ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณลุงคนโปรด

    ลำดับตอนที่ #31 : 30 ตอนพิเศษ คืนเข้าหอ (NC)

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 67


    32

    ตอนพิเศษ คืนเข้าหอ

    อาหลงตื่นตะลึงกับภาพตรงหน้า ร่างเพียวบางไม่ได้เดินออกมาตัวเปล่าอย่างที่คิด เขาจ้องมองร่างของนลไม่วางตา เพราะมันเร้าอารมณ์เสียจนไม่อยากละสายตา แม้แต่หลับตาเพียวเสียววิเขาก็รู้สึกเสียดายเวลาที่ขาดหายทั้งนั้น หัวใจเต้นแรงสูบฉีดเลือดส่งไปยังทั่วร่าง โดยเฉพาะที่กลางกายเครื่องเพศอันมโหฬาร กลางแก่นกายแข็งตั้งชูชันท้าทายแรงโน้มถ่วง แท่งทรงกระบอกโค้งงัดขึ้นกระตุกเป็นพัก ๆ ตามแรงอารมณ์ที่ปราถนา

    นลรู้สึกเขินอายกับสายตาเจ้าชู้ที่อาหลงมองมาด้วยความหลงใหล ไม่คิดว่าอีกคนจะมีปฏิกิริยาตอบสนองเกินกว่าที่คาดเอาไว้ หลังอาบน้ำเสร็จ เขาได้ทำการสวมใส่ชุดสุดน่าอายที่เพื่อนสนิทตัวดีอย่างชิลีที่ให้เป็นของขวัญวันเกิด เธอบอกว่าเป็นวิธีการมัดใจสามีให้อยู่ภายใต้โอวาส เขาจะยอมทำตามทุกอย่างที่เราต้องการหากสวมใส่สิ่งนี้

    ร่างเพียวบางอยู่ในชุดแต่งงานสุดน่าอาย เริ่มจากส่วนหัวที่ติกกิ๊บตัวหนึ่ง ซึ่งเป็นผ้าคลุมหัวแต่งงานของเจ้าสาว ลงมาที่ส่วนของลำตัว ชุดชั้นในคลุมหน้าอกที่ควรเป็นของผู้หญิงอยู่บนตัวของนล เป็นยกทรงสีขาวลายลูกไม้ประดับ แต่เนื่องจากตัวเต้าที่ปกปิดมีขนาดเล็กทรงสามเหลี่ยม มันจึงปกปิดได้เพียงแค่ยอดอกสีหวานสองข้างเพียงเท่านั้น หากเป็นผู้หญิงที่หน้าอกทรงโต ๆ คงดูดีกว่านี้ แต่แค่นี้ก็ล่อตาล่อใจหนุ่มใหญ่จนอยากพุ่งเข้ามาดูดชิมความหวานจากเต้าแล้ว

    ถัดลงมาเป็นส่วนของช่วงล่าง กางเกงชั้นในลายลูกไม้สีขาวไม่ต่างกับยกทรง มันเป็นกางเกงชั้นในทรงบิกินี่สามเหลี่ยมคว่ำ ที่เป็นแบบเชือกผูกอยู่สองข้าง ตรงกลางเป้าโป่งนูนเพราะเป็นผู้ชายสวมใส่ ที่ปลายล่างสุดเป็นเชือกเส้นเดียว พาดผ่านระหว่างร่องตรงกลางแก้มก้นสองลูก ถัดไปที่ต้นขาเรียวยาว มันถูกคลุมด้วยถุงนองลายดอกไม้สีขาวบาง ๆ มองเห็นผิวตามรูร่องของลายลูกไม้พวกนั้น

    นลเดินมาหาหนุ่มใหญ่อย่างเชื่องช้าราวกับเวลาเคลื่อนตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไป หรือบางทีอาจเป็นเพราะความรู้สึกของอาหลงที่อยากให้นลขยับเข้ามาหาเร็ว ๆ ยิ่งรอก็ยิ่งรู้สึกว่าเวลาเดินช้ากว่าปกติ เขาลุกขึ้นแล้วมุ่งตรงไปหาในทันที มือหนาโอบรอบเอวคอดกิ่วเอาไว้ กระชับให้มันขยับเข้ามาแนบชิดติดกัน ใบหน้าหล่อก้มลงเพื่อให้ระดับสายตาและใบหน้าอยู่ใกล้กัน

