ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {First Love}รักแรกวุ่นๆของชมรมห้องหุ่น...

    ลำดับตอนที่ #7 : EP 06 : yoobin

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ค. 59


    EP 06 : yoobin






    [yoobin part]

      ชิ! ทำไมฉันต้องมาทำงานชมรมคนเดียวเลยหล่ะ ไม่แฟร์นี่หว่าให้บอสสุดสวยมาทำงานคนเดียวเนี่ย..........โอ๊ย! ยัยนัมจีก็ไปกินขนมกับนน ยัยควาก็ไปซื้อของขวัญให้พินอากับอีตาถังเขียว ยัยอานาก็ไปห้อสมุดบอกว่าไปติวหนังสือให้เพื่อน ยัยยองอาก็ไปหาแนวแต่งนิยายกับใครก็ไปรู้ชื่ออึนๆ(จำไม่ได้) ยัยจีอินไปซื้อชุดพละใหม่กับตาโอป้าตาตี่(พี่ชายไอกัน) แต่ที่น่าโมโห คือ ยัยกันวากับพินอาที่บอกจะมาช่วย หนอยยยยย ยัยพินอาดันไปเจอกับคนรู้จักที่ห้างตอนนี้ไปหาอะไรกินเรียบร้อย ส่วนกันวาก็ไปกับเพื่อนชาย แน้น!!! เพื่อนชาย ยัยนี้มันจะอะไรนักหนาว่ะ มีแต่คนมาชอบ ทั้งในโรงเรียน นอกโรงเรียน ยันต่างประเทศ ตอนที่ไปญี่ปุ่นนะ พอมันลงจากสนามบินยังกับดารา มีคนมาขอเบอร์ ขอไลน์ ขอไอจี ขอถ่ยรูป ขอจับมือ ยันขอลายเซ็นต์ ยัยปลากระป๋องกันวามีอะไรดีเนี่ย หน้าตาก็ขาดๆเกินๆ สวยตายแหละ ชิ!! ทิ้งกันมาได้ เพื่อนที่อยู่กับแกมาตั้งแต่เกรด4 จนตอนนี้เกรด11แล้ว นานมากๆๆๆ ชิ! ไม่ต้องไปสนใจหรอกยัยพวกนั้นมันจะเป็นอะไรก็ช่าง ตอนนี้เราทำงานดีกว่าาาา


    ....la lu la lu....

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ไม่ใช่ใครเลยยยยย ยัยกันวา ฉันรีบกดรับ

    "ฮัลโล ว่าไง จะโทรมาขอโทษที่ทิ้งฉันไว้คนเดียวหรอ ชิ!"

    [โถ่ยูบินนี่ อย่างอลสิ ตอนนี้กันนี่อยู่ที่สวนสาธารณะเนี่ย กำลังตามายูบินนี่อยู่ไง งุงิๆ อย่างอลจิ] กันวาทำเสียงแบ๊วใส่ฉัน

    "แล้วพวกเพื่อนชายแกอ่ะ"

    [โอ๊ย! แค่ไปดูหนังสือแผนที่ให้เฉยๆ ไอพวกนั้นมันจะซื้อหนังสือแผนที่กัน มันก็เลยใช้ฉันให้ไปกับมัน มันขู่ด้วยนะถามไม่ไปโดนจุ๊บคนละสองที ก็อ่ะนะ ก็อยากโดนจุ๊บ แต่เก็บไว้ให้แฟนฉันในอนาคตดีกว่า^^] ย่ะ แม่ขุน

    "ดีแล้วๆ ฉันอยู่ตรงแม่น้ำอ่ะ วิวมันสวยดี รีบๆเดินมานะ"

    [ได้จร้าาาาาา]

    ..........ตื๊ด.........

    ฉันวางสายไป

      ตอนนี้ฉันก็แค่นั่งรอ แต่ทว่าฉันยังไม่ทันจะเปิดแฟ้มประจำชมรม ก็มีใครบางคนมาล้มตรงหน้าฉันอย่างแรง!!! และไปมุมที่มันล้มเนี่ยมันคือ......แบบว่าถ้าเงยหน้ามันคือขาอ่อนฉันเลยอ่ะ ห้ามเงยนะเว่ย แต่แล้วมันก็เงยยยย

              "เฮ้ย!"ฉันร้องออกไปพร้อมกับยกขา แต่มันก็หลบทัน

              "อะไรของเธอเนี่ย คนหกล้มอทนที่จะช่วย"

              "อ่าว! ก็ทำไมต้องมาล้มตรงนี้ด้วยอ่ะ เป็นผู้ชายนะก็ต้องลุดเองได้สิ เด็กกว่าแล้วยังมาปากดี"

              "ใคร ใครเด็กกว่าป้ากัน เตี้ยก็เตี้ย ยังจะมา บอกมาซิ เธออยู่เกรดอะไร"

              "เกรด 11 ย่ะ"

              "ฉันก็เกรด 11 หนอยทำมาเป็นพูด ฉันหน้าเด็กหล่ะสิท่า"

              "งั้นก็ขอโทดย่ะ ฉันยูบิน หวังว่าเราจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน!" ฉันทดกัดฝันพูด พร้อมส่งมือไปให้เค้า โรงเรียนสอนว่าเราต้องเป็นคนดีค่ะ

              "ฉันจูยอน ยินดีที่ได้รู้จาก!!"เค้าส่งมือมา เช็คแฮนด์กับฉัน ชิ! ชื่อย่างกับผู้หญิง









    "เอิ่ม!!! ยูบินนี่"

    เอ๊ะ นั้นมันเสียงยัยกันวาหนิ เมื่อยูยอนได้ยินเสียงก็รีบหันไปมองยัยปลากระป๋องบดทันที

    "กะ....กันวา //////////////// "

    โอ๊ย!!!!!





    'จะมีผู้ชายคนไหนมั้ยเนี่ยที่ไม่รู้จัดกันวา!!!!!!!!!'









    End of EP 06

    อันนยองจร้าาาาาา วันนี้เราก็มาต่อกันดี หนูยูบินนี่ เป็นๆ อีพีเราไม่ได้มาอวยกันวาแล้ว นะ55555 เดากันซิว่าตอนหน้าจะเป็นของใครรร ถ้าชอบก็อย่าลืมโหวตและเม้นให้ไรท์กันน้าาาาาา



    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×