ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {First Love}รักแรกวุ่นๆของชมรมห้องหุ่น...

    ลำดับตอนที่ #6 : EP 05 : yeonga

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 59


    EP 05 : yeonga




    {Yeounga part}

    ตู๊ดดดด~ ตู๊ดดดด~ ตู๊ดดดด~

    รอสักพักใหญ่ ปลายสายก็กดรับพร้อมกับกรอกเสียงหวานลงมาทันที[ไงๆๆ ยัยยองอา โทรมามีไรเหยอออ]ปลายสายส่งเสียงลั้ลลาอย่างไม่ต้องบอกก็รู้ว่าอินเลิฟ

    "=_=ยัยจีอิน ยัยเพื่อนบ้า นี่แกจะมาห้องสมุดรึปล่าวเนี่ย สายไปครึ่งชั่วโมงแล้วนะ"ฉันที่นั่งอยู่ในห้องสมุดสุดแสนจะเงียบสงบใจกลางกรุงโซล ที่ๆ(เคย)เป็นแหล่งรวมตัวของแก๊งห้องหุ่น พวกเราจะมาที่นี่ทุกๆเดือน ถือเป็นการเจอกันนอกโรงเรียน และวันนี้ก็เช่นกัน และตอนนี้มันเลยเวลานัดกันมาตั้งครึ่งชั่วโมงแล้ว แต่!! ยังไม่มีใครมาเลยหน่ะสิ=^= ยัยกันวาเดตอยู่กับจองกุก ยัยควาไปเที่ยวสวนสนุกกับถังอปป้า ยัยนัมจีไปสวนกุหลาบกับนน ยัยอานาป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ ยัยยูบินไปเหล่หนุ่ม(เป็นเหตุผลที่น่าตบมาก) ยัยพินอาไปไหนก็ไม่รู้กับแฟนเก่าแบคอปป้า(ปล. ยัยนี่ถูกตามจีบอยู่) ฮึ่ยๆๆ ส่วนยัยจีดูท่าจะลืม คุยต่อแปป

    [อะ...อุ้ย ลืมอะแก ฉันนัดไปกินไอติมกับแบคอปป้าตอนบ่ายแล้วอ่ะ เค้าขอโทษ เรานัดกันใหม่พรุ่งนี้ได้ป่าววว...ฉันไปแต่งตัวแล้วนะ บาย~ ...ตื้ดดดดด]ยัยจีอินทำน้ำเสียงเชิลสำนึกผิด แล้ววางสายไป เอาเข้าปายย ไม่มากันทั้งกลุ่ม อย่างงี้ฉันควรกลับใช่มะ 

    ครืด~

    พอคิดอย่างงั้นฉันเลยลุกขึ้นจากเก้าอี้ แล้วเดินเอาหนังสือที่หยิบมาไปเก็บที่ชั้น ก่อนจะขยับแว่น(ที่ใส่มาเป็นพรอบให้ดูน่ารักเฉยๆ)นิดหน่อยแล้วเดินออกจากร้าน ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดไลน์กลุ่ม 

    +++ห้องหุ่น+++

     Read 7 งั้นเอาเป็นว่านัดเจอกันต้นเดือนหน้าเลยนะ  : Yeounga P.

    ฉันไลน์ไปบอกเพื่อนๆเพื่อขอเลื่อนนัด แหม ที่เงี้ย อ่านกันซะเร็ว

    {>$eun{kwakwa}$<}: ทำไมอ่าา พรุ่งนี้ไปไหนเหยอ?11:30
    %Namji>< love {non}% : อ่าวว ไมอะ??11:30
    {♡9●kun<간와>wa○7♥} : อารายเนี่ยย แกจะไปตายเรอะ11:30
    JiIn S. CuTeCuTe : ง่าาาาา -_- คุยไรเยอะแยะ11:31
    YooBin Lonely girl's : เร็วๆ เสียเวลาเหล่หนุ่มๆ11:32
    Pin Ah @**@ @-@ : อี... พวกแกเป็นไรเนี่ย รอแปปดิ มันพิมอยู่11:32
    พอดีวันนี้ฉันไปทะเลหน่ะ ตอนแรกกะจะไปวันนี้เย็น แต่พวกแกไม่มา
    ก็เลยจะไปตอนนี้เลย^^ ไว้จะซื้อของฝากมาให้นะ Yeounga P.

    ฉันไปแบบเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตเลยนะ เพราะที่บ้านอนุญาติแล้วหรอกนะ ตอนแรกก็กลัวจะไม่ให้นะ แต่อยู่ๆก็ใจดีซะงั้น แปลกเนอะ แต่ก็ไม่สนหรอก ไปเที่ยวดีกว่าา ไหนๆก็ได้ไปละ ปิดเทอมฤดูร้อนแสนดี>o< จะอยู่ซัก 2 อาทิตเล๊ยยย ค่าใช้จ่ายทางบ้านก็ออกให้ ^^
    .
    .
    .
    .


