คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #29 : 28 ตอนพิเศษ ต้นไม้ x ตะวัน
28
ตะวัน X ต้นไม้
คำเตือน ตอนนี้เป็นตอนของเมะชนเมะ มีคำหยาบคายที่พูดถึงอวัยวะเพศโดยตรง ใครไม่ชอบอย่ากดเข้ามาดูเน้อ
เสียงครางระง่มจากห้องข้าง ๆ ทำเอาสองหนุ่มที่นอนอยู่ในกันไม่อาจข่มตาหลับลงได้ เสียงร้องครางหวานของนลส่งมาถึงห้องที่อยู่ติดกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่โชคร้ายสำหรับสองหนุ่มที่ต้องนอนฟังเสียงครางเร้าอารมณ์ตั้งแต่หัวลงหมอน
วันนี้เป็นวันที่สี่ของการมาเที่ยวทะเลกันเป็นครอบครัว ไม่รู้ว่าอาหลงอยากจัดชุดหนักชุดใหญ่กับคนรักของตนเองก่อนกลับหรืออย่างไร สองคนนั้นฝากคอปเตอร์ให้ไปนอนกับต้นกล้าและเตที่อยู่ห้องด้านล่าง แล้วทั้งคู่ก็เริงร่ากันโดยไม่สนใจสองหนุ่มที่นอนแท่งลำแข็งค้างกันเป็นชั่วโมงสองชั่วโมง
“เพิ่งรู้ว่าพี่นลเสียงครางได้อารมณ์ขนาดนี้”
“พ่อมึงลืมไปแล้วหรือเปล่าว่าผนังมันไม่กันเสียง”
ต้นไม้และตะวันเอามือก่ายหน้าผากด้วยความอึดอัด พวกเขานอนอยู่ในสภาพนี้เกือบสองชั่วโมงแล้ว แต่ไม่เห็นทีท่าว่าคู่ห้องข้าง ๆ จะยอมหยุดกัน มีแต่ดุเดือดขึ้นเรื่อย ๆ รู้ทั้งรู้ว่าไม่ควรคิดอะไรเกินเลยกับพี่ที่เคารพอย่างนล แต่เสียงที่ครางลั่นนั้นก็เร้าอารมณ์เสียเกินต้าน
“ไอ้ตะวัน”
“ว่า”
“กูเงี่ยนชิบหายเลยว่ะ”
“เหมือนกัน”
“ทำกันไหม”
“เหมือนเมื่อก่อนเหรอ”
“ใช่”
“แม่ง เอาก็เอาวะ”
ตอนแรกตะวันอยากปฏิเสธ แต่เสียงครางและเสียงกระทบผิวของห้องข้าง ๆ บิ้วอารมณ์จนตะบะแตก สองหนุ่มลุกขึ้นนั่งพร้อมกัน ดวงตาสองคู่จ้องมองกันและกัน ใจหนึ่งก็อยากหยุด เพราะทั้งคู่ต่างก็มีคนในดวงใจกันแล้ว แต่อีกใจหนึ่งก็อยากเดินหน้าต่อ หากไม่ได้ทำอะไรสักอย่างคืนนี้คงนอนไม่หลับเป็นแน่
สองหนุ่มมองหน้ากันครู่หนึ่ง พวกเขาปล่อยให้อารมณ์นำพาให้ร่างกายขยับไปเอง ใบหน้าหล่อสองสไตล์ขยับเข้าหากันทีละเล็กทีละน้อย จวบจนริมฝีปากแตะกัน ราวกับเป็นแม่เหล็กที่แตะสัมผัสกัน ทันทีที่รับรู้ถึงไอร้อนของอีกฝ่าย ต่างคนต่างโถมเข้าหากันอย่างไม่ลดละ ความชำนาญและความชำชองของทั้งคู่สูสีไม่มีใครยอมใคร เป็นรสจูบที่ดุเดือดเลือดพล่าน เรียวลิ้นร้อนตวัดเกี่ยวกันไปมาราวกับกำลังสู้รบกันอยู่
