือกเย็น' มีความสงบและมีความอดทนถ้าอดทนไม่ได้จะมีความโกรธเหมือนคราวกับพายุใหญ่โตพร้อมกับมารอบตัวเธอเลยทำให้คนอื่นได้หวาดกลัวจนตัวสั่นเอง เธอไม่ค่อยพูดมากแต่เธอนั้นไม่ชอบคนที่พูดมากและเรื่องมากกว่าต่างหากไงล่ะ(?) บางทีเธอก็อ่อนโยนบ้างไม่อ่อนโยนบ้างแล้วแต่จะอารมณ์ หัวเราะก็เป็นน่ะถึงแม้คนอื่นจะไม่เคยเห็นฟาร์ติม่าหัวเราะก็ตาม.. เธอก็แค่ตามใจอารมณ์ของตนเองเท่านั้นเองคือถ้ามีอามรณ์จะหัวเราะและถ้าไม่มีอารมณ์ก็ไม่หัวเราะหรอกทำหน้านิ่งเหมือนปลาตายต่อไป ฟาร์ติม่า ฮาร์เคสดัดฟเธอเล่นการในต่อสู่ได้เล็กน้อย แข็งแกร่งเล็กน้อยแต่เธอไม่ชอบความพ่ายแพ้ แน่นอนสิ เธอไม่เคยคิดจะยอมแพ้อยู่แล้วแหละ เธอชอบในการต่อสู่และชอบความโหดเหี้ยมมากที่สุด... ในตอนอดีตฟาร์ติม่า เธอเคยเป็นคนร่าเริงมาก ฟาร์ติม่าจะมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่งแต่แทบเพื่อนคนแรกของเธอด้วมีนามชื่อว่า 'ลูก้า' คนนี้เป็นคนอ่อนโยนและคนที่มีน้ำใจมากที่สุดหน้าตาของเธอนั้นดูหวานอ่อนโยนมากๆ ฟาร์ติม่ากับลูก้ามักจะชอบไปไหนด้วยกันตลอดเช่นกลับบ้านด้วยกัน เดินเที่ยว แวะกินข้าวอาหารในร้าน ฯลฯ แต่ในเมื่อวันที่โหดร้ายมากจิตใจของฟาร์ติม่าจะเปลี่ยนไปรวดเร็วมาก จิตใจของเธอเข็มแข็งอยู่จะกลับมาเป็น 'ความอ่อนแอ' เมื่อเห็นเพื่อนรักของเธอต้องมาตายต่อหน้าต่อตาฟาร์ติม่า ฟาร์ติม่าคิดว่าเป็นความผิดของฟาร์ติม่าเองที่เพื่อนต้องโดนถูกตายอย่างโหดร้ายแบบนั้น พอทำให้ฟาร์ติม่าเปลี่ยนไปเหมือนไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไป ฟาร์ติม่าจะไปเรียนโรงเรียนวองโล่แลนด์เพื่อใช้ความแก้แค้นให้กับเพื่อนรักของเธอแทนต่อจากนี้เธอจะไม่คิดจะมีเพื่อนอีกต่อไปเพราะไม่ต้องการให้เพื่อนต้องเจ็บปวดอะไรอีกแล้วและกลัวจะสูญเสียอะไรไป...(เหมือนเล่าประวัติเลยแฮะ 555) พอมาถึงปัจจุบันแล้วฟาร์ติม่าชอบหยอกล้อคนที่ชื่ออาจารย์ 'จี' และชอบขี้กวนใส่อาจารย์แกเขาเวลาเมื่ออาจารย์แกจะโมโหและโวยวายเหมือนคนบ้ามา เธอจะไม่สนใจอะไรหรอกทำหน้านิ่งอย่างเดียวก็พอ(นิสัยนี้มันตรงที่น้องบอกไหมเนี่ย!!??) ที่แกล้งอาจารย์แกเขาเนี่ยเพราะรักมั่ง(ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย?) หลังจากนี้... ฟาร์ติม่า ฮาร์เคสดัดฟ์ เธอเป็นผู้หญิงที่เยือกเย็นที่สุดในสายตาของคนอื่น เธอเคยอ่อนโยนมาตั้งแต่อดีตแล้วแต่ตอนนี้เธอไม่เหมือนในอดีตแล้วก็ตามเพราะเรื่องอดีตนั้นมันผ่านไปแล้ว.... เธอเลยลืมมันหมดไปแล้วล่ะ...

