ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn hibari&hibird เมื่อฮิเบิร์ดไม่ใช่นก!!!

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่ 6 ฮิบาริกับการเล่นเบสบอล

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 53


    ภารกิจของฮินะสำเร็จไปแล้ว 2 อย่าง และฮิบาริก็กำลังทำภารกิจอีกอย่าง...

    นี่...เจ้าบอลยิ้มได้ = =”

    หือ? มีอะไรเหรอฮิบาริ ^^”

    ทำไมต้องเล่นเบสบอลฮิบาริถามพลางเหวี่ยงไม้ไปมา

    ฮะๆๆ ก็ชั้นอยากเล่นนี่ ^^” เจ้าบอลยิ้มได้หรือยามะตอบอย่างกวลส้นตีลล

    “-*-“

    ฮิบาริ นายจะตีหรือจะขว้างล่ะ ^^” เจ้าพิรุณถามเมฆาอย่างอารมณ์ดี

    ชั้นขอตีละกันฮิบาริตอบ(คิดดีแล้วเรอะ?!)

    ได้สิ! งั้นเดี๋ยวชั้นขว้างหานายนะ!! เริ่มได้!!” ยามะใสถุงมือที่ตรงกลางเป็นรูปหยดน้ำ ส่วนฮิบาริก็ถือไม้เบสบอลรูปหยดน้ำเช่นกัน(ยามะสั่งทำพิเศษ)

    ...ทั้ง 2 เข้าประจำที่

    วิ้ง *w* พรึ่บ!!!” ยามะขว้างบอลด้วยพลังทั้งหมดใส่ฮิบาริ ลูกเบสบอลโค้งทำวิถีคงจรพุ่งเข้าใกล้ฮิบาริ ฮิบาริหลบทันแต่...

    ...ตีลูกไม่ได้ -_-(มีปัญหามะ ก็คนมันเล่นไม่เป็นนิ <<ฮิบาริ)

    ฮะๆๆ เอาใหม่นะฮิบาริ มือใหม่ก็แบบนี้แหละ ^^” เจ้าบ้าเบสบอลยิ้มร่าตามเคย

    ---ปึด--- เส้นประสาทความอดทนของฮิบาริก็ขาดอีกตามเคยด้วยคำว่า มือใหม่

    ขว้างลูกต่อไปมาได้เลย!!” ฮิบาริจับไม้เบสบอลตั้งท่าเตรียมอีก ยามะเกิดโหมดดาร์กขึ้นมากะทันหัน ขว้างลูกใส่ฮิบาริ ลูกพุ่งเข้าหาฮิบาริ ฮิบาริทิ้งไม้แล้วยกทอนฟาฟาดเข้ามี่ลูกเบสบอล...

    ...ทอนฟาบุบ!!!

    เฮ้ย!!!” ฮิบาริร้องด้วยความตกใจ

    หวา~ฮิบาริ ทอนฟาเป็นอะไรรึปล่าว~” ยามะวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาหาฮิบาริ

    บุบไงเล่า เจ้าโง่!!!” ฮิบาริโวยวาย

    เอาน่าๆ เดี๋ยวชั้นจ่ายให้ เล่นต่อก่อนเถอะยามะพยายามระงับศึก

    เออๆฮิบาริพูดอย่างอารมณ์เสีย

    ฮินะเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างบนตึกเรียนก็รีบวิ่งลงมาหาฮิบาริ เป็นเวลาเดียวกับที่ยามาโมโตะขว้างบอลใส่ฮิบาริพอดี บอลพุ่งด้วยความเร็วสูงผิดปกติ ฮิบาริทำใจว่ารับไม่ได้แล้วแต่ว่า...

    รุ่นพี่!!! >O< สู้เค้าน้า!!!” ฮินะตะโกนเชียร์ฮิบาริสุดเสียง ฮิบาริหันมาหาฮินะแล้วหันกลับไปพลางจ้องบอลเขม็งด้วยสายตาน่ากลัว(ประมาณสายตาครูออย -_-) บอลเกิดอาการกลัวกะทันหัน(- -*?!) แรงที่พุ่งเข้าหาฮิบาริค่อยๆชะลอตัวจนช้าเหมือนลูกโป่ง ฮิบาริเหวี่ยงไม้เบสบอลเต็มแรง ขณะที่ยามะออกจากโหมดดับเบิ้ลดาร์ก จึง...

    ปึ้ง!!! “แอ้ก! อ้อก! ตุบ!” และแล้วยามาโมโตะก็โดนบอลพุ่งเข้าใส่หน้าเต็มแรง เป็นรอยแดงที่หน้า

    ยังเรียกชั้นว่ามือใหม่อีกมั้ย? ยามาโมโตะ ทาเคชิฮิบาริมองยามาโมโตะจากเบื้องบน(?!) ด้วยสายตาที่น่ากลัว มีเงามืดๆอยู่ด้านหลังฮิบาริ

    อ่า~เมื่อกี้มัน Super Dark Shot Homerun เลยนานั่น มีแค่รุ่นแรกของวงการเบสบอลเท่านั้นนะที่ตีได้ รู้สึกจะชื่อ...อืม...อ้อ!...จำไม่ได้แล้วอ่า^^ แฮะๆเจ้ายามาโมโตะที่คิดว่าสลบไปแล้วกลับลุกขึ้นมาชมฮิบาริหน้าตาเฉย

    ฮินะ เอาใบนั้นให้เจ้าบอลบ้านี่เซ็นซิฮิบาริตัดบทยามะ

    หา~อ้อ! ใบอนุญาตเข้าวองโกเล่หรอ ของแค่นี้แค่มาบอกชั้นชั้นก็เซ็นให้แล้วแหละ ^^” เจ้ายามาโมโตะยิ้มร่าเริงรับใบนั้นมาเซ็นอย่างว่าว่าย

    ขอบคุณค่ะ คุณพิรุณฮินะกล่าวของคุณเจ้าบอลยิ้มที่นั่งอยู่

    ฮินาตะ กลับบ้านได้แล้วฮิบาริสั่งพร้อมเดินนำหน้าไป

    ค่ะ รุ่นพี่ฮินะรีบวิ่งตามหลังไป

     

    By: The Crazy Wind

     

    .........................................................................................................

     

    จบแล้วค่า~ >w< บทนี้สั้นหน่อยเลยใช้เวลาน้อยกว่าบทอื่น

    รู้สึกว่าสัมพาทย์พิเศษของคุมิจังจะได้รับการตอบรับดีมากๆ ก็เลยอย่าถามความเห็นท่ายผู้อ่านทั้งหลายว่าอยากให้คุมิจังไปสัมพาทย์ใครนอกจากคุณฮิบาริบ้าง เพราะว่าคุมิจังเบื่อ+กลัวแย้วอ่า~ เกือบตายมา 2 ครั้งเชียวน้า~

     

    บทต่อไปจะเป็นสัมพาทย์พิเศษนะค้า~ติดตามชมได้(วันหลัง วันนี้เค้าขี้เกียจแย้ว~ >v<) บายค่า~

     

    ............................................................................................................

     

    คอมเมนต์ของคุณ แรงใจในการอัพ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×