ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn hibari&hibird เมื่อฮิเบิร์ดไม่ใช่นก!!!

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ 5 ภารกิจ

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 53


    ง่ะ แล้วของรุ่นพี่ละคะ

    เธอค่อยทำทีหลัง ตอนนี้ไปทำของนภาก่อนดีกว่าฮิบาริสั่ง

    ทำไมละคะฮินะถามอย่างสงสัย แววตาใสกลมเป็นประกาย แสดงถึงความจริงใจไม่แอ๊บแบ๊วของฮินะ ซึ่งทำให้ฮิบาริถึงกับหน้าแดง -/////-

    ก็...ถ้าทำของนภาก็จะได้ของวายุด้วยไงฮิบาริอธิบาย

    อ๋อ! ค่ะฮินะตอบรับ

    ณ โรงเรียนนามิโมริ

    งือ~ไม่มีใครช่วยป๋มทำเวรเลย T^T” สึนะร้องไปพลางถูพื้นไปพลาง

    -ด้านนอกห้อง ม.2A-

    ยึย อยากช่วยรุ่นที่สิบทำเวรแต่กลัวทำของเจ๊งง่ะ!! T^T’ โกคุเดระยืนคิดอยู่ห้อง ม.2A     

    เอ่อ..คุณวายุคะฮินะเรียก

    มีอะไรโกคุเดระถามพร้อมหันมาหาฮินะ

    ชั้นช่วยมั้ยคะ?” ฮินะเสนอตัวเอง

    อย่างเธอจะทำอะไรได้ เหอะ!” โกคุเดระพูดดูถูกฮินะ

    ทำได้ซิ...ถ้ามีชั้นฮิบาริเดินออกมาจากมุมมุมหนึ่ง

    ง่ะ ฮิบาริโกคุเดระตกใจนิดๆ

    อืม~” โกคุเดระทำท่าคิดหนัก..

    -ห้อง ม.2A-

    ก็เพราะแบบนี้แหละค่ะ เราถึงจะมาช่วยคุณทูน่า ^^” ฮินะอธิบายเรื่องราวให้สึนะฟัง

    เออ..แต่...โกคุเดระคุง(จอมทำของเจ๊ง)กับคุณฮิบาริ(ว่าที่เจ้าของโรงเรียน)จะมาช่วยผมทำเวรหรือครับ ^^” สึนะพูดอย่างดีใจ

    อย่าเข้าใจผิดล่ะ เจ้าทูน่า ชั้นแค่จะมาทำความสะอาดโรงเรียนเฉยๆ แล้วก็..เพิ่อฮินะด้วยฮิบาริตอบพลางมองไปรอบๆห้อง

    เฮ้ย! ฮิบาริ รุ่นที่สิบไม่ใช่ทูน่านะเฟ้ย!!!” โกคุเดระตะโกนลั่นห้อง

    ชั้นพอใจจะเรียก มีปัญหามะ?! -_-”

    ชั้นจะทำให้แกสงบปาก คอยดู!!!”

    ก็ลองดูซิฮิบาริเริ่มเอาทอนฟาออกมา ส่วนโกคุเดระก็ขวักระเบิดขึ้นมา

    หยุดเถอะค่ะ! เรามาช่วยคุณทูน่าทำงานนะคะฮินะร้องขึ้นมาหยุดการต่อสู้

    ก็ได้ฮิบาริลดทอนฟาลง พร้อมถกแขนเสื้อขึ้น(OoO”) เตรียมทำเวร(อ้อ ^^”)

    เฮ้ย! ยัยนี่ รุ่นที่สิบไม่ใช่ทูน่านะเฟ้ย!!” โกคุเดระร้องขึ้น(อีกละ = =”)

    อ้าว ก็รุ่นพี่เรียกแบบนี้หนิคะฮินะก็ยังทำหน้าตาใสซื่อ(โมเอะชิบ -*-)

    ฮิบาริเดินเข้ามาหาฮินะ พร้อมยิ้มอย่างอ่อนโยน กล่าวว่า ชื่อนั่น ชั้นเรียกคนเดียวนะ ฮินาตะ เธอเรียกเจ้าทูน่าว่าสึนะก็แล้วกัน

    ค่ะ ขอโทษนะคะ คุณสึนะฮินะก้มหัวขอโทษสึนะ

    อ่า~ไม่เป็นไรหรอกครับสึนะส่ายหัว

    (มันเป็นอะไรกับหัวมากมะ -_- <<ไรเตอร์)

