ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Purity of Vampires บังเอิญเผลอรักแวมไำพร์บริสุทธ์

    ลำดับตอนที่ #3 : Character NO.02 ll Innocence of Vampire

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 56


    theme : `★APPLE PIE.

    ชื่อ Desy เดซี่ นามสกุล ไม่เปิดเผย

    เรียนชั้นปีสองห้อง 1

    อายุ ไม่เปิดเผย

    วันปีเกิด :  10.05.xxxx

    เธอเป็นแวมไพร์แห่งความไร้เดียงสา เธอชอบเงียบไม่พูดไม่จาอะไรกับใครสักคนแต่จริงๆ บางครั้งเธอก็อ่อนโยนบ้างแบบไร้เดียงสาและเธอเสียพ่อแม่ในทั้งๆที่เป็นแวมไพร์ไป และพ่อแม่ถูกฆ่าตายด้วยฝีมือมนุษย์นั่นเองและเธอก็พยายามจะไม่ยุ่งและไม่เข้าใกล้กับพวกมนุษย์เลย อาจจะเป็นเพราะรังเกียจมนุษย์มากแต่จริงๆ เธอก็ไม่ได้คิดจะแค้นอะไรกับมนุษย์มากมายก็แค่ เกลียดพวกนั้นเท่านั้นเอง!

    มนุษย์หรืออะไรก็ช่าง ยังไงฉันก็ยังเกลียดอยู่เหมือนเดิม เพราะฉะนั้นคนอย่างฉันไม่มีทางเปลี่ยนใจได้หรอกนะ


    •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •    •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •  •
     

    ชื่อ เซย์เมย์ นามสกุล มาดาระ

    อายุ 17

    วันปีเกิด :  10.05.xxxx

    ฉายา : เจ้าบ๊องเซย์เมย์

    - ก่อนถอดแว่น มอง โลกในแง่ดี เป็นคนซื่อ(จนเซ่อ) มักโดนหลอกง่ายมากๆ ล่าสุดพึ่งโดนเด็กแถวบ้านหลอกให้ไปยืนเต้นเพลงกังนัมสไตล์บนหลังคาบ้านตัว เองก่อนออกเดินทางมาที่โรงเรียนแห่งนี้มาแล้ว เนื่องจากโดนเด็กแถวบ้านหลอกมาว่าการเต้นกังนัมสามารถขอฝนได้ ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะเชื่อสนิทใจด้วย เป็นคนขยันไม่หยุดอยู่นิ่ง เพราะคิดว่าถ้าขี้เกียจพอแก่ตัวไปจะกลายเป็นภาระของลูกหลาน

    - หลังถอดแว่น ความ จริงแล้วเซย์เมย์คนนี้ไม่แม้แต่จะถอดแว่นแม้แต่จะนอนหรืออาบน้ำเลยแม้แต่ น้อย เนื่องจากว่าถ้าเขาทำแว่นหลุดออกจากใบหน้าของเขาเมื่อไหร่ตัวตนด้านมืดจะออก มาแล้วควบคุมได้ยากมากซึ่งอาจจะเป็นอันตรายแก่คนรอบข้างเป็นอย่างมาก เนื่องจากแว่นที่ใส่ถูกร่ายมนต์กำกับพลังด้านมืดของเขาไว้โดยเจ้าคุณปู่ผู้ ล่วงลับไปแล้ว โดยตัวตนด้านมืดที่ว่านั่นคือเจ้าชายแห่งดาว S ที่ซาดิสม์และบ้าพลัง

    ...? ผมอ่ะเหรอ? นักเรียนพิเศษ (*0*)?”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×