    อ่าาาาาา >o< สดชื่นจริงๆ บรรยากาศชายทะเลตอนบ่ายที่พระอาทิตย์ตรงกับกลางหัวอย่างงี้ ตอนนี้ฉันมาถึงแล้ว กำลังออกมาเดินเล่นที่ริมหาด ตอนนี้ฉันเช็คอินที่รีสอร์ทเล็กๆที่ห้องพักแบ่งเป็นหลังๆเพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกค้า ซึ่งฉันชอบสุดๆเลยล่ะ เพราะมันมีสระน้ำส่วนตัวด้วยไงหล่ะ ฉันจะใส่ทูพีสให้สะใจไปเลย(ปกติฉันไม่ค่อยกล้าใส่ต่อหน้าคนอื่น ฉันอายยย) ฉันเอาของเข้าไปเก็บเรียบร้อยแล้วล่ะ ฮิๆ
    18:30

    ว้าาา เย็นซะแล้ว ว่ายน้ำดีกว่าาาา~~ มืดแล้วไม่ค่อยมีคนเดินอะเนอะ ฉันไม่ต้องอายแล้ววว >o<  เปลี่ยนชุดดีกว่าาา~~~~~~~~~ เชื่อไหมล่ะฉันเอาชุดว่ายน้ำมาตั้ง 5 ตัวแหน่ะ


    ฮือออT^T ฉันไม่กล้าอ่าาา ใส่แค่นี้ละกัน เบาๆ ยังเหลืออีกตั้งหลายวัน ว่าแล้วก็ลงน้ำเล๊ยยยย >O<เย่ๆๆ

    ซ่าๆ ซ่า~ 

    เสียงคลื่นกระทบชายฝั่งที่ดังอยู่ไกล้ๆนี่ ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนอยู่ในทะเลเลยแฮะ ฟินน น้ำในสระมันก็ไม่เย็นมากนะ เรียกว่ากำลังสบายเลยยย

    ครืดดดด~

    เสียงเปิดประตูดังขึ้น^~^ เอ๊ะ...OoO ใครกั๊นนนน ฉันว่าฉันล๊อกประตูแล้วนะ เข้ามาได้ไงเนี่ย 

    ควับ


    ฉันหันกลับไปดูทางประตูอย่างรวดเร็วซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่เขาเปิดประตูที่ติดกับสระว่ายน้ำเข้ามาทันที ใบหน้าหล่อเหลาภายใต้แว่นกันแดดสีดำดูตดตะลึงไม่น้อยที่เห็นฉัน(ในสภาพเปียกโชค)ในชุดว่ายน้ำสีน้ำเงินสด ทับด้วยเสื้อเชิ้ตบางตัวดครงสีขาว ที่ตอนนี้มันลู่แนบไปตามสรีระของฉัน T/////T นายบ้านี่มันมาจากใหน ฉันไม่รอช้าที่จะส่งเสียงกรี๊ดด

    "กรี๊ดดดดดดด/อ๊ากกกกกกกกกก"ฉันและอีตาหน้าหล่อโรคจิตต่างร้องเสียงดังลั่นก่อนจะถามพร้อมกันอีกว่า"นาย/เธอ เข้ามาที่นี่ได้ยังไง"ฮึ่ย บ้าที่สุด นี่แปลว่า อีาบ้านี่ก็ต้องเห็นฉันใส่ชุดว่ายน้ำที่เนื้อผ้าแนบเนื้อตัวนี้ด้วยสิเนี่ย -/////-




    ตอนนี้ฉันที่อยู่ในชุดคลุมอาบน้ำกำลังนั่งอยู่หน้าเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์อีตาคนบ้า หลังจากเมื่อตอนนั้นเขาก็เอาเสื้อคลุมอาบน้ำมาให้ฉันใส่แล้วก็ถูกลากมาที่ประชาสัมพันธ์เนี่ยแหละ

    "อ๋อ ที่คุณลูกค้าได้นอนห้องเดียวกันก็เพราะคุณลูกค้าใช้โปรโมชั่นครึ่งราคาของทางรีสอร์ทค่ะ เพราะอย่างนี้ทางเราเลยเลือกระยะการอาสัยอยู่ที่รีสอร์ทแห่งนี้ของคุณลูกค้าที่เท่ากัน แล้วจัดให้มาอยู่ห้องเดียวกันค่ะ ในกรณีของคุณลูกค้าก็เช่นกันค่ะ คุณผู้ชายอยู่ 14 วัน คุณผู้หญิงก็อยู่ 14 วัน เราเลยเลือกให้มาอยู่ห้องเดียวกันค่ะ"อะไรวะเนี่ย แม่เลือกโปรโมชั่นครึ่งราคาที่ไม่ขออ่านรายละเอียดอีกแล้วสินะ แม่จะรู้ไม๊น้าา ว่ามันทำให้ลูกสาวคนเล็กคนนี้ต้องมาอยู่กับผู้ชายสองต่อสองเนี่ย-_-

    "แล้วถ้าเราไม่เอาไอโปรโมชั่นบ้าไนี่แล้วล่ะครับ ต้องทำยังไงบ้าง"นายโรคจิตถามประชาสัมพันธ์