    “ใครสั่งใครสอนให้แต่งตัวแบบนี้ครับ ฮือ”

    “ชิลี”

    “ต้องไปคุยด้วยสักหน่อยแล้ว”

    “พี่หลงไม่ชอบเหรอครับ”

    “ใครว่า ไม่เห็นหรือไง พี่แข็งจนจะระเบิดอยู่แล้ว แบบนี้ยังจะถามอีกว่าพี่ไม่ชอบ พี่โคตรชอบเลยรู้ไหม”

    “แล้วทำไมต้องไปคุยกับเพื่อนผมด้วยล่ะครับ”

    “ก็จะไปชมว่ารสนิยมดี อยากให้แนะนำพี่บ้าง พี่จะได้หาชุดสวย ๆ มาให้นลใส่อีก”

    “บ้า ลามก”

    “หึหึ นลก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าพี่เป็นคนหื่นแค่ไหน ถ้ายังไม่รู้เดี๋ยวพี่พิสูจน์ให้เห็นอีก”

    ว่าแล้วอาหลงก็เชยคางมนให้แหงนหน้ารับริมฝีปากของตนเอง เรียวลิ้นร้อนของทั้งสองตวัดฉกชิมความหวานจากปากของอีกคน น้ำลายเหนียวใสผสมเข้าด้วยกันภายในโพรงปากของคนตัวเล็ก มือหนาลูบไล้ไปตามผิวเนียน โดยเฉพาะบริเวณก้นที่ไม่มีผ้าปกปิด มีเพียงเส้นเชือกบางพาดผ่านตรงกลางเส้นเดียว อดไม่ได้ที่จะดึงให้มันรัดรูร่องแน่นขึ้น ทำเอาคนถูกกระทำเขย่งเท้าขึ้นตามแรงดึงเพราะความเจ็บเสียด

    อาหลงบดริมฝีปากตัวเองไปพร้อมกับค่อย ๆ เดินถอยหลังกลับมาที่เตียงทีละก้าว จวบจนถึงที่หมายเขาก็ค่อย ๆ ย่อตัวนั่งลงบนเตียง ความสูงที่ลดลงทำให้ต้องละริมฝีปากออกจากกัน อาหลงค่อย ๆ เลื่อนริมฝีปากตนเองลงต่ำมาเรื่อย ๆ ระหว่างทางก็พรมจูบและดูดดึงผิวเนื้อขาวให้กลายเป็นรอยจ้ำสีแดงก่ำลายดอกไม้ ตัดกับชุดลูกไม้แสนยั่วสีขาวอย่างเห็นได้ชัด

    ริมฝีปากหนาเลื่อนต่ำลงมาที่ยกทรงตัวจิ๋ว มือหนาเอื้อมขึ้นมาบีบเต่นด้วยแรงมือ ทำเอาจากเต้าแบน ๆ นูนเด่นเป็นกระเปาะ ตัวเนื้อผ้าที่มีความหยาบเพราะลายลูกไม้เสียดสีผิวบริเวณนั้นให้รู้สึกระคายเคือง นิ้วหัวแม่มือตะวัดเข้าไปในชิ้นผ้า เข้าไปหยอกล้อกับหัวนมสีหวานที่ถูกปกปิดด้วยชิ้นผ้าผืนเล็ก

    “อึก อื้อ”

    วันนี้ร่างกายของนลรู้สึกเสียวซ่านเป็นพิเศษ ไม่รู้เพราะห่างหายเรื่องนี้ไปกว่าสัปดาห์หรืออย่างไร เพราะปกติอาหลงมักจะทำกิจกรรมบนเตียงอย่างน้อยวันล่ะหนึ่งครั้งเป็นอย่างต่ำ แต่เพราะต้องเตรียมการเรื่องงานแต่ง เลยทำให้ทั้งสองไม่มีเวลาตรงส่วนนี้ให้กันและกันเท่าไหร่ ดังนั้นอาหลงถึงได้รอคอยวันนี้มาอย่างอดทน ทางด้านนลเองก็ไม่ต่างกัน จากเดิมที่ต้องทำทุกวันจนร่างกายชินเป็นกิจวัตร แต่พอต้องห่างหายไปนานมันเลยตอบสนองไวเป็นพิเศษ

