ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn hibari&hibird เมื่อฮิเบิร์ดไม่ใช่นก!!!

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2 เตรียมตัว (ไร้สาระมากมาย = =)

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 53


    คุซะ ไปซื้อชุดนักเรียนหญิงมาซัก...3 ตัวละกันฮิบาริสั่งรองกรรมการคุมกฎที่ซื้อข้าวมาให้

    ครับ คุณฮิบาริ” (คุซะ แกพูดได้แค่นี้รึไงฟระ?!)

    เอ่อ..ชั้นไปเองก็ได้ค่ะฮินะเอ่ยขึ้น

    ไม่ต้อง ให้คุซะไปแหละดีแล้วฮิบาริหันกลับไปทำงานต่อ

    เอ่อ..แล้วคุณฮิบาริครับ ผู้หญิงคนนี้เป็นใครกันครับ น่ารักมากเลย -//////- คุซะ แกชอบฮิเบิร์ดเรอะ?!

    ฮิบาริหยิบทอนฟาขึ้นมาพร้อมพูดว่าไม่ใช่ธุระของแก อย่ามายุ่ง!!!” รังสีอาฆาตของฮิบาริพุ่งขึ้นมา

    ครับ คุณฮิบาริคุซะตอบ ขอโทษครับ T^T”

    ผ่านไปซักพักหนึ่ง...

    เอ่อ..คุณฮิบาริครับ แล้วเอาไซส์อะไรครับ

    ---ปิ๊ด---เส้นประสาทของฮิบาริขาด(PS: ฮิบาริถูกรบกวนเวลาทำงาน)

    นายเอาชุดไซส์ S แล้วก็รีบๆได้แล้ว ก่อนที่ชั้นจะขย้ำนาย!!”

    ขอโทษคร้าบบบบบบบ ToT”

    หยุดร้องครวญคราง ก่อนที่จะเป็นแบบไอ้คนแต่งฟิค

    ---สภาพศพ และไม่มีชิ้นดี---(ถ้าและมันจะมาแต่งต่อได้ไง!)

    เอิ่ม ครับ ผมจะรีบไปซื้อแล้วคุซะก็วิ่งออกไปด้วยความเร็วสูง

    ส่วนฮินาตะ เธอมากับชั้นฮิบาริสั่ง

    ค่ะ รุ่นพี่แล้วฮินะก็เดินตามฮิบาริไป

    ผ.อ.ครับ ผมพาเด็กคนนี้มาเข้าเรียนที่นี่

    เอ่อ..ตามใจฮิบาริคุงเถอะผ.อ.เหงื่อตกเล็กน้อย

    งั้นก็ได้ครับ เอาเข้า...ม.2ห้องAละกันนะครับฮิบาริสั่ง

    งั้น ชั้นจะไปแจ้งแผนกธุรการนะผ.อ.รีบละเลิกละลักออกไป

    กลับมายังห้องรับแขก..

    คุณฮิบาริครับ ได้แล้วครับ ชุดนักเรียนหญิง คุซะพูด

    “”อืม~ฮินาตะ เธอลองใส่ซิฮิบาริพูดอย่างน่าตาเฉย

    “-///เอิ่ม ขณะที่รุ่นพี่กับคุณคุซะอยู่ด้วยหรอคะ?!///-” ฮินะจังหน้าแดง ซึ่งฮิบาริเองก็...ไม่แพ้กัน มีเพียงคุซะที่...

    ครับ ^^ เปลี่ยนเลย^^ ตรงนี้แหละครับ^^” คุซะ ไอ้หื่น!!!

    คุซาคาเบะ นายอยากถูกชั้นขย้ำตายใช่มั้ย?! ชั้นจัดให้!!” ฮิบาริแผ่จิตสังหารออกมาบังตัวฮินะไว้ ฮินะตัวสั่นเหมือนลูกนก (ก็เคยเป็นนกนี่หว่า!!)

    ผัวะ! ตุบ! ตุบ! พลั่ก! อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    (และแล้ว คุซะก็กลายเป็นศพที่ 2 ต่อจากคนแต่ง <<ฮิบาริ)

    (เฮ่ย! ถ้าชั้นกลายเป็นศพ แล้วจะแต่งให้แกอยู่ได้ไงฟระ?! <<ไรเตอร์)

    และแล้ว ฮิบาริก็ลาก(ศพ)คุซะคาเบะ ออกไปจากห้อง

    อืม..ได้เวลาตรวจโรงเรียนแล้ว ทิ้งศพเจ้าสัตว์กินพืชจอมหื่นไว้ตรงนี้ละกัน

    ในห้อง

    อืม..แล้วมันใส่ยังไงเนี่ยฮินะคิดกลับตัวเองหลังจากที่ถอดเสื้อผ้าเหลือแต่ชุดชั้นในตัวสีเหลืองอ่อน(ฮินะ แกเป็นพันธมิตรเรอะ?!)

