ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn hibari&hibird เมื่อฮิเบิร์ดไม่ใช่นก!!!

    ลำดับตอนที่ #9 : บทที่ 7 ทำอาหารหรรษากัยอาจารย์เบียงกี้

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 53


    ณ บ้านฮิบาริ

    กลับมาแล้วครับ ถึงพูดไปก็ไม่มีใครตอบอยู่ดี ไม่รู้จะพูดทำไม = =”

    รุ่นพี่..เอ่อ...ฮินะถามฮิบาริ

    หือ?ฮิบาริเอียงคอเพื่อความโนเนะ(Againt?!)

    โครกกกกกก เสียงไม่พึงประสงค์ดังมาจากท้องของเด็กหนุ่มและเด็กสาวพร้อมกัน ทั้งสองหน้าแดง หันมามองหน้ากันแล้วหัวเราะเบาๆ

    “555+ รุ่นพี่อยากทานอะไรเหรอคะฮินะถามพลางขำ

    เอิ่ม...ดูในรายการทีวีละกัน

    ทีวี

    1. นามิโมริแชนแนล

    2. โกคุโยแชนแนล

    3. วาเรียแชนแนล

    4. วองโกเล่แชนแนล

    ลองเปิดช่อง 1 ดูมั้ยคะ? รุ่นพี่ฮินะถามพลางหยิบรีโหมดขึ้นมากดปุ่ม 1

    ช่อง 1 : สีเขียวขจีนามิโมริ~

    ปึด! เปลี่ยนช่อง

    ช่อง 2 : หัวสัปป้าทอล์กโชว์-นรกมีจริงหรือไม่?!

    ปึด! เปลี่ยนช่อง

    ช่อง 3 : จำเลยรักฉบับวาเรีย

    ปึด! เปลี่ยนช่อง

    ช่อง 4 : Poison Cooking Show! By Bianchi Sensei

    อันนี้น่าสนนะคะรุ่นพี่ฮินะใจจดใจจ่ออยากดู

    มะ มะ ไม่อะฮิบาริปฏิเสธสุดชีวิต

    เดี๋ยวชั้นดูแล้วทำให้รุ่นพี่ทานนะคะ ^^”

    ม่ายยยยยยยยยยยยฮิบาริร้องคร่ำครวญ (เดี๋ยวนี้ท่านฮิชักหลุดบ่อยแหะ)

    รายการ Poison Cooking Show! By Bianchi Sensei

    นักเรียนทุกคนจงจำไว้ว่า คนเรายอมตายเพื่อความรักอาจารย์เบียงกี้สอน

    ค่า~” นักเรียนในห้องส่งตอบ

    เราจะเริ่มทำ Poison Cooking : สลัดแห่งรักฉบับเบียงกี้เบียงกี้หยิบส่วนผสมประหลาดๆออกมา นักเรียนในห้องส่งหลายคนสลบไปแล้ว

    พวกที่สลบคือพวกที่ไม่รู้ถึงคุณค่าแห่งรัก เอาล่ะ! เริ่มได้ เอาโหลสีม่วงๆนั่นใส่ลงไปในถ้วย ตามด้วยหนอนต่างๆจากทุกมุมโลก เอาครีมสลัดไซยาไนด์ราดลงบนทั้งหมด เพื่อให้รสชาติดีก่อน แล้วใส่ผักสดลงไปบนทั้งหมด สวมถุงมือ จัดผักให้สวยงาม ราดครีมสลัดพิเศษของ อ.เบียงกี้ ใส่นมเกือบบูดลงบนผัก ใส่มะนาว น้ำปลา พริกขี้หนูซัก 2 กำ คลุกให้เข้ากัน แล้วจัดผักใหม่ เอากระเทียมไปทอด ราดสลัด เสร็จ!” อาจารย์เบียงกี้สอน

    อาจารย์เบียงกี้คะ โหลสีม่วงๆคืออะไรเหรอคะ? แหวะ!” นักเรียนคนหนึ่งบีบจมูกถาม

    อ๋อ..มันคือสิ่งที่ละลายจากท่า พันพิษหมื่นลี้ไงอาจารย์เบียงกี้พูดหน้าตาย

    “= = แล้วเราต้องทานสิ่งนี้เหรอคะนักเรียนทำหน้าพะอืดพะอม

    ไม่ต้อง เพราะเราทำให้คนที่เรารัก ฉะนั้น ก็ต้องทำให้คนรักกิน!!! ตายซะเถอะโรเมโอ!!!” อาจารย์เบียงกี้ขว้างอาหารพิสดารใส่รูปแรมโบ้หนุ่ม เฉียดหูนักเรียนคนหนึ่ง รูปแรมโบ้ก็ค่อยๆละลายหายไป

    อย่าลืมทำให้คนที่เรารักทานกันนะจ๊ะเบียงกี้พูดส่งท้ายรายการ

    ปึด! ฮิบาริปิดทีวี

    ปิดทำไมล่ะคะรุ่นพี่ ชั้นว่าจะทำให้ทานอยู่นะคะฮินะว่าฮิบาริ

    พอใจจะปิด -_-” ฮิบาริตอบ

    “= =”

    “-_-“

    “= = แล้วจะทานอะไรคะฮินะถามหลังจากเงียบไปนาน

    เอิ่ม..ไปหาอะไรทานข้างนอกกัน

    By:The Crazy Wind

    ........................................................................................

    เค้าอยากดูจำเลยรักแบบวาเรีย >w<~

    ในที่สุดเราก็มาอัพ หลังจากห่างหายไปนาน ^^

    เราจะขอแจ้งว่า ถ้าไม่มีใครมาเม้นอีก เราจะไปสัมพาทย์แรมโบ้จริงๆนา~(จากค.ห.ที่ 76จร้า~)

    ........................................................................................

    คอมเมนต์ของคุณ แรงใจในการอัพ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×