ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn hibari&hibird เมื่อฮิเบิร์ดไม่ใช่นก!!!

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 4 Shop Shop Shop

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 53


    ---กริ๊งงง--- เสียงออดดังขึ้น

    เอ้า เลิกเรียนได้ บายจ้า~” อ.รีโบยามะพูดขึ้น

    เย้!!!” นักเรียนทุกคนร้องดีใจ

    ---ครืด--- เด็กหนุ่มผมดำขลับ รูปร่างสมส่วน ก้าวเข้ามาในห้องม.2A ทุกคนต่างตกตะลึงเพราะกลัว... = =

    ชั้นมารับฮินาตะกลับบ้านฮิบาริพูดเสียงเรียบ ทั้งห้องเย็นเฉียบ ทุกคนทำท่าค้าง คนที่ถือของอยู่ก็ทำของตก

    คะ ค่ะ รุ่นพี่ฮินะตอบอย่างว่าง่าย

    แล้วฮิบาริก็เดินออกไปจากห้อง ตามด้วยฮินาตะ

    ระหว่างทางเดิน ทุกคนหลีกทางให้ฮิบาริ(เหมือนแหวกทางให้ครูสมมาตร = =) และสงสัยว่าสาวน้อยผมเหลืองคนนั้น ทำไมถึงเดินตามหลังฮิบาริ แต่ไม่กล้าถาม...

    ฮินาตะฮิบาริกล่าวทำลายความเงียบ

    ค่ะ?!” ฮินะก้มหน้างุดเดินตามหลังฮิบาริตอบพลางเหลือมมองหลังฮิบาริ

    เดี๋ยววันนี้ชั้นจะพาเธอไปชื้อชุดนะ

    ค่ะ รุ่นพี่ฮินะตอบ

    ...ณ ห้างสรรพสินค้านามิโมริ...

    บรรยากาศก็เหมือนที่โรงเรียน ทุกคนหลีกทางให้ฮิบาริ

    เอ่อ..คือ..ชุดผู้หญิงอยู่ชั้นไหนคะฮินะถามฮิบาริ

    อืม...ไม่รู้สิ เธอก็ลองไปถามดูซิฮิบาริตอบ

    เอ่อ..ขอโทษนะคะ คือ..ชุดผู้หญิงอยู่ชั้นไหนคะฮินะถามพี่พนักงานที่หลบมุมอยู่

    ยะ..ยะ..อยู่ชั้น 3 ค่ะพี่พนักงานกลัวรังสีของฮิบาริที่แผ่ออกมา

    ขอบคุณค่ะฮินะกล่าวขอบคุณ

    อืม..ไปกันเหอะ

    ฮินะไม่เคยมาห้างสรรพสินค้ามาก่อน จึงรู้สึกตื่นเต้นมาก และ...

    หมับ!!! มือใหญ่จับเข้ากับมือเล็กของฮินะ เด็กหนุ่มผมดำยิ้มให้กับฮินะ (ซึ่งหาได้ยากมากสำหรับคนปกติ)

    ฮินาตะ กลัวหลงซินะฮิบาริหันมาถามฮินาตะ พร้อมยิ้มบางๆ

    คะ..ค่ะ ชั้นเพิ่งมาที่นี่เป็นครั้งแรก ดีใจจังเลย! ^^” ฮินะยิ้มอย่างร่าเริงชวนให้ผู้ฟังใจเต้น

    อือ..อืม ชั้นก็มาไม่ค่อยบ่อยหรอกฮิบาริหลบหน้าฮินะแล้วมองไปทางอื่น

    รุ่นพี่ เป็นอะไรหรือคะ หลบหน้าชั้นทำไม?!” ฮินะชะโงกหน้าเข้าไปหฮิบาริที่หลบหน้าอยู่

    ฮิบาริได้ยินก็เลยหันหน้ากลับมาจะตอบ แต่ว่า...

    พอฮิบาริหันหน้ากลับมาก็พบว่าหน้าของตนกับฮินะอยู่ใกล้กันมาก จึงรีบผละออก

    เอ่อ..ขอโทษ -/////-” ฮิบาริกล่าวทั้งๆที่หน้าแดง

    มะ..ไม่เป็นไรค่ะ ชั้นต่างหากที่ต้องขอโทษรุ่นพี่ -///-” ฮินะเองก็หน้าแดงไม่แพ้กัน

    ---เงียบ--- (คนแต่งแต่งต่อไม่ได้อ่า~ T^T) (สู้ๆค่า~<<ฮินะ) (ขอบใจจ้า ฮินะ<<ไรเตอร์)

    ชั้น 3...