    ชอบ II มิตรภาพแท้มิตรภาพที่ดีที่สุดชองฟาร์ติม่า เธอเขารักเพื่อนและมิตรภาพมากแต่ไม่อยากจะสูญเสียเพื่อนไปมากกว่า เพราะเพื่อนและมิตรภาพคือ "สำคัญ" มากที่สุดของฟาร์ติม่าเท่านั้นเองจ้า...

    เกลียด II ความสว่าง แสงแดดและการบังคับ ถ้าจะโดนบังคับเมื่อไหร่เธอจะหงุดหงิดขึ้นมาเพราะโดนบังคับทีไรก็เหนื่อยมาพอแล้ว

    กลัว II การเห็นความตายของคนที่เรารักและกลัวจะสูญเสียจากคนรักไปมากกว่า

    อาการและสาเหตุมื่อเจอที่สิ่งกลัว II ถ้าจะเห็นพวกความตายของคนที่เรารัก จะร้องไห้และเสียใจอย่างหนักมากและตัวสั่นอย่างอ่อนแอ

    จุดอ่อน II จุดอ่อนคือจิตใจที่ชอบความอ่อนไหวกับอะไรบางอย่างแบบไร้สาระและความอ่อนแอเพราะความกลัวการเห็นแบบนั้น

    อยาก คู่กับใคร II อยากคู่กับจีมากกว่าน่ะ XD'

    เพิ่มเติม II ไม่เข้าใจตรงไหนพี่ก็ต้องขอโทษและขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะ พี่เป็นมือใหม่หัดการสมัคร(?)

     

    Part II

     

    สวัสดีครับเด็กน้อย ผมเป็นผอ.และอาจารย์ (แต่ผมสอนวิชาอะไรขออุบไว้ก่อนเนอะครับ ของที่นี้ ใครๆก็เรียกผมว่า เซเฟอร์” แล้วไม่ทราบว่าเด็กน้อยชื่ออะไรงั้นรึครับ? ^^?

    - ฟาร์ติม่า ฮาร์เดสดัดฟ์ หญิงสาวผู้ไม่เหมือนเทพธิดาแต่ความจริงเหมือนปีศาจแสนดุร้ายแรงมากกว่ากำลังยืนจ้องมองหน้าผอ.เซเฟอร์โดยไม่ขยับตาไปไหนกำลังสีหน้านิ่งอยู่ด้วยความงงอะไรอยู่บางอย่างและพร้อมกับพูดว่า "ท่านลืมฉันแล้วเหรอ ฉันเรียนนี้มาอยู่ตั้งสามปีแล้วเชียวนะ?" เธอพูดจบแล้วก็เดินไปหาท่านแล้วหยิบถือปืนลูกซองขึ้นมาไปใกล้ๆ ตรงหน้าผากของท่านผอ. นั้นเองเธอมองหน้าท่านอย่างเขม็งไม่เลิกและเธอจะพูดต่ออีกครั้งว่า "แต่ท่านลืมฉันมากขนาดนี้เลยเหรอ ฉันรับมันไม่ได้!" เธอกำลังมองสายตาของท่านผอ. เหมือนคราวกับเจ้านายของเธออยู่ เธอเลยก็ไม่กล้าจะยิงหัวของท่านเธอจึงเดินหันกลับไปพร้อมกับพูอว่า "ฟาร์ติม่า ฮาร์เคสดัดฟ! ชื่อของฉันเอง... โปรดจำไว้ด้วยนะค่ะท่าน"

    งั้นผมขอเริ่มเข้าสู่การทดสอบเลยนะครับ...ไม่ทราบว่าเด็กน้อยรู้ว่าโรงเรียนนี้เป็นยังไงงั้นรึครับ?

    - "ฉันเคยเรียนที่นี่มาสามปีแล้วน่ะ ถามอะไรโง่ๆของท่านอีกจัง? ฮะ..?"  เด็กสาวนิสัยปีศาจดุร้ายแรงกลับมาเริ่มหัวเราะเยาะใส่ต่อหน้าท่านผอ. นั้นขึ้นมาเพราะคำถามของท่านมันตลกก็แค่ความคิดส่วนตัวของเธอนั้นเอง

    แล้วเด็กน้อยชอบหรือเกลียดอาจารย์คนไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า? ^^? (ยิ้มอย่างมีเลศนัย)

