ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {First Love}รักแรกวุ่นๆของชมรมห้องหุ่น...

    ลำดับตอนที่ #3 : EP 02 : eunkwa

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.ค. 59


    EP 02 : eunkwa



    [eun kwa part]

      ตอนนี้ฉันอยู่ที่บ้านของฉันเองหล่ะ และฉันก็รู้สึกดีมากๆๆๆๆ เพราะ พี่ที่อยู่ข้างบ้านฉันไม่อยู่อ่ะสิ ก็เลยใช้สายตาสำรวจห้องพี่เขาสักหน่อย ถึงบ้านฉันจะใหญ่โตอ่ะนะ แต่ก็น้า ตรงส่วนห้องฉันมันมีสวนด้านล่างที่ไม่กว้างมานะ ก็เลยเห็นแทบทุกอย่างในห้องพี่เขาเลย แฮะๆ ห้องพี่เขาน่าอยู่มาก ถ้ามีโอกาศก็อยากจะเข้าไปแหะ แต่ฉันก็ได้แค่ฝันสินะ ก็พี่เขาเล่นหล่อเว่อร์...........แถมตอนที่พี่เขาแต่งตัวนะ ไม่คิดจะอายเลยอ่ะ แล้วคนข้างๆบ้านเขินจะตายอยู่แล้ว ///////////////// (โรคจิต) แต่ก็เอาเถอะฉันก็คงได้แค่ฝันสินะ.........

              "ควาๆ แม่ออกไปข้างนอกกับพ่อนะ ดูแลตัวเองด้วยหล่ะ"เสียงของแม่ฉันตะโกนขึ้นมา

              "ค่าาาาาาาาา"ออกไปข้างนอกซักเดี๋ยวดีกว่า จากนั้นฉันก็ตรงดิ่งลงไปข้างล่าง แล้วก็ออกจากบ้านไป

      ว้าาาา อากาศมันวันนี้มันร้อนมาก แถมแถวบ้านฉันมันยังร้อนมากเป็นพิเศษอีก แล้วอีกอย่างกว่าฉันจะเดินผ่านสวนหน้าบ้านไปได้นะ ก็แทบจะเป็นลม และตอนนี้ฉันก็มึนๆ เซๆแปลกๆนะ โลกมันเอียงป่าวอ่ะ????

              "เฮ้ยๆ"เสียงของผู้ชายซักคนดังขึ้น ก่อนที่ทั้งโลกของฉันจะมืดไป.....

    [end of eunkwa part]




    [thang part]

      ตอนนี้ผมก็กำลังเดินกลับบ้านหลังจากที่เดินไปมินิมาร์ทใกล้ๆมา ก๋อาการมันร้อน ต้องออกไปซื้อของเย็นๆมากินหน่อยสิ แถมบ้านข้างๆ จะใหญ่ไปไหนก็ไม่รู้ แม่นะแม่เลือกทำเลได้ดีจริงๆเลย -_- แต่ทว่าาาา

              "เฮ้ยๆ"เสียงของผมเกรินออกมา ก็เพราะว่ามีเด็กผู้หญิงคนนึงกำลังจะเป็นลมหน่ะสิ! ผมไมรอช้าที่จะรีบเข้าไปพยุงเธอ เหมือนกับว่าเธอจะอยู่บ้านข้างๆ แต่ผมคงเข้าไปในบ้านเธอไม่ได้หรอก เดี๋ยวเขาหาว่าเป็นขโมย งั้น..............บ้านผมรึกัน จากนั้นผมก็อุ้มเธอเข้าไป.......แน้นอุ้ม หนัก!!! +

      ตอนนี้เธอก็นอนอยู่บนโซฟาในห้องรับแขก และ ผมเองก็นั่งมองเธออยู่ น่ารัก น่ารักมากๆ ถึงแม้จะอวบไปหน่อย แหะๆๆๆ แต่น่ารัก....เธออายุเท่าไหร่หล่ะเนี่ย..............นี้ผมคิดอะไรเนี่ย อายุแค่นี้มองสาวๆ พอๆๆๆเลิก โอ๊ย!!!!!!!

              "อื้อ...." เธอฟื้นแล้ว ผมโน้มตัวเข้าไปใกล้เธอมากขึ้น...จน /////////////////////

    [end of thang part]




    [eunkwa part]

              "อื้อ....."ฉันค่อยๆลืมตาขึ้น........O[]O นี้มันอะไรกันทำไมเขาถึงมาอยู่ใกล้หน้าฉันขนาดนี้!! เขิน......พี่เขาจองหน้าฉันนานมาก แววตาเป็นประกาย พี่เขาโน้มมาใกล้ขึ้น จน........จมูกเล็กๆของฉันแตะโดนกับจมูกเรียวๆของเขา..........////////////////////////////

              "ไงๆ ตื่นแล้วหรอ....."




    'ตายแล้วววววววว'




    'เขินเป็นบ้าเลย........'


    '//////////////////'

      เย็นวันนั้น

              "โอ๊ยๆๆๆๆ หยุดคิดไม่ได้เลยอ่าาาา พี่เขาจองหน้าเราด้วยยยยย กรี๊ด!!! เขินจะตายอยู่แล้ว" ฉันนั่งคิดเรื่องเมื่อตอนบ่ายที่โต๊ะอ่านหนังสือ จนทำให้ฉันเดินกระวนกระวายไปทั่วห้อง แต่แล้ว ก็ต้องหยุดเพราะ......พี่เขาอ่ะ พี่เขาเปลี่ยนเสื้ออีกแล้ว กรี๊ด!!!!!!!!!!!! เขินยกกำลัง 10 พอแล้ว พี่ก็ แล้วฉันก็ยังไม่เลิกมองอีกนะ //////////////////

              "เอิ่ม! ยัยควา แกทำไรว่ะ?"เสียงนิ่งๆของใครบางคนดังขึ้นจากด้านหลัง ซึ่งฉันก็รู้ทันที่เลยว่าเป็นเสียงของ.........ยัยกันวา ลืมไปเลยอ่ะ ว่านัดมันมาวันนี้

              "ปะ...ป่าว"

              "หร๊าาา แอบมองใครอยู่ ไหนดูหน่อยดิ"กันวามาแล้วขยับตัวของฉันไปเล็กน้อยย

              "อ๋อๆ แอบมองหนุ่มอยู่ อย่าเยอะหน่อยเลย พี่เขารู้จักแกป่าวว่ะ" อยากได้ถามเลย เพราะเมื่อเช้าก็



    'ใกล้กันจะตายอยู่แล้ว.....'

    '///////////////////////'



    end of ep 02



    อันนยองคร้าาาา วันนี้เราก็มาอยู่ที่เรื่องของอึนควา ซึ่งมันสั้นๆ แต่ก็ไดใจความ อยากที่บอกค่ะ เรื่องนี้เป็นเพียงแค่รักแรก ลามไปถึง การก่อตั้งชมรม แล้วก็จบ ยังไงก็อย่าลืมเม้นไรท์น้าาา


    O W E N TM.Cute White Flying Butterfly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×