มือหนาของตะวันเอื้อมขึ้นมาขยี้เส้นผมที่หลังหัวของต้นไม้ ปรับองศาให้รับกับการจู่โจมของตน ต้นไม้แหงนหน้ารับอย่างจำยอม ระหว่างนั้นก็ล้วมมือเข้าไปในเสื้อของอีกฝ่าย บีบขย้ำก้อนหน้าอกที่แข็งพอ ๆ กับของตน ปลายหัวนมสีเข้มถูกนิ้วมือหยาบเขี่ยและบีบบี้ เรียกเสียงครางต่ำในลำคอของตะวัน
สองร่างหนาเบียเข้าหากันและกัน กล้ามเนื้อร้อนของอีกฝ่ายให้ความรู้สึกแตกต่างกับผิวเนื้อเนียนของหญิงสาว แต่กระตุ้นอารมณ์ได้ไม่ต่างกัน เป้ากางเกงนูนโป่งเบียดเสียดกันไปมา ถูไถขึ้นลงสร้างความวาบหวิวให้กับคนทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี เป็นฝ่ายของต้นไม้ที่ขยับเอวเสียดสีแท่งลำร้อนระอุของตนเข้าหาแท่งลำขนาดพอ ๆ กันของตะวัน แม้จะมีเนื้อผ้าของกางเกงขวางกั้นอยู่ แต่ก็เสียวซ่านพอดู
ทั้งสองละริมฝีปากออกจากันครู่หนึ่ง แรงลมที่หายใจเข้าออกบ่งบอกว่าทั้งคู่ขาดอากาศหายใจไปนานพอสมควร กอบโกยอากาศกันเพียงไม่นาน ทั้งสองก็บุกจู่โจมเป็นระลอกสอง ริมฝีปากดูดเข้าหากันอย่างรวดเร็ว คราวนี้เป็นฝ่ายของต้นไม้ที่อยู่เหนือกว่า เขาผลักร่างของตะวันให้ล้มลงนอน โดยที่ปากของทั้งคู่ไม่หลุดออกจากกันแม้แต่น้อย ฝ่ายของตะวันก็ไม่น้อยหน้า รีบดึงกางเกงนอนของต้นไม้ลง พอสุดความยาวแขนเขาก็ใช้เท้าเขี่ยออกอีกทีจนหลุดออกไปจากช่วงขา ตอนนี้คนด้านบนอย่างต้นไม้ไร้ซึ่งสิ่งปกป้องช่วงล่าง
ตะวันพลิกกลับขึ้นมาอยู่ด้านบนอีกครั้ง เอวแกร่งเบียดแท่งลำร้อนของตนเองเข้าหาแท่งลำร้อนของต้นไม้ เสื้อของตะวันถูกคนด้านล่างกระชากจนฉีกขาด เจ้าของเสื้อหาได้สนใจไม่ เขาจับเข้าที่แท่งร้อนของต้นไม้ แท่งลำดุ้นแข็งขนาดเต็มไม้เต็มมือ จากนั้นออกแรงชักขึ้นลงรัว ๆ ตามความยาวของขนาดแท่ง
“อ่า ซี๊ด เชี่ย”
“คิดถึงมือกูไหม หือ ไม่ได้จับของมึงตั้งนาน แม่งยังใหญ่เหมือนเดิมเลย”
