คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : บทที่ 14 เมื่อกรรมการคุมกฏ รั่วแบบสุดหูรูดดด
“ค่ะ”
ณ ชมรมมวยแสนศักดิ์ (เฮ่ยๆ)
(ฮิบาริ : นามิโมริไม่มีค่ายมวยแสนศักดิ์ )
(ไรเตอร์ : ก็ชั้นจะสร้างอ่ะ ชั้นเป็นไรเตอร์นะ!!!)
(ฮิบาริ >>> หยิบทอนฟาขึ้นมา)
(ไรเตอร์ : ขอโทดคร้าบบ จะแก้ให้ใหม่ด่วนนนน TwT)
เอาใหม่นะจร่ะ ^^”
ณ ชมรมมวยสุดหูรูด
“อ้าวฮิบาริ นายมาเข้าชมรมมวยแล้วหรอ!!!” เสียงพี่ชายของเคียวโกะหรือไอบ้าสุดหูรูดนั่นเอง
“เปล่า ชั้นมาให้นายเต้นท่าบ้าๆบอๆอันนั้นน่ะ-///-” ฮิบาริพูดเสียงเบา เพราะไม่มีใครชอบท่าสุดหูรูดของเรียวเฮเลย - -*
“ใครเค้าว่าท่าบ้าๆบอๆล่ะ เค้าเรียกว่าท่าสุดหูรูดต่างหาก!!! นายน่ะ ติดใจท่านี้สินะ 55555+” เรียวเฮชี้ไปที่ฮิบาริทำท่าเหมือนเหนือกว่า
‘ใครว่าผมติดใจเล่า ผมน่ะอายจะตายตอนที่มันมาเต้นท่าสุดหูรูดให้ผมดู ทำเอาผมแทบจะเอาทอนฟาปาใส่เจ้าหัวสนามหญ้า(ที่เจ้าหมึกกล้วยมันตั้ง)ให้เกรียนเทพไปเลย - -“
“เปล่า มันเป็นภารกิจ ฮินะ เอาใบนั้นให้เจ้าบ้านี้ดูสิ” ฮินะที่หลบอยู่หลังฮิบาริโผล่ออกมาและยื่นใบนั้นให้เรียวเฮได้ดู
“หืม ไม่เข้าใจหรอก แต่ชั้นจะช่วยสุดหูรูดดดดดดดดด”
“พาไปสอนหน่อยสิ” ฮิบาริพูดเสียงเบา
“ตามมาเล้ยยยยยยย >.< ” เรียวเฮนำทางไปยังห้องๆหนึ่ง
ณ ห้องๆหนึ่ง(รู้แล้วจะบอกทำไม)
“เอาล่ะ เอามือขวายกขึ้นแตะหัว >o<” เสียงอาจารย์เรียวเฮสอนเหล่านักเรียนหน้าตาย
“เอามือขวายกขึ้นแตะหัว - - / ^^ ” สองเสียงประสาน เสียงหนึ่งเป็นเสียงประมาณว่า เบื่อโลก อีกเสียงเป็นเสียงใสซื่อ
“ต่อไปเอามือซ้ายยกขึ้นแตะหัว >o<” เสียงเรียวเฮยังคงดังสม่ำเสมอ
“เอามือซ้ายยกขึ้นแตะหัว - - / ^^ ” และก็ตามด้วย 2เสียงเหมือนเดิม
“ยกมือขวาและมือซ้ายขึ้นเหนือหัวพร้อมหันหน้าไปมาซ้ายขวาแล้วเอาลง >o<”
“ยกมือขวาและมือซ้ายขึ้นเหนือหัวพร้อมหันหน้าไปมาซ้ายขวาแล้วเอาลง - - / ^^ ”
“ร้องตะโกนว่าสุดหูรูด สุดหูรูด สุดหูรูด >o<”
“สุดหูรูด สุดหูรูด สุดหูรูด - - / ^^”
“คนที่นั่งอ่านอยู่อ่ะ ทำกันด้วยนะสุดหูรูดดดดดดดดดดดดดดดดด >o<” ไอบ้าเรียวเฮ แกจะทำให้ฟิคชั้นเสื่อมหรอฟระ!!!
(เรียวเฮ : ท่าสุดหูรูดนี่ ดีต่อสุขภาพนะเนี่ยยย)
(ไรเตอร์ : แกร!!! ฟิกชั้นเสื่อมหมดดดด)
(เรียวเฮ : ก็เธอแต่งเองไม่ใช่เรอะ!!!)
(ไรเตอร์ : เออว่ะ)
(เรียวเฮ : Maximum Canonnnnnn)
(ไรเตอร์ : แง้ๆๆๆๆๆๆๆ)
(ฮิบาริ : นี่เจ้าสัตว์กินพืช อย่าเพิ่งตายสิ!!! ถ้าตาย แล้วใครจะแต่งต่อล่ะ จะจบแล้ว)
(ไรเตอร์ : เพิ่งเห็นความสำคัญเหรอยะ อ้อก!)
กลับมาต่อ
“ฮิบาริ นายว่าท่านี้ดีมั้ย?!” เรียวเฮถามพลางซับเหงื่อ
“ไม่!!! -^-” ฮิบาริตอบขณะดื่มน้ำและฮินะซับเหงื่อให้ ลมหายใจหอบเพราะเหนื่อย
“เอ่อ รบกวน เซ็นให้ด้วยค่ะ” ฮินะที่เงียบอยู่เลิกซับเหงื่อให้ฮิบาริแล้วเดินไปหยิบปากกาและบัตรให้เรียวเฮเซ็น
“ได้สิ” เรียวเฮรับมาเซ็น
By: The Crazy Wind
.........................................................................
ขอโทษนะคะ คุมิจังคงจะดองฟิคไปอีกยาวเลยล่ะค่า~ >_<
เปิดเรียนแล้ว คงจาเปิดคอมได้น้อยลง T^T เฮ้อ~ชีวิตนี้ช่างเศร้า
จะพยายามอัพให้เร็วที่สุดนะคะ จะจบแล้วค่ะ Fightto!!!
..........................................................................
คอมเมนต์ของคุณ แรงใจในการอัพ
ความคิดเห็น