    ---ครืด---

    ขอโทษครับ คุณฮิบะ..o_o เอ่อ...อ่า...สึนะเลือดกำเดากระฉูด

    กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดฮินะร้อง

    เสียงอะไรน่ะ! ฮินาตะ หือ เจ้าปลาทูน่า แกบังอาจมาก!!!” รังสีอาฆาตแผ่ออกมาอีกแล้ว และมีฮินะหยิบชุดขึ้นมาปกปิดร่างกายไว้ มองอย่าสงสารปนสมเพช

    ผัวะ! ตุบ! กึ้ง!

    (และแล้ว เจ้าทูน่าก็กลายเป็นศพที่ 3 <<ฮิบาริ)

    (แล้วศพที่ 1 คิอใครฟะ! << ไรเตอร์)

    (ก็แกไง!! << ฮิบาริ)

    (TwT << ไรเตอร์)

    แหงะ คุณฮิบาริ ผมแค่จะมาถามว่า... อ๊อก!!” สึนะโดนฮิบาริเสยคางไปอีกรอบ

    ฮินาตะ ใส่ไม่เป็นหรอ?” ฮิบาริถาม

    คะ...ค่ะฮินะตอบสั้นๆถึงเจ้าตัวที่เคยเป็นนกจะเคยเห็นฮิบาริกระทืบ(?!)คนอยู่บ่อยๆ แต่เพราะเกาะไหล่ฮิบาริอยู่ ก็เลยไม่รู้สึกกลัว

    แต่ตอนนี้เจ้าตัวพ้นคำสาป ไม่ได้เกาะฮิบาริอยู่ จึงกลัวจนตัวสั่น

    งั้น..ชั้นใส่ให้ -//////-” ฮิบาริเสนอความช่วยเหลือ

    เอิ่ม...ไม่ดีกว่าค่ะ-///////-” ฮินะตอบ

    หรอ = =” ฮิบาริทำหน้าโล่งใจ เพราะฮินาตะปฏิเสธ

    สึนะคุง ทำอะ... คุณฮิบาริ!!” เคียวโกะมาตามหาสึนะ ก็ต้แงตกใจมากเพราะในห้องมีฮินะ(ที่ถอดดเสื้อ+ถือชุดนักเรียนอยู่)กับฮิบาริ+ซากศพสึนะ

    คุณฮิบาริ คิดจะทำอะไรเด็กคนนี้คะเคียวโกะพูดอย่างโกรธๆพร้อมเข้าไปบังตัวฮินะ

    เธอมาก็ดี ช่วยแต่งตัวให้เด็กคนนี้หน่อย -_- ซาซางาวะ เคียวโกะแล้วฮิบาริก็หันไปทางอื่น พร้อมลาก(ซากศพ)สึนะไปด้วย

    ผ่านไปซักแปบ...

    คุณฮิบาริ เสร็จแล้วค่ะเคียวโกะพูด เด็กคนนี้เป็นใครหรือคะ ไม่คุ้นหน้าเลย แต่เคยเห็นสีผมแบบนี้ที่ไหนกันน้า~?เคียวโกะพยายามนึก

    เอ่อ ค่อก! แค่ก!(สำลักเลือด) สีเหมือนขนของฮิเบิร์ดเลยนะคับ แค่กๆสึนะที่(ท่าจะ)กลายเป็น(ซาก)ศพพูดขึ้น
    ---อึ้ง--- สายตาอันครมกริบของฮิบาริหันไปหาซากศพผมฟูๆสีน้ำตาลปนแดง(จากเลือด)

    นาย...รู้ได้ไง ว่าฮินาตะ..คือฮิเบิร์ด

    เอ่อ...ผม...แค่ก็เดาไปเรื่อยๆแหละครับ หรือว่าเด็กคนนี้คือฮิเบิร์ดจริงๆ!!” สึนะตกใจ

    ใช่ฮิบาริตอบเสียงเรียบ

    หา!!!” สึนะกับเคียวโกะที่เข้าไปพยุงตัวสึนะร้องพร้อมกัน

    ---ครืด---

    รุ่นที่สิบคร้าบบบบโกคุเดระมือขวาผู้จงรักภักดี(+โครตหล่อ^^ <<ไรเตอร์ ไปแล้ว!!) ตามมาด้วย...

    โย่ว! สึนะ ^^” ยามาโมโตะที่อารมณ์ดีและ...