ทั้งสองละปากออกจากกัน ตะวันที่เป็นฝ่ายอยู่ด้านบนขยับตัวลุกขึ้นนั่งทับต้นขาแกร่งของต้นไม้ จากนั้นก็ตั้งหน้าตั้งตาชักแท่งลำร้อนหนาของต้นไม้ไม่ยั้งแรง ยิ่งเห็นอีกคนทำหน้าเหยเกเพราะความเสียวซ่าน เขาก็ยิ่งได้ใจเข้าไปใหญ่ ตะวันขยับตัวลงต่ำเรื่อย ๆ จวบจนใบหน้าหล่ออยู่ตรงหน้าแท่งร้อนลำอวบหนาที่แข็งตั้งตรงชี้ฟ้า เรียวลิ้นร้อนของตะวันแลบเลียที่ปลายหัวฉ่ำเยิ้มน้ำใส
“อึก อา ลิ้นมึง แม่ง สุดยอด ซี๊ด”
ตะวันครอบริมฝีปากเข้าไปที่ส่วนหัวแดงฉ่ำ จากนั้นใช้ลิ้นเลียวนที่ปลายหัว หมุนรอบ ๆ วนซ้ำไปซ้ำมา พร้อมกับออกแรงดูดจนเกิดเสียงจ๊วบจั๊บ ต้นไม้มองภาพเพื่อนตัวเองที่กำลังอมส่วนแข็งขืนของตนเองอยู่ ใบหน้าที่ตอบลงเพราะออกแรงดูดช่างดูลามกชวนจั๊กจี้ แต่มันก็ยิ่งทำให้แท่งร้อนแข็งยิ่งกว่าเดิมเพราะถูกกระตุ้นด้วยภาพลามกตรงหน้า ต้นไม้เอื้อมมือไปจับที่หัวของเพื่อนสนิทของตนเอง ออกแรงกดเพื่อบังคับให้อีกคนขยับหน้าต่ำลง กลืนกินแท่งลำอวบหนาของตนเองเข้าไปเสียจนหมดแท่ง ใบหน้าหล่อของตะวันเคลื่อนลงไปตามแรงบังคับ
“อ่า แม่ง คอลึกฉิบหายเลยมึง ซี๊ด สุดโคนเลยว่ะ อ่า”
ต้นไม้กดหัวของตะวันลงไปลึกสุดโคนแท่ง จมูกโด่งแหลมทิ่มลงที่กลุ่มขนดกหนาที่รอบฐาน กลิ่นความเป็นชายฟุ้งขึ้นมาทำเอามึนเมาไปกับรสกาม ตะวันขยับหัวขึ้นลงช้า ๆ ตามจังหวะการบังคับของมือหนา ก่อนจะค่อย ๆ เร่งจังหวะให้เร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม ตะวันได้แต่รองรับอารมณ์กามที่พุ่งสูงของเพื่อนสนิท เขาไม่มีโอกาสได้หายใจหายคอ เพราะต้นไม้เอาแต่แทงแท่งลำอวบ ๆ เข้ามารัว ๆ ไม่มีพัก ตอนนี้ใบหน้าหล่อเริ่มกลายเป็นสีแดงเพราะขนาดอากาศหายใจและจุกที่ลำคอ ปลายหัวมนชนเข้ากับผนังลำคออยู่บ่อยครั้ง ยิ่งเขากระอักเท่าไหร่อีกคนก็ยิ่งระรัวแรงขึ้นเท่านั้น
“อ่า ไอ้ตะวัน เชี่ย กูจะแตกแล้ว โอ้ว กู แตก แล้ว อ่า”
ต้นไม้กระแทกแท่งอวบเข้าปากเพื่อนสนิทรัว ๆ จนถุงไข่ใบโตสองลูกฟาดกับคางอยู่หลายครั้งจนจุก แต่เมื่อฝั่งฝันมาถึงแล้วเขาหาได้สนใจความเจ็บจุกนั้น ต้นไม้กระหน่ำแทงปากเพื่อนรัว ๆ จนเสร็จสมออกมา มวนน้ำมากมายหลั่งไหลลงลำคอหนาของตะวันไปหลายระรอก ลูกกระเดือกขยับขึ้นลงบ่งบอกว่าตะวันได้กลืนกินน้ำคาวกามนั้นลงไปทั้งหมด แม้จะมีบางส่วนที่ทะลักออกมาทางมุมปาก เพราะตอนที่เสร็จสมมันมีมากเกินจนกลืนไม่ทัน