    อาหลงจ้องหน้าคนรักของตนเองด้วยเสน่หา ใบหน้าที่แดงก่ำของนลมองกี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อ ยิ่งทำหน้ายั่วกันเช่นนี้เขาก็ยิ่งชอบหนักเข้าไปใหญ่ ดังนั้นจึงตอบแทนด้วยการครอบริมฝีปากลงไปที่หัวนมพร้อม ๆ กับชิ้นผ้ายกทรง น้ำลายชื้นแฉะทำเนื้อผ้าเปียก เรียวลิ้นหนาตวัดไปที่ส่วนที่คิดถึง ออกแรงดูดดุนจนมันแข็งชูชันเป็นตุมเม็ดเล็ก ๆ ก่อนจะกัดและดึงมันด้วยความมันเขี้ยวผ่านยกทรงตัวจิ๋ว

    “อึก อ่า พะ พี่หลง อื้อ”

    ร่างเพียวสั่นเทาเพราะถูกการกระทำรุนแรงที่เร้าอารมณ์ ใบหน้าหวานเหลือบตาเยิ้ม ๆ ของตนมองลงไปที่ใบหน้าหล่อของคนรัก นอกจากนลจะทำหน้ายั่วยวนแล้ว ทางอาหลงเองก็ไม่ต่างกัน ใบหน้าหล่อยามที่ดูดดึงส่วนยอดอกของตนอยู่ในตอนนี้ก็ดูยั่วเย้าพอ ๆ กัน อดไม่ได้ที่จะจิกนิวมือลงไปที่กลุ่มผมแล้วกดให้ใบหน้าฝั่งแน่นเข้ามายามที่ถูกดูดหัวนม

    ทั้งคู่เล่นส่วนนี้กันอยู่นาน จนตัวของนลเองก็ยังไม่รู้ตัวเลยว่า ตนมาอยู่ในท่านั่งคร่อมตักของอีกคนได้อย่างไร อาหลงใช้เพียงแค่ริมฝีปากและลิ้นในการปรนเปรอส่วนของยอดอกสีหวาน เขาเลื่อนยกทรงออกไปข้าง ๆ เพื่อเปิดทางให้เห็นยอดหัวนมที่ตนหลงใหลนักหนา แล้วใช้ส่วนปากในการครอบครองไม่ห่าง ส่วนมือทั้งสองข้างเลื่อนลงไปที่แก้มก้นอวบแน่นสองลูก บีบนวดมันอย่างมันมือ

    “อ่า พี่หลง ดีจัง อื้อ ตะ ตรงนั้น”

    ใบหน้าหวานแหงนหน้าร้องครางเสียงหวาน เมื่อนิ้วมือของอาหลงชำแหลกเข้าไปในรูร่องคับแคบ ปลายนิ้วกดนวดวนให้อีกคนเคลิบเคลิ้มกับรสสัมผัส ในตอนนี้ร่างของนลสั่นเทาเพราะความเสียวซ่านที่ได้รับ เขาจิกตัวของอาหลงซ้ำแล้วซ้ำอีก นอกจจะไม่สะทกสะท้านแล้ว อาหลงกลับยิ่งชอบเสียอีกที่อีกคนมีปฏิกิริยาเช่นนี้ เพราะนั่นหมายความว่าเขาได้บริการได้อย่างถึงใจคนรักของตนเองแล้ว

    “ดะ เดี๋ยวก่อน อา ฮา ฮา”