    (แกจะหัวแตกจากการโดนชั้นขย้ำไงล่ะ << ฮิบาริ)

    (Sorry คร้าบ~ TwT << ไรเตอร์)

    ชั้นทำตรงนั้นดีกว่า ไอหัวปลาหมึกไปจัดโตะไป = =” ฮิบาริสั่งโกคุเดระ

    ชั้นไม่ใช่หัวปลาหมึกนะเฟร้ย! เหอะ! รุ่นที่สิบคร้าบบ ผมต้องทำอะไรบ้างคร้าบบบโกคุเดระเปลี่ยนอารมณ์อย่างรวดเร็ว

    อืม...ทำตามที่คุณฮิบาริสั่งก็แล้วกันสึนะตอบอย่างหวาดเสียว

    ได้คร้าบบ ผมจะทำ...เพื่อรุ่นที่สิบ(ประโยคชวนจิ้นมากมาย -_-)” โกคุเดระพูดอย่างอารมณ์ดี(ทำไมนี่เปลี่ยนอารมณ์บ่อยจังฟระ!!)

    ทางด้านฮินะที่กำลังกวาดพื้นอยู่ก็เหลือบไปเห็นรุ่นพี่หรืออดีตเจ้านายที่กำลังเช็ดกระจกอยู่ เด็กหนุ่มหน้าขาวใส ต้องแสงอาทิตย์ลับฟ้า ผมสีดำสนิทที่กระทบกับแสง หงาดเหงื่อที่ไหลลงมาบนใบหน้า ทำให้ฮินะรู้สึก...(ตอนเขียน<+พิมพ์>แอบเลี่ยนนิดๆ)

    “-/////-” ดวงหน้าขาวๆของฮินะมีเลือดสูบแดแดงซ่าน พลางจ้องไปที่เด็กหนุ่มผมดำ

    หืม~ฮินาตะ เธอจ้องอะไรน่ะ?ฮิบาริหันมาทำหน้าสงสัยพลางเอียงคอให้ดูโนเนะ(เพื่อ?!)

    เอ่อ..คือ..รุ่นพี่เหนื่อยมั้ยคะ?ฮินะที่ตกใจจนลนลานทำไม้กวาดที่ถืออยู่ในมือตกพื้น

    ว้าย!!” ฮินาตะร้อง ฮิบาริจึงเดินไปหยิบไม้กวาดให้ฮินะ

    ขอบคุณค่ะ -///-” ฮินะกล่าวขอบคุณ

    เอ่อ..รุ่นพี่คะ เดี๋ยวชั้นซับเหงื่อให้นะคะฮินะหยิบผ้าเช็ดหน้าสีม่วงอ่อน(ที่ซื้อมาจากร้าน Vongola Clothes) ออกมาซับเบาๆที่ใบหน้าขาวของเด็กหนุ่ม

    สึนะและโกคุเดระหันไปมอง 2 คนนั้นพลางคิดในในว่า ควรทำความสะอาดต่อ/จ้องมองต่อ/พูดคุยกัน/เดินออกจากห้องนี้ดี

    รุ่นที่สิบครับโกคุเดระกระซิบเบาๆ

    อืม~เราเลือกตัวเลือกไหนดีล่ะโกคุเดระ

    เอิ่มรุ่นที่สิบเป็นบอส ผมยกสิทธิ์ในการเลือกให้รุ่นที่สิบครับโกคุเดระโยนปัญหากองโตให้กับบอสทูน่า

    ง่ะ โกคุเดระคุงสึนะทำหน้าเหวอนิดๆ

    ครืดดดดด

    เฮ้ย ไงไอ้พวกสวะเสียงของชายหนุ่มผมยาวสีเงิน(มาจากไหน?)ดังเข้ามาในห้องที่ฮิบาริกับฮินะกำลังสวีทกันอยู่(?!) ท่ามกลางความโล่งใจปนความหวาดกลัวของสึนะ(โล่ง>>มีคนเข้ามาเพิ่ม)(หวาดกลัว>>ฮิบาริฆ่า) มือขาวเรียวที่กำลังซับเหงื่อให้ผู้เป็นอดีตเจ้านายชะงัก เด็กหนุ่มผมดำหันตาประกายเป็นวาวผสมกับสายตาคมกริบ หันไปมองเจ้าก้างขวางคอผมสีเงินจอมโหวกเหวก รังสีอาฆาตแผ่กระจายจนฮินะ สึนะและโกคุเดระยังต้องถอย