    รุ่นพี่ เตรียมเงินมาเท่าไหร่คะ?” ฮินะถาม

    500 เยนฮิบาริตอบเสียงเรียบ

    หะ..ห้าร้อยเยน ซื้ออะไรได้บ้างล่ะคะรุ่นพี่?!” ฮินะตกใจ

    หือ..ปกติชั้นซื้อราคานี้ประจำแหละ = =” ฮิบาริพูดเหมือนเป็นเรื่องธรรมดา

    เอิ่ม... -_-” ฮินะทำหน้าซังกะตาย ถึงแม้เธอจะเคยเป็นนกมาก่อน แต่ก็รู้ค่าของเงินดี(ก็บอกแล้วฮิเบิร์ดเรียนรู้ได้เร็ว)

    เอาร้านนี้ละกัน ไปเถอะ ฮินาตะฮิบาริพูดขึ้น พร้อมเดินเข้าไปในร้าน Vongola Clothes

    ดีจ้า~ ฮิบาริ มาซื้ออะไรเพิ่มล่ะรีบอร์นในชุดคนขายของ Vongola พูดขึ้น (มารับจ๊อบเรอะ!!)

    อ้อ เปล่าหรอก ชั้นมาซื้อให้ฮินาตะต่างหากฮิบาริตอบ ตรงไหนเป็นชุดของโดคุโรล่ะ

    ไสเจีย โดคุโรเป็นสายหมอก ฮินาตะเป็นเมฆา ใส่ด้วยกันไม่ด้าย~” รีบอร์นบอกฮิบาริ

    ทำไมล่ะ เจ้าหนูฮิบาริถามพร้อมมองไปยังฮินาตะซึ่งกำลังมองไปรอบๆร้าน

    ไม่งั้น..คลื่นมันจะป่วนกัน เพราะสายหมอกกับเมฆามันเข้ากันไม่ได้จ้า~” รีบอร์นบอกพร้อมพาฮิบาริกับฮินะไปยังโซนๆหนึ่งในร้าน Vongola Clothes

    เจ้าหนู โซนชุดของใครเนี่ยฮิบาริถามเสียงหงุดหงิด

    ของเคียวโกะน่ะรีบอร์นตอบแบบ I don’t care กับเสียงหงุดหงิดของฮิบาริ

    แล้วธาตุเมฆากับอรุณมันเข้ากันได้หรอคะ คุณรีบอร์นฮินะถาม

    ไม่ได้หรอกรีบอร์นตอบหน้าตาเฉย

    เอิ่ม...ฮิบาริกับฮินะต่างช็อกกันไปซะแล้ว ฮิบาริค้างโดยชี้ชุดของเคียวโกะอยู่ และฮินะก็...

    ล้มลงไปเป็นที่เรียบร้อย = =

    เจ้าหนู แล้วทำไมไม่ให้ฮินาตะใส่ชุดของโดคุโรล่ะ?!” ฮิบาริถาม อารมณ์เริ่มเย็นลงแล้ว

    ก็..ชุดของโดคุโรมัน...สุดๆอะนะ ชั้นว่านายก็คงไม่ชอบหรอกรีบอร์นตอบพลางชี้ไปที่โซนของโคลมซึ่งมันเป็นชุดสายเดี่ยวสีน้ำเงิน กับกระโปรงยีนส์สีขาวโคตะระสั้น

    ปฏิกิริยาของฮิบาริ >> ช็อกนิดๆ แล้วหันกลับไปที่ชุดของเคียวโกะใหม่พร้อมพูดกับฮินาตะ

    เอ่อ..ชั้นว่า...ฮินาตะชอบชุดไหนล่ะ หยิบไปเลยฮิบาริเปลี่ยนเรื่องทันที

    ค่ะฮินะเดินไปหยิบชุดที่ชอบ ซึ่งเลือกยากมาก = = แล้วก็ไปเจอชุดเสื้อแขนกุดสีเหลือง กางเกงสีขาว แต่...