    ซาวาด่า~ เคียวโกะ >3<” นายสุดหูรูด

    กะ โกคุเดระคุง ยามาโมโตะ คุณพี่!!! มาทำอะไรที่นี่ครับ?สึนะพยายามลุกขึ้นนั่งโดยมีเคียวโกะช่วยพยุง

    รุ่นที่สิบบบบบ ทำไมสภาพโทรมแบบนี้คร้าบบบบบบบบบบ?โกคุเดระพูดขึ้นอย่างตกใจ

    เอ่อ...ขอโทษนะคะฮินะพยายามขอโทษอย่างจริงใจสุดๆ

    เธอเป็นคนทำให้รุ่นที่สิบบาดเจ็บเรอะ?! ดับไปซะ!!!” โกคุเดระเอาระเบิดขึ้นมาเตรียมขว้างใส่ฮินะแต่...

    ชั้นขย้ำเจ้าปลาทูน่านั่นเอง = =” เสียงเรียบๆดังมาจากปากของอิบาริ

    แกเองเรอะที่ทำรุ่นที่สิบ!!!”

    ใช่! ก็มันดันโผล่มาตอนที่ฮินาตะเปลี่ยนชุดอยู่นี่ = =” ฮิบาริพูดอย่างเริ่มมีน้ำโห

    เฮอะ!! ก็ได้โกคุเดระหันหน้าไปหาสึนะ ว่าแต่...รุ่นที่สิบคร้าบบบบ เรามมาห้องของเจ้าฮิบาริทำไมคร้าบบบบบโกคุเดระถาม

    กะ กะ ก็คุณฮิบาริเค้าเรียกชั้นกับเคียวโกะจังมาน่ะซิสึนะตอบเสียงสั่น

    แล้ว..เจ้าปลาหมึกกล้วย เจ้าบอลยิ้มแฉ่ง และเจ้าบ้าสุดหูรูด พวกสัตว์กินพืชนี่จะมาทำไมกัน?!” ฮิบาริถามพร้อมด่าเรียงตัว (หมึกกล้วย? บอลยิ้ม? ฮิบาริเคยด่าอย่างนี้รึ?!)”

    ไอเจ้าฮิบาริ!”

    ฮะๆๆ

    เจ็บสุดหูรูด!!”

    มีอะไร พวกสัตว์กินพืช = =” ฮิบาริตอบหน้าตาย

    ไอเมฆาบ้าโรงเรียนเอ๊ย!!,ฮิบาริ บอลมันไม่มีชีวิตนะ ^^,ไอหัวสีดำสุดหูรูด!!” 3 เสียงประสานกัน...

    ---เงียบ---

    ซักพัก...

    ก๊ากกกๆๆ 5555+ โอ๊ย! ฮามากกกก็มีเสียงหัวเราะลั่นห้อง ทุกคนต่างหัวเราะ ยกเว้นฮิบาริที่...จิตสังหารแผ่ออกมา

    ชั้นจะขย้ำพวกแก!!!”

    เอ่อ...คุณฮิบาริ เรียกชั้นกับสึนะคุงมาทำไมคะเคียวโกะจังแสนแอ๊บแบ๊วถาม

    อ้อ! ใช่ ซาซางาวะที่ไม่บ้า กับ เจ้าปลาทูน่า ชั้นฝากฮินาตะด้วยนะฮิบาริลดทอนฟาลงพร้อมพูดขึ้น

    เธอชื่ออะไรสึนะถาม

    สุซุเมะ ฮินาตะค่ะฮินาตะตอบ

    สุซุเมะที่แปลว่านกกระจอกหรอ? ก็เหมาะกับฮิเบิร์ดดีนะสึนะคิด

    เจ้าทูน่า แกรีบพาพวกสัตว์กินพืชออกไปจากห้องชั้นได้แล้วอิบาริสั่งขึ้นมา

    เอ่อ.. รุ่นพี่คะ ชั้นต้องไปด้วยรึปล่าวคะฮินะถามเพราะเริ่มถูกใจเคียวโกะจังเข้าแล้ว

    อืม~ ไปเข้าเรียนได้เลยคาบต่อไป เดี๋ยวชั้นไปรับตอนกลับบ้านนะฮิบาริยิ้มบางๆ

    ค่ะ รุ่นพี่ฮินะยิ้มด้วยรอยยิ้มสดใส ดวงตากลมโตสีดำเป็นประกาย

    ‘-///////// จะน่ารักไปถึงไหน ฮินาตะ ///////-’ ฮิบาริคิด

    By:The Crazy Wind

    ………………………………………………………………………………………………………………………………….

    เสร็จซักที ยาวสุดๆ

    ขอโทษที่ห่างหายไปนานนะค้า~ พอดีช่วงนี้ไม่ค่อยได้จับคอมเลยอ่า T^T

    เข้ามาอัพ+แก้ไขนิดหน่อย

    ตัวหนังสือน่ารักมั้ยค้า~ โหลดได้ที่ http://www.f0nt.com/release/5011_the_little_uki_noworry/ ค่า~

    ………………………………………………………………………………………………………………………………..

    คอมเมนต์ของคุณ แรงใจในการอัพ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×