    เอื้อก! (สควลโล่เกลือนน้ำลายนิดนึง)”

    “- -*” ฮิบาริโมโหจัด

    เอ่อ..ชั้นไปหาไอ้คุณบอสก่อนนะ บ๊ายบาย

    แว้บบบบ สคอลโล่รีบเผ่นแจ้นไป

    แต่...หาทันฮิบาริผู้ถูกขัดจังหวะแล้วหงุดหงิดได้

    อ้ากก อย่านะเฟ้ย ไอ้สวะเก่ง อ้าก! อ้อก! แหวะ! โอ้กก!” สคอลโล่ก็กลายเป็นศพที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้(เพราะเลิกนับไปแล้ว)

    อ้าว สคอลโล่ เป็นอะไรไปน่ะ แล้วนายมาทำอะไรที่นี่เนี่ยยามาโมโตะที่โผล่มาจากไหนไม่รู้ เดินเข้ามาหาสคอลโล่

    โอ้ย! ก็มาฝึกนายไงเล่า ได้ยินเสียงไอ้สวะทูน่า ก็เลยเดินมา..โอย ทักหน่อยแค่นั้นองสคอลโล่อธิบาย แต่ไม่รู้ว่าจะมาเจอฉาก...อ้ากกกก! อ๊อก! แหวะ! ตุบ!” สคอลโล่ที่กำลังอธิบายก็ถูกขัดจังหวะโดยฮิบาริอีกรอบ

    (ทำไมหนูต้องเป็นทูน่าอยู่เรื่อยเลยอ่า~ <<สึนะ)

    (ทำใจและสู้ต่อไป <<ไรเตอร์)

    (ได้! ชั้นจะสู้กับแก!! <<สึนะโหมดไฮเปอร์)

    (ว้าก หลบๆๆ<ไฟดับเครื่องชน> <<ไรเตอร์)

    TwT แง~ ทูน่าแกล้งไรเตอร์อ่ะ!!!

    กลับไปที่ฮินะ...

    อะ..เอ่อ..คุณสึนะกับคุณวายุช่วย ในช่องสี่เหลี่ยมได้มั้ยคะ ถ้าความปรารถนาเป็นจริงแล้ว

    อืม..โกคุเดระคุงขอยืมปากกาหน่อยซิสึนะบอกโกคุเดระ

    ได้ครับรุ่นที่สิบ ผมมีไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็นปากกาหมึกซึม หมึกแห้ง หมึกเจล ปากกาสี ปากการูปไดนาไมต์ ปากการูปไฟดับเครื่องชน ปากกาของคุณรีบอร์น ปากการูปเบสบอล ปากกาปลาหมึก ปากกา... บลาๆๆโกคุแดระหยิบปากกาที่ไม่รู้ว่าเก็บที่ไหนออกมาให้สึนะเลือก

    เอ่อ...โกคุเดระคุง เอามาแค่ด้ามเดียวก็พอแล้ว ^^” สึนะทำท่าทางลำบากใจนิดๆ เพราะมือขวาเจ้าหมึกน้อยเอาปากกามากมายที่ไม่รู้ไปซื้อที่ไหน(โยเฉพาะของรีบอร์น สามารถจริงๆ -_-)

    (โกคุ นายไปเอาปากการีบอร์นมาจากไหนเนี่ย?! <<ไรเตอร์)

    (หือ? ของแถมจากนิตยสาร Zenzhu น่ะ ทำไมรึ?! <<โกคุ)

    (ป่าวนี่ แค่ถาม -3-<ลอยหน้าลอยตา>)

    (กวนประสาท ดับไปซะ!!! <<โกคุ)

    (แง้ๆ <<ไรเตอร์)

    ทำไมไรเตอร์โดนวองโกเล่แกล้งตลอดเลยอ่า~ TwT

    By The Crazy Wind

    .....................................................................................................

    เสร็จซักที เอ้าแถมๆ

     





             

    เดี๋ยวจะมาลงให้อีกนะคะ แต่ตอนนี้ขี้เกียจอ่ะ ^^

    ......................................................................................................

    คอมเมนต์ของคุณ แรงใจในการอัพ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×