“อ่า ฮา ฮา ฮือ ฮา ฮือ ฮา”
“แม่ง สุดยอดฉิบหายเลย กูยกให้ปากมึงเป็นที่หนึ่งเลย ซี๊ด อย่าดูดแบบนั้น อ่า”
ต้นไม้จับหัวเพื่อนสนิทเอาไว้ไม่ให้ขยับมาอมแท่งร้อนที่เพิ่งเสร็จสม เพราะมันเสียวซ่านเกินจนตัวกระตุก ต้นไม้ดึงหัวของตะวันให้ขยับขึ้นมารับจูบของตนเอง รสจูบครั้งนี้แตกต่างกับก่อนหน้า เพราะยังมีกลิ่นคาวของน้ำกามที่หลงเหลืออยู่ แต่มันก็ได้อารมณ์สองหนุ่มพอสมควร
ตะวันจับขาของต้นไม้อ้าออกแล้วนำข้างหนึ่งมาพาดบ่า ต้นไม้รู้หน้าที่ เขารีบเอื้อมมือไปควานหากระเป๋าตัง เพื่อหยิบเอาถุงยางออกมา เนื่องจากตะวันและต้นไม้มีขนาดที่พอ ๆ กัน จึงใช้ขนาดถุงยางไซต์เดียวกัน คนด้านบนบดจูบไม่มีพัก พร้อมกับถูแท่งร้อนของตนเองเข้ากับปากทางด้านหลังของคนด้านล่าง ต้นไม้ไม่ปล่อยให้เวลาสูญเปล่า เขาดึงกางเกงนอนของตะวันลงไปกองที่ต้นขา แล้วรีบสวมถุงยางอย่างชำนาญลงที่แท่งร้อนของเพื่อนสนิท ก่อนที่ตะวันจะทนไม่ไหวเสียบเข้ามาทั้ง ๆ อย่างนั้น ถ้าเป็นเช่นนั้นมีหวังได้ฉีกขาดกันพอดี
“เบา ๆ ก่อน กูไม่ได้ทำกับมึงมานานแล้ว มันแน่น”
“ไม่ได้ทำกันมานานแค่ไหนแล้ววะ”
“สามปีได้มั้ง ก็ตั้งแต่มึงมีแฟนไง”
ระหว่างที่พูดคุยกัน ตะวันก็ค่อย ๆ เสียบตัวตนเข้าไปอย่างช้า ๆ ด้วยความที่ห่างหายการทำที่ด้านหลังมานาน ช่องทางจึงรัดแน่นจนแทบเข้าไปไม่ได้ ยิ่งบวกกับขนาดแท่งลำอวบหนาที่ไม่ใช่ไซต์มาตราฐานปกติ มันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเข้าไปได้ในทันที
ใช้เวลานานอยู่พอสมควรกว่าที่ตะวันจะสามารถสอดใส่เข้าไปได้ลึกสุดโคน ปากทางด้านหลังเสียดสีกับขนหยักดกหนาชวนจั๊กจี้ ตะวันแช่ค้างเอาไว้ครู่หนึ่งเพื่อให้อีกคนปรับตัวให้ชินชากับขนาดของตน ระหว่างนั้นก็ฉีกกระชากเสื้อของคนใต้ร่างจนเผยให้เห็นแผงอกล่ำหนา เขาไม่รอช้าก้มลงไปลงลิ้นตวัดเลียจนคนถูกกระทำถึงกับจิกหัว
“อ่า ดะ เดี๋ยวก่อน ซี๊ด แม่ง อย่าเพิ่งดิวะ”
