ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณลุงคนโปรด

    ลำดับตอนที่ #20 : 19 งานเลี้ยง

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ค. 67


    19

    งานเลี้ยง

    เมื่อแสงอาทิตย์หายลับขอบฟ้า ช่วงเวลาแห่งความรื่นเริงได้เริ่มขึ้น กลุ่มแก๊งหนุ่มวิศวะถือเป็นสีสันของงาน ทั้งร้องเล่นเต้นกันอย่างเต็มที่ไม่จำต้องอายหรือเกรงใจใคร แต่จำกัดระดับเสียงเอาไว้เพื่อไม่ให้รบกวนเพื่อนบ้านมากเกินไป เนื่องจากว่าพื้นที่สวนรอบ ๆ ค่อนข้างกว้าง และสวนเพื่อนบ้านก็มีขนาดพอ ๆ กัน เลยทำให้ระยะห่างของบ้านอาหลงและเพื่อนบ้างห่างกันระดับหนึ่ง

    “นลมากินบ้างสิครับ อย่าเอาแต่ย่าง”

    “ใช่ค่ะ เดี๋ยวหนูกับต้นไม้เป็นคนช่วยย่างให้เอง พี่นลไปนั่งเล่นบ้างเถอะค่ะ นั่งข้าง ๆ พ่อต้นไม้เลยค่ะ”

    อาหลงเอ่ยชวนคนรักของตนเองมานั่งกินนั่งดื่ม เพราะตั้งแต่เริ่มงานสังสรรค์กัน นลก็เอาแต่ทำหน้าที่ปิ้งย่างให้ทุกคน จนตอนนี้ผ่านมาเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังไม่ออกจากหน้าเตา อาหลงกลัวว่าคนรักตนเองจะหน้าไหม้เพราะโดนไอความร้อนจากเตาเผาเอา ส่วนกุ๊กกิ๊กแฟนสาวของต้นไม้ก็อาสาเป็นคนทำหน้าที่ย่างต่อเอง โดยที่ลากแฟนหนุ่มอย่างต้นไม้ให้มาช่วย ชายหนุ่มที่กำลังสนุกอยากจะปฏิเสธ แต่เจอหน้าดุ ๆ ของคนรักตนเองแล้วก็สงบปากสงบคำทำตามอย่างว่าง่าย

    “นี่ของนลครับ”

    “ขอบคุณครับ”

    อาหลงยื่นแก้วน้ำที่บรรจุกน้ำแข็งและน้ำอัดลมมาให้คนรักของตน นลพยักหน้าขอบคุณด้วยรอยยิ้ม แล้วนั่งลงที่ข้าง ๆ หนุ่มใหญ่ โดยที่มีคอปเตอร์นั่งกินบาบิคิวที่ตักของอาหลงอีกที นลหยิบทิชชูเอื้อมไปเช็ดปากให้คอปเตอร์ เมื่อเห็นว่าเด็กน้อยกินจนคราบเลอะปาก จังหวะที่ไม่ได้ตั้งใจ ทั้งนลและอาหลงเผลอสบตากันพอดิบพอดี เป็นฝ่ายนลหลบสายตาก่อนด้วยความเขิน

    “ทำไมชอบหลบตาพี่ตลอดเลยครับ”

    “ก็ พี่ชอบส่งสายตาแบบนั้นตลอดนี่ครับ”

    “สายตาแบบไหนครับ พี่ไม่เห็นรู้ตัวเลยสักนิด”

    อาหลงเอื้อมมือไปจับเอวของนลแล้วออกแรงดึงให้นลขยับมานั่งชิดติดกัน เพื่อที่จะให้ระยะห่างของสายตาไม่ห่างกันมาก นลพยายามดันตัวออกห่าง เพราะระยะใกล้แบบนี้เขาไม่สามารถหลบสายตาพราวเสน่ห์ของอาหลงได้ทั้งหมด มันจั๊กจี้หัวใจเกินกว่าจะเก็บอาการและสีหน้าไม่ให้เขินไม่ได้