    นลรีบผละออกมา เพราะหากทำกันอีกไม่นานเขาจะต้องเสร็จสมออกมาแน่ ๆ ซึ่งตัวเขาเองก็ไม่อยากให้มันจบเร็วเช่นกัน แม้จะรู้สึกดีเป็นสุขแค่ไหนก็ต้องหักห้ามใจของตนเองเอาไว้ ร่างเพียวบางลุกขึ้นจากตักแกร่งอย่างเสียดาย ส่วนอาหลงแม้จะเสียดายอยู่บ้าง แต่เขาก็เฝ้ารอคนตัวเล็กกว่าอย่างตั้งใจ เพราะรู้ว่าสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นเขาต้องชอบมันมาก ๆ อย่างแน่นอน

    ร่างเพียวบางของนลลุกขึ้นจากตักของอาหลง เขายืนขึ้นเต็มความสูง จากนั้นจิกไปที่หลังหัวของอาหลงแน่น ซึ่งมันจิกแรงกว่าปกติ แล้วดึงให้อีกคนแหงนหน้าขึ้นมามองสบตากัน ทางฝ่ายคนถูกกระทำนอกจากจะไม่เจ็บแล้ว ยังสะใจและตื่นเต้นกับการกระทำที่รุนแรงของอีกคนเสียด้วยซ้ำ

    นลก้มลงไปมอบจูบที่ดูดดื่ม เขาเรียนรู้สิ่งนี้จากคลิปวีดิโอที่เพื่อนสาวอย่างชิลีเอามาให้เขาดู เธอบอกว่าผู้ชายชอบความสาดิสม์กันทุกคนอยู่แล้ว จะมากน้อยขึ้นอยู่กับแต่ละคน จากนิสัยตอนมีเซ็กกับอาหลงมา นลรู้สึกว่าอาหลงจะค่อนข้างชอบอะไรที่รุนแรงอยู่พอสมควร ถึงจะไม่เคยเป็นฝ่ายกระทำมาก่อน แต่ร่างกายก็ขยับไปเองโดยธรรมชาติ เพราะนลเองก็มีความซาดิสม์ในแบบของตนเองเหมือนกัน

    ริมฝีปากบางผละออกจนน้ำลายที่เชื่อมติดกันยืดเป็นเส้นยาว จากนั้นเรียวขาเพรียวบางยกขึ้นข้างหนึ่ง เหยียบเข้าที่กลางกายของคนตัวโตที่นั่งอยู่บนเตียง อาหลงสะดุ้งเล็กน้อย เพราะไม่คิดว่าคนรักของตนจะทำเช่นนี้ แต่มันช่างเร้าใจและสะใจจนต้องปล่อยให้นลในชุดแต่งงานสุดวาบหวิวดำเนินต่อไป

    ปลายนิ้วเท้าอ้าออกแล้วหนีบเข้าที่ปลายหัวหยิกของแท่งร้อนอวบหนา จากนั้นก็ใช้ฝ่าเท้าบดขยี้เบียดเสียดมันขึ้นลงตามความยาวของแท่งลำ พอมาตอนนี้นลเพิ่งรู้ว่าขนาดความใหญ่ยาวของอาหลงยาวกว่าฝ่าเท้าของตนเองไปมากพอสมควร ใบหน้าของเขาแดงก่ำเมื่อคิดถึงตอนที่มันมุดเข้ามาในร่างของเขาจนสุดความยาว อดตะลึงกับตัวเองไม่ได้ที่สามารถยัดสิ่งนั้นเข้ามาจนสุดความยาวได้

    อาหลงจับที่ข้อเท้าเล็กแล้วออกแรงบังคับให้เหยียบลงมาหนักแน่นกว่าเดิม พร้อมกับถูไถขึ้นลงถี่รัว ปลายหัวที่เยิ้มไปด้วยหยาดน้ำแห่งความต้องการเปรอะเปื้อนเต็มถุงน่องที่คลุมนิ้วเท้าอยู่ ความแปลกใหม่ที่น่าตื่นเต้นทำให้อาหลงมีอารมณ์มากกว่าปกติ บวกกับที่ห่างหายเรื่องนี้ไปกว่าสัปดาห์ เจ้าแท่งลำอวบหนามันจึงตอบสนองอย่างหื่นกระหายเช่นนี้

    “อ่า นล พี่เสียวมากเลย ซี๊ด เหยียบแรง ๆ เลยครับ อ่า แบบนั้นแหละ”