“ไม่ไหวแล้ว กูเงี่ยนฉิบหายเลย อ่า รูมึงก็ตอดโคตร หัวควยกูเสียวจนกูทนไม่ไหวแล้ว แม่ง”
ตะวันทนไม่ไหวกับแรงตอดรัดที่ทำเขาแทบเสร็จสมออกมา เอวแกร่งเริ่มขยับเข้าออกเป็นจังหวะสม่ำเสมอ พร้อมกันนั้นก็ก้มลงไปบีบหน้าอกแน่น ๆ ของต้นไม้เพื่อให้ปลายยอดหัวนมเต่งตึงขึ้นมาล่อตาล่อใจ ครอบริมฝีปากลงไปแล้วออกแรงดูดแรง ๆ คนที่ต้องรองรับความเสียวซ่านจากทั้งสองด้านอย่างต้นไม้เริ่มทนไม่ไหวเช่นกัน ปลายหัวมนที่สอดใส่อยู่ด้านหลังก็กระแทกโดนจุดของเขาเต็ม ๆ แม้จะห่างหายกันไปนาน แต่อีกฝ่ายก็ยังรู้จุดเสียวของตนเป็นอย่างดี ไม่เสียชื่อที่เคยรวมรบร่วมรักกันมาหลายร้อยครั้งตั้งแต่สมัยมัธยม
“เชี่ย อ่า ควยมึงงัดขึ้นแทงจุดเสียวกูเต็ม ๆ เลย แม่ง เสียวโคตร อ่า”
“ตรงนี้ใช่ไหม”
“อ่า แม่ง อะ อะ”
คนด้านบนขยับลุกขึ้นแล้วจับขาเพื่อนสนิทแบะออกเป็นสองฝั่ง เปิดเผยให้เห็นแท่งลำดุ้นอวบหนาที่แข็งตั้งชูชัน จังหวะที่เอวแกร่งกระแทกเข้าไป แท่งที่มันตั้งตรงก็โยกไหวไปมาตามแรงกระทบ ยิ่งกระแทกถี่ ๆ มันก็โยกไหวเหมือนจะล้มอยู่หลายที เนื่องด้วยท่านี้และบวกกับแท่งลำทรงงัดขึ้นของตะวัน เวลากระแทกเอวเข้าไป มันโดนเข้าที่จุดกระสันอยากด้านในเข้าเต็ม ๆ ยิ่งเน้นหนัก ๆ ก็ยิ่งเสียวปนจุก ทำเอาคนนอนอยู่ด้านใต้นอนบิดเพราะความเสียว
“มึงชอบให้กูเย็ดตรงนี้แรง ๆ ใช่ไหม กูจำได้นะ แบบนี้ใช่ไหม”
“อ่า ใช่ แบบนั้น โอ้ว เสียวฉิบหายเลยเพื่อนรัก แม่ง อ่า”
ตะวันขยับตัวเปลี่ยนท่าเล็กน้อย ดึงรั้งท่อนแขนทั้งสองข้างคล้องคอตนเอง ลำตัวหนาล่ำคร่อมโค้งลงไปจนใบหน้าอยู่ห่างกันเพียงลมหายใจเป่า ขยับเอวแกร่งของต้นไม้ให้ลอยเหนือพื้นเตียง ขาแน่น ๆ ของต้นไม้ตวัดเกี่ยวเข้าที่เอวแกร่งของตะวัน ท่านี้ทำให้คนด้านบนสามารถกระแทกเน้น ๆ จนคนถูกกระทำร้องครางระหง่ม ใบหน้าหล่อเหลาแดงซ่านไปถึงลำคอ บ่งบอกว่ารู้สึกดีแค่ไหน
“จะมาแล้วไอ้ไม้ อ่า กูจะแตกแล้ว กูจะแตกแล้ว โอ้ว”
“อึก อะ อะ อะ”
