คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : ออดิ : Carbilas คาร์บิลัส
รูปภาพ : ร่างยมทูต (หนึ่ง สอง สาม สี่) อีกร่างมนุษย์ (หนึ่ง)
ชื่อ-นามสกุล : Carbilas คาร์บิลัส และไม่มีนามสกุล
ชื่อเล่น : Carbilas คาร์บิลัส
ความหมายของชื่อ : ปีศาจแห่งขุมนรก
อาชีพ : ยมทูต
อายุ : ไม่จำกัด อายุมาเป็นร้อยปีกว่าแล้ว -.,-b
นิสัย(ขอสั้นๆหน่อยนะกันครับผม) : คนนี้ซาดิสต์ โหด ป่าเถื่อน เลือดเย็นและเยือกเย็น พูดน้อยมากเกินไปไม่ค่อยพูดมากจนทำให้หลายคนได้หวาดกลัวมัน มันเป็นพวกคนขี้เกียจพูดหรือขี้เกียจทำอะไรงิ้แหละ หน้าตาของมันหล่อมากใครๆก็หลงรักมันเลยล่ะ(?) แต่มันนะเกลียดพวกป้าชอบแต่งตัวและเกลียดพวกสาวแก่แดดด้วยถ้าเจอเมื่อไหร่มันจะกระโดดถีบสองขาให้ตายเลยล่ะ(จริงๆ..)ทว่ากลับมาชอบกินของหวานมาก หวงกินของหวานของมัน... และหน้าตามันเหมือนเคะ? ใครบอกล่ะ? ถึงแม้หน้าตามันดูเคะก็จริงเถอะความจริงมันเมะต่างหาก!!! แต่สุดท้ายก็แอบรั่วในตัวของมัน มันน่ารักมาก...
อาวุธ : ไม้เคียวของยมทูต (คงรู้จักนะว่าไม้เคียวคืออะไร)
พลัง : ใช้ธาตุความมืด
เห็นของที่ชอบ : เค้กหวานแบบก้อนกลม (เห็นแล้วสายตาจะวิ๊งๆพร้อมกับน้ำลายไหลเลย)
สิ่งที่เกลียด : พวกป้าชอบแต่งตัวและพวกสาวแก่แดด (ตามข้อนิสัยนั้น), แสงแดด แสงสว่าง เจิดจ้า(?)
สถานที่ชอบ : สถานที่มืดๆ สถานที่เงียบๆ
เพิ่มเติม : แกล้งใครก็ได้เอาให้มันจัดหนักกว่าเน้!!! #โดนเจ๊แน้ปต่อย
รูปตัวอย่างจากอาวุธและลักษณะคือ ไม้ยาวสีดำคล้ายๆกับหอกและดาบเคียวเหมือนวงเคี้ยวดวงจันทร์แหละค่ะและก็จะมีปั้นรูปหัวกระโหลกติดอยู่บนดาบเคียวนั้นค่ะ
ความคิดเห็น