    “พี่ชอบมองเหมือนจะกินผมเข้าไปทั้งตัวอยู่ตลอดเวลายังไงอย่างนั้น”

    “ก็พี่อยากกินนลจริง ๆ นี่ครับ”

    อาหลงกอดนลเอวของนลแน่น พร้อมกับฝั่งจมูกและริมฝีปากของคนเองลงที่แก้มนิ่มของคนรัก โดยที่ทุกการกระทำตกอยู่ภายใต้สายตาของทุกคู่ที่อยู่ที่แห่งนี้ แต่เพราะอาหลงเป็นคนที่อายุมากสุด และมีความน่าเกรงขามเกินกว่าจะมีคนกล้าแซว หากให้พูดจะมีอยู่คนหนึ่งที่คันปากอยากแซวพ่อตนเอง แต่เพราะถูกแฟนสาวยิกหลังเขียว ได้แต่อ้าปากร้องครางเพราะเจ็บผิวหนังบริเวณที่ถูกหยิก

    “กุ๊กกิ๊ก ทำไมเธอหยิกเค้างี้อ่า”

    “ขอโทษ พอดีเค้าฟินเกินไปหน่อย”

    กุ๊กกิ๊กรีบเก็บอาการ เมื่อรู้สึกว่าเธอแสดงออกมามากเกินไปหน่อย ต่างกับอาจารย์ของเธอที่นั่งอยู่ไม่ไกล ชิลียังคงเก็บอาการไม่วี้ดว้ายเหมือนที่กุ๊กกิ๊กเป็น สองสาวหันมาสบตาก่อนก่อนจะยักคิ้วส่งสัญญาณเป็นอันรู้กันแค่สองคน

    งานรื่นเริงที่ขาดเครื่องดื่มบางอย่างไปมันทำให้ไม่รื่นเริงอย่างที่ควรจะเป็น เหล่าหนุ่ม ๆ จึงขอร้องอ้อนวอนผู้ที่อาวุโสที่สุดในที่แห่งนี้ สุดท้ายอาหลงก็จำยอมแม้ว่าเด็ก ๆ ยังไม่ขึ้นไปนอน แถมคนรักของตนเองก็อยากดื่มด้วยเช่นกัน พอดูนลขอร้องด้วยอีกคน อาหลงตอบตกลงในทันที จนเหล่าคนหนุ่มสาวต่างร้องโฮกันอย่างดีอกดีใจ ต้นไม้และผองเพื่อนรีบไปยกลังเบียร์ขวดสุรา ส่วนอาหลงก็หยิบขวดไวน์มาดื่มด้วยอีกคน เพราะเขาคออ่อนมากเกินไป เครื่องดื่มแอลกอฮอร์จึงไม่เหมาะกับตนเองเท่าไหร่นัก

    นลรับแก้วเบียร์ที่พวกหนุ่ม ๆ ชงมาให้ แม้ว่าเขาจะมีความหลังกับเรื่องสุรา ที่ทำให้ชีวิตต้องลำบาก แต่เขาไม่คิดจะผูกใจเจ็บที่ปัจจัยอื่น ถ้ารู้จักยับยั้งชั่งใจ รู้ว่าเวลาไหนควรดื่มเวลาไหนไม่ควรดื่ม หรือดื่มแล้วไม่สร้างเรื่องเดือดร้อนให้ใคร จะดื่มมันสักหน่อยก็ไม่มีปัญหา เพราะอย่างนั้นนลเลยไม่ได้เกลียดสุราขนาดฝั่งใจขนาดนั้น

    “อย่าดื่มเยอะล่ะ เดี๋ยวเมา”

    “ถ้าเมาแล้วพี่จะดูแลผมหรือเปล่าครับ”

    “แน่นอนอยู่แล้ว พี่ไม่ทิ้งนลไปไหนหรอกครับ”

    “ถ้าอย่างนั้น ผมฝากคอปเตอร์แล้วก็ตัวผมด้วยนะครับ”

