ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn hibari&hibird เมื่อฮิเบิร์ดไม่ใช่นก!!!

    ลำดับตอนที่ #15 : บทที่13 คุณแรมโบ้กับการตามล่าหาลูกอม

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 53


    “ชั้นคือใครกัน ชั้นคือคุณแรมโบ้ ชั้นคือใครกัน ชั้นคือคุณแรมโบ้” สวัสดีคร้าบ ผมคือแรมโบ้ เป็นนักฆ่าของโบวีโน่ ชอบกินโอรีโอ้(?!) พอๆๆ  โอเค เอาเป็นว่าผมคือคุณแรมโบ้ก็แล้วกัน

    “นี่ไง แรมโบ้จัง” เคียวโกะจัง หนึ่งในเพื่อนเล่น(?)ของผมพาเด็กผู้หญิงคนนึงมารู้จักกับผม

    “เคียวโกะ มีอะไรหรอมาหาคุณแรมโบ้” ผมถามเคียวโกะจังที่เข้ามาอุ้มผมไปให้กับเด็กผู้หญิงคนนึง

    “แรมโบ้จัง ชั้นชื่อ ฮินาตะนะจ๊ะ ^_^” เด็กผู้หญิงผมเหลืองทักทายผมพร้อมแนะนำตัว

    “เจ้าหนู อยากได้ลูกอมอะไร ว่ามาเลย” รังสีทะมึนๆแผ่มาจากข้างหลังผม นั่นคือกรรมการคุมกฎที่สึนะและผมกลัว ส่วนเจ้าโง่โกคุเดระมันคงไม่กลัวหรอก (แรมโบ้ แกกล้าว่าโกคุหรอฟระ!! <<< ไรเตอร์) (อย่าเพิ่งไปด่าเด็ก มาแต่งต่อก่อนน <<<รีดเดอร์)

    “คุณแรมโบ้น่ะ ไม่ชอบลูกอมธรรมดาหรอกนะ ต้องเป็น...” ผมเงียบไปได้ซักพัก เด็กหนุ่มข้างหลังผมก็แผ่รังสีทะมึนๆออกมาอีก  ผมกลัวไปหมดแล้วคร้าบบT^T

    “เจ้าหนู -   -” เจ้าน่ากลัว(ตั้งเอง?!)พูดขึ้น 

    “อะ เอ่อ คุณแรมโบ้ อยาก กิน ลูกอม ของ.....ป้าออตตาเวีย^^” ผมตอบไป ลูกอมของป้าออตตาเวีย อร่อยที่สุดดดดดดด  รสองุ่นยิ่งแจ่มเลยคราฟฟฟฟ >.,<

    “เห แล้วป้าออตตาเวียอยู่ที่ไหนล่ะ” เจ้าน่ากลัวหันไปมองรอบๆ เผื่อเจอป้าออตตาเวีย  แต่อย่าหวังว่าจะเจอ เพราะ...

    “อะ..เอ่อ..คือ..ป้าออตตาเวียอยู่ที่อิตาลี”

    “งั้นหรอ” เงาทะมึนๆกลับมาอีกแล้ว  ผมกลัวนะ T^T

    บรื้นนนนนนนนน   มีรถส่งของของแก๊ง โบวีโน่แล่นมาจอดที่หน้าผม มีผู้ชายท่าทางล่ำๆเดินมาหาผมด้วยแหละ ฮะฮะฮะ บอสส่งอะไรมาให้น้า~

    “คุณแรมโบ้ นักฆ่าของโบวีโน่ใช่มั้ย?!” นายล่ำถามผม

    “ฮะฮะฮ่า คุณแรมโบ้เอง”

    “ครับ มีพัสดุส่งมาจากป้าออตตาเวียครับ” นายล่ำหยิบพัสดุขึ้นมาวางกองตรงหน้าผม

    “ของป้าออตตาเวียหรอ ว้าววววววว OoO

    ข้างในพัสดุ มีจดหมายจากป้าออตตาเวียว่า

    ถึง แรมโบ้ หลานรัก

    หลานไปเป็นนักฆ่าของโบวีโน่ก็ลำบากอยู่ นอกจากนี้ยังได้รับคำสั่งให้ไปฆ่าคุณรีบอร์น สุดยอดอัลโกบาเลโน่อีกด้วย  ป้าเป็นห่วงหลานมาก จึงส่งลูกอมสูตรพิเศษของป้ามาให้หลาน  หวังว่าหลานคงถูกใจ 

                                                                   รักป้าออตตาเวีย'

    “เย้ๆๆ  ป้าออตตาเวียส่งมาให้แล้วววว” ผมดีใจสุดซึ้ง ไม่ได้กินลูกอมสูตรป้าออตตาเวียตั้งแต่ผมมาอยู่ญี่ปุ่น ง่ายๆก็ไม่ได้กินมานานแล้ว

    “ยินดีด้วยนะจ๊ะ แรมโบ้จัง งั้น ช่วย     ในช่องนี่หน่อยนะจ๊ะ” เด็กผู้หญิงผมเหลืองบอกผม ผมกำลังจะติ๊กให้แต่...........

    “ดีจ้า~ชั้นไม่ให้ตอนนี้จบง่ายๆหรอก ไรเตอร์เค้าบอกมา” เจ้าหน้าลิงรีบอร์นโผล่มาหาผม  แง้~ผมโดนมันแย่งลูกอมอ่ะT^T

    (ไรเตอร์ : ชั้นบอกแกตอนไหนฟระ!!)