    ฮิบาริหยิบเสื้อสีเหลืองกลับที่เดิม แล้วเดินไปหยิบโซนเสื้อผ้าของรัล เป็นเสื้อแขนกุดสีม่วงอ่อน ฮิบาริหยิบแล้วเอามาให้ฮินาตะลองพลางพูดว่า

    เธอเหมาะกับชุดนี้มากกว่าอีก = =” ฮิบาริพูดเสียงเรียบ

    ก็ได้ค่ะฮินาตะตอบรับอย่างว่าง่าย พลางเดินไปหยิบเดรสสีครีมมา แต่ฮิบาริก็ทำเหมือนเดิม คือ เดินไปโซนอื่นๆแล้วเลือกเดรสตัวเดียวกันสีม่วงอ่อนมา

    เอานี่ดีกว่า -_-”

    “…” ฮินาตะเริ่มเก็บอารมณ์ไม่อยู่

    เอาไปซิฮิบาริบอกขึ้นมาอีกครั้ง

    งั้นรุ่นพี่ก็หยิบมาให้ชั้นลองซิคะ!!” ฮินะเริ่มโมโห

    “---ฮินาตะ---” ฮิบาริปรามเบาๆ

    ค่ะๆๆฮินะพูดอย่างหงุดหงิดนิดๆ แล้วเดินไปยังห้องลองชุด

    ...ผ่านไป 2 นาที...

    รุ่นพี่..แง้ T^T ใส่ไม่ป็นอ่า ToT” ฮินะร้องออกมา

    เฮ้อ..ก็เอาตัวที่เป็นสีม่วงอ่อนแขนกุดใส่ท่อนบน เอาตัวสีขาวไว้ท่อนล่างไงฮิบาริตะโกนเข้าไป

    ค่ะ ขอบคุณค่ะ T^T” ฮินะกล่าวขอบคุณ

    และแล้วฮินะก็เดินออกมา

    โอเคมั้ย?ฮิบาริถาม

    ค่ะ รุ่นพี่ฮินะตอบอย่างอายๆ

    งั้น..เอาชุดนี้ 2 ตัว กับเดรสนั่น แล้วก็ช่วยทำโซนชุดสำหรับฮินะด้วนนะฮิบาริสั่ง

    ได้สิ ค่าบริการ 10,000 เยน รีบอร์นบอกฮิบาริ

    เจ้าหนู ชั้นเป็นสมาชิกวองโกเล่นะฮิบาริพูดเสียงต่ำ

    นายใช่แต่เธอไม่ใช่นี่ ยกเว้นแต่จะเป็นคนรักกัน = =” รีบอร์นตอบอย่างแฝงนัย (Kufufufu)

    ชั้นกับฮินะเป็นคนรักกัน -_-” ฮิบาริตอบเสียงเนือยๆ พลางลากตัวฮินะเข้ามากอด

    “-/////-“ฮินะหน้าแดงซ่านอย่างอายๆ ทั้งสายตาจิ๋วๆจากเด็กตัวเล็กที่รับจ๊อบ กับคนข้างนอกปนกัน และยังมีรุ่นพี่ที่กอดอีก ยิ่งทำให้อายยกกำลัง 3 -///////-

    โอเค คิดค่าบริการปกติ 500 เยนรีบอร์นตอบตกลง

    กฎของร้านนี้มีอยู่ว่า หากบุคคลธรรมดาทั่วไปมาซื้อ ขั้นต่ำคืด 5,000 เยน แต่สำหรับสมาชิกวองโกเล่แฟมิลี่ ขั้นต่ำคือ 1,000 เยน และยิ่งเป็นผู้พิทักษ์จะคิดค่าบริการ 500 เยนทุกครั้ง

    ...หลายๆคนคิดอยากจะเป็นวองโกเล่แฟมิลี่ คงคิดว่าง่ายๆ แต่จริงๆแล้วต้องจ่ายค่าบริการ...แสนสาหัส = =... ดังนั้น อย่าไปพูดถึงมัน

    เจ้าหนู ให้ฮินาตะเข้าแฟมิลี่ด้วยซิ(PS: จะได้ใช้ค่าบริการถูกๆ)” ฮิบาริบอกเจ้าตัวเล็ก

    ต้องมีการรับรองจากผู้พิทักษ์ก่อนซิรีบอร์นบอก

    และนี่คือค่าบริการแสนสาหัส หากคุณคิดจะเป็นวองโกเล่แฟมิลี่ คือ ต้องให้ผู้พิทักษ์ทั้ง 7 รับรองก่อนจึงจะเป็นได้

    คนที่จะให้ผู้พิทักษ์รับรองจะต้องทำตามความปรารถนาของผู้พิทักษ์เสียก่อน แต่ละคนมีความปรารถนาแตกต่างกันไป ลองดูผู้สมัครเป็รวองโกเล่คนล่าสุดกัน!

