ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret love story | Taeten

    ลำดับตอนที่ #4 : On air 2

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 59


    "นอน นารึนวอนเฮ นอน เนเก ปาจยอ"

     

    "นอน เนเก มิชยอ เฮออ นันซู ออบซอ"

     

    "I got you~~u Under my skin"

     

     

     

     

     

     

    เสียงเพลงออกจากลำโพงโทรศัพท์เครื่องบาง เพลงของรุ่นพี่ที่ดังออกมากับภาพของเมมเบอร์คนอื่นๆที่ยืนเต้นในฉากสีขาว

     

    เตนล์ใช้หมอนรองหลังแล้วนั่งพิงอยู่บนเตียงนุ่ม บนตักก็มีขนมซองใหญ่ที่ถูกซ่อนเอาไว้ใต้เตียง แต่ตอนนี้ถูกนำมาเปิดกินแก้หิวในเวลาดึกๆแบบนี้ ส่วนมืออีกข้างก็จับโทรศัพท์ดูรายการที่เพื่อนร่วมวงแต่ไม่ได้ร่วมยูนิตไปออก

     

    แล้วก็ไม่ได้อารมณ์มากมายอะไรด้วย

     

    ก็รู้ว่าคอสตูมของ 127 ออกจะประหลาดไปสักหน่อย แต่ก็ไม่เคยตงิดใจกับกางเกงแดงทั้งๆที่ก็เคยเห็นใส่มาตั้งหลายรอบ เห็นคนอื่นๆใส่ก็ยังเฉยๆ

     

     

     

     

     

    "เฮออ นันซู ออบซอ I got… เฮออ นันซู..."

     

     

     

     

     

    คลิปวีดีโอถูกกรอกลับไปยังเริ่มต้นเพลง Mirotic ของรุ่นพี่ดงบังชินกิ พร้อมๆกับแผ่นมันฝรั่งทอดรสออริจินัลถูกส่งเข้าปาก

     

    เสียงเคี้ยวกรอบแกร่บปล่อยให้เศษขนมร่วงใส่ตัวเองและที่นอน แต่เตนล์ก็ไม่ได้จะสนใจอะไรนักหนาหรอก ไว้ก่อนจะนอนค่อยปัดๆออก

     

     

     

    แกร่ก

     

     

     

     

    ประตูห้องนอนที่ถูกเสียบกุญแจเพื่อไขปลดล็อก แต่ก็พบว่าห้องไม่ได้ล็อกไว้อยู่แล้ว เมื่อถูกผลักบานประตูให้เปิดออกเผยร่างเจ้าของห้องตัวจริงที่พอจะรู้อยู่แล้วตั้งแต่ห้องไม่ล็อก

     

    ว่ามีผู้บุกรุกมาอีกแล้ว

     

     

     

    นับว่าเป็นครั้งที่ 3 ที่เตนล์หนีจากห้องตัวเองมานอนห้องเขา ถึงแม้เจ้าตัวจะบอกว่าแค่กลับมานอนห้องเดิม เพราะห้องที่แทยงใช้ตอนนี้เป็นห้องเก่าของเตนล์ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปนอนกับเมมเบอร์ร่วมยูนิตคนอื่นที่อีกห้อง

     

    "บอกว่าอย่าเอาขนมมากินบนเตียงไง"

     

    "..."

     

    เตนล์ไม่ตอบ ไม่มองด้วย กดออกจากยูทูปเพื่อเข้าเกมไปเช็คว่ามีออเดอร์หรือรถไฟมาหรือยัง

     

    "เตนล์"

     

    "อะไร"

     

     

     

     

    "กลับห้องไป"

     

    "ก็อยู่ห้องแล้วนี้ไง"

     

    "อย่าให้ต้องพูดซ้ำ"

     

    "จิ๊ ไม่กลับ"

     

     

     

    แทยงเดินไปเก็บข้าวของเข้าที่แล้วก้มลงหยิบเอากระเป๋าเป้ของอีกคนที่คาดว่าคงจะมีเสื้อผ้าและของเครื่องใช้บางอย่าง

     

     

     

    "นอกจากจะมาขโมยกินขนมแล้วยังคิดจะขโมยสเวทเตอร์ด้วยเหรอ"

     

    "แค่ขอยืมเอง ต้องหงุดหงิดขนาดนั้นเลยเหรอ"

     

    ทำอย่างกับว่าไม่เคย..

     

    "มันไม่ใช่แค่เรื่องสเวทเตอร์"

     

    "เออๆ ปัดที่นอนให้เดี๋ยวนี้แหล่ะ" ทำไมต้องหงุดหงิดแล้วพาล ไปงอนยูตะมาอีกหรือไงถึงต้องมาทำท่าทีไม่พอใจออกนอกหน้าขนาดนี้ รำคาญ !