เสียงกระทบกันของผิวเนื้อดังขึ้นถี่รัว ราวกับปืนกลที่สาดกระสุนไม่ยั้ง ระรัวจนเสียงครางของต้นไม้ขาดเป็นช่วง ๆ ก่อนที่เอวแกร่งจะเน้นย้ำสี่ห้าครั้งแล้วกระแทกครั้งสุดท้ายแบบเน้น ๆ แล้วปล่อยน้ำเชื้อคาวกามเข้าไปด้านใน พอถอนตัวตนออกมา ถุงยางก็อัดแน่นไปด้วยน้ำเชื้อจำนวนมากจนถุงยางพองกลมเป็นลูกบอล ต้นไม้เอื้อมมือไปถอดถุงยางนั้นแล้วเอามาเทที่หน้าอกของเจ้าของน้ำเชื้อจนชุ่มแฉะ จากนั้นก็ผลักตะวันให้ล้มตัวลงนอน
“น้ำมึงอร่อยฉิบหายเวลาอยู่บนนมแน่น ๆ ของมึง”
“ขอกูชิมหน่อย”
ต้นไม้ใช้ลิ้นกวาดต้อนเอาน้ำกามเข้าปากตนเอง ก่อนจะขยับไปป้อนให้กับเจ้าของมันได้ฉกชิม เรียวลิ้นหนาของทั้งคู่ตวัดสู้กันไม่ถอย ละเลงน้ำกามให้คละคลุ้งทั่วทั้งโพรงปาก ระหว่างนั้นเสษเสื้อผ้าและกางเกงของทั้งคู่ก็ถูกอีกฝ่ายจัดการให้พ้นตัว กลายเป็นร่างแข็งแรงล่ำสันของสองคนกอดก่ายกันอยู่บนเตียง
“กูชอบตอนมันอยู่ในปากมึงมากกว่า”
“เหรอ คราวนี้ตากูนะ”
“เบา ๆ นะ”
“ทีตามึงยังไม่ยั้งแรงเลย”
“ก็มึงครางซะกูเสียว ใครจะไปทนไหว”
“งั้นก็อย่าคาดหวังละกัน”
ต้นไม้จับตะวันพลิกกลับเป็นคลานเข่าสี่ขา แก้มก้นแกร่งแอ่นขึ้นตามแรงดึง ใบหน้าหล่อของต้นไม้ฝังลงที่ปากทางด้านหลังของเพื่อนสนิท เรียวลิ้นร้อนแลบเลียที่ปากทางสีแดงจัด ทั้งแรงดูดและแรงตวัดมันรู้สึกดีจนตาลอย ตะวันชอบที่ถูกต้นไม้ลงลิ้นตรงนี้เป็นที่สุด เพราะมันเสียวซ่านเกินบรรยาย อีกทั้งยังสอดนิ้วเข้ามาพร้อมเรียวลิ้นหนา มันยิ่งกระตุ้นต่อมเสียวจนแท่งลำแข็งตั้งอีกรอบหนึ่ง
“เอาละนะ”
ต้นไม้ขยับตัวขึ้นเมื่อเห็นว่าเตรียมพร้อมเรียบร้อยแล้ว เขาเอามือแบะแก้มก้นของเพื่อนสนิทให้อ้ากว้าง ปากทางแดงจัดกระตุ้นต่อมอารมณ์ได้เป็นอย่างดี ต้นไม้จับแท่งลำอวบหนาของตนเองฟาดที่ปากทางสี่ห้าครั้ง พร้อมกับสวมถุงยางกับแท่งอวบจนเรียบร้อย จากนั้นจ่อไปที่รูแน่น ๆ กดมันเข้าไปทีเดียวมิดด้าม ทำเอาคนถูกทิ่มแทงสะดุ้งตกใจ แต่ก็ขยับหนีไม่ได้เพราะถูกดันจนตัวล้มลงนอนแนบกับเตียง คนด้านบนทิ้งน้ำหนักทั้งหมดลงมาจนขยับไปไหนไม่ได้
“เชี่ย อ่า ไอ้สัตว์ไม้ ค่อย ๆ แทงสิวะ”
“ก็มึงชอบให้กูแทงแบบนี้ เห็นไหวน้ำควยมึงเยิ้มอีกแล้ว”
“สัตว์ พ่อมึงอ่ะ แม่ง จุกฉิบหาย ควยก็ไม่ใช่เล็ก ๆ”
“หึหึ”