    อาหลงได้ตกหลุมพรางของคนรักตนเองเข้าให้แล้ว นลหลอกให้อาหลงตอบตกลงแบบที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ เพราะอย่างนั้นนลถึงได้มีสีหน้าถูกอกถูกใจที่อาหลงตอบตกลง เหมือนได้แกล้งหนุ่มใหญ่กราย ๆ ส่วนฝั่งของอาหลงได้แต่ยิ้มขำให้กับท่าทางสนุกของคนรักตนเอง ระหว่างนั้นก็ป้อนน้ำส้มและบาบิคิวให้คอปเตอร์ที่นั่งตักไม่ห่าง

    “เพื่อความสนุกสนานของค่ำคืนนี้ ผมขอเสนอ เกมพระราชาลงทัณฑ์”

    ระหว่างที่บรรยากาศเคล้าไปกับเสียงดนตรี ต้นไม้เสนอกิจกรรมที่ทำให้ฤทธิ์แอลกฮอล์ในเส้นเลือดเดือดพล่านขึ้นมา เนื่องจากแต่ละคนเริ่มเมากันแล้ว ด้านเด็ก ๆ อย่างต้นกล้าและคอปเตอร์นั่งแยกอยู่ที่โซฟาด้านใน เพื่อไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งของมึนเมา อาหลงจึงบอกให้ต้นกล้าหลอกล่อคอปเตอร์ด้วยการ์ตูนโปรดของเจ้าตัว และมันใช้ได้ผล คอปเตอร์หันเหความสนใจไปที่โทรศัพท์มือถือของคนพี่

    “ขออธิบายกฎกติกาง่าย ๆ”

    “โหย ไม่ต้องพูดมาก ทุกคนรู้อยู่แล้ว เริ่มเกมเลย เริ่มเกมเลย ไม่ต้องลีลาให้หมาเลียตูด”

    ต้นไม้ถือไมค์ประกาศเสียงก้องทำหน้าที่เป็นพิธีกรจำเป็น แต่ถูกตะวันขัดขึ้นมาเสียก่อน ซึ่งตะวันคงลืมไปว่าวันนี้ไม่ได้มีแค่กลุ่มแก๊งตัวเอง เลยถูกเหล่าบรรดาเพื่อนรุมตบหัวเพื่อเรียกสติกันคนละป้าบ อาจเพราะเริ่มเมากันแล้วเลยหลงลืมแม้แต่มารยาทกันไปหมด คนมาใหม่เพิ่มเป็นสองสาว ชิลีและกุ๊กกิ๊ก รวมถึงอาหลงและนลอีกสองคน ทำให้วันนี้เกมลงทัณฑ์เพิ่มจากปกติสี่คนเป็นแปดคน ซึ่งยิ่งคนเยอะเกมก็ยิ่งสนุก

    “ในแก้วนี้จะมีกระดาษหมายเลขและกระดาษขีดสีแดงอยู่ คนที่ได้กระดาษขีดสีแดงคือพระราชา คนที่เป็นพระราชาสามารถสั่งอะไรกับหมายเลขอื่น ๆ ได้หนึ่งอย่าง ตัวอย่างเช่น ให้หมายเลขหนึ่งหอมแก้มหมายเลขสอง คนที่ได้หมายเลขหนึ่งและสองต้องทำตาม หากไม่ยอมทำตามจะถูกลงทัณฑ์ด้วยการยกหมดแก้ว แต่ครั้งนี้มีผู้ใหญ่มาด้วย เพราะอย่างนั้นงดเล่นอะไรแผง ๆ เหมือนเมื่อก่อนล่ะ”

    “อ๋อ เหมือนที่มึงโดนสั่งให้ไปชักว่าวไอ้ตะวันนะเหรอ”

