ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {First Love}รักแรกวุ่นๆของชมรมห้องหุ่น...

    ลำดับตอนที่ #8 : EP 07 : ana

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 59


    EP 07 : ana



    [ana part]

      โถ่เอ๋ย! วันนี้แทนที่มันจะเป็นวันที่ดี กลับแย่ซะได้ ไหนบอกว่าจะมากันไงหล่ะ ห้องสมุด แต่ก่อนเคยสนุกจะตาย ตอนนี้พออะไรๆมีดีขึ้นหน่อยก็ติดนู้นติดนี้ ทำห้ฉันต้องมาเดินคนเดียวเลย...................เบื่อ!!!!!!!! ก็อะนะ แต่ก่อรสมัยพวกเรายังไม่มีพวกเพื่อนชายเข้ามายุ่งก็จะนัดกันที่ห้องสมุดใจกลางกรุงโซลเสมอ แล้วดูตอนนี้ทุกคนมีขออ้างว่ามาได้ที่แบบ ไร้สาระมากกกกกกกก ยัยจีอินต้องเฝ้าบ้าน ยัยอึนควาขี้เกียจมา ยัยกันวาท้องเสีย ได้ข่าวว่านางไม่ได้หลับ ไม่ได้นอนทั้งคืน ยัยยองอาเลี้ยงกระต่าย ยัยพินอาต้องดูแลน้องชาย ส่วยัยนัมจีต้องดูแลน้องสาว และ คนที่หน้าโมโหที่สุดนะ คือยัยยูบิน เหตุผลนางคือ ผู้ชายไม่รอท่านะ ต้องเหล่ไว้ก่อน นางไปเหล่ผู้ชาย เกลียดดด โทรหายัยกันวาดีกว่า น่าจะเป็นที่มาง่ายสุดและ

      ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา แล้วจัดการโทรหายัยป้าซะ

    .....ตื้ด!.....

    "ฮัลโล ยัยป้า จะมาป่ะเนี่ย"

    [อีหนูเอ๋ยยย ป้ายัยห่างไกลส้วมไม่ได้เลยย ไปไม่ได้หรอก]

    "ชิ งั้นเดี๋ยวฉันลองโทรหา ยัยอึนดูรึกัน"

    .....ตื้ด.....

    ฉันวางสายไป และ โทรหาอึนควาทันที

    .....ตื้ด.....

    [ว่าไงอานา แกอยู่ไหนเนี่ย]

    "กำลังไปร้านหนังสือ แกอ่ะ มาป่ะ"

    [มาๆ ฉันซื้อของให้อึนจู น้องสาวฉันก่อนแปปนึงนะ เด๋วจะรีบตามไป]

    "เครจร้าาา"

    .....ตื้ด.....

    สวรรค์มาโปรด ยัยอึนควา นางฟ้าของช้านนนนน

    @ ร้านหนังสือ

      กริ้ง! เสียงกระดิ่งร้านดังขึ้นเมื่อฉันเปิดประตู สายตาฉันเหลืบไปเห็นป้ายโปสเตอร์มหึมา ที่แปะอยู่ตรงหลังเคาท์เตอร์ มีหนังสือเคมีมาใหม่งั้นหรอ....... กรี๊ด!! รออะไรหล่ะคะ ไปดูเลยยย แฮปปี้มีหนังสือเคมีๆๆๆๆ ฉันตรงดิ่งไปยังชั้นวางหนังสือ นี่ไง โอ๊ยหอมกลิ่มหนังสือวิชาการ ฉันเปิดอ่านอย่างละเอียด เน้น! ละเอียด....

      อยู่ๆก็มีใครคนนึงมายืนข้างๆฉัน ช่างมัน อ่านต่อดีก่าา

    ฟุบ! หนังสือสองสามเล่นของคนที่ยืนข้างๆฉันตกลงบนพื้น มารยาทดีค่ะ ช่วยเก็บ...

              "ขอบคุณฮะ เธอ..... อยู่เกรด 11 ป่ะ"

              "ช่ายย"

              "ฉัน ชินกิ เธอหล่ะ"

              "ฉัน......" ยังไม่ทันพูดจบ ก็มีเสียงหนึ่งเค้ามาแทรก

              "อานา ทำไมไม่นั่งอยู่ที่โต๊ะหล่ะ หาไม่เจอ เลยนึกว่าเธอต้องอยู่ตรงนี้ ไปเหอะๆ ไปหายัยกันที่บ้าน" อ่ะ อ่าวว ยัยอึนควาที่โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้ อยู่ๆ ก็ลากฉันออกจากร้านไปเอาเถอะ เราคงได้พบกันอีกหล่ะ







    "ที่ร้านหนังสือนะ ^^"








    end of ep 07

    อันนยองจร้าาา วันนี้เราก็มาอยู่ที่อานา นักวิชาการสุดสวยของเราที่อยู่ๆก็มีใครก็ไม่รู้มายืนข้างๆ กำังจะได้เป็นเพืือนกันแล้วเชียว มียัยอึนควา มาเป็น กขค ซะได้ ตอนหน้าก็คนสุดท้ายแล้ววว ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ไรท์น้าาาา อย่าลืมกด แอดแฟบ กดโหวตกันหล่ะ




    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×