    เสียงครางทุ้มต่ำของอาหลงทำให้นลมีอารมณ์ร่วม จนอดไม่ได้ที่จะควักเอาแท่งดุ้นขนาดพอดีมือในกางเกงชั้นในสุดลามกออกมา มือเรียวจับชักสาวขึ้นลงไปพร้อม ๆ กับเหยียบขยี้แท่งลำอวบหนาของอาหลง คนตัวใหญ่จ้องมองท่าสุดเซ็กซี่ของคนรักตน อดไม่ไหวที่จะดึงแก้มก้นของคนตรงหน้าให้ขยับเข้ามาใกล้ แล้วเขาก็ครอบริมฝีปากลงไปที่แท่งดุ้นสุดความยาว

    “อึก อ่า อะ พะ พี่หลง อื้อ นลเสียว เสียวมากเลยครับ อ่า ลิ้นมัน อุ่นจัง อื้อ”

    คราวนี้เป็นเสียงครางหวานของนลบ้างที่ร้องครางออกมาเสียงดัง พร้อมกับกดหัวของอาหลงให้ฝั่งแน่นที่กลางกาย คนถูกกระทำยอมทำตามแต่โดยดี ไม่มีแรงขัดขืนแม้แต่น้อย เพียงไม่นานคนทั้งสองก็ทนไม่ไหวกับความเสียวซ่านแบบใหม่นี้ เป็นฝ่ายของนลที่เสร็จสมออกมาก่อน เขาพ่นน้ำกามเข้าลำคอของอาหลงแบบเต็ม ๆ ส่วนอาหลงก็ตามมาติด ๆ พ่นใส่ถุงน่องจนเปียกแฉะ ยิ่งคนน้ำเยอะแบบอาหลงด้วยแล้วมันก็ยิ่งเลอะเทอะเปียกฉ่ำถึงพื้น

    “อื้อ”

    ร่างของนลถูกจับเหวี่ยงขึ้นเตียง อาหลงตามมาคร่อมทับที่ด้านบน ริมฝีปากหนาประกบจูบอย่างดูดดื่มและร้อนแรง เขาจัดแจงท่าให้พร้อม ไม่มีเวลาสำหรับการเตรียมความพร้อมแล้ว แท่งลำของเขามันแข็งเกินกว่าจะรอการเบิกทางได้ แม้จะเพิ่งเสร็จสมได้ไม่กี่วินาที แต่เขาก็พร้อมรบอย่างเต็มที่ จับปลายหัวทรงโค้งจ่อที่ปากทางคับแคบ ใช้น้ำคาวกามที่เพิ่งปลดปล่อยออกมาเป็นตัวช่วยในการสอดใส่ เขากดมันเข้ามาในทันที

    “อึก อื้อ อ่า อื้ม”

    นลร้องครางเจ็บได้ไม่นานก็ถูกปิดปากด้วยริมฝีปากหนา อาหลงฝืนเข้าไปจนสุดความยาว แม้จะห่างหายไปเป็นสัปดาห์ แต่ตรงส่่วนนี้มันได้คุ้นชินกับขนาดความใหญ่โตของอาหลงแล้ว เพียงไม่นานร่างเพียวบางก็ชินกับมันอย่างง่ายดาย แรงตอดรัดทำเอาทั้งสองคนร้องครางผ่านลำคอ แต่ไม่มีใครยอมผละริมฝีปากออกห่างจากกันเลยแม้แต่น้อย

    “อึก อ่า อืม จุ๊บ จ๊วบ อืม”

    “อืม อ่า ซี๊ด จ๊วบ”

    อาหลงเริ่มขยับเอวเคลื่อนไหว แก้มก้นหนาที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามหดเกร็งจนเป็นรอยบุ๋ม ทำหน้าที่ส่งแรงให้กระแทกกระทันลึกสุดความยาวแท่งอวบ จังหวะเชื่องช้าเนิบนาบอย่างสม่ำเสมอมักเป็นจังหวะแรกที่อาหลงมักใช้ในการเริ่มศึกรัก เขาจะบดขยี้เน้น ๆ ที่จุดกระสันด้านในของนล ควงเอวหมุนวนเพื่อให้แท่งลำแข็งเป็นเหล็กร้อนคว้านไปทั่วที่ด้านใน ทำเอาคนถูกกระทำเสียววาบที่ช่วงท้อง