    ระหว่างที่ต้นไม้กำลังอธิบายกฎของเกมอยู่นั้น มานัพเพื่อนอีกคนในกลุ่มที่มักไม่ค่อยพูดเท่าไหร่เอ่ยปากขึ้นมา ทำเอาทั้งกลุ่มต่างพากันหัวเราะ ยกเว้นแต่ต้นไม้และตะวัน เขาสองคนหน้าแดงจัด เพราะถือว่าเป็นประสบการณ์ที่เลวร้ายสำหรับสองหนุ่ม ในตอนนั้นเป็นจังหวะที่เบียร์หมดพอดี แล้วพวกเขาก็ตั้งใจจะเลิกเล่นกันแล้ว แต่ตัวต้นไม้ขอเล่นเป็นครั้งสุดท้าย แล้วครั้งนั้นทุกคนจะต้องทำตามไม่มีการปฏิเสธด้วยการยกดื่มแล้ว และโชคร้ายเป็นของตัวต้นเรื่องอย่างต้นไม้เอง เขาถูกสั่งให้ไปจับความเป็นชายของเพื่อนสนิท แล้วชักขึ้นชักลง เหตุการณ์ในตอนนั้นถือเป็นตราบาปที่น่าอับอายสำหรับทั้งสองคน แต่เป็นเรื่องเล่าสนุกปากของคนในกลุ่ม

    “เงียบ ไม่ต้องพูด เรื่องแบบนั้นไม่เคยเกิดขึ้น”

    “เหรอ จำได้ว่าไอ้ตะวันแข็งโป๊กเพราะมือมึงเลยนะเว้ยเพื่อน”

    เตเสริมด้วยอีกคน นั่นทำให้สองสาวที่เป็นแฟนของทั้งคู่กำลังนั่งฟังอยู่ถึงกับหูพึ่ง ไม่ใช่ว่าหึงหวง แต่เพราะว่าสนใจและอยากเห็นเองกับตามากกว่า ถึงจะเป็นแค่การเล่นทะลึ่งกันของเหล่าชายฉกรรจ์ แต่มันคืออาหารตาชั้นเลิศสำหรับสองสาวมาก ๆ ยังไม่ทันเริ่มเกม พวกเธอทั้งสองก็วางแผนเพื่อที่จะได้เห็นฉากอย่างนั้นด้วยตาของตัวเอง

    “เริ่มเกมเลยดีกว่า”

    ตะวันหน้าแดงจัด เพราะทั้งฤทธิ์สุราและเรื่องเล่าน่าอาย เขาเป็นฝ่ายออกตัวให้เริ่มเกมในทันที ต้นไม้ให้ความร่วมมืออย่างดีเพื่อที่จะได้หลุดพ้นจากเรื่องน่าอายของตน

    ต้นไม้ถือแก้วที่บรรจุกระดาษหมายเลขทั้งหมดเอาไว้ เดินเวียนจากฝั่งของผู้ใหญ่ก่อน อาหลงหยิบขึ้นมาหนึ่งใบ ตามด้วยนล ชิลี ตะวัน กุ๊กกิ๊ก เต มานพ และใบสุดท้ายที่เหลือเป็นของต้นไม้ที่เป็นคนถือแก้ว ทุกคนเปิดกระดาษขึ้นพร้อมกัน ปรากฏว่าคนแรกที่ได้เป็นพระราชาคือ ชิลี เธอยืนขึ้นด้วยความมุ่งมั่น

    “ขอให้หมายเลขสองกับหมายเลขสาม หอมแก้มกันคนละครั้ง”

    และคนที่ได้หมายเลขสองและสามนั่นก็คือ กุ๊กกิ๊กและเต ซึ่งทางฝั่งของต้นไม้ก็ไม่มีทางยอม รวมถึงเตเองก็ไม่คิดจะเล่นแฟนเพื่อนด้วยเช่นกัน พวกเขาทั้งคู่จึงยกดื่มหมดแก้ว ทางชิลีรู้สึกเจ็บใจที่พลาดท่า รอบที่สองจึงเริ่มขึ้น คนที่ได้เป็นพระราชาคือ กุ๊กกิ๊ก เธอสั่งให้หมายเลขห้ากับแปดหอมแก้มกัน ซึ่งหมายเลขที่ว่าเป็นเตกับชิลี ซึ่งก็พลาดเป้าของพวกเธออีกเช่นกัน และเหมือนเดิม เตและชิลียกไปคนละหนึ่งแก้ว

