ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณลุงคนโปรด

    ลำดับตอนที่ #11 : 10 ฝันหวาน(NC)

    • อัปเดตล่าสุด 17 มิ.ย. 67


     10

    ฝันหวาน

    “พี่หลงครับ อื้อ ตะ ตรงนั้น อ่า”

    เสียงครางกระเส่าของนลดังคลอเบา ๆ เมื่อริมฝีปากหนาไล่ต่ำลงมายังหน้าท้องแบนราบ อาหลงดูดแรง ๆ เพื่อให้เกิดรอยแดงจ้ำบริเวณสะโพก มือหนาค่อย ๆ ดึงกางเกงนอนของอีกฝ่ายลงช้า ๆ มือเรียวรีบเอามาปกปิดส่วนหน้าอายของตัวเอง อาหลงดึงมือคู่นั้นออกเบา ๆ ความอ่อนโยนของคนตัวโตทำนลโอนอ่อนยอมทำตามแต่โดยดี

    “น่ารักจังครับ”

    “อย่าพูดแบบนั้นสิครับ อื้อ”

    อาหลงเอ่ยชื่นชมเครื่องเพศตรงหน้า มันกำลังแข็งชูคอต่อหน้า ส่วนโคนแท่งนอกจากจะขาวเนียนแล้วยังไร้ขน เป็นเพียงไรขนอ่อน ๆ สีขาวบางตามผิวเท่านั้น ที่ปลายหัวเป็นสีชมพูแดงจัด มาพร้อมของเหลวเหนียวใสที่เอ่อล้นออกมา อารมณ์ที่ถูกปลุกเร้าได้แสดงให้อาหลงเห็น

    “อึก อื้อ”

    เรียวลิ้นหนาแลบเลียที่หยาดน้ำใส ทันทีที่ปลายลิ้นแตะโดนปลายหัวมน เสียงครางหลุดลอดออกมาอีกครั้ง นลไม่เคยเจอกับความรู้สึกแบบนี้มาก่อน เลยไม่รู้จะรับมืออย่างไรเพื่อไม่ให้เสียงครางหลุดออกมา ยิ่งไปกว่านั้น ในจังหวะที่ริมฝีปากของอาหลงครอบลงไปที่ดุ้นขนาดพอดี คนถูกกระทำถึงกับสะดุ้งแอ่นสะโพกขึ้นไม่รู้ตัว มือสองข้างเอื้อมมาจิกเข้าที่เส้นผมของคนตัวโต

    อาหลงออกแรงดูดดึงเพื่อกลั่นแกล้งให้อีกคนรู้สึกเสียวซ่าน ท่าทางอ่อนประสบการณ์แบบนี้ทำเขาตื่นเต้นจนควมตัวเองไม่อยู่ ตะหวัดลิ้นหยอกเย้ากับปลายหัวแดงจัดที่อยู่ในปาก ยิ่งเลียวนไปมา คนด้านใต้ก็ยิ่งจิกนิ้วแอ่นเอวสวนขึ้นมามากขึ้น รวมถึงมือทั้งสองข้างทั้งจิกทั้งทึ้งเข้าที่เส้นผมของอาหลง แต่เขาก็ยินยอมให้อีกฝ่ายประทุ้งร้ายเพื่อระบายความเสียวซ่านที่เขามอบให้

    “พะ พี่หลง อ่า มะ ไม่ไหวแล้ว อื้อ จะไม่ไหวแล้ว อ้า อ้า ออกแล้ว ออกแล้ว อื้อ”

    เพียงไม่นานกล้ามเนื้อทั่วร่างของนลหดเกร็งพร้อม ๆ กัน เอวเล็กแอ่นตัวขึ้น ฝังตัวตนเข้าที่ปากอีกคนแน่นอย่างเผลอตัว ปลายหัวแดงกล่ำปล่อยมวลสารสีขาวข้นออกมาหลายระรอก อาหลงไม่ได้ถอนปากออกเพราะอีกคนจิกหัวเขาเอาไว้แน่น ทำให้ตอนนี้ภายในโพรงปากของเขาเต็มไปด้วยน้ำคาวกามที่นลปลดปล่อยออกมา

    ร่างบางนอนหอบอยู่ด้านใต้ ใบหน้าแดงจัดหลังจากปลดปล่อยความต้องการทางเพศออกมา เพียงแค่อีกฝ่ายมอบสัมผัสที่วาบหวิวเพียงชั่วครู่ นลถึงกับนอนหอบหมดแรงอยู่กับเตียง พอผงกหัวขึ้นมองถึงได้รู้ว่าตนเองยังคงจิกหัวอีกคนเอาไว้อยู่

    “ขอโทษครับพี่หลง คลายออกมาเถอะครับ”

    นลหน้าแดงจัดจากการที่เพิ่งถึงจุดสุดยอดบวกกับที่ตนเองเผลอตัวปล่อยเข้าปากอีกคนแบบเต็ม ๆ ไม่มีหยดออกมาแม้แต่น้อย ดังนั้นนลจึงลุกขึ้นแบมือเอาไว้ใต้คางของอาหลงเพื่อรอให้อีกคนคลายมันออกมา ตอนแรกอาหลงตั้งใจจะไปคลายทิ้งที่ห้องน้ำ แต่เห็นท่าทางตั้งอกตั้งใจรอรับของนลแล้ว เขาก็กลืนมันลงไปเพื่อแกล้งอีกคนแทน

    “น้ำของผู้ชายเป็นแบบนี้เองสินะ”

    “พี่กลืนลงไปเหรอครับ”




    มาลงให้อ่านเป็นตัวอย่างครับ สำหรับใครที่อยากอ่านต่อ ติดตามได้ที่ช่องทางตามนี้เลยนะครับ

    readawrite : https://www.readawrite.com/a/6dd3ca1b1b87b59faec7683e9500ea62

    ธัลวลัย : http://www.tunwalai.com/story/788696

    fictionlog : fictionlog.co/b/6635cbd36c641f001cb54354

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×