     

    "เตนล์"

     

    "อะไรอีก"

     

    "กลับห้อง จะนอนแล้ว เหนื่อย"

     

    "ก็นอนไปดิ ไม่ได้จะมาให้ทำอะไรสักหน่อย"

     

    เตนล์ลุกขึ้นมาปัดเศษขนมออกทั้งจากตัวเองและที่นอน จากนั้นก็กระโดดลงบนฟูกนุ่มๆ ท้าวศอกลงกับหมอนและฝ่ามือแนบหลังหู หันไปทางแทยงจากนั้นก็ตบเบาะลงข้างๆตัวเอง

     

    "มานอนสิคะ เดี๋ยวร้องเพลงกล่อม"

     

    แทยงถอนหายใจออกมาเบาะๆ แต่ก็ยอมเดินขึ้นเตียงไปอย่างว่าง่าย นอนลงบนหมอนใบเล็กที่ปกติเอาไว้ใช้กอด แทยงเป็นคนนอนติดหมอน จริงๆไม่ใช่หมอนก็ได้ แค่ได้นอนกอดก็พอแล้ว บางทีก็เอาผ้าห่มมาปั้นเป็นก้อนแล้วนอนกอด

     

    ยิ่งถ้าได้ซุกหน้าเข้าไปแล้วมีกลิ่นหอมๆด้วยจะยิ่งทำให้หลับฝันดีเชียวละ

     

    แล้ววันนี้พอมีอีกคนมานอนด้วย แทนที่จะต้องหาหมอนหรือเอาผ้าห่มมาปั้น ก็จัดการรวบเอวคนที่นั่งพิงหมอนเหมือนเดิมมากอดดกีว่า ไม่เสียของ แล้วก็จะได้ทำตัวให้มีประโยชน์ด้วย มาอาศัยห้องคนอื่นนอนบ่อยๆ

     

    ซึ่งเตนล์ก็ไม่ได้ว่าอะไร

     

    "นี้"

     

    "หืม"

     

    แทยงฝังหน้าเข้ากับข้างเอวของเตนล์แล้วออกแรงกอดให้แน่นขึ้นจากนั้นก็คลาย เหมือนแมวที่กำลังนอนขาหน้าไขว้กันแล้วดันเข้าหน้าตัวเองแน่นๆค่อนปล่อย

     

    "ยังมีโปรโมทอยู่ปะ"

     

    "มี"

     

    น้ำเสียงอู้อี้จากคนที่กำลังจะเคลิ้มๆใกล้จะหลับ เตนล์เม้มปากบนแล้วพ่นลมเป่าปากออกมา ดวงตาก้มต่ำแต่ไม่ได้โฟกัสว่ากำลังมองอะไร เหมือนกำลังใช้ความคิด

     

    "..ต้อง.. ใส่กางเกงหนังสีแดงอีกไหมอ่ะ?"

     

    "..." แทยงเงยหน้าขึ้นมามองคนพูดด้วยสายตานิ่งๆ ปนง่วงแบบสุดๆ ไม่เข้าใจที่เตนล์จะสื่อ กางเกงหนังสีแดง เรียกได้ว่าใส่มาตั้งแต่อัดเอ็มวีแล้วมั้งนั้น

     

    "..ไม่มีอะไร"

     

    "..."

     

    "กดเข้าไปเอาเพชรยัง รีวันใหม่นะละ"

     

    "..."

     

    "งั้นเอาโทรศัพท์มา เดี๋ยวทำให้"

     

    "เตนล์"

     

    "สัญญาว่าเล่นเสร็จจะชาร์ตแบตให้ ไม่ลืมแล้วด้วย"

     

     

     

     

    "นอน"

     

    "..."

     

    เพียงเท่านั้นแทยงก็กลับไปนอนซุกท่าเดิมต่อ เตนล์เงียบไปสักพักก็ขยับปากแบบไม่มีเสียงเลียนแบบแทยง แต่ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมตอนนี้ไม่ยักกะอยากจะนอนเลยสักนิด ปกติเวลานี้ควรจะเป็นเขาที่งอแงจะนอนแล้วมากกว่าอีก

     

     

    เพราะคนไม่ง่วงกำลังนั่งเล่นเกมอยู่ในโทรศัพท์ เมื่อกดผิด เล่นพลาดบ้างก็ไม่พอใจ พอไม่พอใจก็แสดงผ่านออกมาทางร่างกายที่ขยับไปมาจนคนที่ควรจะหลับไปแล้วลุกขึ้นมานั่งขยี้หัวตัวเองแรงๆ

     

     




     

     

     

    "ทำไหมจะได้จบ"

     






     

     

    "ท..ทำไร"

     

    แทยงไม่ตอบอะไรนอกจากจะยื่นมือไปดึงขอบกางเกงยืดที่อีกคนชอบใส่นอนเพื่อจะรั้งลงมาให้พ้นขอบเอว

     

    "เฮ้ย ไม่ บอกแล้วไงว่าวันนี้ไม่ทำ"

     

    "ถ้าไม่ทำให้เหนื่อยจะหลับไหม ยุกยิกอยู่ได้ นิ่งๆดิ๊"