    “อึก อ่า พะ พี่ อื้อ พี่หลง อา รู้สึกดี รู้สึกดีจัง อ่า”

    น้องร้องครางไม่หยุดหลังอาหลงผละริมฝีปากออกไป หนุ่มใหญ่ชันตัวขึ้นคุกเข่า เพื่อมองให้เห็นร่างเพียวบางที่บิดเร้าด้วยความเสียวซ่านอยู่ใต้ร่างของตนเอง ยิ่งตอนนี้ยังมีชุดสุดสวาทที่อีกคนสวมด้วยแล้ว มันยิ่งเป็นภาพที่น่าดูจนอยากถ่ายรูปเก็บเอาไว้เป็นร้อย ๆ รูป

    “อ่า พี่หลง ตรงนี้ งัดตรงนี้ อ่า เสียว เสียวจะตายแล้ว อื้อ”

    “อ่า วันนี้นลโคตรเซ็กซี่เลยรู้ตัวไหม นลจะทำพี่หลงไปถึงไหน อ่า แม่ง เสียวฉิบหายเลย”

    อาหลงถึงกับร้องครางเป็นคำหยาบออกมา เพราะมันเร้าอารมณ์จริง ๆ มือใหญ่ทั้งสองข้างกดขาของนลให้แบะอ้ากว้างที่สุดเท่าที่จะแบะได้ แขนแกร่งหดเกร็งกล้ามเนื้อจนเส้นเลือดปูดโปน เอวสอบทำหน้าที่ได้อย่างดี มอบความสุขเสียวให้กับทั้งสองอย่างสุดเหวี่ยง

    “อะ อะ อะ ระ เร็ว เร็ว จัง อื้อ”

    “อ่า ซี๊ด”

    อาหลงกระแทกเอวแบบสั้น ๆ แต่ถี่ ๆ ทำเอาร่างเพรียวบางที่รองรับแรงกระแทกสั่นไหวอย่างรุนแรงราวกับเครื่องซักผ้ากระตุก เสียงครางขาดห้วงเป็นจังหวะสั้น ๆ ตามแรงกระแทกกระทั้น นลได้แต่จิกมือตัวเองลงที่ผ้าปูที่นอน เพียงแค่การเคลื่อนไหวที่ดุดันของอาหลงคนเดียว ทำเอากลีบดอกไม้ที่ปูมาเป็นรูปหัวใจอย่างดีเละเทะไม่เหลือทรงเดิม เสียงเตียงดังลั่นเอี๊ยดอ๊าดตามจังหวะโยกไหว

    “ยะ อย่าเลีย อื้อ มัน เสียว อ่า”

    อาหลงจ้องมองคนรักของตนเองด้วยเแววตาลุ่มหลง เขายกขาของนลขึ้นมาข้างหนึ่ง จากนั้นก็โลมเลียมผ่านถุงน่องสีขาวทั้ง ๆ อย่างนั้น แม้จะมีคราบน้ำกามของตนเองติดอยู่ แต่อาหลงหาได้สนใจ เขาทั้งกัดทั้งเลีย ทำเอานลที่รองรับแรงกระแทกหน้าแดงซ้ำแล้วซ้ำอีก จ้องมองใบหน้าหล่อที่สุดแสนยั่วยวน ทัั้งคู่จ้องกันด้วยเสน่หาไม่มีใครลดละ

    “อื้อ พี่หลง ระ แรง แรง ๆ อื้อ จะเสร็จแล้ว ผมจะออกแล้ว อื้อ”