    “รอบต่อไปผมเป็นพระราชานะครับ”

    คราวนี้นลเป็นพระราชา เขายืนคิดอยู่พักหนึ่งว่าจะออกคำสั่งอะไรดี ทางด้านอาหลงโชว์หมายเลขของตนเองให้นลดู เพราะก่อนหน้านั้นอาหลงบอกให้นลว่า หากนลหรือตัวเขาได้เป็นพระราชา ให้บอกหมายเลขตนเองกับอีกคนรู้ แล้วสั่งให้อีกคนหอมแก้มกัน แต่ไม่รู้เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์หรือแค่รู้สึกสนุก เลยอยากแกล้งอาหลงเล็กน้อย

    “ขอให้ทุกคนมาหอมแก้มผม ยกเว้นหมายเลขหนึ่งคนเดียว”

    อาหลงอึ้งตกใจ เขามองคนรักตนเองตาค้าง เพราะคิดว่านลจะเล่นตามแผนที่วางเอาไว้ เขาแอบให้นลดูหมายเลขของตนเอง และหมายเลขนั้นก็คือหมายเลขของเขา พอเงยหน้าไปมองคนรักก็เห็นว่านลยิ้มอย่างสนุกสนานที่ได้แกล้งเขา ทุกคนเตรียมตัวจะมาหอมแก้มนลตามที่พระราชาสั่ง โดยเฉพาะต้นไม้ที่กระตือรือร้นเป็นพิเศษเพราะจะได้แกล้งพ่อของตนเอง แต่ทุกคนล้มเลิกความคิดในทันทีเมื่อเจอเข้ากับสายตาเสียดสังหารของหนุ่มใหญ่เข้า ทุกคนยกแก้วดื่มรวดเดียวจนหมด

    “ว้า แย่จัง อุส่าบำรุงผิวมาอย่างดี”

    นลยังแหย่ไม่เลิก พอเห็นว่าทุกคนไม่ทำตามที่วางแผนเอาไว้ แต่ได้เห็นอาหลงทำหน้าทะมึนตึง นลก็สนุกเกินพอแล้ว รอบต่อไปเลยยอมเปิดหมายเลขให้อาหลงดู แม้ว่าอีกฝ่ายไม่ได้บอกว่าเป็นพระราชาหรือไม่ ซึ่งครั้งนี้อาหลงก็เป็นพระราชาจริง ๆ

    “ขอให้หมายเลขสองจูบกับพระราชาอย่างดูดดื่ม โดยที่ห้ามยกแก้วขึ้นดื่ม”

    ทันทีที่จบคำสั่งพระราชา ทุกคนต่างพากันโห่ร้องเสียงดัง ยกเว้นแค่สองสาวที่หูผึ่งตาผึ่ง รีบยกมือถือมาเตรียมถ่ายเก็บเอาไว้เป็นแรงบันดาลใจในทันที ทางด้านของนลเขารู้อยู่แล้วว่าอาหลงต้องโกรธที่เขาแกล้ง แต่ไม่คิดว่าจะออกคำสั่งกันแบบไม่ให้ปฏิเสธ

    นลไม่คิดจะปฏิเสธ ร่างเพรียวบางผลักหนุ่มใหญ่ให้นั่งลงที่เก้าอี้ตัวเดิม แล้วนลก้าวขาขึ้นคร่อมตัก กดสะโพกตัวเองจนเนื้อชนกัน จับมือใหญ่ทั้งสองข้างวางไว้ที่ก้นกลมสองลูก ส่วนตัวเองประคองใบหน้าหล่อให้อยู่ในระยะจู่โจม เมื่อท่าพร้อมแล้ว นลแนบริมฝีปากตัวเองลงไป เริ่มจากบดจูบที่ริมฝีปากก่อน ออกแรงดูดดึงจนอีกฝ่ายขยับตาม เมื่ออาหลงเผยปากออก นลก็แทรกลิ้นตัวเองเข้าไปในโพรงปากของอีกฝ่าย ตวัดลิ้นเกี่ยวพันกันไปมา น้ำลายไหลออกตามมุมปาก เนื่องจากประสบการณ์ที่ยังไม่มากพอ ทำให้อาหลงกลับไปเป็นฝ่ายคุมเกมต่อ ทั้งสองดำดิ่งเข้าไปในโลกส่วนตัวโดยหลงลืมผู้คนรอบข้างที่ยังจ้องมองอยู่

