ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณลุงคนโปรด

    ลำดับตอนที่ #21 : 20 หลังงานเลี้ยง (NC)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 67


    20

    หลังงานเลี้ยง

    ร่างสูงใหญ่ของอาหลงคร่อมคนตัวเล็กกว่าเอาไว้ ระหว่างที่บดเบียดริมฝากตนเองกับนลอยู่นั้น สะโพกแกร่งของอาหลงเบียดเสียดแนบชิด เครื่องเพศสองแท่งที่มีขนาดต่างกันถูไถไปมาเร้าอารมณ์เจ้าของแท่ง ความเสียวซ่านแล่นเข้าทั่วร่าง ทำเอาขนลุกชูชัน นลระบายมันออกด้วยการข่วนแผ่นหลังที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของคนตรงหน้า

    อาหลงละริมฝีปากออกเล็กน้อยเพื่อให้คู่ของตนเองได้มีช่วงเวลาหายใจบ้าง ดวงตาสองคู่สบเข้าหากันด้วยแรงปราถนา เป็นฝ่ายของนลเองที่ออกแรงผลักคนตัวโตกว่าให้ล้มตัวลงนอน พลิกผลันสลับบนล่าง โดยที่คราวนี้นลเป็นฝ่ายอยู่ด้านบน เนื่องจากขนาดตัวที่ค่อนข้างต่างกันมาก ทำให้เวลาที่นลอยู่ด้านบนแล้วมันต่างกับตอนที่อาหลงอยู่ด้านบน ร่างเพรียวบางนั่งทับช่วงล่างเข้าพอดิบพอดี ต้นขาหนีบข้างลำตัวของอาหลงเอาไว้ แล้วใช้มือยันที่หน้าอกแกร่งของคนด้านล่าง

    “รู้สึกว่า พี่หลงอวบขึ้นหรือเปล่าครับ”

    “อะ”

    อาหลงถึงกับหยุดชะงัก ก้มมองมือของนลที่บีบนวดแผ่นอกของตัวเองอยู่ สองมือออกแรงบีบ ๆ นวด ๆ เหมือนเวลานวดแป้ง ก้อนกล้ามเนื้อหน้าอกที่ควรเป็นกล้ามเนื้อ บัดนี้มันได้กกลายเป็นก้อนไขมันนิ่ม ๆ ไม่ฟิตแข็งเหมือนเมื่อก่อน ช่วงนี้อาหลงติดคนรักตัวเองเจ เลยทำให้ละเลยหน้าที่ของตนไป ปกติเขาต้องกลับบ้านมาเพื่อออกกำลังกายทุกวัน แต่เพราะไปข้างคืนที่บ้านของนลบ่อย ๆ เลยไม่ได้ทำกิจกรรมที่ตนมักทำทุกวัน

    “พี่ก็คิดว่าอย่างนั้นเหมือนกัน นลไม่ชอบเหรอครับ”

    “เปล่าครับ ผมไม่ค่อยสนใจในรูปร่างของคนเสียเท่าไหร่ แบบนี้ก็ให้อารมณ์อีกแบบดีเหมือนกันครับ”

    “แล้วนลชอบแบบไหนมากกว่ากันครับ”

    “หุ่นแบบเมื่อก่อนก็ชอบครับ เพราะมันดูแข็งแรงสุขภาพดี มันเสริมบุคคลิกให้ดูมาดแมน แล้วก็ ดูดิบเถื่อนดี ถ้าพี่ไว้หนวดอีกสักหน่อยก็จะดูเหมือนตัวร้ายในละคร มันดูหล่อร้ายอะไรประมาณนั้น”

    “หึหึ แล้วแบบนี้ล่ะครับ”

    “หนุบหนับดี โดยเฉพาะตรงหน้าอก พอมันนิ่ม ๆ แบบนี้แล้วเหมือนแป้งขนวมปังที่ผมนวดอยู่บ่อย ๆ”


    “เรื่องนั้นแด๊ดดี้ยอมรับ ก็เพราะหนูมันน่าเอาแบบนี้ไงคะ แด๊ดดี้ถึงได้หื่นขนาดนี้ เพราะงั้นรับผิดชอบเลยนะคะ”