    อาหลงจัดให้ตามคำขอ เขากระแทกเน้น ๆ หนัก ๆ อย่างดิบเถื่อน ทำเอาคนตัวเล็กที่นอนรับแรงกระแทกเสร็จสมออกมา แท่งดุ้นอันเล็กสาดกระเซ็นน้ำเชื้อของตนเองไปทั่ว เลอะเทอะทั้งหน้าท้องและกางเกงชั้นในลายลูกไม้ ส่วนอาหลงเองก็จะตามมาในเร็ว ๆ นี้ ครั้งนี้เขาจะไม่เสร็จสมที่ด้านในอย่างที่ทำประจำ เขารีบถอนตัวตนออกเมื่อใกล้ถึงฝั่งฝัน จับกระชากหัวของนลให้ลุกขึ้นมา แหงนหน้ารองรับความดิบเถื่อน กิ๊บที่ติดอยู่บนหัวขยับเคลื่อนหลุดลุ่ย

    “อ่า ซี๊ด มาแล้ว นล อ้าปาก อ้าปากเร็วเข้า อ้าก”

    อาหลงชักแท่งลำของตนเองรัว ๆ เมื่อฝั่งฝันใกล้เข้ามาถึง เขาจับปลายหัวจ่อไปที่ใบหน้าหวาน ออกคำสั่งเสียงดุให้คนตัวเล็กทำตาม ทางด้านของนลที่ตกอยู่ในมนต์แห่งราคะ เขารีบอ้าปากแลบลิ้นออกมา โดยที่ไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าการทำหน้ายั่วแบบนั้นมันเป็นภาพที่ลามกแค่ไหน

    แก่นกายใหญ่ถูกชักรูดอย่างรุนแรง เพียงไม่นานหลังถอดถอนออกจากช่องทางคับแน่น ปลายรูท่อก็พ่นน้ำคาวกามจำนวนมากมายมหาศาลออกมา ซึ่งมากกว่ารอบแรกอย่างน่าประหลาด มวนน้ำสีขาวขุนพุ่งเข้าปากและลิ้นของคนด้านล่าง แต่เพราะแรงอารมณ์ที่พุ่งสูง ทำให้แรงพุ่งของน้ำกามมันแรงจนเลยจากเป้าไปที่หน้าและเลยไปถึงหน้าผากกับหัว โดยส่วนมากแล้วกองอยู่ที่ปากเล็ก ๆ รวมเป็นแอ่งน้ำขาวขุน

    อาหลงจ้องมองภาพสุดเร้าใจตรงหน้า เก็บภาพนี้เข้าความทรงจำที่ไม่มีวันลืมเลือน มือหนาเอื้อมมาดันคางเล็กให้เก็บน้ำกามเหล่านั้นเข้าปาก นลเหลือบตาขึ้นสบตากับหนุ่มใหญ่คนรักของตน ไม่ต้องมีคำพูดใด ๆ นลก็กลืนน้ำกามจำนวนมากเหล่านั้นลงคอตามที่อีกคนต้องการ อาหลงตอบแทนด้วยการก้มลงไปมอบจูบที่แสนหวานผสมกับรสน้ำกามของตนเอง

    “อืม จ๊วบ จุ๊บ อื้อ”

    “อืม จุ๊บ”

    ทั้งสองจูบกันอย่างดูดดื่ม อาหลงกลืนน้ำกามของตนเองและน้ำลายของนลอย่างไม่รังเกียจ จวบจนเหลือทิ้งไว้เพียงกลิ่นคาวที่คละคลุ้ง ทั้งสองถึงได้ผละริมฝีปากออกจากกัน สองสายตาจ้องมองกันด้วยความหลงรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า

    “พี่โคตรมีความสุขเลยที่ได้แต่งงานกับนล”

    “ผมก็เหมือนกันครับ ผมมีความสุขที่สุดในชีวิตเหมือนกัน”

    “นลทำพี่ตกหลุมรักซ้ำแล้วซ้ำอีก จนพี่คิดว่านลทำเสน่ห์ใส่พี่หรือเปล่า”

    “ถ้าเกิดผมบอกว่าผมทำจริง ๆ ล่ะครับ”

    “พี่ก็จะยอมตกเป็นทาสรักของนลไปตลอดชีวิต”

    “หึหึ เพี้ยนไปกันใหญ่แล้วนะครับ”

    “หึหึ ถึงเพี้ยนแต่ก็รักมากครับ”

    “รักเหมือนกันครับ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×