คนด้านบนไม่สนใจคำบ่นของเพื่อนสนิท เขาขยับตัวจัดท่ากลับมาเป็นเหมือนเดิม จับประคองเอวแกร่งของตะวันเอาไว้ ก่อนจะเริ่มสาวเอวเข้าออกช้า ๆ แต่จังหวะที่เข้าจะเน้นไปที่กระแทกแรง ๆ ให้แก้มก้นกระเพื้อม ตอนถอนออกก็ถอนช้า ๆ ให้อีกคนเสียวเล่น
“อ่า ไอ้เชี่ยไม้ อืม มึงจะชักช้าทำห่าไรวะ กูเสียว”
“มึงจะรีบไปไหนล่ะ คืนนี้ยังอีกยาวนะเว้ย”
“แต่กูเสียว กูเงี่ยน รีบ ๆ เย็ดดิวะ ไอ้ห่านี่”
“ถ้ามึงเงี่ยนขนาดนั้น มึงลองขย่มให้กูดูดิ เดี๋ยวกูสนองให้”
“ไอ้สัตว์ ท่ามากนักนะมึง”
“เร็ว ๆ ถ้าทำดีเดี๋ยวกูเย็ดให้ตาลอย”
“สัตว์”
ปากด่าแต่ร่างกายก็ขยับตาม ต้นไม้เอนตัวลงนอนอีกครั้ง ส่วนตะวันชันตัวนั่งทับลงโดยที่แท่งลำไม่ได้หลุดออกจารูร่องคับแคบ แขนล่ำแกร่งสองข้างสอดเข้าที่หลังหัว ท่าทีสบาย ๆ ของต้นไม้บ่งบอกว่าเจ้าตัวจะไม่ทำอะไร ปล่อยให้เพื่อนสนิทอย่างตะวันเป็นฝ่ายขย่มเอง ดวงตาคมจ้องมองแผ่นหลังที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม
ร่างแกร่งจับที่ต้นขาแข็งแรงของต้นไม้เอาไว้เพื่อเป็นหลักประคองตัว จากนั้นขยับตัวสูงขึ้นจนแท่งอวบหลุดออกจากปากทางช้า ๆ พอออกมาได้เกินครึ่งลำเขาก็ค่อย ๆ ผ่อนตัวลงนั่งทับสุดโคนอีกครั้ง ความยาวของแท่งลำมันช่างลึกสุดใจ ยิ่งขยับก็ยิ่งเสียวซ่าน จังหวะที่เนิบนาบเริ่มระรัวขึ้นทีละสเตป
“อ่า มุมนี้แม่งโคตรดีเลย ก้นมึงก็เด้งฉิบหาย”
ต้นไม้ออกแรงฟาดเข้าที่แก้มก้นอวบของตะวัน ไม่นานจุดที่โดนฟาดก็ขึ้นรอยแดง คนด้านบนยังคงขยับตัวขึ้นลงเป็นจังหวะที่สม่ำเสมอ ความเสียวซ่านที่เพลิดเพลินทำเอาสองหนุ่มมึนเมากับรสกาม เป็นทางฝั่งของต้นไม้ที่เริ่มทนไม่ไหวกับภาพสุดสยิวตรงหน้า เขาเอื้อมมือไปจับที่แก้มก้นของเพื่อนสนิท ยกมันค้างเอาไว้กลางอากาศ จากนั้นก็เป็นฝ่ายกระแทกสวนขึ้นไปถี่รัว ทำเอาคนรองรับแรงกระแทกถึงกับตาลอย
“อ่า จะมาแล้ว ไอ้ตะวัน กูจะแตกแล้ว โอ้ว เชี่ย”
“อ่า อะ อะ อะ อะ”
ตะวันได้แต่ตัวเกร็งกันฟันแน่นเพราะเพื่อนตัวดีดันกระแทกจุดเสียวของเขาเน้น ๆ จนเขาแตกออกมาเองโดยที่ไม่ได้จับ น้ำคาวกามพ่นออกมาจากแท่งอวบหนา มันพุ่งแรงจนกระเซ็นโดนคางตัวเองอยู่หลายครั้ง พร้อม ๆ กันนั้นต้นไม้เองก็กระแทกย้ำ ๆ อีกไม่กี่ครั้งก็เสร็จสมตาม ๆ กันไป