     



     

     


    on air

     

     




     

    "..อือ"

     

    "หรืออยากให้ใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ เวลาตีลังกาให้เสื้อเปิดหรือเต้นแรงๆให้โชว์หน้าท้อง? หรือต้องใส่เสื้อที่โชว์หลังล่ะ"

     

    อีกนิดนึงก็บอกเป็นชื่อรายการแล้วเหอะ เตนล์คิดในใจแต่ไม่ได้พูดออกมา

     

    "ที่เต้นเพราะโดนบรีฟมาแบบนั้น แล้วกับนายละเตนล์"

     

     

     

     

     

     

     

     

    "ที่อ่อยเนี่ย โดนบรีฟมาแบบไหน?"

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "หึงเหรอ?"

     

     

     

    เตนล์ยกยิ้มข้างมุมปากแล้วเชิดหน้าพูด

     

    คำพูดที่แทยงถึงกับต้องหัวเราะออกมาเบาๆ

     

    "ก็น่าจะรู้"

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "ว่าไม่"

     

     

     

     

     

     

     

     

    เพราะใจแทยงยังไม่ได้เปิดรับให้เตนล์เข้ามาขนาดนั้น

     

     

     

    สถานะตอนนี้ของทั้งคู่ก็ยังเหมือนเดิม ติดจะแค่สนิทกันมากขึ้นก็เท่านั้น

     

     

     

    สนิทกันในสายตาคนอื่นๆที่มองแค่ว่าเพื่อนร่วมวง

     

    ก็เท่านั้น

     

     

     

     

     

     

     

     

    กว่าทั้งคู่จะเสร็จกันก็ปาเข้าไปเกือบตีสาม แล้วยังมีซ้อมต่อตอนหกโมงเช้า หากไม่รีบนอนตอนนี้ไม่วายพรุ่งนี้อาจได้โดนหามไปให้น้ำเกลือที่โรงพยาบาลได้

     

    ประตูห้องของแทยงถูกเปิดออกด้วยฝีมือคนตัวเล็กที่คิดว่าควรกลับไปนอนที่ห้องดีกว่า ไม่อยากจะมาตอบคำถามเมมเบอร์คนอื่นๆที่อาจจะตื่นมาเจอเขาในตอนเช้า

     

     

     

     

     

    "..เตนล์?"

     

     

    เพราะความมืดของห้องส่วนกลางที่ยังไม่ได้เปิดไฟ แต่เสียงที่เรียกกลับทำให้คนที่ยืนอยู่กลางห้องถึงกับสะดุ้งจนต้องยืนอยู่นิ่งๆ

     

     

    เขาจำเสียงนี้ได้แม่น

     

     

     

    เสียงที่อยู่กับเขาและคอยช่วยเหลือเขามาตลอดช่วงเวลาตั้งแต่เขาเข้ามาเป็นเด็กฝึกของเอสเอ็ม

     

     

     

     

    เสียงที่พยายามเข้าหาเท่าไรก็เหมือนจะกระเด็นกลับมาตลอด

     

     

     

     

    "จอห์นนี่?



    มาทำอะไร.. คำถามที่ดังขึ้นในใจแต่ก็ไม่น่าจะสงสัยอะไรมาก ก็แฟนเขาอยู่ที่นี้ จะมาก็ไม่ใช่เรื่องแปลก

     

     

     

     

    แล้วตัวเตนล์เองล่ะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    มาทำอะไร

     

     





    --------------------------------------

    100%

    แต่งๆไปก็ เฮ้อ เหนื่อยจัง จริงๆเขียนพล็อต NC ไว้เยอะกว่านี้อะ แต่เหนื่อย เลยมาแค่นี้ (ง่ายๆงี้เลย ถถถถถถถ) อีกอย่างคือ อยากให้มีเรื่องของจอห์นนี่เข้ามาเอี่ยวกับเรื่องทั้งคู่ด้วย อยากให้มาดราม่า อยากให้มีความหน่วง (ทั้งๆที่ตอนแรกกะจะแต่งเรื่องนี้เฉพาะเวลาที่อยากแต่งเอ็นซี หรือเวลาที่กัปตันนกเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ชาวเรือทั้งหลาย ว่าเราจะชิปต่อไปด้วยกันค่ะ เอ้า พาย)



    ป.ล. ฟิคอิงวงเนอะ จะโผล่มาพร้อมโมเมนท์ต่างๆ ที่เป็นประเด็นในทวิตเตอร์บวกกับถ้าเราคิดพล็อตออกอะนะ ถถถถถถถ


    แล้วก็ ยูคยอม ไม่ได้มาเป็นมือที่ 3 หรืออะไรนะยู โผล่มาแค่เท่าที่ในรายการจะมีให้โผล่นั้นแหล่ะ จ่ายเงินค่าตัวไปแล้ว 5555555




    #lovingwrongTT 

    @MelloPizery

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×