ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THEROOM

    ลำดับตอนที่ #18 : ออดิ : แดร็กคิวล่า เวียโรคาน่า

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 56


    II Appication Form II


    PART l - ABOUT  YOUR   AURIGINAL


    รูป : คลิก!! / คลิก!! / คลิก!!


    ลักษณะรูปร่าง : ผิวขาวปนชมพูอ่อนบางอย่างนุ่มนิ่ม ดวงตาคมเรียวนัยน์ตาสีแดงเหมือนกับแวมไพร์ด้วยความเย็นชาและน่าดุเดือดอาฆาต ใบหน้าเรียว จมูกโด่ง ริมฝีปากชมพูดูอ่อนหวาน ทรงผมยาวตรงถึงเอว สีผมขาวบริสุทธิใสหิมะสะอาดอมเทาเงินเงางามดูเสน่ห์ไม่เหมือนใครผมหน้าปัดข้างขวามือและเธอจะชอบสวมชุดสีแดงมักไปไหนตลอด


    ชื่อ-นามสกุล : ชื่อ เวียโรคาน่า นามสกุล แพทตินสัน


    ชื่อเล่น : เวีย (ใครไม่ได้สนิทเรียกชื่อนี้จะโดนฆ่าแน่ ชื่อเล่นนี้สำหรับคนสนิทต้องเรียกเท่านั้น)


    ความหมาย : เวียโนคาน่าความหมายคือ เจ้าแห่งปีศาจ


    เผ่าพันธุ์  :  แวมไพร์


    ความสามารถ : [อันนี้จะเป็นเกี่ยวกับพลังความสามารถต่างๆ ถ้าจะให้ดีไรท์ขอขีดจำกัด จุดอ่อน-จุดแข็งก็พลังด้วยนะค่ะ!]


    ลักษณะนิสัย : สวย ร้าย หยิ่ง ไร้ความอดทนสูง! แต่เธอก็มีหัวใจนา เวียโนคาน่า เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของท่านเค้าท์แดร็กคิวล่าผู้ชั่วร้ายแต่เธอกลับเป็นคนที่แตกต่างกับท่านพ่อของตนเอง เธอเป็นแวมไพร์ที่ดูไม่น่าคบ เธอคือผู้หญิงที่หยิ่งมากที่สุดในสายตาของคนอื่น เวลาไปไหนเธอมักชอบทำหน้าบึ้งทุกเวลาและทุกตลอดและเยือกเย็น เงียบ นิ่งสงบดีแต่ไร้ความอดทนมากแต่พอตอนโกรธนี่มันดูจะน่ากลัวมากเหมือนจนมีไฟลุกแต่ที่จริงโกรธง่ายหายง่ายก็แค่นั้นเอง บางครั้งก็อ่อนโยนบ้างบางครั้งก็ไม่อ่อนโยนบ้างแล้วแต่จะทำตามอารมณ์ของเธอเท่านั้นและเธอไม่ชอบพูดตอบคำถามกับใครสักคนถือว่าเธอเป็นคนที่หยิ่งและเย็นชาเกินไป แถมเป็นคนขี้เกียจซะด้วยนาแต่เธอเป็นคนที่จริงจัง รักเพื่อนมากถ้าเห็นเพื่อนตายต่อหน้าเวียโนคาน่าเธอจะโมโหและโกรธด้วยความแค้นบ้าคลั่งแบบว่าเปลี่ยนไปอย่างคนละคนไม่เหมือนอย่างที่ใคร ๆ รู้จักเธอด้วยเลย ไม่มีใครจะหยุดเธอได้หรอกแต่ที่คนสามารถหยุดเธอได้ก็คือ "เพื่อน" ของเธอนี่เอง!


    ชอบ : ชอบที่อยู่ความมืดมิด, ขนมเค้กกลมก้อนใหญ่


    ไม่ชอบ : ความสว่าง แสงแดด เจิดจ้า(?), เสแสร้ง


    เกลียด/กลัว/ : ความสว่าง แสงแดด – เธอจะใช้ร่มบังแสงแดดขอรับและถ้าแสงแดดเล็กน้อย(เมื่อฟ้าครึ้ม)เธอก็ไม่ใช้ร่มก็ได้นั้นเอง


    คู่ :
    จี




    PART ll -  QUESTION  FOR  YOUR  AURIGINAL


    ผม'ฟลอเร็นซ์' อ่า...ผมเป็นมนุษย์ธรรมดานะครับ เชื่อมั๊ย?^^ : เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง... หญิงสาวผู้ที่อยู่ระดับ ‘S’ พูดด้วยน้ำเสียงความเย็นชาพร้อมกับสีหน้าฆาตกรอย่างดุโหดร้ายกำลังจ้องมองหน้าเจ้าฟลอเร็นซ์อย่างเขม็งไม่หยุดไม่เลิก

    หวังว่าโรงเรียนนี้จะไม่เลวร้ายเลวเกินไปใช่มั๊ยครับ? : ถามโง่ๆ!” 

    ถ้ามีมนุษย์เข้ามาในโรงเรียนนี้....จะมีผลกระทบต่อคุณมั๊ยครับ? : “หือ? มนุษย์งั้นเหรอ? ชักสนุกเข้าแล้วสิ

    จะว่าไป...ผมว่าเราเคยเจอกันอยู่นะครับ ^^ :

    อ่ะครับ....งั้นขอบคุณที่สละเวลาอันแสนสุขมานั่งสวีตกับผมนะครับ ฮ่าๆๆ :



    PART lll -  QUESTION  FOR  YOU


    สวัสดีค่ะ!  ไรท์ชื่อตาลนะเออ XD :

    ใบสมัครสั้นเนอะ...ว่ามั๊ย? =3= :

    พล็อตมันน่าหนุกใช่มั๊ยล่าาาา? >__< :

    ไรท์บ้าเนอะ...เอาเป็นว่าแค่นี้แล้วกันค่ะ บ๊ายบาย >w<// :

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×