    - "อืม.. ท่านชอบถามอะไรของท่านจังเลย คนที่ฉันเคยเกลียดคือ..."  ฟาร์ติม่ากำลังสบตากับท่านผอ. กันอยู่เหมือนกับหาเรื่องกันอะไรงิ้แหละ "คนที่ฉันเกลียดคือท่านแหละ ตั้งแต่คำถามแรกก็ยังถามชื่ออะไรอีกทำเป็นลืมชื่อฉันไปอีก รับไม่ได้หรอกเฮอะ!" เด็กสาวยืนกอดอกหลับตาอย่างเดียวโดยไม่ยอมกลับไปมองหน้าท่านผอ. อีกแล้วถึงท่านไม่พอใจเพราะคำพูดของเธอนั้นแต่เธอก็ไม่สนใจอะไรหรอก

    แล้วคิดว่า รูมเมท ของเด็กน้อยเป็นอย่างไรบ้างครับ?

    - "..." หญิงสาวนิ่งเงียบอีกเช่นเคยโดยไม่อยากจะพูดอะไรอีกออกมาและไม่รู้ว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่

    อืม...แล้วคิดว่าโรงเรียนนี้มีอะไรที่แปลกประหลาดว่าโรงเรียนที่อื่นไหม?

    - "ไม่แปลกขนาดนั้นหรอกมั่ง คิดว่าโรงเรียนของท่านมันแปลกมากขนาดนั้นเหรอค่ะ?" หญิงสาวพูดเสร็จพร้อมเริ่มยิ้มแสยะออกมาด้วยเหมือนกับเสแสร้งของเธออย่างซาตาน

    ถ้างั้นไม่มีอะไรแล้วล่ะ...เชิญเด็กน้อยไปทำธุระส่วนตัวของพวกคุณได้เลย ^^ (ยิ้มหวานพร้อมโบกมือลาอย่างร่าเริง)

    - "ก็ดีสิ ฉันละขี้เกียจตอบกับคำถามของท่านจังเฮ้อ...!" หญิงสาวพูดอย่างโหดร้ายใส่กับท่านแล้วเดินออกจากห้องไปหาอาจารย์ 'คนนั้น' ต่อและไม่เคยคิดจะโบกมือลาอะไรให้ท่านเล้ย เธอก็เหมือนซาตานพวกใจร้ายอยู่แล้ว... 

     

    Part III

     

    สวัสดีครับ ไม่ทราบว่าชื่ออะไรงั้นหรือ? ^^? : เบลล์เองจ้าออดินั่นพี่สาวเราเอง =,.=b

    คิดยังไงถึงได้เข้ามาสมัครเรื่องนี้ครับนั้น ฮา : สมัครไปเรื่อยๆก็สนุกแล้วล่ะ ผมไม่มีอะไรทำเลยมานั่งปั่นสมัครนี่แหละสนุกกว่าเยอะ

    แล้วคิดว่าฟิคเรื่องนี้เป็นยังไงครับ? ดีพอไหม? ขาดอะไรไปหรือเปล่า? : ใช้ได้ครับอ่านแล้วมันน่าสนุกดี ท่าทางจะมันส์น่าดูเนอะ!

    คิดว่าจะติดไหม? : อื่ม.. ไม่รู้สิ ผมคิดอยู่เนี่ย คิดมากไปแล้ว 5555 ถ้าติดจริงๆนะ ก็แปลว่าเป็นครั้งแรกที่ติดนะ (เชื่อเถอะ)

    อยากคู่ใครที่สุดงั้นหรอ? แล้วถ้าผมขอสลับคู่จะได้ไหมครับ? : อยากคู่กับจีมากกว่าแกเขาโหดจริงๆ ชอบคนแบบนี้มากกว่าคนเย็นชานะ

    ถ้าไม่ติดอยากจะรับกลับหรือเป็นตัวประกอบครับ? : ทั้งสองอย่างดีกว่านะ(โดนเตะ) พี่ไม่รู้อ่ะจะเลือกไหนดีมันยากเกินไปสำหรับพี่นะงั้นพี่ให้น้องเลือกแล้วกันนะเนอะ! แล้วแต่น้องที่อยากจะเลือกอ่ะครับผม :P

    แล้วอยากให้ผมวิจารณ์เฉพาะคนที่ผ่านหรือวิจารณ์ให้หมดทุกตัวเลยครับ: เอาหมดเลยสิครับ พอดีพี่ชอบอ่านวิจารณ์มาก 555

    ถ้าอย่างนั้นก็ขอให้คุณโชคดีนะครับผม  : เหนื่อยแท้เหลาและขอบคุณมากนะครับผม #กราบเท้าขอบคุณก่อนจากไป(?)


    MUSICAL √

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×