    อาหลงบดริมฝีปากลงไป แล้วเริ่มยกต่อไปในทันที พวกเขาทั้งคู่อยู่ในห้องน้ำนานเป็นชั่วโมง ทุกส่วนของสุขภัณฑ์ในห้องน้ำถูกใช้งานแบบผิดหลัก ทั้งเคาน์เตอร์ล้างหน้า ใต้ฝักบัว ชักโครก หรือแม้แต่พื้นห้องน้ำก็ไม่เว้น ทั้งสองเริงรักกันอย่างเต็มที่ก่อนจะพากันกลับออกไปที่เตียงนอนอีกครั้ง แล้วเริ่มสงครามกันอีกหลายต่อหลายครั้ง เกือบทั่วทั้งห้องนอน อาหลงได้พานลไปใสำรวจทุกซอกทุกมุม ก่อนจะไปจบที่เตียงในยกที่สิบเวลาประมาณตีสามเกือบตีสี่

    กิจกรรมรักนี้เกิดขึ้นตั้งแต่สามทุ่มครึ่งจนถึงตีสามกว่า ตีเวลากลม ๆ คือ ประมาณหกชั่วโมง เรียกได้ว่าทั้งคืนอย่างแท้จริง เป็นครั้งแรกตั้งแต่เกิดมาของอาหลง เขาไม่เคยคึกหนึกขนาดนี้มาก่อนในชีวิต ไม่คิดว่าในวัยสี่สิบสองแล้วจะยังมีแรงปราถนาได้มากมายขนาดนี้ หากพรุ่งนี้ต้องตายเขาก็ไม่รู้สึกเสียดายที่เกิดมาสักนิด เรื่องนี้ต้องยกคุณงามความดีให้กับคนรักของตนเองที่ตอบสนองความต้องการของเขาได้มากมายขนาดนี้ แม้ว่าช่วงหลังนลจะเสร็จสมออกมาโดยที่ไม่เหลือน้ำเชื้อแล้วก็ตาม

    หนุ่มใหญ่พานลลงไปนอนพักที่อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ เพื่อที่จะได้ชำระคราบเหนียวเนอะที่เลอะเทอะ แต่เพราะอ่างอาบน้ำมันกว้างและใหญ่ จึงใช้เวลานานพอสมควรกว่าที่จะเติมเต็มจนพอแช่กันสองคนได้ ระหว่างรออาหลงก็มอบจูบที่ดูดดื่ม และจังหวะรักที่ดุเดือดในอ่างอาบน้ำอีกหนึ่งยก แล้วมาลงเอยด้วยการนอนพิงอกหมดแรงอยู่ในอ่างที่น้ำอุ่นถูกเติมเต็ม

    “อึก อืม”

    “จ๊วบ จุ๊บ”

    เสียงครางและเสียงดูดปากกันดังก้องในห้องน้ำ สองร่างนอนแช่ในอ่างก็จริง แต่ทั้งคู่ก็ฟัดกันไม่มีหยุดพัก อาหลงสอดลิ้นเข้าไปคลอเคล้าคลอเคลียอยู่ในโพรงปากอุ่นของนล พร้อมกับสอดมือเข้าใต้วงแขนบีบนวดแผ่นอกเปลือยทั้งสองข้าง แท่งดุ้นอวบหนายังคงแข็งค้างอยู่ด้านในไม่ได้ถอนตัวออกมาแต่อย่างใด เพราะค่ำคืนนี้ยังไม่สิ้นสุด มีหรือที่พวกเขาจะยอมละออกจากกัน




    เช่นเคยครับผม ใครอยากอ่านต่อติดตามได้ในช่องทางที่ทิ้งเอาไว้ได้เลยนะครับ

    readawrite : https://www.readawrite.com/a/6dd3ca1b1b87b59faec7683e9500ea62

    ธัลวลัย : http://www.tunwalai.com/story/788696

    fictionlog : fictionlog.co/b/6635cbd36c641f001cb54354 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×