ต้นไม้ดึงเพื่อนสนิทตัวเองลงมานอนทาบทับตัว มือหนาเอื้อมไปจับลูบแท่งร้อนของตะวันที่เสร็จสมจนเลอะเทอะไปหมด นำมือที่เปื้อนน้ำคาวเข้ามาแหย่ปากของตะวัน จากนั้นค่อยถึงหน้าของคนด้านบนให้เอี้ยวลงมาจูบกับริมฝีปากตนเอง ทั้งคู่กอดจูบกันอย่างดูดดื่ม แม้จะเสร็จสมกันมาคนละสองครั้งแล้ว แต่ดูเหมือนว่าแท่งลำอวบหนาของทั้งคู่จะไม่มีทีท่าว่าจะหดลงไปเลยแม้แต่น้อย
“ต่อไหม”
“อีกสักยก”
ต้นไม้เอ่ยถามเพื่อนสนิท ระหว่างที่พักให้หายเหนื่อย มือหนาก็นวดก้อนหน้าอกแน่น ๆ ของเพื่อนสนิทไม่ปล่อย ทั้งที่ก็รู้อยู่แล้วว่าเพียงแค่ยกสองยกแค่นั้นไม่มีทางพอใจกัน แต่เขาก็ยังถามตะวันอยู่ดี
“แน่ใจ”
“สองยกก็ได้”
“ให้พูดใหม่”
“แม่ง ก็ได้วะ ทั้งคืนเลย”
“ดีมาก เพราะงี้กูถึงได้เลิกเย็ดกับมึงไม่ได้สักที”
“พูดมาก ตากูแล้ว”
“ดะ เดี๋ยว เดี๋ยว อุ้มเย็ดเหรอ ไม่เอา ท่านี้กูจุก ไม่เอา ไม่!!!!”
ดุ เด็ด เผ็ด มันกันไหม ใจจริงก็ไม่อยากเขียนคู่นี้เท่าไหร่นักหรอกนะ จริงจริ๊ง เพราะว่าทั้งคู่ก็มีคนรักเป็นของตัวเองแล้ว แม้ว่าเมื่อก่อนทั้งสองคนจะเป็นคู่ขากัน แต่ตอนนี้เพวกเขาให้ความเคารพและให้เกียรติคนรักตัวเองมาก ๆ นักเขียนวางคาแล็คเตอร์ของตัวละครเอาไว้แบบนั้น แต่ว่า มันอดไม่ไหวจริง ๆ คนบาปอย่างเรา ๆ มันก็ชอบอะไรที่มันผิดศีลธรรม ถือว่าเป็นเซอร์วิสเล็ก ๆ น้อย ๆ แล้วกันเนอะ
ถ้ายังไงก็อย่าเอาไปเหมารวมกับเนื้อเรื่องหลักแล้วกันเนอะ ถือเสียว่าเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้น เป็นเพียงจินตนาการอันบาปมหันของเราเหล่าคนบาปก็พอเนอะ
ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอดเน้อ ถ้ายังไงก็สนับสนุนนักเขียนด้วยการเติมเหรียญมาซื้อนิด ๆ หน่อย ๆ แล้วกันเนอะ หรือถ้าชอบมาก ๆ อยากเปย์หนัก ๆ ก็ไปตำกันได้ที่ E-Book เน้อ มีตอนพิเศษที่ไม่ลงในเว็ปหลายตอนอยู่เน้อ ส่วนถ้าใครชอบแนวนี้อีก กดติดตามนามปากกาเอาไว้ รอเรื่องใหม่ที่แซบ ๆ เผ็ด ๆ กันได้เลยเน้อ
ความคิดเห็น