    (รีบอร์น >> ยกปืนขึ้นมา)

    (ไรเตอร์ : ขอโทดคร้าบบบบ  ผิดไปแล้ววววT^T)

    “บ๊ายบี” เจ้าหน้าลิงรีบอร์นเอาลูกอมของผมหนีไป

    “แง้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  เค้าจาเอาคืนนนนนนนToT” ผมร้องไห้ใหญ่ ก็นั่นมันลูกอมของป้าออตตาเวียนะ!!!

    “รุ่นพี่  ไปเอาคืนกันเถอะค่ะ” เด็กผู้หญิงผมเหลืองบอกกับเจ้าน่ากลัว

    “ไม่เอาล่ะ เสียเวลา” เจ้าน่ากลัวเดินจากไป

    “แรมโบ้จัง ชั้นจะไปช่วยหานะ” เด็กผู้หญิงผมเหลืองหรือฮินาตะช่วยผม

    กลับมาที่ฮินาตะ

    “พี่เคียวยะนี่ใจร้ายจัง ไม่ยอมช่วย” ชั้นบ่นไปหาลูกอมของป้าออตาเว(?!) เอ๊ ชื่อไรหว่า  มาให้แรมโบ้จัง

    “นี่ๆ ฮินาตะ คุณแรมโบ้อยากกินเค้กอะ” เจ้าวัวน้อยบอกชั้น  แหม ยังกับชั้นมีเงินตายหละ พี่เคียวยะก็ไปเดินตระเวนรอบๆอยู่  ตังก็ไม่มี

    “ก็คุณแรมโบ้จะกินอะ จะกินนนนนน” เจ้าวัวน้อยเริ่มงอแง  เฮ้ออ  เอาเหอะ เข้าร้านนั้นก้ได้

     ร้าน Bianchi & Rebocake (เบียงกี้แอนด์รีโบเค้ก)

    “ดีจ้า ยินดีต้อนรับคุณลูกค้า ร้านเราเพิ่งเปิดใหม่ เค้กก็อร่อยมิใช่น้อยเลยนะ” รีโบเค้กหรือรีบอร์นในชุดเค้กช็อกโกแลตทักทายฮินะและแรมโบ้

    “เอ๊ คนทำเค้กนี่ ใช่ อาจารย์เบียงกี้ที่รายการในช่องนามิโมริแชนแนลรึปล่าวคะ?! O_O” ฮินะถาม

    “ใช่แล้วจ่ะ  รับเค้กอะไรดีเอ่ย~” เบียงกี้เอาเมนูมาวางให้ฮินะและแรมโบ้เลือก

    “อืม เอาเค้กพอยซั่นเวดดิ้งค่ะ เอาขนาดเล็กนะคะ แต่...ไม่มีเงินเลยค่ะ” ฮินะสั่งแล้วบอกเบียงกี้

    “ไม่เป็นไร ร้านเราเพิ่งเปิดใหม่ ให้ฟรี 1 วัน” รีโบเค้กบอก  

    “ฮ่ะฮ่า งั้น คุณแรมโบ้เอาลูกอมของป้าเอียตาว๊อตก้แล้วกัน” แรมโบ้ก้สั่งบ้าง

    “มีด้วยหรอจ๊ะ แรมโบ้จัง” ฮินะตกใจที่ร้านนี้มีลูกอมด้วย

    “ก็เห็นเขียนอยู่ในของกินเล่นนี่” แรมโบ้เปิดให้ฮินะดู

    “โอเคจ๊ะ เอาพอยซั่นเวดดิ้งขนาดเล็กกับลูกอมของป้าเอียตาว๊อตค่ะ” ฮินะสั่งเบียงกี้

    เอียตาว๊อต เราเคยได้ยินจากที่ไหนน้าฮินะคิด

    “ได้แล้วค่ะ” เบียงกี้เอาออกมาเสิร์ฟ

    “อืม กลิ่นเหมือนของป้าออตตาเวียเลยยยย” แรมโบ้พูดขึ้นขณะอมลูกอมของป้าเอียตาว๊อต

    “แรมโบ้จัง ช่วยเซ็นให้ชั้นได้ไม๊ พอเธอกินเสร็จน่ะ” ฮินะหยิบปากกากับบัตรใบนั้น(คงรู้)ขึ้นมา

    “ได้สิ คุณแรมโบ้เซ็นให้เลยยย” แรมโบ้เซ็นลายเซ็นลงไป

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก <<< เสียงจากหน้าต่างร้านเค้ก

    “อ้าว! พี่เคียวยะ แรมโบ้จัง ชั้นไปก่อนนะ พี่เคียวยะเค้ามาตามน่ะ” ฮินะลาแรมโบ้

    “บายๆ ฮินาตะ”แรมโบ้ก็นั่งกินขนมต่อไป

    By: The Crazy Wind

    ..............................................................................................

    ขอโทษที่ไม่ได้อัพมานานนะค้า~ พอดีเปิดเทอมแล้วไม่ว่างอัพเลยอ่า~ T^T

    เรื่องสัมพาทย์ก็คงต้องขอยกเลิกไปก่อนก็แล้วกัน (ก็คนมันไม่ว่างอ่า~) ขอโทษนะค้า~

    ..............................................................................................

    คอมเมนต์ของคุณ แรงใจในการอัพ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×