            Mr. Niranam Kurainamewoi

    ความปรารถนาของนภา : แต่งงานกับน้องสาวของอรุณ ซึ่ง >> X เพราะเคียวโกะไม่ยอม

    ความปรารถนาของวายุ : เป็นมือขวาของนภา ซึ่ง >> X เพราะสึนะเห็นเป็นแค่เพื่อน

    ความปรารถนาของพิรุณ : แข่งเบสบอลชนะตลอดไป ซึ่ง >> X เพราะทำได้ยากมากก

    ความปรารถนาของเมฆา : ขอขย้ำแกได้มะ ซึ่ง >> X เพราะรักตัวกลัวตาย

    ความปรารถนาของอรุณ : ให้มวยเป็นกีฬาประจำชาติ ซึ่ง >> X เพราะไม่มีเส้นขนาดน้าน~

    ความปรารถนาของสายหมอก : ครองนามิโมริ และทำลายมาเฟีย ซึ่ง >> X เพราะไม่มีอิทธิพลมากขนาดนั้น

    ความปรารถนาของอัสนี : ฆ่ารีบอร์น ซึ่ง >> X เพราะ กลัว!!!

    ...และ Mr. Niranam Kurainamewoi ก็หายสาบสูญ...

    ชีวิตนี้เศร้านัก T^T (เราะเริ่มแต่งไม่ออก)(ถ้าแกแต่งไม่ออกชั้นจะขย้ำแก <<ฮิบาริ)

    กลับมายังเรื่องเดิม

    ได้ค่ะ! ชั้นจะทำให้ได้!!” ฮินะตอบอย่างมุ่งมั่น

    ก็ได้ นี่บัตรรับรองของเธอรีบอร์นยื่นบัตรให้

      

    นี่คือ...?ฮินะถาม

    บัตรทดสอบไงล่ะ เธอลองเพ่งจิตดูซิ จะรู้ความปรารถนาของแต่ละคนในตอนนี้ฮิบาริตอบ

    ---เพ่ง---

    …10 นาที ผ่านไป

    ความปรารถนาของนภา : ช่วยป๋มทำเวรที T^T

    ความปรารถนาของวายุ : อยากช่วยท่านรุ่นที่สิบทำเวรจัง

    ความปรารถนาของพิรุณ : อยากเล่นเบสบอลอ่ะ ^^

    ความปรารถนาของเมฆา : …

    ความปรารถนาของอรุณ : มาเต้นท่าสุหูรูดพร้อมกัน (= =)

    ความปรารถนาของสายหมอก (โคลม) : อยากพบท่านมุคุโร่...

    ความปรารถนาของสายหมอก (มุคุโร่) : อยากเจอโคลมที่น่ารักของผม...

    ความปรารถนาของอัสนี : ลูกอมมม!

    By: The Crazy Wind

    ......................................................................................................................

    คุมิจัง: ดีจร้า~ พบกันอีกครั้งกับการสัมพาทย์พิเศษของคุมิจังนะค้า~ วันนี้เราจะมาสัมพาทย์คุณฮิบาริกันอีกครั้งนะค้า~(หลังจากคราวที่แล้วเกือบตายมาครั้งนึง = =)
    18: เธออีกแล้วเรอะ
    คุมิจัง: คราวนี้ขอเรียกว่าเคียวยะซังได้มั้ยคะ
    18: ...(แผ่รังสีอาฆาต)
    คุมิจัง: ง่า(เหงื่อตกเล็กน้อย)
    ...(บรรยากาศมาคุสุดๆ)
    ..
    .
    D: เคียวย้า~ไม่ได้เจอกันตั้งนาน คิดถึงชั้นบ้างอะป่าว(กระโดดกอด)
    (PS: ดีโน่มาจากหน้ายยยยย)
    18: (ขัดขา)
    D: แอ้ก!!!
    D: เคียวยะใจร้ายอ่า~ T^T
    18: (ยกทอนฟาขึ้นมา)ถ้าเรียกแบบนั้นอีกครั้งชั้นจะชั้นขย้ำแก
    D: ง่า ไม่เอาน่าเคียวยะ ฮาๆน่า ฮาๆ
    18: ไม่ตลก!(พุ่งเข้าไปขย้ำดีโน่)
    D: แว้ก! ว้าก! อ้าก!
    ...(และดีโน่ก็กลายเป็นศพสภาพสุดจะอนาจ -*-)
    คุมิจัง: ไว้ชั้นจะช่วยสวดศพให้ละกันนะคะ คุณม้าพยศ ^^"
    18: ชิ้ง >> (สายตาอาฆาต)
    คุมิจัง: ง่า~ถ้างั้นคงต้องลาไปก่อนนะค้า สวัสดีค่า~ T^T (คุณฮิบาริโกรธแล้วพาลอ่ะ -3-)

    .....................................................................................................................

    คอมเมนต์ของคุณ แรงใจในการอัพ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×