    "ก็แค่จ่ายค่าปรับคนละ 10,500 วอน แล้วจ่ายค่าห้องเต็มราคาค่ะ"พนักงานตอบก่อนจะฉีกยิ้มกว้างที่ดูเจ้าเล่ห์มาให้ฉัน ก็อยากจะยกเลิกอยู่นะ ตะ...แต่ ฉันจ่ายค่าห้องครึ่งราคาไปแล้ว แถมค่าปรับตั้ง หนึ่งหมื่นห้าร้ายวอน นั่นมันหนึ่งส่วนสามของเงินที่ฉันติดตัวมาอีก แล้วไหนจะค่าห้องอีกครึ่งราคาล่ะ อดตายพอดี ม่ายๆๆๆ ฉันคิดพลางลอบมองอีกฝ่ายที่มีสีหน้าเฉยชาเหมือนกับตอนลากฉันมาที่นี่ไม่มีผิด อืม...เขาคงจะยกเลิกสินะ เพราะเห็นอย่างนั้นฉันเลยลากนายโรคจิตกลับมาที่ห้องอย่างรวดเร็ว

    "นี่นาย...อย่ายกเลิกเลยนะ ฉันไม่มีเงินจ่ายทั้งหมดนั่นหรอก"ฉันขอร้องเขาอย่างอ้อนๆ

    "แล้วทำไมฉันจะต้องช่วยเธอ"เขาถามกลับมาด้วยน้ำเสียงเรียบ

    "น้าๆๆๆๆๆ นะๆๆๆ"ฉันอ้อนเขาไปอีก

    "..."แต่ดูเหมือนจะไม้ได้ผล งั้นคงต้องใช้แผนสอง

    " จะยกเลิกก็ได้นะ แต่นายต้องจ่ายตังค่าปรับและค่าห้องที่เหลือให้ฉัน"

    "แล้วทำไมฉันต้องจ่ายให้เธ..."เขาพูดแล้วกันมาสบตาฉันที่พันแข้งพันขาดขาอยู่ มันทำให้ใบหน้าหล่อของเขาห่างกับฉันเพียงนิดเดียวเท่านั้น ฉันเลยใช้จังหวะนี้ส่งสายตาปริบๆไปหาเขายกใหญ่

    "เฮ้อ...ก็ได้ แต่เธอต้องไปเที่ยวกับฉันทุกวันที่อยู่ที่นี่ โอเค๊"เขาถอนหายใจก่อนจะตอบตกลงและยื่นข้อเสนอ

    "แล้วทำไมฉันต้องไปเที่ยวกับนายด้วย"ฉันถามด้วยความสงสัย

    "ก็ตอบแทนฉันไง ตอนนี้เธอเป็นเบ้ฉันอยู่นะ ยัยโง่ ทำหน้าแบบนั้นหรือจะให้ฉันไปยก..."ฮึ่ย...พอเห็นฉันทำหน้าบูดเข้าหน่อยก็แขวะเลยนะยะ

    "เออ ฉันไปเที่ยวกับนายก็ได้ ไอโรคจิต"ฉันตอบแล้วแลบลิ้นใส่เขาพร้อมกับหันหลังกลับ

    "เดี๋ยว ฉันไม่ได้ชื่อไอโรคจิต ฉันชื่อ ปาร์ค อึนวู เรียกให้มันดีๆหน่อย ยัยเบ้"ชิๆๆ ปาร์ค อึนวู เดี๋ยวเปลี่ยนให้ชื่อ อึนควา ซะเลยหนิ

    "ฉันก็ไม่ได้ชื่อเบ้ หรือ โง่ เหมือนกัน ฉันชื่อ ปาร์ค ยองอา เกรด 11 อายุเท่านายนั่นแหละ เรียกให้มันดีๆหน่อยนะ อึนควา"ฉันแอบเห็นแววตาของเขาเดือดพล่านอยู่แวบนึงเมื่อฉันกวนกลับ

    "เฮ้ย เดี๋ยว ก็บอกว่าอึนวูไง ยัยยองยอง นี่ กลับมาคุยกันให้รู้เรื่องนะ"เสียงของนายโรคจิตอึนวูไล่ตามหลังฉันที่เดินเข้าห้องน้ำมาอย่างไม่สนใจ


    หึๆๆ  นี่ฉันต้องอยู่กับรูมเมตกวนเบื้องล่างอย่างงี้ 2 อาทิตย์เลยรึไงนะ


    #เพลียหนักมาก




    อันยองคร้าาาา อันนี้เอามาให้ลองอ่านดูก่อนนะ ไรท์กะว่าถ้าชอบกันก็จะลงตอนเรื่องของนัมจีถึง ep 15 ตอบไรท์กันหน่อยน้าว่าอยากให้ลงกันมั้ย แต่ไรท์บอกเลยว่าอยากลงมากกกก ถ้าผลตอบรับดี ไรท์ก็จะลงก่อน ep 15 นะ เม้นบอกกันหน่อยน้าาา ไรท์จะได้วางโครงให้ทัน ^^ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×