    ด้วยฤทธิ์น้ำเมาทำให้นลมีความใจกล้ายิ่งขึ้น ปกติเขาจะไม่กล้าแสดงออกมากขนาดนี้ แต่ครั้งนี้เขายอมให้เพราะเป็นการไถ่โทษที่แกล้งอาหลงก่อน กว่าจะผละริมฝีปากออกจากกันได้ ปากนลก็เกิดอาการบวมเจ่อเพราะถูดดูดอย่างรุนแรงอยู่นานหลายนาที

    “พอแค่นี้ละกัน เราขึ้นไปนอนกันเถอะครับ นล พี่ไม่ไหวแล้ว”

    ในประโยคสุดท้ายอาหลงกระซิบเสียงเบาให้ได้ยินกันแค่สองคน นลยิ้มรับ ต่อให้ไม่ต้องบอกเขาก็รับรู้ได้ว่าอีกคนทนไม่ไหวแล้วจริง ๆ เพราะส่วนที่เขานั่งทับอยู่มันตุงดันกางเกงขึ้นมา แถมยังกระดกขึ้นลงอยู่หลายครั้ง

    “โด่ อะไรอ่าพ่อ เพิ่งเล่นไปได้นิดเดียวเอง พี่นลก็ยังไม่เมาสักหน่อย”

    “แต่พ่อเมาแล้ว อยากได้คนดูแล”

    “กระแดะครับ”

    “เสือกครับ”

    สองพ่อลูกปะทะริมฝีปากกันเล็กน้อย ก่อนที่อาหลงจะอุ้มนลขึ้นมาเหมือนลิงอุ้มลูก นลซุกหน้าลงที่ซอกคอแล้วเกาะไหล่เป็นลูกลิง เพื่อหลบสายตาหลายคู่ที่จับจ้องมา มันเป็นท่าที่น่าอายเกินกว่าจะสบตาใครได้ พอทั้งคู่ขึ้นมาถึงในห้อง อาหลงไม่ปล่อยให้นลได้ยืนเอง เขาตระบมจูบอย่างไม่ลดละในท่านั้น ดันจนแผ่นหลังของนลกระแทกเข้าประตูห้องนอน แล้วเขาก็ถามโถมใส่ไม่ยั้ง

    “อื้อ พี่หลง เดี๋ยวก่อนครับ”

    “มีอะไรครับ”

    อาหลงผละริมฝีปากออกมาถาม เมื่อนลตามลมหายใจไม่ทัน เขาปล่อยให้นลได้หายใจครู่หนึ่ง ก่อนจะรุกเข้าใส่อีกครั้ง ระหว่างนั้นไม่ปล่อยให้มือว่างเปล่า ทำหน้าที่ถอดเสื้อผ้าของตนเองและของคนรักออก ในท่าแบบนี้มันค่อนข้างทุลักทุเลอยู่หน่อย กว่าจะตัวเปล่าทั้งคู่กินเวลาไปพอสมควร

    “เดี๋ยวสิ แด๊ดดี้ช่วยเบา ๆ ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ”

    ตอนหน้า NC ติดเหรียญเหมือนเดิม ความยาวเท่ากับสามตอน ใครไม่อ่าน ข้ามได้ เพราะเนื้อเรื่องหลักอยู่ตอนถัดไปอีกตอน

    สปอย์นิดหน่อย ตอนที่ 21 เป็นตอน NC เหมือนกัน แต่เปิดให้อ่านฟรี เพราะมีส่วนสำคัญในเนื้อเรื่องหลัก พลาดไม่ได้ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×